Son Innisfree: Chia sẻ trải nghiệm và những điều cần biết

Deal Score+1
Deal Score+1
Đánh giá bài viết này
Son Innisfree: Chia sẻ trải nghiệm và những điều cần biết Innisfree không chỉ được biết đến với sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên mà thương hiệu son Innisfree cũng “làm mưa làm gió” trên thị trường!
5 1 5 1
0 / 5 5

Your page rank:

Nếu bạn là tín đồ làm đẹp theo phong cách các idol Kpop thì không thể bỏ qua thương hiệu Innisfree. Trong đó, son Innisfree là sản phẩm được giới làm đẹp săn đón bởi sản phẩm thuần tự nhiên và giá thành bình dân.

Bài viết này giới thiệu đến bạn những dòng son môi Hàn Quốc, chất son mướt mịn, chiết xuất tự nhiên, lượng chì hạn chế …

Cùng Blogsanpham xem qua những điểm nổi bật của dòng son quốc dân này nhé!

1. Dòng son môi Innisfree

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc thuộc Tập đoàn Amore Pacific. Không chỉ riêng tại Châu Á, hiện nay Innisfree là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng khắp thế giới. Innisfree không chỉ được biết đến với những sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc từ thiên nhiên mà còn là thương hiệu cho ra mắt nhiều dòng son môi “làm mưa làm gió” trên thị trường!

Son Innisfree
Son môi Innisfree

2. Đánh giá đôi nét về dòng son Innisfree

2.1. Thiết kế, bao bì

Innisfree thường lựa chọn dáng trụ cho thỏi son để vừa gọn nhẹ mà lại dễ dàng khi sử dụng. Với Innisfree Vivid Cotton Ink, vỏ son có màu đồng nhất với màu son bên trong khiến cho các cô nàng dễ dàng trong việc lựa chọn. Đến Innisfree Real Fit Velvet Lipstick thì lại mang một diện mạo hoàn toàn mới với thân màu trắng in tên thương hiệu và ống son vàng đồng cực kỳ sang chảnh. Cũng có khi nhà Innisfree lại “phá cách” với vẻ ngoài màu đen nhám siêu huyền bí như Innisfree Real Fit Lipstick. Mỗi lần ra mắt một dòng sản phẩm mới, Innisfree lại ghi điểm trong mắt phái đẹp với các thiết kế đơn giản nhưng không kém phần độc đáo!

2.2. Chất son

Kể từ khi xuất hiện trên thị trường đến nay, Innisfree không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng son để mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Son tương đối nhẹ và mỏng, khi thoa lên môi thì cực mịn và khả năng che khuyết điểm được đánh giá tốt. Son kem của nhà Innisfree thường sẽ có nhiều dưỡng chất giúp cho môi không bị khô khi sử dụng. Do đó, nàng nào có đôi môi dễ khô thì cũng đừng ngại ngần với Innisfree luôn mang đến cho bạn một đôi môi căng mịn, quyến rũ nhất!

2.3. Độ bám màu

Tùy thuộc vào từng dòng son mà có độ bám màu khác nhau. Tuy nhiên, sau lần ra mắt và cải thiện thì Innisfree nhận được đánh giá tương đối tốt về khả năng giữ màu. Nếu sử dụng son khi không ăn uống thì màu sẽ giữ được trong khoảng 3-4 tiếng bạn nhé!

2.4. Màu son

Innisfree mỗi lần ra mắt son là lại mang đến cho các cô gái một bộ sưu tập khổng lồ! Các nàng từ phong cách cá tính, mạnh mẽ đến dịu dàng, bánh bèo đều có thể lựa chọn một thỏi son phù hợp với thương hiệu Innisfree. Màu son Innisfree luôn hướng tới những gam màu sáng, ấm nên rất tôn da và phù hợp sử dụng trong nhiều dịp khác nhau mà không cần phải trang điểm quá cầu kỳ.

3. Các dòng sản phẩm son Innisfree

3.1. Son Innisfree Vivid Cotton Ink

Ra mắt vào năm 2017, ban đầu son chỉ 5 màu nhưng đến nay bảng màu của Innisfree Vivid Cotton Ink đã lên tới 15 màu tất cả. Son được thiết kế với ống son dài chỉ khoảng 6cm, màu đỏ bằng nhựa cứng nhám cùng màu với màu son. Điều đặc biệt là son không có vỏ hộp mà chỉ niêm phong ngay thân son và nắp, tổng thể nhìn khá xinh xắn đáng yêu! Đầu cọ dẹp và nhỏ giúp đánh son dễ dàng .

Son Innisfree Vivid Cotton Inkcó thiết kế tinh tế, gọn nhẹ và bảng màu cực đa dạng. Không chỉ vậy, giá sản phẩm cực kỳ …
Innisfree Vivid Cotton Ink
Innisfree Vivid Cotton Ink. Nguồn: Innisfree.vn

Chất son của Innisfree Vivid Cotton Ink là son kem. Khi thoa lên môi cảm giác mỏng như satin nhưng màu thì lại lên đậm đà. Mặc dù là son lì nhưng thoa lên không hề có cảm giác quá khô mà mềm mịn, nhẹ môi dễ chịu. Về khả năng giữ màu thì nếu không ăn uống, son sẽ phai sau 4 tiếng.

son kem Innisfree Vivid Cotton Ink
Chất son kem Vivid Cotton Ink

Đa số các màu của Innisfree Vivid Cotton Ink đều dễ dùng, phù hợp cho tất cả các hoạt động. Bộ sưu tập gồm: Orange Tulip (tone cam), Coral Tulip (tone san hô), Pink Tulip (màu hồng), Red Tulip (màu đỏ pha hồng), Burgundy Tulip (màu hồng tím), Light Beige Tulip (tone cam nude), Pink Tulip Bouquet (màu hồng sữa), Dried Tulip Nude (màu đỏ đất), Vintage Plum Tulip (màu hồng tím), Brown Tea Tulip (tone đỏ pha cam), Hollow Beige Maple (màu hồng đào), Pitch Beige Maple (màu đỏ san hô), Scarlet Maple (màu đỏ thuần), Brick Brown Maple (màu đỏ gạch), Chili Brown Maple (màu đỏ pha cam).

Innisfree Vivid Cotton Ink
Bảng màu Vivid Cotton Ink

Son có mùi hương ngọt ngào, như mùi kẹo lúc lại thoang thoảng mùi đào. Những bạn gái là fan của mỹ phẩm hương trái cây chắc chắn sẽ rất thích điều này! Giá sản phẩm dao động khoảng từ 150.000 – 220.000 đồng.

3.2. Son innisfree Vivid Slimfit Tint 

Được biết đến là thỏi son mới ra mắt nhưng lập tức được giới làm đẹp đón nhận một cách nhiệt tình. Innisfree Vivid Slimfit Tint có thiết kế dài, thân nhỏ, màu trắng, như chiếc bút chì màu bé bé xinh xinh đốn tim bao cô nàng. Vỏ son được thiết kế cùng màu với màu son bên trong nên tiện lợi cho chị em lựa chọn tông màu nhé! Ngoài ra, son còn có thiết kế đầu son siêu đặc biệt. Đầu son vát chéo có hình dạng giọt nước giúp chị em thao tác viền môi chính xác và tô full môi dễ dàng, mang lại một đôi môi căng mịn và quyến rũ.

innisfree Slimfit Vivid Tint
innisfree Slimfit Vivid Tint. Nguồn: Innisfree.vn

Chất son kem lì, mềm như bút sáp màu, chỉ cần 1 lần tô chắc tay là màu lên môi rất mịn, đều, che cả khuyết điểm vân môi sâu. Đặc biệt là son không gây căng hay nặng môi dù lớp sáp có dày hơn các loại son khác cùng nhãn hiệu. Son giữ màu khoảng 4 tiếng, nếu đánh đậm hơn thì có thể được 5 tiếng khi không ăn uống. Ngoài ra, độ lâu trôi của son còn tùy thuộc vào màu sắc bạn chọn nữa, các màu son càng đậm thì càng lâu trôi đấy nhé!

 Innisfree Vivid SLimfit Tint
Bảng màu Vivid SLimfit Tint. Nguồn: www.innisfree.vn

Mặc dù không sở hữu một bảng màu quá phong phú nhưng Innisfree Vivid Slimfit Tint vẫn đủ chiều lòng chị em. Bộ sưu tập gồm 7 màu là những màu hot nhất cho cô gái châu Á và phù hợp với mọi phong cách makeup từ đi học, đi chơi cho đến đi tiệc. Điểm đặc biệt của màu son trong dòng Innisfree Vivid Slimfit Tint đó là rất thích hợp cho các cô nàng có làn môi đậm màu nhé!

Innisfree Vivid Slimfit Tint
Innisfree kem lì Vivid Slimfit Tint . Nguồn: www.innisfree.vn

Màu son được các cô nàng lựa chọn nhiều nhất trong bảng màu này phải kể đến: Ice Peach Tea (màu đỏ pha hồng thêm một chút nâu), Dried Peach Flower (màu hồng ánh tím), Flat Peach (màu đỏ tone lạnh với base hồng), Dried Peach Seed (màu tone đất). 

3.3. Son Innisfree Real Fit Matte 

Innisfree Real Fit Matte là dòng son mới nhất của Innisfree vừa ra mắt năm 2019. Thiết kế của bộ sưu tập này thu hút rất nhiều các cô nàng yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần bí ẩn. Son thỏi lì, vỏ hộp giấy màu xám nhám, thân son màu đen bóng, nắp nhựa trong nhìn thấy màu son bên trong, có nam châm tiện cho việc đóng mở. Nếu các nàng không khéo tay trong việc trang điểm thì đừng lo lắng, đầu son vát bằng chứ không hình viên đạn như lõi truyền thống nên khá dễ dùng.

Innisfree Real Fit Matte
Innisfree Real Fit Matte. Nguồn: Innisfree.vn

Bảng màu Innisfree Real Fit Matte có 10 màu thuộc 3 tone hồng-đỏ-cam, rất tươi sáng rạng rỡ. Cụ thể đó là: Sunshine Peach, Mellow Coral, Orange Squeeze, Spicy Tomto, Burnt Orange, Red Vive, Cloud Pink, Orchid Pink, Modern Red, Chilli Brown. Tất cả các màu trong bộ sưu tập này đều tôn da, không kén màu răng, lên đúng màu, son giữ màu khoảng 4 tiếng sau đó mờ đi còn lại bợt hồng.

Chất son lì mềm, dễ vuốt trên môi, độ lên màu khá tốt nên chỉ cần vuốt 2 lần lực vừa phải là đủ đẹp. Lớp finish chuẩn son lì – khô – mịn nhưng không gây nặng môi mà ngược lại khá nhẹ mềm, dễ chịu, không làm lộ vân môi. Giống các dòng son khác, Innisfree Real Fit Matte hơi có mùi hoa cỏ nhưng sẽ tan ngay sau vài giây. Do đó các nàng nào dễ bị nhạy cảm với mùi hương thì cũng không cần quá lo lắng nhé!

3.4. Son Innisfree Real Fit Velvet Lipstick

Khác với những lần ra mắt trước, lần này Innisfree Real Fit Velvet có thiết kế cực tinh tế với vỏ nhựa màu trắng, phía dưới đáy có màu trùng với màu son, tổng thể nhìn rất nữ tính. 

Innisfree Real Fit Velvet Lipstick
Minh họa son Innisfree Real Fit Velvet Lipstick. Nguồn: Innisfree.vn

Chất son mềm mịn như socola dẻo, thoa lên là ăn vào môi để tạo ra màu sắc cực chuẩn. Lớp finish vẫn là lì nhưng mỏng nhẹ, do chứa thành phần mềm môi nên son không gây cảm giác khô môi. Bảng màu Innisfree Real Fit Velvet có 13 màu từ nude cam hồng tới đỏ. Cụ thể: cam nude, hồng nude, cam san hô, cam sáng, đỏ cam, đỏ rượu, hồng san hô, hồng cánh sen, hồng tím, hồng tím nude, cam đất, hồng đất, đỏ đất. Giá son nằm trong tầm trung, khoảng từ 300.000 VND.

3.5. Son Innisfree Vivid Creamy Tint

Innisfree Vivid Creamy Tint ra mắt là một cây son có thiết kế tròn lùn như Cotton Ink nhưng màu trắng. Có thể nói đây là cây son đặc trưng Hàn Quốc dành cho các cô gái thích sự lãng mạn, nữ tính. Mặc dù được ra mắt từ 2017 nhưng đến nay vẫn đang bán chạy.

Innisfree Vivid Creamy Tint
Innisfree Vivid Creamy Tint

Chất son tint mỏng như tơ, ăn ngay vào da môi để lại lớp finish bóng lên như lụa satin. Bảng màu gồm 12 màu theo chủ đề xuân hạ thu đông: sắc hồng nhạt dịu dàng mùa xuân (màu 1-3), đỏ cam sôi nổi vào mùa hè (màu 4-6), trầm hồng lãng mạn mùa thu (màu 7 – 9), và ấm nồng mùa đông (màu 10-12).

Innisfree Vivid Creamy Tint
Chất son Vivid Creamy Tint

Son Innisfree Vivid Creamy Tint này giúp môi căng mọng gợi cảm hơn. Son không giàu sắc tố nhưng những bạn môi đậm màu cũng có thể thoa các màu nhạt mà không lo son lộ sắc môi thật. 

Những dòng son khác của thương hiệu Innisfree

Son Innisfree Eco Fruit Tint được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho người dùng: dầu hạt …

4. Phân biệt son Innisfree thật và giả

Hiện nay vấn nạn hàng giả, hàng nhái vi ngày càng tinh vi và phức tạp. Để phân biệt son Innisfree thật và giả nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân khi sử dụng mỹ phẩm. Bạn hãy kiểm tra sản phẩm bằng việc tải và cài đặt ứng dụng Gcheck -một ứng dụng kiểm tra mã vạch phổ biến và uy tín trên toàn thế giới.

5. Nhận xét chung về thương hiệu Innisfree

5.1. Ưu điểm

Được mệnh danh là “thiên đường” của sản phẩm thiên nhiên, Innisfree được rất nhiều chị em tin dùng bởi độ an toàn trong thành phần của sản phẩm. Son Innisfree có thiết kế đơn giản nhưng vẫn không kém phần tinh tế, sang trọng luôn thu hút người dùng từ ánh nhìn đầu tiên. Bảng màu dễ chọn, phù hợp với nhiều loại da và kiểu trang điểm khác nhau. Chất son mềm mịn, giữ được màu khá tốt và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng là một điểm cộng rất lớn của nhà Innisfree. 

5.2. Nhược điểm

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm vượt trội, son Innisfree vẫn còn tồn tại một vài nhược điểm nhỏ đó là dòng son bóng hơi lâu khô và nhanh phai, nếu không cẩn thận dễ dính vào răng. Sau vài lần sử dụng thì miệng ống dính nhiều son, phải dùng khăn giấy lau đi thường xuyên. Vỏ sản phẩm màu trắng mặc dù rất đẹp và tinh tế nhưng lại dễ bị bám bẩn. Ở dòng Innisfree Real Fit Velvet thì nhược điểm là phần đầu vát bằng, rất dễ lem ra vỏ khi bạn xoay lõi son lên xuống hoặc khi thoa son.

Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart