Trải nghiệm dòng son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color

Deal Score+1
Deal Score+1
Đánh giá bài viết này
Trải nghiệm dòng son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color Nội dung bài viết1. Đôi nét về son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color1.1. Bao bì và thiết kế1.2. Thành phần và chất son1.3. Hướng dẫn sử dụng2. Đánh giá khi sử dụng 3CE Mood Recipe Matte Lip Color2.1. Ưu điểmA. Chất sonB. Độ bám màuC. Bảng màu2.2. Nhược điểm         Bạn có phải là người […]
5 1 5 1
0 / 5 5

Your page rank:

        Bạn có phải là người am hiểu về các thương hiệu mỹ phẩm? Bạn có biết các thương hiệu son môi nổi tiếng nhất của xứ sở làm đẹp – đất nước Hàn Quốc hay không? Hãy để mình “bật mí” giúp bạn một thương hiệu son được mệnh danh là “hãng son quốc dân” nhé!

Bộ sưu tập son môi Recipe Mood Lip Color (Phiên bản 2016)
Bộ sưu tập son môi 3CE Mood Recipe Matte Lip Color (Phiên bản 2016). Nguồn: 3CEvietnam

       Thương hiệu 3CE đã xuất hiện từ lâu trên thị trường làm đẹp và nhanh chóng “phủ sóng” tại khắp các quốc gia. 3CE là viết tắt của tên 3 Concept Eyes, là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc Công ty StyleNanda, Hàn Quốc được thành lập vào tháng 1 năm 2009. Sở hữu một nhãn hiệu thời trang nổi tiếng và là một biểu tượng thời trang của giới trẻ Hàn Quốc, Stylenanda đã dấn thân vào lĩnh vực mỹ phẩm, đặc biệt là son môi với thương hiệu 3CE và gặt hái được nhiều thành công lớn không chỉ tại Hàn Quốc mà trên khắp Châu Á. 

Tại thị trường Việt Nam, son 3CE được đông đảo các “tín đồ làm đẹp” yêu thích vì giá thành phải chăng cùng chất lượng …

1. Đôi nét về son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color

        Tại thị trường Việt Nam, son 3CE cũng được đông đảo các “tín đồ làm đẹp” yêu thích vì giá thành phải chăng cùng chất lượng tuyệt vời. Mỗi lần ra mắt một dòng sản phẩm mới, 3CE lại khiến giới làm đẹp xôn xao và luôn trong tình trạng cháy hàng, cơn sốt son 3CE dường như chưa bao giờ tắt. Một dòng sản phẩm mới ra mắt của nhà 3CE mà bất cứ “tín đồ” làm đẹp nào cũng không nên bỏ qua đó chính là 3CE Mood Recipe Matte Lip Color xuất hiện vào năm 2016.

1.1. Bao bì và thiết kế

       Trong lần ra mắt này, nhà 3CE đã lựa chọn thiết kế tối giản nhưng cũng không kém phần độc đáo và thu hút cho 3CE Mood Recipe Matte Lip Color. Son có dáng vỏ trụ vuông quen thuộc, mang màu sắc trùng với màu của son giúp các nàng dễ dàng chọn lựa.

Thiết kế 3CE mood recipe lip color mini kit (Phiên bản 2016).
Thiết kế dáng vỏ trụ vuông và màu sắc tương ứng với phiên bản 3CE Mood Recipe Matte Lip Color (Phiên bản 2016). Nguồn: 3CE Việt Nam

Có thể nói, đây chính là “người tiên phong” cho thiết kế thông minh này của nhà 3CE, do đó đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía phái đẹp. Trên thân sản phẩm có in logo và tên của thương hiệu bằng chữ đen rất dễ dàng nhận biết.

1.2. Thành phần và chất son

        Có thể nói, chất son của 3CE Mood Recipe Matte Lip Color nhận được cơn mưa lời khen của phái đẹp. Vậy thì điều gì đã làm nên sự thành công lớn này?

Thành phần được sử dụng để làm nên một thỏi son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color gồm có:

  • Candelilla Wax có tác dụng tạo độ bóng, cảm giác mềm mịn cho đôi môi của bạn;
  • Isononyl Isononanoate có tác dụng làm mềm môi
  • Chất tạo màu: Titanium Dioxide (CI 77891), Yellow No. 4 (CI 19140), Red iron oxide (CI 77491), Black Iron Oxide (CI 77499), Mica (CI 77019), Red 202 (CI 158501).
  • Bên cạnh đó, Một số các thành phần khác như: Amethyst Powder Carboxymethylcellulose,  Mango Seed Butter, Shea Butter, Ethylhexyl Hydroxystearate, Diamond Powder, Alumina,…

Nhìn chung, Chất son lì nhưng không gây cảm giác quá khô và nặng môi khi sử dụng. Son có khả năng lên màu tốt, nếu những bạn nữ thích màu đậm thì có thể tô chồng 2 đến 3 lớp son mà không lo bí môi. 

1.3. Hướng dẫn sử dụng

        Để son lên màu chuẩn và đẹp nhất, trước khi sử dụng nàng nên tẩy da chết môi kỹ càng để son lên môi không để lộ rãnh môi hay tạo cảm giác khô ráp, khó chịu.

tẩy da chết môi kỹ càng để son lên môi không để lộ rãnh môi

Khi tô son, bạn nên tô một lượng vừa đủ từ trong môi ra ngoài, dùng tay tán đều. Nếu bạn lấy một lượng son lớn thì son sẽ dễ bị lem ra ngoài. Do đó, các nàng nhớ lưu ý điểm này để mình thêm lung linh hơn nhé!

2. Đánh giá khi sử dụng 3CE Mood Recipe Matte Lip Color

2.1. Ưu điểm

A. Chất son

Điểm cộng lớn nhất của sản phẩm theo đánh giá của mình chính là chất son. Mặc dù sở hữu một đôi môi dễ khô nhưng khi sử dụng 3CE Mood Recipe Matte Lip Color mình cảm thấy hoàn toàn hài lòng bởi độ mềm mịn, khả năng lên màu và bám màu mà thỏi son này mang lại.

Bảng màu phiên bản son  trong bộ sưu tập 2017 (Hình minh họa). Nguồn 3CE Việt Nam
Bảng màu phiên bản son trong bộ sưu tập 2017 (Hình minh họa). Nguồn 3CE Việt Nam

Mặc dù là son lì nhưng sản phẩm vẫn cung cấp đủ độ ẩm cho đôi môi của người dùng bởi trong thành phần có chứa nhiều dưỡng chất.

B. Độ bám màu

Đặc biệt khi thoa son không hề để lộ rãnh môi hay vân môi. Son có khả năng bền màu từ 4 tới 5 giờ nếu không ăn uống nhiều.

C. Bảng màu

Mặc dù, chỉ vỏn vẹn 10 màu son (Bao gồm phiên bản 2016 và 2017) nhưng mình chắc chắn rằng bảng màu này sẽ “đốn tim” rất nhiều cô nàng đó! Mình thích makeup nên các tone màu trong lần ra mắt này đều rất phù hợp cho nhiều kiểu trang điểm khác nhau.

Bảng màu này gồm tone màu từ nude nhẹ nhàng đến tone mận chín cá tính, quyến rũ, phù hợp cho cả phong cách trang điểm châu Âu và châu Á. Các bạn có thể tham khảo bảng màu dòng son thuộc bộ sưu tập 3CE Mood Recipe phiên bản 2016 bao gồm:

Ký hiệuÝ nghĩa màu son
114 RowsCam đào
115 MussHồng đất
116 Inked HeartCam đất
117 ChicfulMận Chín
909 Smoked RoseĐỏ gạch
Ý nghĩa Bảng màu son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color phiên bản 2016

Đồng thời, Dưới đây là Bảng màu son 3CE Mood Recipe Lip Color năm 2017:

Ký hiệuÝ nghĩa màu son
218 MicrrorlikeHồng nude
219 BrilliantCam nude
220 Hit Me UpCam đất ngả gạch
221 Mellow FlowerHồng đất
222 Step and goĐỏ Đất
Ý nghĩa Bảng màu son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color mini kit 2 (phiên bản 2017)

2.2. Nhược điểm

         Mặc dù nhận được rất nhiều sự ưu ái của phái đẹp nhưng 3CE Mood Recipe Matte Lip Color vẫn không thể tránh khỏi một số hạn chế nhỏ. Các tone màu nude trong bảng màu sẽ hơi kén người dùng và bạn cần makeup tỉ mỉ một chút trước khi sử dụng. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các tone màu khác để phù hợp hơn với phong cách và nhu cầu của bản thân. Ngoài ra, son có thiết kế khá đơn giản nên sẽ khó chiều lòng các cô nàng kỹ tính, yêu thích phong cách sang chảnh.

         Nhìn chung, với mức giá ở tầm trung (từ 350.000 VND), 3CE Mood Recipe Matte Lip Color quả thực là một thỏi son “quốc dân” mà bất cứ cô gái nào cũng nên sở hữu. Hãy thử trải nghiệm sản phẩm và chia sẻ cảm nhận của bạn với mình nhé!

Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart