Son Pure Color Desire của Estee Lauder – Dòng son thể hiện sự khao khát tinh tế của màu sắc

Deal Score0
Deal Score0
Đánh giá bài viết này
0 / 5 0

Your page rank:

Son môi có lẽ là một trong những món đồ mà các cô nàng không thể thiếu trong túi xách của mình rồi phải không nào? Vậy liệu bạn đã lựa chọn cho mình được một thỏi son phù hợp chưa? Nếu chưa thì đừng vội bỏ qua bài viết giới thiệu về dòng son Pure Color Desire của Estee Lauder này nhé! Những bí mật về son môi sẽ được tiết lộ ngay bây giờ đấy!

1. Đôi nét về loại son môi Pure Color Desire của Estee Lauder

 Bạn có phải là một “tín đồ” của mỹ phẩm tới từ đất nước Mỹ xa hoa, hiện đại? Liệu bạn đã biết đến một thương hiệu làm đẹp thường xuyên tạo nên những cơn “sốt” tại quốc gia này nói riêng và thị trường thế giới nói chung? Hãy theo dõi bài viết này cùng mình để có được câu trả lời nhé!

    Được ra đời từ năm 1946 tại nước Mỹ, Estee Lauder được biết đến là một hãng mỹ phẩm luôn đứng đầu trong bảng xếp hạng các hãng chất lượng và ngày càng phát triển, cho ra mắt những sản phẩm phù hợp, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng. Hãng đã trải qua một cuộc hành trình dài để phát triển từ một thương hiệu mỹ phẩm thành một tập đoàn với 27 nhãn hiệu nổi tiếng khác nhau như: DKNY, Smashbox, Coach, Clinique…Tất cả các sản phẩm của nhà Estee Lauder đều hoàn toàn thuyết phục người dùng cả về thiết kế lẫn chất lượng.

Một trong những dòng sản phẩm chất lượng và gây được tiếng vang lớn trên thị trường của nhà Estee Lauder có thể kể đến đó là em Estee Lauder Pure Color Desire. Được mệnh danh là thỏi son “must have”, bạn có tò mò điều gì khiến cho em ý trở nên đặc biệt đến thế? Hãy cùng nhau tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Hình ảnh dòng son Pure Color Desire của Estee Lauder sau khi lên môi của người phụ nữ mang lại sự cuốn hút
Tông màu dòng son Pure Color Desire của Estee Lauder mang lại vẻ đẹp mặn mà cho người phụ nữ

1.1. Lợi ích khi sử dụng son môi

Từ rất lâu, son môi đã được xem là một trong những “vũ khí” lợi hại nhất của người phụ nữ trong hành trình làm đẹp. Ngay cả khi bạn không make up cầu kỳ, chỉ bằng việc lựa chọn một sắc son phù hợp thôi đã mang đến cho bạn một “thần thái” tuyệt vời rồi đó! Bên cạnh công dụng chính là tô điểm cho đôi môi, những thỏi son đôi khi còn được các cô nàng sử dụng linh hoạt để làm điểm nhấn cho má hoặc mí mắt. Do đó, việc lựa chọn kỹ càng để sở hữu cho mình những em son “tủ” là cực kỳ quan trọng!

1.2. Bao bì và thiết kế

      Mỗi khi lựa chọn một thỏi son thì có lẽ thiết kế chính là điều mà các cô nàng cảm nhận được ngay từ lần đầu bắt gặp. Estee Lauder Pure Color Desire mang thiết kế độc đáp với dáng trụ vuông phá cách và rất hiếm thấy trên thị trường hiện nay. Em này có lớp vỏ màu vàng đồng, khắc tên ESTEE LAUDER chìm trên thân và phía trên của nắp son. Đặc biệt, giữa phần nắp và thân có logo  in chữ E và L lồng vào nhau rất cách điệu. Sản phẩm được đựng trong vỏ hộp màu xanh thẫm, in chữ và logo màu vàng cực bắt mắt và hiện đại!

Hình ảnh thiết kế dòng son Pure Color Desire của Estee Lauder với vẻ đẹp sang trọng
Thiết kế dòng son Estee Lauder Pure Color Desire mang lại vẻ đẹp sang trọng

1.3. Thành phần và chất son

    Theo các nguồn thông tin từ phía hãng mà mình tìm hiểu được thì bảng thành phần của bất cứ thỏi son Estee Lauder nào cũng đều chứa một hàm lượng các dưỡng chất rất phong phú, dồi dào. Các thành phần dưỡng có trong son gồm có: sáp, tinh dầu dưỡng, chất chống oxi hóa,… cùng với các thành phần thiên nhiên có trong các loại hoa quả như lựu, xoài.. giúp cấp ẩm, khiến cho đôi môi của bạn trở nên căng mọng và quyến rũ hơn bao giờ hết.

     Nhờ có bảng thành phần phong phú các dưỡng chất mà em Estee Lauder Pure Color Desire này sở hữu một chất son rất đáng kinh ngạc nhé! Khi thoa lên môi, son để lại một lớp bóng nhẹ giúp tạo hiệu ứng căng mọng, quyến rũ hơn bao giờ hết. Các dưỡng chất giúp son cung cấp đủ độ ẩm khi lên môi, không gây ra hiện tượng bong tróc, khô nẻ hay để lộ vân môi, rãnh môi. Chất son mềm mịn này giúp cho các cô nàng có thể thoa son nhiều lần tùy thích mà không cần lo lắng đến việc bị bí hay nặng môi nhé!

1.4. Hướng dẫn sử dụng

     Sau đây mình sẽ “bật mí” với các nàng một vài tips nhỏ khi sử dụng em Estee Lauder Pure Color Desire này nhé! Với sản phẩm này, các nàng hoàn toàn có thể lựa chọn cách đánh son lòng môi hoặc full môi đều rất phù hợp nha! Để thoa son lòng môi, bạn hãy lấy một lượng son vừa đủ và thoa vào lòng môi trên và môi dưới sau đó bặm môi hoặc dùng tay tán đều son. Nếu bạn thích thoa son full môi, hãy dùng đầu thỏi đánh son từ lòng môi ra hết khóe môi sau đó tô lại cho viền môi thêm sắc nét. Nếu bạn muốn tạo ra một màu son riêng dành cho mình, bạn hoàn toàn có thể mix các màu son với nhau để tạo nên một màu son hoàn hảo mà mình thích nhé! Ngoài sử dụng son để tô điểm cho môi, mình còn thường dùng thay cho phấn má nữa. Chỉ cần dùng tay lấy một lượng vừa đủ và tán đều là có ngay đôi má cùng tone với môi cực xinh rồi, rất tiện lợi và tiết kiệm phải không nào?

      Để son lên môi trông thật quyến rũ và hoàn hảo, trước khi sử dụng, các nàng nên dùng kem che khuyết điểm, kem dưỡng môi hoặc kem tẩy tế bào chết cho môi nhé! Việc này sẽ giúp cho son thoa lên môi được đều màu, mềm mịn và không để lộ vân môi hay rãnh môi. Sau khi loại bỏ hết tế bào chết trên môi, các nàng dùng đầu son thoa lên lòng môi rồi sử dụng ngón tay hoặc tăm bông tán đều màu. Nếu các nàng thích màu đậm thì hoàn toàn có thể tô chồng 1-2 lớp son nữa mà không cần lo lắng về việc bí môi, nặng môi nhé! Sau khi sử dụng, hãy chắc chắn rằng bạn đã nắp chặt son để son không bị trầy xước hoặc gãy, đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp để son được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

2. Trải nghiệm về son môi Pure Color Desire của Estee Lauder

2.1 – Về thiết kế và đóng gói

Điểm đầu tiên khiến mình ưng ý và muốn sở hữu ngay em Estee Lauder Pure Color Desire này chính là thiết kế sang trọng, độc đáo. Son có dáng trụ vuông thì mình đã thấy ở nhiều dòng son trên thị trường nhưng đây là lần đầu tiên bắt gặp một em son phá cách đến vậy! Thiết kế không quá cầu kỳ gây rối mắt nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế, sang trọng. Có thể nói, tone màu vàng đồng chính là tone màu “quốc dân” của Estee Lauder, giúp dễ dàng phân biệt với các dòng son khác và mang đến nét đặc trưng rất riêng. Em này có trọng lượng khá nhỏ gọn, chỉ khoảng 3,8g giúp các nàng dễ dàng bỏ túi mang đi xa mà không cần lo lắng rằng em ý sẽ chiếm nhiều diện tích đâu nhé!

2.2 – Texture và Mùi Hương

Mặc dù đã từng thử trải nghiệm rất nhiều dòng son tới từ những thương hiệu “đình đám” khác nhau nhưng phải công nhận một điều rằng, chất son của em Estee Lauder Pure Color Desire này khiến cho mình “mê mẩn” ngay từ lần đầu tiên apply thử lên môi luôn ý! Chất son giàu dưỡng chất giúp cung cấp đủ độ ẩm cho môi nên sẽ không cần chú trọng quá nhiều vào việc dưỡng môi nha! Đôi khi có “chót” lười biếng không tẩy da chết hay dưỡng môi cẩn thận thì em ý vẫn có thể che được những khuyết điểm cần thiết nhé! Chất son giúp lên màu chuẩn ngay từ lần đầu tiên cùng với khả năng bám màu khá lý tưởng, dao động từ 4 đến 5 giờ nha! Các nàng hoàn toàn có thể thoa son nhiều lớp để có được một đôi môi căng mọng, quyến rũ mà không cần lo lắng đến việc sẽ bị bí hay nặng môi nhé! Sau một thời gian ngắn, son sẽ chuyển thành lớp finish lì hoàn hảo, cực kỳ đã mắt luôn nha!

Bảng màu dòng son Pure Color Desire của Estee Lauder với nhiều sự lựa chọn
Các tông màu dòng son Estee Lauder Pure Color Desire đa dạng sự lựa chọn

Mùi hương của em này rất dễ chịu nha, do đó các nàng có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng đến việc bị kích ứng với mùi son nhé!

2.3 – Màu sắc và hiệu quả lên màu

Điểm cộng vô cùng lớn tiếp theo của Estee Lauder Pure Color Desire mà mình nhận thấy chính là bảng màu vô cùng phong phú, bắt mắt, trải đều các tone màu khác nhau. Bảng màu này có thể sử dụng cho nhiều lứa tuổi, làn da và phong cách khác nhau mà không đòi hỏi bạn phải trang điểm quá cầu kỳ đâu nhé! Vậy thì những màu sắc đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu nha!

       Màu số 201 – hồng san hô

Mở đầu bộ sưu tập lần này của nhà Estee Lauder Pure Color Desire là một tone màu “quốc dân” mà có lẽ bất cứ dòng son môi nào cũng sẽ sở hữu – màu hồng san hô. Em này sẽ rất phù hợp với những bạn có làn da sáng và trang điểm nhẹ nhàng một chút nha! Mặc dù là hồng nhưng tùy thuộc vào phong cách make up mà sẽ tạo nên vẻ ngoài nữ tính hoặc năng động, cá tính khác nhau đó!  

         Màu số 301 – Hồng cam

Sắc son tiếp theo có thể kể đến đó là một em hồng cam nhẹ nhàng, nữ tính. Màu son này mình nhận thấy sẽ phù hợp với hầu hết các loại da, khá là tôn da và không gây xỉn men răng nha! Màu này thì rất dễ dùng rồi phải không nào? Môi trường học tập hay công sở đều phù hợp hết nhé!

         Màu số 305 – Đỏ tươi

Có lẽ bất cứ cô gái nào cũng sẽ sở hữu một thỏi son đỏ tươi trong bộ sưu tập của mình phải không nào? Son đỏ tươi là sắc son tượng trưng cho vẻ đẹp và sự tự tin của người phụ nữ. Tùy vào việc bạn thoa đậm hay nhạt mà son sẽ mang tới hiệu ứng khác nhau nhé! Khi thoa nhạt thì hoàn toàn có thể sử dụng trong môi trường công sở hay học tập nha! Khi thoa đậm thì sẽ phù hợp với những bữa tiệc, những dịp tụ tập bạn bè nha!

         Màu số 111 – Đỏ nâu sậm

Unspeakable là một tone đỏ nâu sậm cực kỳ hiện đại và cá tính! Màu này có lẽ là màu mà mình cảm thấy ưng ý nhất trong bảng màu của Estee Lauder Pure Color Desire luôn! Màu son rất tôn da và làm trắng răng nha! Vì là sắc son hiện đại nên em này dùng trong môi trường công sở cũng rất hợp lí nhé!

         Màu 207 – Đỏ hồng sậm 

Sắc son cuối cùng của bộ sưu tập lần này là Warning – đỏ hồng sậm. Thoạt nhìn thì bạn sẽ thấy em ý khá giống với màu số 111 – đỏ nâu sậm. Thế nhưng khi apply lên môi mới có thể nhận ra rằng em này thiên về sắc hồng hơn, mang vẻ nhẹ nhàng, nữ tính hơn một chút nha! Màu son này mình nghĩ có thể phù hợp với rất nhiều lứa tuổi khác nhau, kể cả những người đứng tuổi luôn ý!

2.4 – Độ bám và độ bền của son

So với những dòng son khác trên thị trường thì sản phẩm lần này sở hữu độ bền màu khá lý tưởng. Em ý có thể lưu màu đến 5 giờ nhé các nàng! Khi trôi đi son vẫn sẽ lưu lại lớp base cực xinh xắn, tự nhiên nha!

Độ bám màu của dòng son Pure Color Desire của Estee Lauder sau khi lên môi tầm 5 đến 6 tiếng
Dòng son Estee Lauder Pure Color Desire bám màu tương tốt trên môi

3 – Sơ lược và cảm nhận Pure Color Desire của Estee Lauder

     Mặc dù dành rất nhiều lời khen cho dòng sản phẩm lần này Pure Color Desire của Estee Lauder nhưng mình không thể phủ nhận một vài điểm hạn chế nhỏ của em ý. 

    Về thiết kế: Thiết kế lần này có thể chấm 9/10 điểm xét cả về sự độc đáo, thanh lịch và sang trọng. Tuy nhiên, vì sở hữu một lớp vỏ bóng nên em này rất dễ xước nha! Nhược điểm này hoàn toàn có thể khắc phục bằng việc cẩn thận hơn trong quá trình sử dụng, phải không nào?

     Về chất son: Chất son sở hữu độ ẩm cao và tạo hiệu ứng tuyệt vời lần này có một nhược điểm nhỏ đó là hơi bóng. Đối với những cô nàng thích son lì thuần chắc sẽ không mấy hài lòng với đặc điểm này vì em ý dễ dây ra thành ly, cốc khi dùng bữa. Mình mách bạn một tips nhỏ đó là hãy dùng giấy mềm bặm nhẹ môi sau khi thoa nha! Lớp bóng sẽ bị lấy đi ngay tức khắc nhưng son vẫn đảm bảo đủ độ ẩm đó nhé!

     Về bảng màu: Theo như nhận xét của cá nhân mình thì bảng màu lần này khá là lý tưởng. Mặc dù vậy, bảng màu này vẫn chỉ thiên về các tone màu sáng như đỏ, hồng và chưa thật sự tạo ra những nét phá cách, độc đáo. Do đó, khi những cô nàng táo bạo, cá tính nhìn vào bảng màu này sẽ không cảm thấy có quá nhiều sự thu hút. 

   Đánh giá một cách tổng quan cả về thiết kế bên ngoài lẫn chất lượng bên trong của sản phẩm thì Estee Lauder Pure Color Desire chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn! Hãy thử trải nghiệm sản phẩm và chia sẻ cảm nhận với mình nhé! Ngoài ra bạn có thể truy cập vào https://blogsanpham.com/ để tìm hiểu thêm các dòng sản phẩm khác.

Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart