Tô điểm đôi môi với sự lì lợm và bền màu của dòng son môi Pure Color Envy Paint-On Liquid LipColor

Deal Score0
Deal Score0
Đánh giá bài viết này
0 / 5 0

Your page rank:

Son môi có lẽ là một trong những món đồ mà các cô nàng không thể thiếu trong túi xách của mình rồi phải không nào? Vậy liệu bạn đã lựa chọn cho mình được một thỏi son phù hợp chưa? Nếu chưa thì đừng vội bỏ qua bài viết giới thiệu về dòng son Pure Color Envy Paint-On Liquid LipColor này nhé! Những bí mật về son môi sẽ được tiết lộ ngay bây giờ đấy!

1. Đôi nét về loại son môi Pure Color Envy Paint-On Liquid LipColor

Bạn có phải là người dành sự quan tâm đặc biệt đến các dòng son môi high end “đình đám”? Nếu câu trả lời là có thì chắc chắn cái tên “Estee Lauder” đã trở nên quá quen thuộc với bạn rồi phải không nào? Thương hiệu được ra đời từ năm 1946 tại nước Mỹ và ngày càng phát triển đồng thời cho ra mắt những sản phẩm phù hợp, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng. Với thông điệp: “Every woman can be beautiful”, hãng luôn mong muốn thực hiện xuất sắc sứ mệnh mang đến cái đẹp, sự tự tin cho chị em phụ nữ. Các sản phẩm làm đẹp của “đế chế Estee Lauder” gồm nhiều mảng như sản phẩm chăm sóc tóc, dưỡng da, nước hoa,.. nhưng son môi là đáng chú ý hơn cả.

Sau một loạt những “đàn anh chị” son màu trước đó, Pure Color Envy Paint-On Liquid LipColordòng son trong suốt này đã tạo nên làn sóng không nhỏ trong cộng đồng yêu làm đẹp. Mặc dù không sở hữu bảng màu phong phú giống như những dòng son cùng loại trên thị trường nhưng “đứa con tinh thần” lần này của nhà Estee Lauder chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng khi đầu tư cho em nó đâu nha! Hãy cùng nhau tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của thỏi son được xếp hạng trong “bảng vàng” mỹ phẩm thế giới này nhé!

1.1. Lợi ích khi sử dụng son môi

Từ rất lâu, son môi đã được xem là một trong những “vũ khí” lợi hại nhất của người phụ nữ trong hành trình làm đẹp. Ngay cả khi bạn không make up cầu kỳ, chỉ bằng việc lựa chọn một sắc son phù hợp thôi đã mang đến cho bạn một “thần thái” tuyệt vời rồi đó! Bên cạnh công dụng chính là tô điểm cho đôi môi, những thỏi son đôi khi còn được các cô nàng sử dụng linh hoạt để làm điểm nhấn cho má hoặc mí mắt. Do đó, việc lựa chọn kỹ càng để sở hữu cho mình những em son “tủ” là cực kỳ quan trọng!

Vẻ đẹp của dòng son Pure Color Envy Paint-On Liquid LipColor trên môi người phụ nữ

1.2. Bao bì và thiết kế dòng son Pure Color Envy Paint-On Liquid LipColor

Sau khi cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm với thiết kế màu vàng đồng sang trọng, lần này Estee Lauder đã mang tới một “làn gió mới” tới những “tín đồ” làm đẹp với một vẻ ngoài đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế ở sản phẩm Pure Color Envy Paint-On Liquid LipColor. Son có dáng trụ vuông thon dài, nắp đen, thân trong suốt, trên thân son có in tên thương hiệu bằng chữ màu vàng đồng giúp người dùng dễ dàng nhận biết. Khi mới nhìn qua sản phẩm sẽ rất dễ nhầm tưởng là nước hoa mini. Một nét đặc biệt nữ trong thiết kế của dòng son này là dáng cọ bằng chứ không vát chéo như những hãng son môi thông thường khác. Có thể thấy, mặc dù được thiết kế khá đơn giản nhưng em Pure Color Envy Paint-On Liquid LipColor này vẫn đảm bảo đủ sự sang trọng, tinh tế hơn bao giờ hết.

Thiết kế dòng son Pure Color Envy Paint-On Liquid LipColor theo phong cách tối giản

1.3. Thành phần và chất son Pure Color Envy Paint-On Liquid LipColor

Theo các nguồn thông tin từ phía hãng mà mình tìm hiểu được thì bảng thành phần của bất cứ thỏi son Estee Lauder nào cũng đều chứa một hàm lượng các dưỡng chất rất phong phú, dồi dào. Các thành phần dưỡng có trong son gồm có: sáp, tinh dầu dưỡng, chất chống oxi hóa,… cùng với các thành phần thiên nhiên có trong các loại hoa quả như lựu, xoài.. giúp cấp ẩm, khiến cho đôi môi của bạn trở nên căng mọng và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Pure Color Envy Paint-On Liquid LipColor sở hữu chất son không màu, trong suốt khiến cho các cô nàng “mê mẩn” ngay từ lần đầu tiên bắt gặp. Em này khi thoa lên môi tạo nên một hiệu ứng bóng nhẹ, giúp cho đôi môi của bạn trở nên căng mọng, quyến rũ hơn bao giờ hết. Mặc dù chứa nhiều thành phần dưỡng chất nhưng khi apply lên môi, Pure Color Envy Paint-On Liquid LipColor không hề tạo ra cảm giác bết dính hay bí môi, nặng môi mà ngược lại, cung cấp độ ẩm ngay lập tức cho đôi môi của bạn. Em này có công dụng “đỉnh cao” trong việc loại bỏ những vết khô nẻ, giảm thiểu tối đa tình trạng để lộ vân môi, rãnh môi.

1.4. Hướng dẫn sử dụng

Vì có công dụng chính là dưỡng môi và đặc biệt là em này hoàn toàn trong suốt, không có màu nên cách sử dụng có hơi khác một chút so với các dòng son khác nha! Pure Color Envy Paint-On Liquid LipColor được sử dụng để thoa lên môi sau khi bạn đã apply son màu trước đó giúp làm nổi bật màu môi của bạn với độ sáng bóng và hiệu ứng cực kỳ quyến rũ. Kể cả khi không sử dụng lớp son có màu trước đó, bạn vẫn hoàn toàn có thể sử dụng em này như một thỏi son dưỡng thông thường nhé! Với những bạn sở hữu đôi môi tươi tắn, hồng hào chắc chắn sẽ rất “mê mẩn” dòng son này vì em ý làm cho gương mặt trở nên xinh xắn hơn bao giờ hết mà không cần trang điểm cầu kỳ chút nào! Có một lưu ý nhỏ đó là trước lần sử dụng đầu tiên, cọ son có thể sẽ hơi cứng và tạo cảm giác rát khi bạn thoa son lên môi. Do đó, các nàng cần ấn nhẹ cọ son vào khăn giấy cho đến khi nó trở nên mềm dẻo sau đó sử dụng cọ để thoa son như bình thường nhé!

2. Trải nghiệm về son môi Pure Color Envy Paint-On Liquid LipColor

2.1 – Về thiết kế và đóng gói

Vẻ ngoài là thứ luôn thu hút chúng ta mỗi khi có một sản phẩm mới ra mắt phải không nào? Thiết kế lần này của Pure Color Envy Paint-On Liquid LipColor theo mình là một điểm cộng rất lớn làm nên thành công của hãng. Em này sở hữu một vẻ ngoài tối giản, sang trọng với thân son trong suốt và nắp màu đen. Cọ son giúp tạo độ bóng một cách dễ dàng với độ che phủ đồng đều, giảm thiểu hiện tượng lem khi phủ lớp lên các màu son khác. Thoạt nhìn thì thấy thiết kế này khá đơn giản nhưng phải thừa nhận một điều rằng em ý sẽ không thể bị “lỗi mốt” vì đây là thiết kế có sự pha trộn hài hòa giữa yếu tố cổ điển và hiện đại.

2.2 – Texture và Mùi Hương

Với bảng thành phần cực kỳ phong phú, giàu dưỡng chất được tạo nên từ sự pha trộn của ba loại dầu: bơ, jojoba và hướng dương, son có khả năng cung cấp độ ẩm ngay tức khắc cho đôi môi của bạn. Pure Color Envy Paint-On Liquid LipColor chứa công thức dưỡng môi giúp cho đôi môi của bạn được loại bỏ đi những lớp khô nẻ, không hề gây bết dính hay nặng môi nha!

Ngoài ra, dòng sản phẩm còn có mùi hương thơm nhẹ và không hề gây khó chịu quá do đó các nàng có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo sẽ bị kích ứng đâu nha!

Dòng son Pure Color Envy Paint-On Liquid LipColor với đa dạng sự lựa chọn

2.3 – Màu sắc và hiệu quả lên màu

Mặc dù không sở hữu bảng màu phong phú như những dòng son khác trên thị trường nhưng Pure Color Envy Paint-On Liquid LipColor vẫn “chiếm” trọn trái tim phái đẹp vì sẽ rất phù hợp sử dụng với những bộ đồ giản dị, không cần trang điểm quá nhiều nhé. Thậm chí nếu như bạn có thoa một màu son lộng lẫy, khi apply một lớp Pure Color Envy Paint-On Liquid LipColor lên trên cũng sẽ giúp cho đôi môi của bạn trở nên căng mọng, quyến rũ hơn bao giờ hết!

2.4 – Độ bám và độ bền của son

So với những dòng son khác trên thị trường thì sản phẩm lần này sở hữu độ bền màu khá lý tưởng. Em ý có thể lưu màu đến 5 giờ nhé các nàng! Khi trôi đi son vẫn sẽ lưu lại lớp base cực xinh xắn, tự nhiên nha!

Độ bám màu của dòng son Pure Color Envy Paint-On Liquid LipColor ở mức tương đối tốt

3 – Sơ lược và cảm nhận dòng son Pure Color Envy Paint-On Liquid LipColor

Mặc dù dành rất nhiều những lời khen cho “đứa con tinh thần” lần này của nhà Estee Lauder nhưng mình vẫn không thể phủ nhận một vài hạn chế nhỏ của dòng son lần này. Cụ thể:

Về thiết kế, có thể nhận thấy rằng thiết kế lần này vừa là điểm mạnh và cũng vừa là điểm yếu của em Pure Color Envy Paint-On Liquid LipColor. Thiết kế này “chiếm trọn” tình cảm của những cô nàng yêu thích phong cách đơn giản, tinh tế nhưng lại khó có thể đáp ứng được thị hiếu của những bạn hướng tới phong cách sang chảnh và cầu kỳ. Tuy nhiên thiết kế lần này được xem như một “làn gió mới” của hãng sau một loạt những sản phẩm có thiết kế tone màu vàng đồng sang chảnh rồi phải không nào? Do đó mình nhận thấy đây cũng không phải là một hạn chế quá lớn đối với em Pure Color Envy Paint-On Liquid LipColor. Bên cạnh đó, sau khi thử trải nghiệm sản phẩm, mình nhận thấy rằng phần cọ của son có một chút bất tiện khi được thiết kế bằng, thay vì thiết kế vát chéo như những dòng son thông thường. Cọ son khá cứng trong lần sử dụng đầu tiên, dễ gây tổn thương đến da môi do đó các cô nàng hãy lưu ý hướng dẫn sử dụng để tránh trường hợp này nha! Ngoài ra mình còn nhận thấy rằng thiết kế của em này sẽ rất dễ gây nhầm lẫn với dòng Pure Color Envy Oil-Infused Lip Shine trước đó. Khi lựa chọn sản phẩm, các nàng nên lưu ý để tránh nhầm lẫn nha!

Chất son của Pure Color Envy Paint-On Liquid LipColor này thì không còn gì để nhận xét nữa vì nó quá hoàn hảo. Tuy nhiên, việc đây là một thỏi son bóng không màu sẽ khó có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau bởi vì đôi khi mình nhận thấy có nhiều cô nàng sẽ không thích hiệu ứng bóng trên môi cho lắm. Tuy nhiên việc sử dụng em này quả thực sẽ giúp cho đôi môi của chúng mình trở nên lộng lẫy và quyến rũ hơn phải không nào?

Qua quá trình tìm hiểu, thử trải nghiệm và đưa ra những đánh giá tổng quan về dòng son môi Pure Color Envy Paint-On Liquid LipColor, mình hi vọng có thể giúp ích được những cô nàng đam mê làm đẹp có thể tìm kiếm thỏi son mà mình yêu thích một cách dễ dàng hơn. Dù sở hữu một mức giá không hề rẻ nhưng nếu dành một số tiền xứng đáng cho một sản phẩm chất lượng thì tại sao lại không thử, phải không nào? Hãy trải nghiệm sản phẩm và chia sẻ những cảm nhận của bạn với mình nhé! Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm các bài viết khác tại https://blogsanpham.com/.

Blog Sản Phẩm

Blog Sản Phẩm

Trang cập nhật thông tin sản phẩm cũng như deal hot mới nhất trên các sàn thương mại điện tử giúp có sự lựa chọn nhanh chóng và dễ dàng.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart