Son L’Oreal: nàng thơ son Pháp chưa bao giờ hết ‘‘hot’’

Deal Score0
Deal Score0
Đánh giá bài viết này
Son L’Oreal: nàng thơ son Pháp chưa bao giờ hết ‘‘hot’’ Son L’Oreal có mức giá tầm trung bình, màu sắc trendy cho mọi cá tính makeup của chị em, cộng với thiết kế kiểu sang trọng, thu hút mắt nhìn
5 1 5 2
0 / 5 5

Your page rank:

Đã yêu thích làm đẹp thì không thể không biết đến hãng son L‘Oreal – hãng son đi đầu trong nền công nghiệp son môi từ Pháp. Sau nhiều năm, giữa hàng nghìn thương hiệu son đang cạnh tranh khốc liệt, thì L’Oreal vẫn giữ được sự yêu thích.

Và trong bài viết này, cùng Blosanpham điểm qua những “điểm cộng” khiến dòng son L’Oreal chưa bao giờ ngừng ‘‘hot’’. 

1. Đôi nét về dòng son môi L’Oreal

Nhiều người cho rằng, dòng son L’Oreal chính là một trong những bước tiên phong cho thị trường mỹ phẩm Pháp trở nên được ưa chuộng. Dòng son môi L’Oreal cải tiến mới mẻ, vượt qua nhiều loại son môi cùng thời, vươn lên chiếm lĩnh vị trí  ‘‘the OG’’ – sản phẩm đời đầu mang giá trị chất lượng cao. 

Thương hiệu L’Oreal thành lập từ những năm 1909 chuyên về các sản phẩm chăm sóc cá nhân của Pháp, tập trung vào các sản phẩm nhuộm tóc, dưỡng da, chống nắng, trang điểm, nước hoa và chăm sóc tóc. Và tính riêng mảng son môi, cho đến hiện tại, L’Oreal đã có mặt hơn 120 quốc gia toàn thế giới.

Tại thị trường Việt Nam, son môi L’Oreal  nhanh chóng chiếm sóng dày đặc trên các sàn mua sắm điện tử, có sẵn tại các siêu thị, cửa hàng, nhà thuốc,… Với sự đa dạng cho mọi đối tượng, các dòng son L’Oreal có mức giá tầm trung bình, màu sắc trendy cho mọi cá tính, điểm cộng với thiết kế kiểu sang trọng, thu hút mắt nhìn.

2. Đánh giá về dòng son L ‘Oreal

2.1. Thiết kế, bao bì

Là một thương hiệu luôn ủng hộ và tôn vinh sự trao quyền của phụ nữ, các dòng son L’Oreal có sự chỉnh chu riêng, chi tiết thể hiện đầu tiên chính là qua những thiết kế bao bì cùng vỏ son bắt mắt.

L’Oreal đã rất thông minh khi thiết kế đầu son chéo tựa như hình chiếc lá, có độ vát nhọn, bo tròn, dễ dàng điều chỉnh lượng son và khá tiện lợi để làm lip-liner (viền môi).

Mỗi dòng son của L’Oreal sẽ có thiết kế chi tiết khác nhau phù hợp tinh thần của mỗi bộ sưu tập. Nhưng điểm chung đó là màu sắc ánh kim của lớp bảo vệ ngòi son, vỏ nhựa cứng, chi tiết điêu khắc sắc nét, tên thương hiệu được cách điệu uyển chuyển dọc thân son, tạo cảm giác quyền lực, sang trọng.

2.2. Chất son

Hãng L’Oreal tính tới nay đã cho ra đời nhiều dòng son với chất son kem lì dạng lỏng, son kem lì, hay son thỏi, son thỏi lì đều đạt được hiệu ứng rất tốt từ phía người dùng ở thị trường Châu Âu, Châu Mỹ và cả Châu Á. Chất son L’Oreal nhìn chung đều mang lại sự dễ chịu khi apply trên môi sẽ có độ mướt, không có hiện tượng bệt màu hay loang vào vị trí rãnh môi. 

Hiện nay, ngoài các dòng son truyền thống, L’Oreal đã nhanh chóng chiều lòng người với cải tiến chất son khá hoàn hảo: son kem lì dạng lỏng. Sự kết hợp này đã đưa son môi L’Oreal lên một đỉnh cao mới khi chất son mịn, mượt, dễ lướt trên môi, son mang độ lì, nhẹ môi dù sử dụng full môi nhiều lớp. 

2.3 . Độ bám màu

Được nghiên cứu từ một nhà kỹ sư hóa học người Pháp nên chất liệu, thành phần trong các dòng son môi của hãng L’Oreal được kiểm nghiệm an toàn và đi đầu về chất lượng bền màu. Và sau nhiều lần cải tiến, hiện tại độ bám màu của L’Oreal có thể sánh với các dòng son tint Hàn Quốc. 

Chất liệu son của L’Oreal từ các nguyên liệu thô, không chứa chì và độ dưỡng vừa đủ để khiến son bám màu hiệu quả. Do đó, thời gian bám màu sẽ giữ được từ 4 – 5 tiếng tùy theo mỗi dòng son. Đối với các dòng son có độ base màu nhất định, thì sau khoảng 5 tiếng, vẫn sẽ giữ được lớp base màu nhẹ trên môi. Về độ bám màu, nhìn chung, son L’Oreal thuộc hàng đỉnh cao khi chất son bền màu và chỉ thực sự phai hết khi sử dụng nước tẩy trang chuyên dụng. 

2.4. Màu son

Thông thường, hãng son L’Oreal sẽ cho ra mắt bộ sưu tập mới dựa vào đặc trưng của mùa, và sẽ có số lượng màu son khác nhau. Tuy nhiên, với sự sáng tạo của mình, L’Oreal chưa bao giờ khiến chị em phải thất vọng với độ phong phú và mới lạ.

Mỗi bộ sưu tập sẽ có chất liệu son khác nhau, nhưng L’Oreal luôn bắt kịp mọi xu hướng trendy mới nhất. Như tone môi đỏ thuần quyến rũ đặc trưng của các cô gái Pháp, tone Nude thời thượng, hay các tone màu cá tính độc đáo của Nâu Chocolate, Tím,… vànhững base màu đất siêu thích hợp cho các chị em tone da Châu Á. 

3. Dòng sản phẩm L ‘Oreal mới nhất

Chỉ tính riêng thị trường Việt Nam, hằng năm L’Oreal đã giới thiệu hơn 5 bộ sưu tập sản phẩm son mới phủ sóng mọi diễn đàn, từ các trang thương mại điện tử, đến cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị,… Nhưng trong bài viết này blogsanpham sẽ giới thiệu đến các chị em dòng son trong bộ sưu tập mới nhất và nhận được nhiều review tốt – L’Oreal Rouge Signature Matte Color Ink

L’Oreal Rouge Signature Matte Color Ink là một trong những bộ sản phẩm được hãng L’Oreal ra mắt với chiến dịch truyền thông bùng nổ và lượng review tích cực dành cho tone màu bản Châu Á. Phiên bản này có 9 màu đặc trưng, chủ yếu nghiêng về base có sắc nude pha chút màu đất, cực kỳ tôn da và chất son nhẹ, bám màu dễ dàng sử dụng cho nhiều phong cách khác nhau. 

Dòng son này được hãng L’Oreal ra mắt với thiết kế son kem lì dạng lỏng, tiêu chuẩn nhẹ môi – chuẩn màu, bám màu hoàn hảo và không gây khô môi. Thiết kế thân son có dáng thon dài, lõi son bo tròn, vỏ nhựa cứng trong suốt có thể thấy được màu son. L’Oreal Rouge Signature Matte Color Ink gây nổi bật và sang trọng hơn khi có sự trau chuốt cho nắp son màu đen nhám, thẻ tag tên thương hiệu in nổi màu vàng gold ánh kim đẹp mắt. Hơn nữa, cả bộ sưu tập 9 thỏi còn có packaging như phong cách trang điểm chuyên nghiệp với lớp bao da bên ngoài. 

4. Phân biệt thật giả thương hiệu L’Oreal

Chính vì thuộc hãng son được ưa chuộng, nên thương hiệu L’Oreal cũng thường xuyên phải đối diện với tình trạng có sự giả mạo.

Một trong những cách để kiểm tra sản phẩm chính hãng thuộc thương hiệu L’Oreal đó là sự phản quang của tem hàng được đính dán chắc chắn trên vỏ son.

Ngoài ra, khi cầm son L’Oreal trên tay, hãy quan sát kỹ các chi tiết trên thiết kế thân son, bao gồm chữ, tên thương hiệu và độ nặng của vỏ son từ chất liệu nhựa cứng đặc trưng. 

Tuy nhiên, đối với các dòng sản phẩm thuộc phiên bản mới, hoặc phiên bản đặc biệt, giới hạn,… hãy kiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm trên các diễn đàn website chính thống và lựa chọn các cửa hàng uy tín, chất lượng để mua hàng. 

5. Nhận xét chung về thương hiệu son L’Oreal

Tóm lại, son L’Oreal là một trong những thương hiệu có tiếng và xứng đáng để lựa chọn cho phong cách của các chị em Châu Á. Nếu bạn đang muốn tìm một thỏi son giá bình dân, chất lượng tốt và bám màu hiệu quả thì L’Oreal sẽ vô cùng thích hợp. Tuy nhiên, hãy chỉ tin tưởng và đi đến các chuỗi cửa hàng lớn để tránh tình trạng hàng giả nhé! 

Tags:

Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart