Son dưỡng môi Estee Lauder Rose Balm Lipstick với tinh chất hoa hồng dưỡng ẩm và làm dịu cho đôi môi

Deal Score0
Deal Score0
Đánh giá bài viết này
0 / 5 0

Your page rank:

Son môi có lẽ là một trong những món đồ mà các cô nàng không thể thiếu trong túi xách của mình rồi phải không nào? Vậy liệu bạn đã lựa chọn cho mình được một thỏi son phù hợp chưa? Nếu chưa thì đừng vội bỏ qua bài viết Estee Lauder Rose Balm Lipstick này nhé! Những bí mật về son môi sẽ được tiết lộ ngay bây giờ đấy!

1. Đôi nét về loại son môi Estee Lauder Rose Balm Lipstick

Nếu bạn là một cô nàng luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới các thương hiệu mỹ phẩm thì chắc chắn sẽ không còn cảm thấy xa lạ với cái tên đình đám “Estee Lauder”. Được ra đời từ năm 1946 tại nước Mỹ, Estee Lauder ngày càng phát triển và cho ra mắt những sản phẩm phù hợp, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng. Với thông điệp: “Every woman can be beautiful”, hãng luôn mong muốn thực hiện xuất sắc sứ mệnh mang đến cái đẹp, sự tự tin cho chị em phụ nữ. Các sản phẩm làm đẹp của “đế chế Estee Lauder” gồm nhiều mảng như sản phẩm chăm sóc tóc, dưỡng da, nước hoa,.. nhưng son môi là đáng chú ý hơn cả.

Trong thời gian gần đây, hãng đã liên tục cho ra mắt những dòng sản phẩm “chiếm trọn” trái tim của phái đẹp. Một trong số đó có thể kể đến chính là Estee Lauder Rose Balm Lipstick. Dòng son high end với bảng màu đa dạng này đã tạo nên làn sóng không nhỏ trong cộng đồng yêu làm đẹp. Mặc dù sở hữu mức giá không hề rẻ so với các dòng son cùng loại trên thị trường nhưng “đứa con tinh thần” lần này của nhà Estee Lauder chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng khi đầu tư cho em nó đâu nha! Hãy cùng nhau tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của thỏi son được xếp hạng trong “bảng vàng” mỹ phẩm thế giới này nhé!

Hình ảnh người phụ nữ sau khi tô dòng son Estee Lauder Rose Balm Lipstick thì toát lên vẻ đẹp sang trọng
Dòng son Estee Lauder Rose Balm Lipstick sứ mệnh mang đến cái đẹp, sự tự tin cho chị em phụ nữ.

1.1. Lợi ích khi sử dụng son môi

Từ rất lâu, son môi đã được xem là một trong những “vũ khí” lợi hại nhất của người phụ nữ trong hành trình làm đẹp. Ngay cả khi bạn không make up cầu kỳ, chỉ bằng việc lựa chọn một sắc son phù hợp thôi đã mang đến cho bạn một “thần thái” tuyệt vời rồi đó! Bên cạnh công dụng chính là tô điểm cho đôi môi, những thỏi son đôi khi còn được các cô nàng sử dụng linh hoạt để làm điểm nhấn cho má hoặc mí mắt. Do đó, việc lựa chọn kỹ càng để sở hữu cho mình những em son “tủ” là cực kỳ quan trọng!

1.2. Bao bì và thiết kế dòng son Estee Lauder Rose Balm Lipstick

Estee Lauder vốn là một thương hiệu nhận được những đánh giá rất cao về thiết kế của các sản phẩm. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một thỏi son sở hữu thiết kế sang trọng, quý phái thì em Estee Lauder Rose Balm Lipstick này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn! Son có lớp vỏ ngoài bằng giấy cứng màu hồng nhạt có in chữ “AERIN” màu nâu ở trên cùng với các thông tin cần thiết giúp cho khách hàng dễ dàng nhận biết sản phẩm. Son có dáng trụ vuông với màu vàng đồng cực kỳ nổi bật, thu hút cái nhìn ngay từ lần đầu tiên. Trên thân son có in chìm dòng chữ “AERIN” rất kỳ công. Đầu son có dáng vát nhẹ giúp các nàng dễ dàng viền môi và tán đều son hơn khi sử dụng. Có thể nói, thiết kế này đã đáp ứng hoàn toàn những yêu cầu về mặt thẩm mỹ của một thỏi son, rất phù hợp để sử dụng làm quà tặng!

Thiết kế dòng son Estee Lauder Rose Balm Lipstick mang lại vẻ đẹp sang trọng và quý tộc
Thiết kế dòng son Estee Lauder Rose Balm Lipstick sang trọng quý phái

1.3. Thành phần và chất son Estee Lauder Rose Balm Lipstick

 Theo các nguồn thông tin từ phía hãng mà mình tìm hiểu được thì bảng thành phần của bất cứ thỏi son Estee Lauder nào cũng đều chứa một hàm lượng các dưỡng chất rất phong phú, dồi dào. Các thành phần dưỡng có trong son gồm có: sáp, tinh dầu dưỡng, chất chống oxi hóa,… cùng với các thành phần thiên nhiên có trong các loại hoa quả như lựu, xoài.. giúp cấp ẩm, khiến cho đôi môi của bạn trở nên căng mọng và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Estee Lauder từ lâu đã được biết đến là một thương hiệu “đình đám” sở hữu chất son mà có khá ít sản phẩm son môi nào trên thị trường “sánh” được. Em này có chất son lì nhưng vẫn đảm bảo mịn màng, cung cấp đủ độ ẩm cho môi và giúp lên màu chuẩn ngay từ lần đầu tiên. Son sẽ tạo ra hiệu ứng bóng nhẹ khi bạn mới thoa và sẽ rất nhanh chóng tạo thành một lớp finish lì hoàn hảo, giúp cho đôi môi của bạn trở nên căng mọng, quyến rũ hơn bao giờ hết. 

1.4. Hướng dẫn sử dụng

Sau đây mình sẽ “bật mí” với các nàng một vài tips nhỏ khi sử dụng em Estee Lauder Rose Balm Lipstick này nhé! Với sản phẩm này, các nàng hoàn toàn có thể lựa chọn cách đánh son lòng môi hoặc full môi đều rất phù hợp nha! Để thoa son lòng môi, bạn hãy lấy một lượng son vừa đủ và thoa vào lòng môi trên và môi dưới sau đó bặm môi hoặc dùng tay tán đều son. Nếu bạn thích thoa son full môi, hãy dùng đầu thỏi đánh son từ lòng môi ra hết khóe môi sau đó tô lại cho viền môi thêm sắc nét. Nếu bạn muốn tạo ra một màu son riêng dành cho mình, bạn hoàn toàn có thể mix các màu son với nhau để tạo nên một màu son hoàn hảo mà mình thích nhé! Ngoài sử dụng son để tô điểm cho môi, mình còn thường dùng thay cho phấn má nữa. Chỉ cần dùng tay lấy một lượng vừa đủ và tán đều là có ngay đôi má cùng tone với môi cực xinh rồi, rất tiện lợi và tiết kiệm phải không nào?

       Để son lên môi trông thật quyến rũ và hoàn hảo, trước khi sử dụng, các nàng nên dùng kem che khuyết điểm, kem dưỡng môi hoặc kem tẩy tế bào chết cho môi nhé! Việc này sẽ giúp cho son thoa lên môi được đều màu, mềm mịn và không để lộ vân môi hay rãnh môi. Sau khi loại bỏ hết tế bào chết trên môi, các nàng dùng đầu son thoa lên lòng môi rồi sử dụng ngón tay hoặc tăm bông tán đều màu. Nếu các nàng thích màu đậm thì hoàn toàn có thể tô chồng 1-2 lớp son nữa mà không cần lo lắng về việc bí môi, nặng môi nhé! Sau khi sử dụng, hãy chắc chắn rằng bạn đã nắp chặt son để son không bị trầy xước hoặc gãy, đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp để son được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

2. Trải nghiệm về son môi Estee Lauder Rose Balm Lipstick

2.1 – Về thiết kế và đóng gói của dòng son môi Estee Lauder Rose Balm Lipstick

Ưu điểm mạnh nhất mà mình nhận thấy ở sản phẩm này ngay từ lần đầu tiên bắt gặp chính là thiết kế cực kỳ hoàn hảo! Vẻ ngoài đẹp đã là một điểm cộng rất lớn rồi phải không nào? Ngay khi nhìn thấy thỏi Estee Lauder Rose Balm Lipstick lần đầu tiên, chắc chắn bạn sẽ không khỏi “choáng ngợp” trước vẻ ngoài sang trọng, hoàn hảo này! Son có tone màu vàng đồng sang trọng kết hợp với những nét chữ in tên thương hiệu một cách vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận khiến cho cô nàng khó tính nhất cũng phải mê mẩn. Vỏ son là tone màu hồng pastel cực kỳ xinh xắn và được làm bằng chất liệu giấy có thể tái chế được nha! Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn quà tặng cho phái đẹp như thế nào thì em son này là một gợi ý rất đáng để thử đó!

2.2 – Texture và Mùi Hương

Bất cứ khi nào lựa chọn một thỏi son mình đều đặt mối quan tâm hàng đầu lên chất son. Chất son của em này rất mềm mịn và có thể dễ dàng cảm nhận được ngay từ khi apply lên môi lần đầu tiên. Son dễ tán đều và lên màu chuẩn ngay từ lần đầu tiên. Dù là son lì nhưng nhờ vào bảng thành phần vô cùng phong phú mà Estee Lauder Rose Balm Lipstick đã không khiến mình thất vọng về khả năng dưỡng ẩm và làm mềm môi. Mình vốn không thích son bóng vì dễ bị dây ra thành ly, cốc nên trước khi mua em này mình khá là băn khoăn. Thế nhưng Estee Lauder Rose Balm Lipstick chỉ tạo hiệu ứng bóng nhẹ khi apply lên môi thôi và sẽ bay đi rất nhanh lớp bóng này, giữ lại lớp son lì quyến rũ, hoàn hảo trên đôi môi của bạn! Với chất son cực “đỉnh” này, bạn hoàn toàn có thể thoa chồng nhiều lớp lên nhau mà không cần lo lắng đến việc son sẽ gây bí hay nặng môi nhé!

Sản phẩm lần này sở hữu mùi hương thơm nhẹ, không quá nồng mùi mĩ phẩm hay quá gắt nha các nàng! Điểm này khiến mình cực kỳ hài lòng luôn ý!

Bảng mà dòng son Estee Lauder Rose Balm Lipstick với nhiều sự lựa chọn
Bảng màu dòng son Estee Lauder Rose Balm Lipstick

2.3 – Màu sắc và hiệu quả lên màu dòng son Estee Lauder Rose Balm Lipstick

Một điểm cộng lớn tiếp theo mà mình cảm thấy rất ấn tượng ở sản phẩm này chính là bộ sưu tập siêu “khủng”. Bảng màu của sản phẩm chủ yếu hướng đến các tone màu sáng như đỏ, hồng, cam nhưng lại có thêm sự phá cách với tone màu nâu cực lạ mắt. Bảng màu này hoàn toàn phù hợp với nhiều đối tượng với lứa tuổi và phong cách trang điểm khác nhau. Cho dù bạn không make up cầu kỳ thì em ý vẫn giúp cho gương mặt bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết nhé! Vậy hãy cùng nhau điểm qua những sắc son nổi bật nhất của dòng son Estee Lauder Rose Balm Lipstick này nhé!

Màu Coral Sand – Cam sáng

Có lẽ bất cứ “tín đồ” son môi nào cũng đều biết đến tone màu cam sáng này phải không nào? Em này thì có khả năng sử dụng linh hoạt, tùy vào việc bạn trang điểm theo phong cách nào thì em ý sẽ tạo ra những hiệu ứng khác nhau khi thoa nha. Sản phẩm này sẽ rất phù hợp với những cô nàng sở hữu làn da trắng đó nhé! Đây có lẽ là tone màu nổi bật nhất tượng trưng cho những cô gái năng động nhưng không kém phần nhẹ nhàng, nữ tính!

Màu Liebling – Hồng nhạt

Sắc son tiếp theo trong bộ sưu tập lần này là một em son “quốc dân” màu hồng nhạt. Cá nhân mình thấy màu son này sẽ rất phù hợp với môi trường đi học hay công sở. Với tính ứng dụng cao như vậy thì tại sao lại không thử trải nghiệm, phải không nào?

Màu Pretty – Hồng cam

Màu thứ ba trong bộ sưu tập mà mình giới thiệu tới các cô nàng là một em hồng pha cam. Em này vẫn đảm bảo đủ sự nữ tính cần thiết nhưng có pha một chút sắc cam giúp bạn trở nên tươi tắn hơn rất nhiều nha!

Màu Geranium – Hồng sậm

Geranium là một em son biểu tượng cho sự sang trọng, quý phái. Mình thấy màu này khá tôn da và dễ dùng nha. Đặc biệt, em ý còn có thể dùng được cho cả những người đứng tuổi đó nhé!

Màu Wild Lilac – Nâu sậm

Wild Lilac là sắc son khiến mình ấn tượng nhất trong bộ sưu tập lần này. Màu son này sẽ rất phù hợp với những cô nàng cá tính và hay make up đậm nha! Với những bạn không hay trang điểm cầu kỳ như mình thì vẫn có thể dùng em này khi thoa nhạt nhé! Khi apply lên môi sẽ tạo nên phong cách cực “Tây” luôn nhé!

2.4 – Độ bám và độ bền của son

Chất son lì siêu xinh của dòng son lần này có thể lưu màu tới 5 giờ đồng hồ nhé các nàng! Các nàng có thể thoải mái ăn uống mà không cần lo lắng đến việc son bị trôi nha!

3 – Sơ lược và cảm nhận dòng son Estee Lauder Rose Balm Lipstick

Có thể nhận xét một cách công tâm rằng, dòng son lần này hoàn hảo từ thiết kế bên ngoài đến chất lượng bên trong. Mặc dù rất ưng ý với sản phẩm nhưng mình vẫn nhận thấy em này có một vài hạn chế nhỏ cần khắc phục, cụ thể như:

     Về chất son: Như đã giới thiệu với các nàng, mình thấy chất son của dòng này rất mềm mịn và đảm bảo độ lên màu, bám màu, tuy nhiên em ý có tạo ra hiệu ứng hơi bóng khi thoa nên dễ dây ra thành ly, cốc và đôi khi tạo cảm giác mất tự nhiên cho các cô nàng vì son dễ bị dính vào răng.

      Về thiết kế: Thiết kế vô cùng sang trọng nhưng các nàng cần cẩn thận trong quá trình sử dụng vì em ý khá dễ bị xước nha! Khi xước trông sẽ mất đi thẩm mỹ của thỏi son rất nhiều đó!

      Một vài nhược điểm nhỏ này mình nghĩ hoàn toàn có thể khắc phục được, phải không nào? Với mức giá dao động khoảng từ 750.000 VND, Estee Lauder Rose Balm Lipstick sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Em này bạn có thể dùng làm quà tặng cũng rất hợp lí nhé! Ngoài ra bạn có thể xem thêm tại https://blogsanpham.com/

Son dưỡng môi Estee Lauder Rose Balm Lipstick có chứa những thành phần gì?

Son Estee Lauder Rose Balm Lipstick có chứa tinh chất hoa hồng, dầu hạt jojoba, sáp ong, dầu hạt nho, vitamin E, đảm bảo dưỡng ẩm và nuôi dưỡng cho đôi môi.

Son dưỡng môi Estee Lauder Rose Balm Lipstick có màu sắc gì?

Son Estee Lauder Rose Balm Lipstick có màu sắc đỏ tươi sáng và tự nhiên, tạo sự rạng rỡ và tươi tắn cho đôi môi.

Cách sử dụng son dưỡng môi Estee Lauder Rose Balm Lipstick như thế nào?

Bước 1: Dùng son dưỡng môi để làm mềm và dưỡng ẩm cho đôi môi.
Bước 2: Thoa son Estee Lauder Rose Balm Lipstick trực tiếp lên đôi môi, tán đều để tạo ra màu sắc và hiệu quả dưỡng ẩm.
Bước 3: Sử dụng khi cần thiết, đặc biệt là trong mùa đông hoặc khi da môi bị khô.

Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart