Son nhật bản: Những điều cần biết & thương hiệu nổi tiếng hiện nay

Deal Score0
Deal Score0
Đánh giá bài viết này
Son nhật bản: Những điều cần biết & thương hiệu nổi tiếng hiện nay Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những điểm thu hút không thể bỏ qua của dòng son nhật bản và những thương hiệu nổi tiếng hiện tại. Để tìm ra dòng son phù hợp với bạn nhé
5 1 5 1
0 / 5 5

Your page rank:

Nhật Bản luôn là nơi nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp. Một trong những sản phẩm làm đẹp nổi tiếng của Nhật Bản đó là son. Không chỉ gây tiếng vang ở Nhật mà khi được nhập về Việt Nam, những dòng son Nhật Bản luôn được các bạn trẻ đón nhận rất nhiệt tình và luôn trong tình trạng “cháy hàng” tại các store mỹ phẩm

Trước khi bắt đầu, Bạn có thể tham khảo những nội dung về son nhé:

Son shu Uemura nhật bản đỏ cuốn hút
Son Nhật Bản luôn chiếm vị trí hàng đầu trong thế giới sắc đẹp

Cùng tìm hiểu những loại son nhật bản được sử dụng nhiều nhất hiện nay và những lưu ý cần thiết khi sử dụng son nhật bản nhé

1. Son Nhật Bản

Phụ nữ Nhật rất thích làm đẹp, họ thường chú ý đến nét đẹp mang vẻ tự nhiên hơn là những nét quá cầu kì. Do đó, những dòng son môi của Nhật Bản cũng mang xu hướng dưỡng môi, màu nhạt là đa số.

Ưu điểm của hầu hết các dòng son Nhật Bản đó là đều chứa chất dưỡng, đảm bảo không chứa chì gây thâm môi và rất an toàn cho người dùng.

2. Những lưu ý khi sử dụng son nhật bản

Son nhật bản rất dễ sử dụng, do son có nhiều chất dưỡng nên thường để lại một lớp bóng (là dầu khoáng) trên môi của người dùng. Chỉ nên sử dụng một lượng son vừa đủ nếu không muốn đôi môi của bạn trở nên bóng loáng như mới vừa ăn quá nhiều đồ ăn dầu mỡ để lại.

Son Shu nhật bản chứa thành phần dưỡng môi
Son nhật bản luôn chứa nhiều thành phần dưỡng môi

Do chứa nhiều dưỡng chất và không bao gồm nhiều chất bảo quản nên son nhật bản cần được bảo quản ở nhiệt độ phù hợp. Không quá nóng dễ làm chảy son, không sử dụng được nữa.

3. Các loại son nhật bản được sử dụng phổ biến

3.1. Son môi nhật bản

Đa số những loại son nhật bản đều được đánh giá là khá lành tính. Son được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như dầu jojoba, tinh dầu trái bơ, tinh dầu hoa cải,…. Nên không hề gây khô môi, thâm môi cho bạn nữ.

Tuy được nhắc đến nhiều với các thành phần dưỡng môi là chính, song son nhật bản vẫn bao gồm những dòng son lì, đậm màu, bền màu mà không gây hại cho người dùng.

Bên cạnh đó, giá thành của son môi nhật bản cũng khá “mềm”, để sở hữu một cây son với chất lượng tốt, bạn chỉ cần khoảng 200 đến 300 nghìn. Để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn, cùng tham khảo những dòng son được sử dụng nhiều nhất hiện nay nhé

3.2. Son dưỡng ẩm nhật bản

Son dưỡng ở Nhật Bản thì không còn là những sản phẩm quá xa lạ đối với người Việt. Những sản phẩm “chiếm ưu thế” hàng đầu đó là dòng son DHC, son dưỡng của Shiseido và các loại chứa tinh thể nước mềm mại như Mois in Aqua. Cả ba dòng này đều “làm mưa làm gió” ở cả Nhật Bản và Việt Nam. Chất son mềm mịn, ẩm mượt, kết hợp với tính chống nắng cao, rất thích hợp để dưỡng môi vào ban đêm và dùng lót kết hợp với son lì đậm màu khi trang điểm.

3.3. Son tint nhật bản

Nổi tiếng là một loại son nước “thần thánh”, thỏi Lip Tint Baby Pink được xem là một trong những hãng son tint bền màu, lên màu đẹp và chất son mềm mịn. Không thể phủ nhận độ “hot” của dòng son này khi chúng liên tục được tìm kiếm trên các trang mạng xã hội về làm đẹp.

Giá thành của chúng cũng khá “mềm”, trên thị trường, thỏi Lip Tint Baby Pink được bán với giá dao động khoảng dưới 200 nghìn. Đó là lí do tại sao các bạn nữ “tuổi ô mai” đặc biệt thích thú với thỏi son này và “rỉ tai” nhau cùng sắm.

4. Các thương hiệu son nhật bản nổi tiếng

Đã nói đến son Nhật Bản thì không thể bỏ qua ba thương hiệu son “đình đám” đó là Shu unemura, son Shiseido và thương hiệu Yumeisakura. Cả ba dòng son này đều được các tín đồ mê son ở Việt Nam hết sức “ưu ái” và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em mê son nhật bản.

Son Shu và Shiseido là hai thương hiệu đã có uy tín từ lâu, với những dòng son kem, son lì,… có độ bám cao, lên màu đẹp nhưng vẫn chứa tinh chất dưỡng

Riêng đối với thương hiệu Yumeisakura thì chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây, tuy nhiên độ phủ của nó cũng không phải là “dạng vừa”. Ngay từ khi xuất hiện trên tay của nàng “ngọc nữ” Ninh Dương Lan Ngọc, thương hiệu này đã nhanh chóng trở thành một trong những từ khóa tìm kiếm “top 1” của giới trẻ.

Son môi Yumeisaku nhật bản
Thương hiệu son Yumeisakura

Với những đặc điểm lên màu sáng, bền màu, thiết kế đơn giản tinh tế, những thỏi son đến từ Yumeisakura nghiễm nhiên trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của phái nữ yêu thích son môi và là một món quà khá lý tưởng đề dành tặng những người yêu thương trong những dịp quan trọng

5. Top 10 những loại son nhật bản được ưa chuộng

5.1. Son Shu Uemura Rouge Unlimited Matte

Không còn nghi ngờ gì khi thỏi son Shu Uemura Rouge Unlimited Matte đứng đầu trong danh sách những thỏi son nhật bản đáng mua nhất.

Lý do ư? Bí mật nằm ở chất son mềm mại, lên màu cực chuẩn cùng tinh chất dưỡng mềm mại. Đặc biệt với khả năng bám môi, giữ màu son lâu trôi giúp chị em thoải mái ăn uống mà không sợ son trôi gây “mất điểm”.

Bảng màu son su uemura rough unlimited matte nhật bản
Bảng màu son Shu Uemura Rouge Unlimited Matte

5.2. Son Shiseido Maquillage True Rouge

Đây là một thỏi son lì đến từ thương hiệu Shiseido – một thương hiệu nổi tiếng với uy tín hàng đầu Nhật Bản. Son Shiseido Maquillage True Rouge gây ấn tượng với bảng màu son phong phú, với hơn 15 màu son theo các tone màu khác nhau từ nhạt sang đậm, thích hợp cho cả những chị em sành điệu, quyến rũ cho đến những quý bà sang trọng, mặn mà.

Hình ảnh Son Shiseido Maquillage True Rouge
Ảnh mình họa Son Shiseido Maquillage True Rouge. Nguồn: Internet

5.3. Son dưỡng môi DHC Nhật Bản

Điểm qua một chút về dòng son dưỡng môi ở Nhật Bản. Như đã đề cập ở trên, son dưỡng môi nhật bản luôn được chú ý hàng đầu và thỏi son dưỡng DHC và một điển hình.

Son dưỡng môi nhật bản DHC
Ảnh minh họa Son dưỡng môi DHC nhật bản. Nguồn: Internet

Với chất son nhẹ nhàng, không gây cảm giác nặng nề trên môi như các dòng son dưỡng khác, DHC Nhật Bản là một gợi ý khá tuyệt vời để sử dụng kèm theo những dòng son lì khô khan. Bên cạnh đó, khả năng dưỡng ẩm bậc nhất đến từ những thành phần hoàn toàn thiên nhiên như sáp ong, lô hội,… giúp đem lại cho bạn đôi môi căng mướt tràn đầy sức sống.

5.4. Son dưỡng môi Muji Nhật Bản

Thêm một sản phẩm son dưỡng rất được yêu thích ở nhật đó là thỏi son dưỡng môi Muji. Bạn sẽ cực kì tin tưởng loại son này khi nhìn vào bảng thành phần cấu tạo của nó.

Son dưỡng môi không màu nhật bản Muji
Ảnh minh họa son dưỡng môi không màu Muji Nhật Bản. Nguồn: Internet

Được chiết xuất 100% từ thiên nhiên như dầu jojoba, dầu hạt mè, dầu cám gạo,… tuyệt đối an toàn cho đôi môi mỏng manh của bạn. Sản phẩm còn được yêu thích bởi khả năng chống tia UV, ngăn ngừa tình trạng lão hóa của đôi môi.

5.5. Son Esprique Bright Lasting Rouge Kose

Son Esprique Bright Lasting Rouge Kose Nhật bản
Màu son Son Esprique Bright Lasting Rouge Kose Nhật bản. Nguồn: Internet

Thêm một “con cưng” của nhà sản xuất Kose khá nổi tiếng. Với dáng vẻ thanh lịch, chất son mềm mướt “son như không son”, đảm bảo sẽ chinh phục những chị em khó tính nhất “ngay từ lần gặp đầu tiên”. Chính vì thế nên dòng sản phẩm này không chỉ gây tiếng vang ở Nhật Bản mà khi xuất hiện ở các quốc gia khác cũng được phái đẹp hưởng ứng nhiệt tình.

5.6. Son Opera Lip Tint

Bạn là “fan” của kiểu đánh lòng môi ngọt ngào? Thỏi son Opera Lip Tint sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Đây là sự kết hợp giữ son tint và son dưỡng, đem lại một nét rất mới trong thế giới son môi và tạo cho người dùng cảm giác vô cùng thú vị.

Hình ảnh Son Opera Lip Tint.
Hình ảnh Son Opera Lip Tint. Nguồn Internet

Dòng son này gồm 6 màu son đặc trưng, màu khá nhạt, phù hợp với những bạn có làn da trắng hồng ngọt ngào.

Bảng 6 màu Son opera Liptint
Bảng 6 màu Son opera Liptint

5.7. Son Chifure Lipstick

Son chifure Liptick nhật bản
Màu son nhật bản chifure Liptick. Nguồn: Internet

Bạn muốn mua một loại son giá mềm nhưng chất lượng lại không “mềm” chút nào? Son chifure Lipstick chính là thứ mà bạn cần tìm. Son có thiết kế đáng yêu, trẻ trung, chất son thì “mê khỏi bàn”, rất mướt và lên màu ổn. Chỉ với giá khoảng 150.000 vnđ là bạn đã có thể rinh ngay em nó về đội của mình rồi.

5.8. Shu Uemura Tintk In Gelato

Lại một “siêu phẩm” khá của Shu uemura. Đây là một sản phẩm son kem rất được yêu thích ở Nhật Bản. Dòng son này còn có thể “hô biến” trở thành má hồng dạng kem đáng yêu cho các bạn nữ. Bảng màu son cũng rất đa dạng, các bạn nữ có thể thoải mái chọn một màu (hoặc nhiều màu) phù hợp với mình.

Shu Uemura Tintk In Gelato
Màu son Shu Uemura Tintk In Gelato Nhật bản. Nguồn: Internet

Tuy nhiên, thỏi son này có giá khá “cứng”, khoảng 700.000vnđ. Tuy nhiên để sở hữu cả hai công dụng vừa làm son môi vừa làm má hồng được thì “siêu phẩm” này cũng rất đáng tiền nhỉ.

5.9. Son Yves Saint Laurent Rouge Volupté Shine

Son Yves Saint Laurent Rouge Volupté Shine Nhật bản
Hình ảnh Son Yves Saint Laurent Rouge Volupté Shine. Nguồn: Internet

Hãng Yves Saint Laurent đã cho ra đời một loại son “chinh phục” mọi tín đồ mê son. Đó là thỏi Yves Saint Laurent Rouge Volupté Shine. Bạn có thể dễ dàng nhận biết chúng về thiết kế khá đặc trưng và ấn tượng. Đây cũng là một thỏi son rất bền màu, không gây các rãnh ở môi và tạo cho đôi môi căng tràn sức sống.

5.10. Son sugao sheer lip tint

Cuối cùng trong danh sách này là một thỏi son vô cùng đáng yêu. Đây là thỏi son được các nữ sinh Nhật Bản đặc biệt yêu thích. Son sugao sheer lip tint có màu hơi nhạt, thoảng mùi hương kẹo tự nhiên và rất mềm mướt trên môi.

Son sugao sheer lip tint Nhật bản
Hình ảnh Son sugao sheer lip tint. Nguồn: Internet

6. Tổng kết

Qua bài viết này hẳn là các bạn đã tìm được cho mình một dòng son nhật bản phù hợp với bản thân rồi phải không nào. Hãy cùng thay đổi bản thân và tạo nét tự tin cho khuôn mặt của mình nhé. Cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Dưới đây là phần tóm lược nội dung bài viết

Tags:

Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart