Chia sẻ trải nghiệm son Innisfree Real Fit Velvet Lipstick

Deal Score+1
Deal Score+1
Đánh giá bài viết này
Chia sẻ trải nghiệm son Innisfree Real Fit Velvet Lipstick Son Innisfree Real Fit Velvet Lipstick là dòng son lì có công dụng dưỡng môi thần kỳ nhờ vào bảng thành phần cực kỳ ấn tượng
5 1 5 1
0 / 5 5

Your page rank:

Một trong những sản phẩm tạo được ấn tượng tốt nhất với người dùng trong bộ sưu tập của nhà Innisfree phải kể đến đó là thỏi Innisfree Real Fit Velvet Lipstick. Bạn có đang tự hỏi vì sao em này lại gây được tiếng vang xa đến vậy chưa? Hãy để Blogsanpham “bật mí” giúp bạn một số điểm đặc biệt của dòng son này nhé!

1. Đôi nét về Innisfree Real Fit Velvet Lipstick

Nếu bạn là một người đam mê son môi và luôn dành sự yêu thích đặc biệt đối với các sản phẩm làm đẹp theo xu hướng tự nhiên, an toàn thì thương hiệu Innisfree có lẽ không còn là một cái tên xa lạ với bạn. Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc thuộc Tập đoàn Amore Pacific. Không chỉ riêng tại Châu Á, hiện nay Innisfree là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng khắp thế giới với những sản phẩm chất lượng, hiệu quả cao.

Hình ảnh minh họa các màu của dòng son innisfree real fit velvet lipstick
Hình ảnh minh họa các màu của dòng son innisfree real fit velvet lipstick. Nguồn: www.innisfree.vn

1.1. Lợi ích khi sử dụng son môi

Từ rất lâu, son môi đã được xem là một trong những “vũ khí” lợi hại nhất của người phụ nữ trong hành trình làm đẹp. Ngay cả khi bạn không make up cầu kỳ, chỉ bằng việc lựa chọn một sắc son phù hợp thôi đã mang đến cho bạn một “thần thái” tuyệt vời. Bên cạnh công dụng chính là tô điểm cho đôi môi, những thỏi son đôi khi còn được các cô nàng sử dụng linh hoạt để làm điểm nhấn cho má hoặc mí mắt. Do đó, việc lựa chọn kỹ càng để sở hữu cho mình những em son “tủ” là cực kỳ quan trọng!

1.2. Bao bì và thiết kế

Innisfree Real Fit Velvet có thiết kế cực tinh tế. Với vỏ nhựa màu trắng, phía dưới đáy có màu trùng với màu son, dòng chữ Innisfree chạy quanh thân son, tổng thể nhìn rất nữ tính. Lõi son có màu vàng đồng sang trọng và đặc biệt, phần đáy son có thể tháo rời để sử dụng nếu các nàng đã dùng hết son bên trong nhé! Đầu son được thiết kế vát chéo tạo sự tiện lợi trong việc tán đều màu son và tô viền môi thật chính xác.

1.3. Thành phần và chất son 

Ngoài công dụng chính là tạo sự tươi tắn, quyến rũ cho khuôn mặt của bạn, em Innisfree Real Fit Velvet Lipstick này còn có công dụng dưỡng môi thần kỳ nhờ vào bảng thành phần cực kỳ ấn tượng. Ngoài những thành phần tương tự như các dòng son lì khác, son Innisfree Real Fit Velvet Lipstick được bổ sung rất nhiều thành phần có tác dụng làm mềm môi như Dimethicone, Octyldodecyl, Neopentanoate, Dicaprylyl Carbonate,… Chất son mềm mịn như socola dẻo, thoa lên là ăn vào môi để tạo ra màu sắc cực chuẩn. Lớp finish vẫn là lì nhưng mỏng nhẹ, nhờ có các thành phần dưỡng chất nên son không gây cảm giác khô môi. 

Innisfree Real Fit Velvet Lipstick với Chất son mịn nhẹ
Innisfree Real Fit Velvet Lipstick với chất son mịn nhẹ. Nguồn: www.innisfree.vn

1.4. Hướng dẫn sử dụng

Sau đây mình sẽ “bật mí” với các nàng một vài tips nhỏ khi sử dụng dòng son Innisfree Real Fit Velvet Lipstick này nhé! Với sản phẩm này, các nàng hoàn toàn có thể lựa chọn cách đánh son lòng môi hoặc full môi đều rất phù hợp nha!

Để thoa son lòng môi, bạn hãy lấy một lượng son vừa đủ và thoa vào lòng môi trên và môi dưới sau đó bặm môi hoặc dùng tay tán đều son. Nếu bạn thích thoa son full môi, hãy dùng cọ đánh son từ lòng môi ra hết khóe môi sau đó tô lại cho viền môi thêm sắc nét. Nếu bạn muốn tạo ra một màu son riêng dành cho mình, bạn hoàn toàn có thể mix các màu son với nhau để tạo nên một màu son hoàn hảo mà mình thích nhé!

Đánh full môi và lòng môi
Minh họa tô full môi và lòng môi với son Innisfree Real Fit Velvet Lipstick. Nguồn: www.innisfree.vn

Để son lên môi được đều màu, mềm mịn và không để lộ vân môi hay rãnh môi, trước khi sử dụng các nàng nên dùng kem che khuyết điểm, kem dưỡng môi hoặc kem tẩy tế bào chết cho môi nhé! Nếu các nàng thích màu đậm thì hoàn toàn có thể tô chồng 1-2 lớp son nữa mà không cần lo lắng về việc bí môi, nặng môi nhé! Sau khi sử dụng, hãy chắc chắn rằng bạn đã nắp chặt son để son không bị trầy xước hoặc gãy, đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp để son được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

Tẩy tế bào chết cho môi
Tẩy tế bào chết cho môi trước khi thoa Innisfree Real Fit Velvet Lipstick để đảm bảo son lên đều màu không lộ rãnh. Nguồn: www.innisfree.vn

2. Trải nghiệm bản thân

2.1 – Về thiết kế và đóng gói

Giống như tất cả những “đàn anh chị” trước đó, Innisfree Real Fit Velvet khiến mình ấn tượng bởi thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch. Thiết kế thông minh này giúp người dùng dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng rất nhiều

Bao bì dòng Innisfree real fit
Bao bì & thiết kế của dòng real fit velvet lipstick tính tế và đơn giản phù hợp với đem theo với hoạt động hàng ngày. Nguồn: www.innisfree.vn

2.2 – Texture và mùi hương

Có thể nói, dòng sản phẩm lần này là một trong số rất ít những thỏi son mà mình cảm thấy ưng ý ngay từ lần đầu tiên thoa. Son có kết cấu mịn màng, khi thoa lên môi sẽ dễ tán đều và không hề gây cảm giác bí hay nặng môi. Bên cạnh đó, em ý có mùi hương khá nhẹ nhàng, dễ chịu nên các nàng có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo sẽ bị kích ứng nhé!

2.3 – Màu sắc và hiệu quả lên màu

Innisfree Real Fit Velvet có 13 màu thời trang từ nude cam hồng tới đỏ, cụ thể là: cam nude, hồng nude, cam san hô, cam sáng, đỏ cam, đỏ rượu, hồng san hô, hồng cánh sen, hồng tím, hồng tím nude, cam đất, hồng đất, đỏ đất. Cá nhân mình nhận thấy bảng màu này siêu dễ dùng luôn ý, thậm chí các bạn học sinh vẫn có thể lựa chọn rất nhiều trong số những sắc son này nha. Sau đây là một số màu mà mình nhận thấy ấn tượng nhất:

Bảng màu son
Bảng 13 màu son Innisfree Real Fit Velvet Lipstick. Nguồn: www.innisfree.vn

Hồng tím

Em son đầu tiên trong bảng màu lần này mà mình sẽ giới thiệu là một em hồng tím mộng mơ, phù hợp với những cô nàng da trắng nhé! Màu này mình thấy khá lạ mắt nhưng cũng khá kén da, khó dùng đó nên các nàng cần cân nhắc trước nha!

Màu Hồng Tím
Màu Hồng Tím của dòng Innisfree Real Fit Velvet phù hợp với cô nàng da trắng

Đỏ cam

Đây có lẽ là sắc màu được yêu thích nhất trong bảng màu của Innisfree Real Fit Velvet Lipstick. Thỏi son này có sức mạnh hút mắt bất kỳ cô nàng nào với sắc cam cháy pha đỏ nâu sặc sỡ. Sắc màu mới lạ này sẽ làm cho bạn trở nên thêm phần thu hút và nổi bật giữa đám đông đấy! 

Màu Đỏ Cam
Màu Đỏ Cam tạo sự nổi bật giữa đám dông

Đỏ rượu

Cuối cùng là một em đỏ thuần mà mình chắc chắn rằng bất cứ cô nàng nào cũng nên sở hữu! Sử dụng khi đi học với tone màu nhẹ sẽ rất phù hợp, hoặc nếu bạn thoa đậm thì sẽ hợp với môi trường công sở nha! Cực kỳ lịch lãm, quý phái luôn ý! Em này có thể sử dụng đánh lòng môi hay full môi đều hợp hết nha! Đánh lòng môi thì nhìn rất tự nhiên nên các nàng có thể dùng lúc đi học, đi làm còn đánh full môi sẽ mang đến một đôi môi rất quyến rũ, gợi cảm đó!

Màu Đỏ Rượu
Màu Đỏ Rượu

2.4 – Độ bám và độ bền của son

Do có chứa nhiều dưỡng chất nên độ bám màu của Innisfree có “kém cạnh” hơn các dòng son lì một chút nhưng vẫn rất lý tưởng đó nha! Nếu không ăn uống, em này có thể lưu màu tới 4 giờ đồng hồ. Khi son trôi đi bạn hoàn toàn có thể dặm lại mà không cần lo lắng bị bí hay nặng môi nhé!

3. Sơ lược và cảm nhận

Sau khi thử trải nghiệm sản phẩm, mình đặc biệt ấn tượng với thành phần chứa nhiều dưỡng chất của dòng Innisfree real Fit Velvet Lipstick này. Bởi vì môi mình dễ khô nẻ nên mặc dù có thích thì mình cũng rất ít khi lựa chọn các sản phẩm son lì. Tuy nhiên, khi thử dùng em này thì mình cực kỳ ưng chất son luôn. Chất son mềm mịn, khi thoa lên rất thoải mái và không hề gây nặng hay bí môi. Bên cạnh đó, bảng màu của em này cũng là một điểm nhấn rất lớn. 

Innisfree Real Fit Velvet Lipstick
Hình ảnh minh họa bảng màuu son Innisfree Real Fit Velvet Lipstick. Nguồn: www.innisfree.vn

Mặc dù thiết kế lần này của nhà innisfree rất ấn tượng nhưng là vỏ trắng nên không tránh khỏi tình trạng bám bẩn và rất khó để làm sạch. Bên cạnh đó, chất son khá mềm nên nếu các nàng không cẩn thận trong quá trình sử dụng sẽ dẫn đến gãy son. Giá son nằm trong tầm trung, khoảng từ 300.000 VND, cao hơn một xíu so với các thương hiệu son Hàn khác. Mặc dù vậy, xét trên các tiêu chí an toàn – đẹp – chất lượng thì đây vẫn là một “ứng cử viên” hàng đầu để các nàng thêm vào bộ sưu tập đồ trang điểm của mình nhé!

8.3Expert Score
Đánh giá tổng thể Innisfree Real Fit Velvet Lipstick

Bài chia sẻ được viết dựa trên những trải nghiệm thực tế cũng những thông tin của nhà sản xuất. Đây là dòng son phù hợp cho những hoạt động hàng ngày

Thiết kế, bao bì
8
Màu son
8
Chất son
8
Giá thành
9
Ưu điểm
  • Thiết kế thanh lịch
  • Bảng màu đa dạng
  • Son lên màu chuẩn
  • Mùi son dịu nhẹ
  • Chất son lì nhưng không gây khô môi
  • Giá cả cạnh tranh
Nhược điểm
  • Vỏ son trắng dễ bám bẩn
  • Chưa có những màu son ấn tượng
Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart