Son môi 3CE: Chia sẻ trải nghiệm khi sử dụng & những dòng son phổ biến

Đánh giá bài viết này
Son môi 3CE: Chia sẻ trải nghiệm khi sử dụng & những dòng son phổ biến Tại thị trường Việt Nam, son 3CE được đông đảo các “tín đồ làm đẹp” yêu thích vì giá thành phải chăng cùng chất lượng tuyệt vời
5 1 5 1
0 / 5 5

Your page rank:

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm, thời trang đình đám của Hàn Quốc. Son 3CE hiện tại không chỉ đình đàm tại Hàn mà còn làm mưa làm gió trên thị trường son môi Việt Nam. Các sản phẩm của 3CE thuộc top những dòng son tầm trung, thích hợp với túi tiền của đại đa số chị em.

Bài viết này giới thiệu đến bạn những dòng son môi Hàn Quốc, chất son mướt mịn, chiết xuất tự nhiên, lượng chì hạn chế …

Ngoài mức giá hợp lý, bảng màu của 3CE cũng vô cùng đa dạng làm xiêu lòng các chị em. Hãy cùng Blogsanpham khám phá thực hư dòng son đáng “đồng tiền bát gạo” này nhé!

1. Đôi nét về dòng son môi 3CE

 3CE là viết tắt của tên 3 Concept Eyes, là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc Công ty StyleNanda – Hàn Quốc. Là một nhãn hiệu thời trang nổi tiếng và là một biểu tượng thời trang của giới trẻ Hàn Quốc, Stylenanda không chỉ dừng lại ở đó. Tháng 01 năm 2009 Stylenanda cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm “3CE”.  Thương hiệu này thành công đến mức tất cả các đơn đặt hàng trước được bán hết chỉ trong vòng 5 ngày kể từ khi ra mắt sản phẩm. Đặc biệt là son môi 3CE đã gặt hái được nhiều thành công lớn không chỉ tại Hàn Quốc mà trên khắp Châu Á. 

Dòng son "quốc dân" - 3CE
Dòng son “quốc dân” – 3CE

 Tại thị trường Việt Nam, son 3CE cũng được đông đảo các “tín đồ làm đẹp” yêu thích vì giá thành phải chăng cùng chất lượng tuyệt vời. Mỗi lần ra mắt một dòng sản phẩm mới, 3CE lại khiến giới làm đẹp xôn xao và luôn trong tình trạng cháy hàng, cơn sốt son 3CE dường như chưa bao giờ tắt. 

2. Đánh giá về dòng son 3CE

2.1 – Thiết kế, bao bì

Thiết kế của các dòng son 3CE đều nhận được đánh giá cao, không thua kém các hãng son cao cấp khác. Các dòng son của hãng từ son thỏi, son bút chì đến son dưỡng,… đều được thiết kế vỏ cứng cáp, cầm chắc tay. Mẫu mã đa dạng phong cách từ đáng yêu, trẻ trung đến cao cấp, hiện đại. Một điểm cộng của son 3CE đối với người sử dụng  đó là bao bì, hộp đựng luôn được chú trọng vào thiết kế bắt mắt dành cho từng dòng khác nhau.

Những thỏi son của 3CE thường có màu sắc trùng với màu son, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa bảng màu khi chỉ cần nhìn vào màu vỏ. Những dòng sản phẩm son của 3CE luôn mang phong cách mới mẻ, trẻ trung và hiện đại, bởi vậy hãng rất được các bạn trẻ yêu thích. 

2.2 – Chất son

Tùy vào từng loại sản phẩm và chất son như son lì, son bóng, son kem hay son dưỡng,… thì có những đánh giá khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung các sản phẩm của 3CE đều được nhận xét là sử dụng tốt, bền, đẹp và có độ bám màu tương đối.

Son môi 3CE gồm có hai dạng chính là son thỏi và son kem. Chất son của 3CE khá mềm mịn, không bị bột và lên màu khá chuẩn. Thành phần son của hãng được biết không chứa chì, không có thành phần nguy hại cho sức khỏe, an toàn với người sử dụng. 

2.3 – Màu son

Thế mạnh của các dòng sản phẩm son 3CE đó là luôn bắt kịp xu hướng về màu son, các bảng màu luôn được cập nhật liên tục. Màu sắc các dòng son của 3CE khá đa dạng từ những tông màu trung tính như nude, gạch, đến những màu sắc nhẹ nhàng, nữ tính như hồng, cam đất đến những màu sắc cá tính như đỏ đậm, tím,.. 

3. Các dòng sản phẩm 3CE

3.1 – 3CE Velvet Lip Tint

Gần cuối năm 2017, 3CE chính thức giới thiệu đến thị trường bộ sưu tập son kem lì – 3CE Velvet Lip Tint. Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng 3CE Velvet Lip Tint nhận được sự ưa chuộng của rất nhiều chị em khi vừa mới ra mắt. Bộ sưu tập này có thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn, với đặc trưng màu vỏ trùng với màu son giúp các nàng có thể dễ dàng lựa chọn. Phần vỏ son dạng trụ tròn thuôn dài khá gọn gàng, đơn giản, dễ cầm nhưng vẫn cực kỳ sang trọng. Logo 3CE quen thuộc được in phía bên dưới của thân son nổi bật và tinh tế. 

Son kem lì 3CE  Velvet LIp Tint
Ảnh chụp bảng màu Son kem lì 3CE Velvet Lip Tint. Nguồn: 3CE Việt Nam
Công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển từ đó xuất hiện ngày càng nhiều các sản phẩm làm đẹp trên thị trường. Mặc dù …

Thông thường, 3CE không hay thêm các hương liệu tạo mùi vào các sản phẩm son của mình. Tuy nhiên, ở 3CE Velvet Lip Tint này, hãng đã thêm mùi hương vani tổng hợp ngọt ngào, quyến rũ vừa đủ mà không hề bị nồng hay gây khó chịu khi sử dụng. Đầu cọ son 3CE Velvet Lip Tint cũng được hãng thiết kế tỉ mỉ với phần đầu cọ vừa vặn, dễ lấy và tán son trên môi. 

3CE Velvet Lip Tint cho cảm giác chất son cực kì mướt, lướt nhẹ nhàng trên môi và không gây bí, nặng môi. Để son lên màu chuẩn nhất cần thoa khoảng 2 đến 3 lớp chồng lên nhau, lớp son cuối sẽ mịn màng như nhung, không gây lộ vân môi. Mặc dù là son lì, nhưng trong thành phần của 3CE Velvet Lip Tint vẫn có một lượng dưỡng chất để đảm bảo không gây khô môi. Độ bám màu của son khá tốt, giữ được trên môi trong khoảng từ 4 đến 5 giờ đồng hồ nếu không ăn uống quá nhiều.

Chất son mịn nhẹ môi của 3CE Vetvel Lip Tint
Chất son mịn nhẹ môi của 3CE Vetvel Lip Tint

Bảng màu son 3CE Velvet Lip Tint bao gồm 10 màu son trải dài từ các tông màu nude, màu trầm đến các tông màu tươi sáng, rực rỡ. Đây đều là những màu son thời thượng, được các cô nàng sành điệu săn đón. Mười màu son bao gồm: Private (đỏ lạnh), Taupe (đỏ gạch nâu), Daffodil (đỏ đất), Going Right (cam hồng đào), Near and Dear (hồng đất), Pink Break (hồng đào), Child Like (đỏ cam), Best Ever (đỏ thuần), Save Me (san hô neon), New Nude (cam nude).

Bảng màu son kem lì 3CE Vetvel Lip Tint
Bảng màu son kem lì 3CE Vetvel Lip Tint

Nhìn chung, đây là dòng son có chất lượng tốt, bảng màu đa dạng cùng thiết kế bắt mắt, tinh tế. Với mức giá khoảng 300.000 VNĐ, son 3CE Velvet Lip Tint là sản phẩm rất xứng đáng để nàng thêm vào bộ sưu tập makeup của mình.

3.2 – 3CE Mood Recipe Matte Lip Color 

3CE Mood Recipe Matte Lip Color vẫn mang dáng vỏ vuông quen thuộc của hãng nhưng được thay bằng một lớp vỏ mới rất nổi bật. Thiết kế vỏ ngoài vô cùng bắt mắt với vỏ nhám, logo 3CE in nổi bật chính giữa vỏ son khiến cho bạn chỉ cần nhìn qua thôi là cũng đủ để lại ấn tượng rồi.

        Bạn có phải là người am hiểu về các thương hiệu mỹ phẩm? Bạn có biết …

Cầm thỏi son 3CE Mood Recipe trên tay có cảm giác chắc chắn, gọn nhẹ. Một điểm cộng rất lớn của nhà 3CE nữa đó là cả 5 tông màu lần này trong bảng son đều là những màu rất lạ và cực ít xuất hiện trong các dòng son thương hiệu Hàn Quốc.

3CE Mood Recipe Matte Lip Color
3CE Mood Recipe Matte Lip Color

Về chất son, bộ sưu tập này nhận được “cơn mưa” lời khen bởi độ lì, không gây cảm giác dính và giữ màu lâu trên môi. Khi sử dụng sẽ có cảm giác son lướt trên môi nhẹ nhàng, lớp son mềm mịn, cảm giác thoải mái trên môi, không gây nặng môi. Các màu son trong bộ sưu tập 3CE Mood Recipe Matte Lip Color đều cho khả năng lên màu tốt. Để son lên màu chuẩn nhất, bạn nên chồng khoảng từ 2 đến 3 lớp son. Tuy nhiên, với những cô nàng có làn môi khô nên lưu ý tẩy da chết môi kĩ càng đồng thời dùng son dưỡng trước khi thoa son để đảm bảo lớp son mềm mịn, không gặp phải tình trạng bong da môi nhé!

Chất son mịn nhẹ lên môi chuẩn của 3CE Mood Recipe Matte Lip Color
Chất son mịn nhẹ lên môi chuẩn của 3CE Mood Recipe Matte Lip Color

Là son lì nên 3CE Mood Recipe Matte Lip Color ngoài cho khả năng lên màu chuẩn mà khả năng giữ màu cũng rất ấn tượng. Nếu không ăn uống nhiều thì son có thể giữ trên môi khoảng 4 đến 5 tiếng. Trong trường hợp nàng ăn các bữa ăn lớn nhiều đồ ăn, hoặc các đồ ăn có dầu mỡ, lớp son trên môi cũng không hoàn toàn trôi hết mà vẫn giữ một lớp mỏng ở lòng môi. 

Mặc dù chỉ bao gồm 5 màu son, nhưng bộ sưu tập son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color đều là những tông màu dễ dùng, không quá kén da. Đặc biệt, đây là những màu son có tông đất thời thượng, là xu hướng màu son mới, cực kì phù hợp với thời tiết mùa đông lạnh. Đó là: 114 Rows – cam đào, 115 Muss – hồng đất, 116 Inked Heart – cam đất, 117 Chicful – mận chín, 909 Smoked Rose – đỏ gạch.

son môi 3CE Mood Recipe Matte Lip Color
Bảng màu son môi 3CE Mood Recipe Matte Lip Color

4. Phân biệt son 3CE thật và giả

Là một thương hiệu son rất nổi tiếng và được “săn lùng” liên tục, bởi vậy các dòng son của 3CE cũng bị làm giả rất nhiều với giá thành chỉ từ 50.000 VNĐ cho một sản phẩm. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, bạn cần lưu ý một vài cách phân biệt son 3CE sau.

4.1 – Vỏ hộp và tem sản phẩm

Son 3CE chính hãng bên ngoài hộp giấy sẽ dán một miếng tem bóng hình vuông 7 màu, viền trắng và có màu đen bên trong cùng logo của 3CE. Nếu mua phải một cây son không có tem chứng nhận trên vỏ hộp hoặc không rõ, sắc nét thì bạn cần lưu ý vì đó có thể là hàng fake. Bên cạnh đó vỏ hộp của son 3CE thường có màu sắc nhạt hơn những vỏ hộp son giả.

Phân biệt son 3CE thật - giả qua vỏ hộp và tem sản phâm
Phân biệt son môi 3CE thật – giả qua vỏ hộp và tem sản phâm

4.2 – Name tag

Name tag là phần tem được dán dưới đáy mỗi thỏi son có ghi màu sắc, thông tin son, hạn sử dụng và dòng chữ “Made in Korean”. Với sản phẩm son chính hãng, phần name tag sẽ được thiết kế ngay ngắn, vừa vặn với phần đáy. Còn đối với sản phẩm son fake, phần tem dưới đáy thường bị dán lệch và tràn viền, được in cẩu thả và không được gọn gàng như son thật.

Phân biệt son 3CE qua Name Tag
Phân biệt 3CE thật – giả qua Name Tag

4.3 – Logo và vỏ son

Son 3CE chuẩn thì logo và dòng chữ thương hiệu thường được in sắc nét và rõ ràng trên thân son. Đối với son fake thì dòng chữ này thường bị in khá mờ, không rõ nét và lem nhem. Son thật thường có phần nắp và thân đồng màu trong khi son giả thường có phần vỏ nhạt màu hơn.

Phân biệt son môi 3CE qua logo và vỏ
Phân biệt son môi 3CE qua logo và vỏ

4.4 – Màu sắc và chất lượng son 

Các thỏi son fake thường có màu son khá nhạt và không đều màu. Khi đánh lên môi, son thật thường mềm mịn và mượt hơn so với son giả. Ngược lại, các loại son không chính hãng khi đánh dễ bị lợn cợn và khô lại trên môi. Một số cửa hàng khi mua sẽ cho thử sản phẩm, bởi vậy bạn nên chú ý cảm nhận về chất lượng sản phẩm.

4.5 – Chiều cao của son

Sản phẩm son fake thường có thiết kế thô và cao hơn so với những thỏi son thật. Đầu son của những loại son giả còn khá nhọn và không được tròn như những thỏi son chính hãng. 

Phân biệt son 3CE thât - giả qua so sánh chiều cao
Phân biệt son môi 3CE thât – giả qua so sánh chiều cao

5. Nhận xét chung về thương hiệu son 3CE

5.1 – Ưu điểm

3CE nhận được tình yêu của phái đẹp bởi rất nhiều ưu điểm vượt trội như: mẫu mã được thay đổi liên tục; thành phần không chứa chì, không chứa các chất nguy hại cho sức khỏe; chất son mềm mượt, ngày càng được cải tiến. Son có khả năng chống trôi và giữ màu ổn định, trung bình từ 5-8 tiếng. Chất matte được mix đảm bảo độ lì nhưng vẫn giúp son trôi đi không gây loang lổ trên môi. Một điểm đặc biệt nữa là màu son khá đa dạng trong tổng thể các dòng son. Xu hướng màu tập trung vào các tone nude, đất, gạch, phù hợp cho nhiều phong cách từ cá tính mạnh mẽ đến điệu đà sang chảnh.

5.2 – Nhược điểm

Mặc dù luôn nhận được sự ưu ái nhưng nhà son 3CE vẫn còn tồn tại một số nhược điểm nhỏ như: có những tone màu nude lên môi dễ bị bợt, nhất là son thỏi, cần kết hợp với tẩy da chết và che khuyết điểm môi để son lên đúng màu và mịn. Tiếp theo, nhiều dòng son có những màu cùng tone hoặc na ná, chưa thực sự khác biệt để dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó thì giá thành của son khá “chát” so với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên dao động từ 300.000-380.000 VND.

Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart