Trải nghiệm về dòng Son 3CE Velvet Lip Tint

Deal Score+1
Deal Score+1
Đánh giá bài viết này
Trải nghiệm về dòng Son 3CE Velvet Lip Tint Nội dung bài viết1. Đôi nét về 3CE Velvet Lip Tint1.1. Bao bì và thiết kế1.2. Thành phần và chất son1.3. Hướng dẫn sử dụng2. Trải nghiệm về son môi2.1. Ưu điểm2.2. Nhược điểm Công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển từ đó xuất hiện ngày càng nhiều các sản phẩm làm đẹp trên […]
5 1 5 2
0 / 5 5

Your page rank:

Công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển từ đó xuất hiện ngày càng nhiều các sản phẩm làm đẹp trên thị trường. Mặc dù vậy, Son môi có lẽ là công cụ làm đẹp “đắc lực” đầu tiên mà các cô nàng phải có trong bộ sưu tập make up của mình rồi đúng không nào?

Bảng màu son kem lì 3CE Vetvel Lip Tint
Bảng màu son kem lì 3CE Vetvel Lip Tint

Không chỉ tạo màu sắc tươi tắn cho đôi môi, việc sử dụng son còn mang đến sự tự tin, thoải mái cho phái đẹp. Vậy thì các cô nàng có đang băn khoăn tìm kiếm cho mình một thỏi son phù hợp với một mức giá phải chăng và chất lượng tốt?

Tại thị trường Việt Nam, son 3CE được đông đảo các “tín đồ làm đẹp” yêu thích vì giá thành phải chăng cùng chất lượng …

Hãy cùng Blog sản phẩm “bật mí” với bạn một sản phẩm son môi đáp ứng đủ các tiêu chí: an toàn – chất lượng – phù hợp nhé! qua bài viết sau đây

1. Đôi nét về 3CE Velvet Lip Tint

Thương hiệu son 3CE từ lâu đã được biết đến với danh hiệu “nữ hoàng” của mỹ phẩm Hàn Quốc. Bên cạnh các sản phẩm làm đẹp như kem dưỡng trắng da, xịt khoáng, sữa rửa mặt… hay các đồ trang điểm như phấn mắt, phấn má,… 3CE còn được biết đến là một cái tên đình đám trong giới son môi. Các sản phẩm của hãng mỗi lần ra mắt lại là một lần khiến cho dân tình xôn xao tìm kiếm và dường như chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt.

Bàng màu son 3CE Velvet Lip tint
Bàng màu son 3CE Velvet Lip tint

Một trong những sản phẩm son môi nhận được cơn mưa lời khen của phái đẹp chính là son 3CE Velvet Lip Tint. Mặc dù được cho ra mắt năm 2017, “sinh sau đẻ muộn” hơn so với các sản phẩm son lì khác nhưng 3CE Velvet Lip Tint vẫn chiếm trọn được tình cảm của chị em phụ nữ. Vậy thì điều gì đã làm nên sự thành công rực rỡ này của nhà 3CE? Hãy cùng nhau tìm hiểu về dòng son này nhé!

1.1. Bao bì và thiết kế

Trước hết, về bao bì và thiết kế, 3CE Velvet Lip Tint được đánh giá là có thiết kế đẹp mắt, tinh tế và ấn tượng. Son được thiết kế với dáng trụ tròn nhỏ gọn, giúp các nàng dễ dàng bỏ túi mang đi xa và sử dụng.

3CE Velvet Lip Tint được đánh giá là có thiết kế đẹp mắt, tinh tế và ấn tượng
Tổng quan màu Son 3CE Velvet Lip tint

Đặc biệt, vỏ son có màu trùng với màu son bên trong nên sẽ rất thuận tiện khi lựa chọn sản phẩm. Trên thân son có in logo và tên thương hiệu bằng chữ màu đen nổi bật. Cọ son được thiết kế dạng lá giúp việc lấy son và tô son được dễ dàng hơn.

Đầu son được thiết kể tỉ mỉ của 3CE Velvet Lip Tint
Đầu son được thiết kể tỉ mỉ của 3CE Velvet Lip Tint

1.2. Thành phần và chất son

Thứ hai, về thành phần son và chất son, son không có chứa các thành phần gây hại và được đánh giá là an toàn cho người sử dụng.

Cụ thể thành phần của son gồm có:

  • Dimethicone – Hoạt chất giúp cho màu son lên đẹp và môi bóng mượt;
  • Các loại dầu giữ ẩm cho môi như Helianthus Annuus Seed oil, Calendula Officinalis Flower oil.
  • Thành phần tạo màu như Iron Oxides (CI 77491), Cyclohexasiloxane, 1, 2 – Hexanediol, Red 28 Lake (CI 45410), Iron Oxides (CI 77499), Disteardimonium Hectorite, Phenoxyethanol, Red 7 Lake (CI 15850:1), Red 27 (CI 45410).
  • Bên cạnh đó, thành phần của son còn có Rosa Canina Fruit Extract, Rose Extract được chiết xuất từ hoa hồngdưỡng chất từ thiên nhiên giúp tạo hương thơm dễ chịu cho sản phẩm.
bảng màu son 3ce velvet lip tint
Bảng màu son 3ce velvet lip tint

Khi thoa lên môi, son mang đến cảm giác cực kỳ mướt, lướt nhẹ nhàng trên môi và không hề gây bí, nặng môi. Mặc dù là son lì nhưng khi sử dụng son không hề gây khô môi và để lộ rãnh môi. Son có thể giữ trong khoảng từ 4 đến 5 giờ nếu không ăn uống nhiều. Thời gian bám màu này được đánh giá là cao so với các loại son khác.

1.3. Hướng dẫn sử dụng

Son velvet Liptint Near and Dear
Son velvet Liptint Near and Dear

Các cô nàng liệu đã biết các bước thoa son cực chuẩn chưa nhỉ?

  • Trước hết hãy làm sạch môi bằng tẩy tế bào chết môi hoặc khăn ẩm nhé. Khi môi được làm sạch, son đánh lên sẽ tạo cảm giác căng mọng và không để lộ rãnh môi.
  • Tiếp theo, bạn hãy dùng cọ lấy một lượng son vừa đủ và tô nhẹ lên môi.
  • Dùng tay thoa đều hoặc mím môi để son được tán đều màu và không bị lem nhé!

Nếu muốn son lên màu chuẩn và đẹp nhất, bạn nên thoa khoảng 2 đến 3 lớp chồng lên nhau và nếu bạn sở hữu một đôi môi dễ khô thì nên dưỡng môi kỹ trước khi thoa để son nhé!

2. Trải nghiệm về son môi

2.1. Ưu điểm

Sau khi thử sử dụng, son 3CE Velvet Lip Tint đã mang đến cho mình những trải nghiệm rất tuyệt vời mà khó có thể tìm kiếm được ở các dòng son khác.

Những ưu điểm vượt trội mà mình nhận thấy ở dòng son này đó là bảng màu đa dạng, bắt “trend” và chất son thì cực hoàn hảo. Bảng màu của 3CE Velvet Lip Tint có tới 10 màu, thỏa sức cho các cô nàng lựa chọn đúng không nào?

Bảng màu cụ thể gồm có:

  • Màu 01 – Private (Đỏ lạnh)
  • Màu 02 – Taupe (Đỏ gạch nâu)
  • Màu 03 – Daffodil (Đỏ đất)
  • Màu 04 – Going Right (Cam hồng đất)
  • Màu 05 – Near and Dear (Hồng đất)
  • Màu 06 – Pink Break (hồng đào),
  • Màu 07 – Child Like (đỏ cam)
  • Màu 08 – Best Ever (đỏ thuần)
  • Màu 09 – Save Me (san hô neon)
  • Màu 10 – New Nude (cam nude).

Các màu này đều rất độc, lạ mà lại còn cực dễ dùng nữa chứ! Hoàn toàn không kén da và bạn có thể dùng trong nhiều dịp khác nhau, ngay cả khi không make up tỉ mỉ cũng vẫn rất lung linh nhé!

Chất son của em này thì mình cực kỳ ưng. Mình rất thích son lì nhưng vì môi khô, dễ nứt nẻ nên cũng khá băn khoăn trước khi quyết định mua em này. Thế nhưng khi sử dụng, môi mình hoàn toàn không bị quá khô mà vẫn giữ được một độ ẩm, mềm mượt nhất định. Chất son lên màu chuẩn từ lần thoa đầu tiên, giúp loại bỏ các khuyết điểm tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Chất son mịn nhẹ môi của 3CE Vetvel Lip Tint
Chất son mịn nhẹ môi của 3CE Vetvel Lip Tint

Bên cạnh đó, một điểm cộng rất lớn của dòng sản phẩm này chính là độ bám màu. Vì son có thể giữ màu từ 4 đến 5 giờ nên mình rất ưa chuộng em này mỗi dịp tụ tập với bạn bè hay đi dự tiệc, dự sinh nhật.

Độ bám màu son 3CE Velvet Liptint duy trì từ 4 đến 5 giờ phù hợp với dự tiệc và ra ngoài
Độ bám màu son 3CE Velvet Liptint

Với mức giá khá “hạt dẻ”, chỉ từ 300.000-450.000 VND thì đây quả thực là một cây son mà các nàng ai cũng nên sở hữu một lần trong đời đó!

2.2. Nhược điểm

     Mặc dù ngợi khen hết lời nhưng mình vẫn không thể phủ nhận một vài nhược điểm nhỏ của son môi 3CE Velvet Lip Tint đó là khi thoa chồng nhiều lớp thì dễ dẫn đến khô môi. Tuy nhiên, các bạn hoàn toàn có thể khắc phục nhược điểm này bằng cách dưỡng môi kỹ trước khi tô son nhé!

       Nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son có thiết kế đẹp với bảng màu đa dạng, bắt mắt và chất son mềm mịn thì 3CE Velvet Lip Tint chính là một “ứng cử viên” sáng giá nhất đó! Hãy thử trải nghiệm sản phẩm và chia sẻ cảm nhận với mình nhé!

8Expert Score
Trải nghiệm thực tế về son 3CE Velvet Lip Tint

Chia sẻ những cảm nhận của bản thân khi sử dụng son 3CE Velvet lip tint

Thiết kế, Bao bì
8
Màu son
9
Chất son
7
Giá thành
8
Điểm cộng
  • Thiết kế gọn, dễ dùng
  • Màu son đa dạng
  • Độ bám màu tương đối lâu
Điểm trừ
  • Khô môi

Danh mục bài viết đề xuất cho bạn

Bài viết này giới thiệu đến bạn những dòng son môi Hàn Quốc, chất son mướt mịn, chiết xuất tự nhiên, lượng chì hạn chế …
Nhiều bạn lầm tưởng son “Tint” là tên của nhãn hiệu son. Nhưng thật ra, “son tint” là một loại son môi, cũng giống như …
Son môi, son dưỡng môi hiện là sản phẩm làm đẹp đã “phủ sóng” trên toàn thế giới và không thể thiếu trong túi xách của …
Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart