Khám phá dòng son Estee Lauder Pure Color Love đầy màu sắc và bền màu

Deal Score+1
Deal Score+1
Đánh giá bài viết này
0 / 5 0

Your page rank:

Son môi có lẽ là một trong những món đồ mà các cô nàng không thể thiếu trong túi xách của mình rồi phải không nào? Vậy liệu bạn đã lựa chọn cho mình được một thỏi son phù hợp chưa? Nếu chưa thì đừng vội bỏ qua bài viết giới thiệu về dòng son Estee Lauder Pure Color Love này nhé! Những bí mật về son môi sẽ được tiết lộ ngay bây giờ đấy!

1. Đôi nét về loại son môi Estee Lauder Pure Color Love

      Bạn có đang băn khoăn không biết nên lựa chọn thỏi son nào để thêm vào bộ sưu tập? Bạn có đang mong muốn tìm kiếm cho mình một thỏi son bắt mắt về thiết kế và phong phú về bảng màu? Nếu câu trả lời là có thì đừng vội vàng lướt qua bài viết này nhé! Ngày hôm nay mình sẽ “bật mí” với bạn dòng son của một thương hiệu vô cùng đình đám – Estée Lauder.

     Được ra đời từ năm 1946 tại nước Mỹ, Estee Lauder ngày càng phát triển và cho ra mắt những sản phẩm phù hợp, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng.  Hãng đã trải qua một cuộc hành trình dài để phát triển từ một thương hiệu mỹ phẩm thành một tập đoàn với 27 nhãn hiệu nổi tiếng khác nhau như: DKNY, Smashbox, Coach, Clinique…Tất cả các sản phẩm của nhà Estee Lauder đều hoàn toàn thuyết phục người dùng cả về thiết kế lẫn chất lượng.

      Một trong những sản phẩm nằm trong “bảng vàng” nhà Estee Lauder chính là em Estee Lauder Pure Color Love. Không biết điều gì có thể khiến cho dòng son này “làm mưa làm gió” ngay từ khi xuất hiện trên thị trường nhỉ? Hãy theo dõi tiếp bài viết nha!

Hình ảnh dòng son Estee Lauder Pure Color Love mang lại vẻ đẹp quyến rũ cho người phụ nữ
Dòng son Estee Lauder Pure Color Love phù hợp cho những cô nàng muốn tìm kiếm một chất son mềm mịn

1.1. Lợi ích khi sử dụng son môi Estee Lauder Pure Color Love

Từ rất lâu, son môi đã được xem là một trong những “vũ khí” lợi hại nhất của người phụ nữ trong hành trình làm đẹp. Ngay cả khi bạn không make up cầu kỳ, chỉ bằng việc lựa chọn một sắc son phù hợp thôi đã mang đến cho bạn một “thần thái” tuyệt vời rồi đó! Bên cạnh công dụng chính là tô điểm cho đôi môi, những thỏi son đôi khi còn được các cô nàng sử dụng linh hoạt để làm điểm nhấn cho má hoặc mí mắt. Do đó, việc lựa chọn kỹ càng để sở hữu cho mình những em son “tủ” là cực kỳ quan trọng!

1.2. Bao bì và thiết kế dòng son Estee Lauder Pure Color Love

     Thỏi son mang dáng trụ tròn, có thiết kế mới lạ trong suốt màu vàng ánh kim, tuy đơn giản nhưng vẫn thể hiện rõ sự cao cấp và thanh lịch. Phần đầu son được cắt dẹt hai bên giúp bạn đi viền môi dễ dàng hơn so với các loại son thỏi đầu tròn khác. Son có khối lượng khoảng 3,8g, rất thuận tiện để các nàng bỏ túi mang đi xa nhưng vẫn đảm bảo một lượng son đủ để nàng dùng trong một thời gian dài đó! Nắp son là màu trong suốt, thân vàng ánh kim cực kỳ ấn tượng nhé!

Thiết kế dòng son Estee Lauder Pure Color Love mang lại vẻ đẹp sang trọng
 Thiết kế dòng son Estee Lauder Pure Color Love thể hiện rõ sự cao cấp và thanh lịch

 1.3. Thành phần và chất son

     Theo các nguồn thông tin từ phía hãng mà mình tìm hiểu được thì bảng thành phần của bất cứ thỏi son Estee Lauder nào cũng đều chứa một hàm lượng các dưỡng chất rất phong phú, dồi dào. Các thành phần dưỡng có trong son gồm có: sáp, tinh dầu dưỡng, chất chống oxi hóa,… cùng với các thành phần thiên nhiên có trong các loại hoa quả như lựu, xoài.. giúp cấp ẩm, khiến cho đôi môi của bạn trở nên căng mọng và quyến rũ hơn bao giờ hết.

    Về chất son, dù là son lì nhưng vẫn có độ mịn nhất định và độ dưỡng đủ để các cô nàng khô môi ko cần lớp son dưỡng. Sau khi thoa lên môi, son sẽ nhanh chóng tạo thành một lớp finish lì tuyệt đẹp, khiến cho đôi môi bạn trở nên căng mọng, quyến rũ hơn bao giờ hết! 

1.4. Hướng dẫn sử dụng

     Sau đây mình sẽ “bật mí” với các nàng một vài tips nhỏ khi sử dụng em Estee Lauder Pure Color Love này nhé! Với sản phẩm này, các nàng hoàn toàn có thể lựa chọn cách đánh son lòng môi hoặc full môi đều rất phù hợp nha! Để thoa son lòng môi, bạn hãy lấy một lượng son vừa đủ và thoa vào lòng môi trên và môi dưới sau đó bặm môi hoặc dùng tay tán đều son. Nếu bạn thích thoa son full môi, hãy dùng đầu thỏi đánh son từ lòng môi ra hết khóe môi sau đó tô lại cho viền môi thêm sắc nét. Nếu bạn muốn tạo ra một màu son riêng dành cho mình, bạn hoàn toàn có thể mix các màu son với nhau để tạo nên một màu son hoàn hảo mà mình thích nhé! Ngoài sử dụng son để tô điểm cho môi, mình còn thường dùng thay cho phấn má nữa. Chỉ cần dùng tay lấy một lượng vừa đủ và tán đều là có ngay đôi má cùng tone với môi cực xinh rồi, rất tiện lợi và tiết kiệm phải không nào?

       Để son lên môi trông thật quyến rũ và hoàn hảo, trước khi sử dụng, các nàng nên dùng kem che khuyết điểm, kem dưỡng môi hoặc kem tẩy tế bào chết cho môi nhé! Việc này sẽ giúp cho son thoa lên môi được đều màu, mềm mịn và không để lộ vân môi hay rãnh môi. Sau khi loại bỏ hết tế bào chết trên môi, các nàng dùng đầu son thoa lên lòng môi rồi sử dụng ngón tay hoặc tăm bông tán đều màu. Nếu các nàng thích màu đậm thì hoàn toàn có thể tô chồng 1-2 lớp son nữa mà không cần lo lắng về việc bí môi, nặng môi nhé! Sau khi sử dụng, hãy chắc chắn rằng bạn đã nắp chặt son để son không bị trầy xước hoặc gãy, đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp để son được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

2. Trải nghiệm về son môi Estee Lauder Pure Color Love

2.1 – Về thiết kế và đóng gói dòng son Estee Lauder Pure Color Love

Điểm sáng đầu tiên mà mình nhận thấy ở dòng son này chính là ở thiết kế! Vốn là một đứa có niềm đam mê đặc biệt với những dòng son có thiết kế sang chảnh nên ngay từ lần đầu bắt gặp em này, mình đã bị mê mẩn luôn ý! Thiết kế màu vàng đồng kết hợp với nắp trong suốt cực kỳ lạ mắt và sang trọng. Đặc biệt là đầu son được thiết kế vát nhẹ 2 bên mà mình chưa từng thấy ở bất kỳ dòng son nào trước đây, vô cùng tiện lợi khi thoa luôn nha! Trọng lượng của em này cũng rất nhỏ gọn, hoàn toàn có thể bỏ túi khi đi xa mà không cần lo bị “chiếm” nhiều diện tích nhé!

2.2 – Texture và Mùi Hương dòng son Estee Lauder Pure Color Love

Bên cạnh thiết kế, chất son là một điều mà mình đặc biệt quan tâm mỗi khi muốn “rinh” bất kỳ một em son nào về tủ đồ make up. Ngay khi thoa lên môi từ lần đầu tiên, mình đã cảm nhận được chất son của em Estee Lauder Pure Color Love này cực kỳ mềm mượt và ẩm nha! Mặc dù là son lì nhưng nhờ vào bảng thành phần vô cùng chất lượng, phong phú nên sản phẩm vẫn mang đến độ ẩm cần thiết cho đôi môi của bạn, tạo hiệu ứng căng mọng, quyến rũ hơn bao giờ hết. Chất son có một độ bóng nhất định giúp duy trì độ ẩm và khiến cho gương mặt bạn tươi tắn, tự nhiên hơn rất nhiều nha! Độ bám màu của son thì khỏi cần bàn vì em ý có thể giữ màu từ 4 đến 5 tiếng mà lại không hề gây xỉn màu hay xuất hiện những lớp bong tróc, làm lộ vân môi, rãnh môi đâu nhé!

Ngoài ra, dòng sản phẩm còn có mùi hương thơm nhẹ và không hề gây khó chịu khi sử dụng. Các nàng có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo sẽ bị kích ứng nha!

Bảng màu dòng son Estee Lauder Pure Color Love với nhiều sự lựa chọn cho người phụ nữ
Bảng màu dòng son Estee Lauder Pure Color Love

2.3 – Màu sắc và hiệu quả lên màu

Về bảng màu của em này thì độ đa dạng, phong phú phải chấm 10/10 điểm luôn ý! Có lẽ các cô gái sẽ có chút bối rối trước bảng màu quá đa dạng đủ 30 sắc thái này đấy! Dòng Estee Lauder Pure Color Love mang đến cho các nàng một bộ sưu tập khổng lồ, bao gồm nhiều tone màu khác nhau, phù hợp với nhiều lứa tuổi và phong cách make up khác biệt. Nếu như bạn là một cô nàng cá tính, khó chọn màu son phù hợp thì bảng màu này sẽ đáp ứng được mong đợi của bạn đó! Hãy cùng xem xem, những màu son cụ thể trong dòng sản phẩm này là gì nha!

    Màu 100 – Blase Buff 

Mở đầu bộ sưu tập là một em cam san hô cực kỳ “đình đám” mà bất cứ bảng màu nào cũng sẽ xuất hiện. Màu này khi make up lên trông cực kỳ “Hàn xẻng” nhé! Tuy nhiên em này có một nhược điểm nhỏ đó là nếu không trang điểm thì em ý sẽ dễ gây xỉn màu da và răng nhé!

      Màu 110 – Raw Sugar 

Sắc son tiếp theo là một em đỏ rượu cực sang chảnh mà bất cứ cô nàng nào cũng nên sở hữu! Màu son không hề kén da, tạo hiệu ứng khác nhau tùy thuộc vào việc bạn thoa son lòng môi hay full môi nha! Khi thoa full môi, bạn sẽ trở nên sang trọng, quý phái hơn bao giờ hết!

      Màu 130 – Rose Xcess 

130 là một em tone hồng đào cực xinh nha! Màu son này sẽ phù hợp với những bạn có phong cách bánh bèo, nữ tính nhé! Các bạn có thể dùng đi học, đi làm đều được nha!

      Màu 130 – Strapless 

Strapless là một em cam tươi nổi bật và độc đáo, tượng trưng cho mùa hè năng động và nhiệt huyết. Màu son này khiến cho gương mặt bạn trở nên rạng rỡ mà không cần trang điểm cầu kỳ nhé! Tuy nhiên em ý khá kén da và gây xỉn răng nhẹ, các nàng nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng nha!

      Màu 140 – Naked City 

 Đây là một màu son có tone hồng san hô bắt mắt, độc đáo nha! Màu son này sẽ rất phù hợp sử dụng khi các nàng trang điểm nhẹ nhé! Nếu không make up thì son khá kén da, nàng nên cân nhắc kỹ nha!

      Màu 200 – Proven Innocent 

Mình khá bất ngờ bởi vì màu hồng cánh sen này lại xuất hiện trong một bảng màu của dòng son Châu Âu như Estee Lauder. Màu son này sẽ rất phù hợp với những bạn nào sở hữu làn da trắng nha! 

Màu số 210 – Naughty Nice 

 Naughty Nice là một em đỏ hồng thiên hồng nhé! Màu son này mình thấy khá dễ dùng, có thể sử dụng khi đi học, đi làm đều được nha!

Màu 220 – Shock & Awe 

Đây là một em hồng đỏ rượu rất xinh xắn nha! Em ý có thể dùng cho mọi loại da mà không cần make up cầu kỳ nhé!

Màu số 230 – Juiced Up 

Juiced Up là một em hồng neon cực kỳ nổi bật, tuy độc đáo, lạ mắt nhưng khá khó dùng nhé!

Màu số 240 – Pret-A-Party 

Em 240 là một em hồng san hô nhẹ nhàng, nữ tính! Khi sử dụng màu này nàng nên make up nha!

Màu số 250 – Radical Chic 

Tiếp theo là một em hồng nhạt dễ thương, nhẹ nhàng nhưng khá kén da đó nha!

Màu số 260 – Sky High 

Sky High là một em son đỏ hồng thiên hồng khá dễ dùng nhé!

Màu số 270 – Haute & Cold 

Đây là một em đỏ cam sáng, tượng trưng cho những cô nàng năng động nha! Mình thấy em ý rất dễ dùng và tôn da đó!

Màu số 300 – Hot Streak 

Đây là một em đỏ tươi “must have” đối với các cô nàng và cũng là màu bán chạy nhất mỗi khi một thỏi son ra mắt. Nếu bạn muốn tìm kiếm một màu son an toàn, dễ dùng thì em này chính là sự lựa chọn hoàn hảo

Màu số 310 – Bar Red 

Màu 310  gần giống với màu bên trên nhưng pha xíu cam, khiến đôi môi bạn tươi tắn và tự nhiên hơn rất nhiều nha!

Màu số 360 – Flash Chill 

Theo cảm nhận của cá nhân mình thì em này mang tone màu khá lạ mắt – màu đỏ đồng. Màu son phù hợp với nhiều loại da, lứa tuổi khác nhau nhé!

Màu số 410 – Love Object 

Nếu bạn là một cô nàng độc đáo, phá cách thì màu tím sậm này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đó!

Màu số 460 – Ripped Raisin 

Đây là tone nâu nhưng có nét đặc biệt đó là có phần óng ánh rất lạ mắt nha!

Màu số 470 – Moon Rock 

Lại là một em có hiệu ứng óng ánh nhưng tone tím nha!

2.4 – Độ bám và độ bền của son

Em này có thể giữ màu trong 6-8h nếu các tiểu thư không ăn uống và còn lại 50-60% nếu các nàng dùng bữa nhưng không hề bị dây ra cốc, chén nha!

3 – Sơ lược và cảm nhận dòng son Estee Lauder Pure Color Love

Mặc dù mình đánh giá khá cao với chất son lần này nhưng sau một thời gian không dặm lại thì son có biểu hiện trôi, cụ thể ở tiếng thứ 4 sẽ có một ít bột, đây là một điểm trừ khá lớn đối với một cây son highend mà mình nghĩ hãng cần phải khắc phục.

Thứ hai, mặc dù bảng màu của em Estee Lauder Pure Color Love rất đa dạng, phong phú nhưng mình nhận thấy có một số màu khá khó dùng, cụ thể là các màu như tím sậm, nâu sậm… Tuy nhiên những màu này lại rất phù hợp với các cô nàng cá tính, độc đáo phải không nào?

Với sự đánh giá một cách tổng quan, mình nhận thấy Estee Lauder Pure Color Love là một em son đáp ứng đủ các tiêu chí: đẹp – chất lượng – giá cả phải chăng. Chỉ từ 750.000 VND mà có thể sở hữu một thỏi son highend thì tại sao lại không thử trải nghiệm đúng không nào? Ngoài ra bạn có thể xem thêm các bài viết khác tại https://blogsanpham.com/

Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart