Son Lancôme và sức hút đến từ thương hiệu

Deal Score0
Deal Score0
Đánh giá bài viết này
Son Lancôme và sức hút đến từ thương hiệu Mang phong cách sang trọng và sự thẩm mỹ đạt đến đỉnh cao, những dòng son Lancôme hiện đang trở thành cái tên chứa đầy sức hút
5 1 5 3
0 / 5 5

Your page rank:

Phát triển từ những năm giữa thập niên 30 cho đến nay, Lancôme vẫn chiếm được vị trí ưu thế của mình trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp trên toàn thế giới. Dù được sáng lập và khởi nguồn từ một thương hiệu thiên về sản xuất nước hoa, nhưng đến hiện tại, Lancôme đã gây ấn tượng mạnh mẽ ở các bộ sưu tập son môi, makeup.

Các dòng son Pháp chị em làm đẹp yêu thích bởi sự đa dạng các sắc màu, tone da, giá thành cũng đa dạng và chất lượng …

Mang phong cách sang trọng và sự thẩm mỹ đạt đến đỉnh cao, Blogsanpham sẽ review những dòng son Lancôme hiện đang trở thành cái tên đầy sức hút nhé. 

1- Đôi nét về dòng son môi Lancôme

Với sự đầu tư cho từng sản phẩm, Lancôme đã có nhiều thành công ngoài sức tưởng tượng, mở đầu từ thị trường Mỹ và lấn sân sang cả các nước Châu Á. Giai đoạn đỉnh cao của các dòng son môi Lancôme được ưa chuộng là tầm giữa năm 1938 và sản phẩm son môi cột mốc đó là dòng son L’absolu Rouge.

Thương hiệu Lancôme là một trong những thương hiệu con của tập đoàn mỹ phẩm L’Oreal nhưng phát triển sâu ở phong cách sang trọng, đề cao vẻ đẹp và gu thẩm mỹ tinh tế của những thế hệ phụ nữ hiện đại. Son Lancôme đa số cũng đi theo trường phái phong cách đó và không cần bàn về thiết kế, thì chất lượng các dòng son cũng xứng tâm với mức giá high-end. 

2 – Đánh giá về dòng son Lancôme

2.1 – Thiết kế, bao bì

Chọn riêng phong cách luxury – sang trọng, son Lancôme chưa bao giờ làm người dùng thất vọng về độ sắc xảo trong từng thiết kế của mình. Tinh thần chung của những thiết kế son Lancôme đều nhấn mạnh vào ngẫu phối màu sắc làm nổi bật lên tên thương hiệu và tập trung vào chất liệu vỏ son là kim loại tráng ánh kim, tạo cảm giác nhẹ mà vẫn rất chắc tay.  

Trong bộ sưu tập mới, các thỏi son đều được khắc nổi hình ảnh của đóa hoa hồng mạ vàng sáng ánh kim dưới đáy son. Đây là điểm nhấn độc đáo không chỉ giúp nhận diện thương hiệu dễ dàng, mà còn đánh vào tâm lý người dùng yêu cái đẹp và đặc trưng dòng son môi thơm ngát hương hoa hồng. Vẫn giữ nguyên đặc trưng thương hiệu, son Lancôme luôn có đầu son điêu khắc tinh tế, từ mẫu vát nhọn, đến kiểu hình đa giác tựa như viên ngọc ruby, và nắp son còn có tích hợp thỏi nam châm để tiện lợi hơn khi sử dụng. Hơn nữa, son Lancôme còn khắc tên mình lên thành thân son, thay vì trực tiếp khắc lên đầu son gây khó chịu cho người sử dụng.

2.2 – Chất son

Son Lancôme chủ yếu chỉ tập trung sản xuất ở 2 kiểu chất son chính, bao gồm son thỏi và son nước (son kem dạng lỏng). Sự đặc trưng này của dòng son này đã tạo ra chất lượng hoàn hảo cho một chất son riêng mà chỉ có ở Lancôme mới làm được. Chất son Lancôme luôn có độ mịn vừa phải, không gây hiện tượng vón cục, lướt nhẹ trên môi tạo độ mượt mà. 

Thành phần chính ở chất son mịn, mượt này là sự kết hợp hoàn hảo với các nguyên liệu được Lancôme chọn lọc kỹ càng. Son Lancôme với chất son nhẹ nhàng, không gây khô môi, chống tia cực tím cực cao,.. chính là nhờ vào chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên, nhiều độ dưỡng ẩm và giàu vitamin E. Ngoài ra, chất son Lancôme còn luôn thoảng hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ, đặc trưng của giới làm đẹp thượng lưu. 

2.3 – Độ bám màu

Với những dòng son cao cấp khác luôn được biết đến độ bám lì tối đa, son Lancôme luôn không đánh vào độ bám quá lâu, mà tích hợp ở cả những yếu tố chất lượng màu bám. Với thành phần từ tinh chất thiên nhiên tạo lớp satin bóng nhẹ, son Lancôme có mức độ bám màu đều hơn vào các đường rãnh môi, tệp vào màu da môi và mức độ giữ lại base nền trong khuôn màu lên đến 8 giờ đồng hồ nếu không ăn uống. 

2.4 – Màu son

Có lẽ Lancôme là một trong những thương hiệu mỹ phẩm có sự ấp ủ các sản phẩm son môi đầu tư kỹ lưỡng nhất. Hằng năm, hãng tung ra chỉ tầm 2 đến 3 bộ sưu tập nhưng lại là nhãn hàng được chọn lựa nhiều nhất bởi chất lượng thiết kế và đặc biệt là màu son. Mỗi dòng son Lancôme dù là son thỏi hay son kem thì đều có độ đa dạng màu sắc cho mọi phong cách makeup. 

Màu son Lancôme nghiêng về sắc thái sang trọng, quyến rũ, có sự pha lẫn giữa nét đẹp của những đôi môi sắc trầm cổ điển nhưng vẫn toát lên sự hiện đại. Bảng màu son Lancôme hiện nay các tone màu khác nhau, từ tone màu trung tính nhẹ nhàng, đến những màu rực rỡ cho những đêm tiệc tùng, dạ hội,…. 

3 – Các dòng sản phẩm của son Lancôme

Hầu hết các dòng sản phẩm son Lancôme luôn tập trung khai thác vào chất lượng hơn là đánh vào sự đa dạng thị hiếu của thị trường. Vì thế mỗi thiết kế luôn mang lại độ tin cậy và làm hài lòng bất kỳ cô nàng nào dù là chạm son lần đầu. Trong bộ sưu tập mới nhất, hãng đã cho ra mắt 3 dòng sản phẩm mới nhanh chóng nhận được nhiều sự ưa chuộng.

3.1 – L’Absolu Rouge Ruby Cream

Là dòng son thỏi dạng kem có sự đầu tư mới mẻ về mặt thiết kế với sự ngẫu phối màu sắc cực kỳ bắt mắt, giữ lại độ sang trọng nhưng vẫn không kém phần trẻ trung. Dòng son này có tổng cộng 15 màu son và cấu tạo theo công thức độc quyền, giúp đôi môi có thêm một lớp satin mịn, lì nhẹ trên môi và thích hợp cho tone da Châu Á. 

3.2 – L’Absolu Mademoiselle Shine

Sự kết hợp yếu tố dưỡng và chất son lì mịn, lâu trôi bền màu đã tạo nên sự thu hút cho đại đa số người dùng. Tinh chất dưỡng từ Fluid Shiny và Candelilla Resin còn giúp đôi môi hồng hào hơn và hương thơm ngọt ngào, dễ chịu. Thỏi son có thiết kế thân trụ tròn, thon gọn và vỏ son màu vàng hồng (rose gold) cực kỳ quý phái. 

3.3 – L’Absolu Milky Fusion Tint

Khác với hai mẫu son thỏi trên, dòng son này thuộc chất son dưỡng môi dạng lỏng có màu. Dòng son này có kết cấu sánh mịn trong chất son giàu độ dưỡng ẩm, tinh dầu hoa hồng cùng với hoạt chất Glycerine sẽ giúp son thẩm thấu vào da sâu hơn để mang lại vẻ ngoài tươi tắn tức thì. Điều đặc biệt nhất của dòng son này chính là tone màu của son khi trên môi sẽ thay đổi tùy theo độ pH làn da môi của từng người. 

4 – Nhận xét chung về thương hiệu son Lancôme

Sự đầu tư cho một thỏi son cao cấp hàng high-end thì sẽ luôn mang lại chất lượng tốt hơn nhưng về mặt giá cả thì đôi khi cũng là rào cản. Tuy nhiên, các sản phẩm son Lancôme dù là một hãng mỹ phẩm thượng lưu nhưng giá cả cũng khá dễ chịu hơn so với những thương hiệu lớn khác.

Vì thế, thỏi son Lancôme sẽ là một sự đầu tư xứng đáng cho hội chị em yêu cá tính sang trọng trong dòng son high-end này. 

8.2Expert Score
Tổng quan về thương hiệu Lancome

Mang phong cách sang trọng và sự thẩm mỹ đạt đến đỉnh cao, những dòng son Lancôme hiện đang trở thành cái tên chứa đầy sức hút.
Dưới đây là phần đánh giá trên trải nghiệm thực tế về dòng

Thiết kế, Bao bì
9
Chất son
8.5
Độ bám màu
7.5
Màu son
9
Giá cả
7

Tags:

Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Your total score

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart