Trải nghiệm Son thỏi Innisfree Color Glow Lipstick

Deal Score0
Deal Score0
Đánh giá bài viết này
Trải nghiệm Son thỏi Innisfree Color Glow Lipstick Dòng son cực “hot” của nhà Innisfree, ra đời năm 2014 - Innisfree Color Glow Lipstick có thành phần từ thiên nhiên giúp cho đôi môi trở nên tươi tắn
5 1 5 1
0 / 5 5

Your page rank:

Son môi có lẽ là một trong những món đồ mà các cô nàng không thể thiếu trong túi xách của mình rồi phải không nào? Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn một dòng son cực “hot”, được ra đời vào năm 2014 của nhà Innisfree – thỏi Innisfree Color Glow Lipstick. Hãy cùng chờ đón xem có điều gì thú vị ở dòng son này từ Blogsanpham nhé!

Tìm hiểu thêm: Những điều cần biết khi mua son môi hàn quốc

1. Đôi nét về son môi Innisfree Color Glow Lipstick

Nếu bạn là một trong những “tín đồ” của mỹ phẩm thiên nhiên thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Innisfree – một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc thuộc Tập đoàn Amore Pacific. Không chỉ riêng tại Châu Á, hiện nay Innisfree là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng khắp thế giới nhờ vào những sản phẩm chất lượng, hiệu quả cao.

Innisfree không chỉ được biết đến với những sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc từ thiên nhiên mà còn là thương hiệu cho ra mắt nhiều dòng son môi “làm mưa làm gió” trên thị trường!

Son thỏi Innisfree Color Glow Lipstick. Nguồn: https://www.innisfree.vn/
Innisfree không chỉ được biết đến với sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên mà thương hiệu son Innisfree cũng “làm mưa …

1.1. Lợi ích khi sử dụng son môi

Từ rất lâu, son môi đã được xem là một trong những “vũ khí” lợi hại nhất của người phụ nữ trong hành trình làm đẹp. Ngay cả khi bạn không make up cầu kỳ, chỉ bằng việc lựa chọn một sắc son phù hợp thôi đã mang đến cho bạn một “thần thái” tuyệt vời rồi đó!

Bên cạnh công dụng chính là tô điểm cho đôi môi, những thỏi son đôi khi còn được các cô nàng sử dụng linh hoạt để làm điểm nhấn cho má hoặc mí mắt. Do đó, việc lựa chọn kỹ càng để sở hữu cho mình những em son “tủ” là cực kỳ quan trọng!

1.2. Bao bì và thiết kế

Innisfree Color Glow Lipstick được đựng trong hộp giấy màu trắng, thuộc loại tái chế được. Có thể nói ngoài việc hướng đến phong cách làm đẹp tự nhiên, an toàn thì Innisfree còn đặc biệt quan tâm tới vấn đề bảo vệ môi trường nữa đó! Trong lần ra mắt này, nhà Innisfree vẫn sử dụng tone màu trắng tinh tế quen thuộc.

Có thể miêu tả vẻ ngoài của em này cũng giống như bao sản phẩm của nhà Innisfree đó là đơn giản – thanh lịch – bắt mắt. Chỉ nguyên thiết kế bên ngoài thôi đã đủ làm rung rinh trái tim của phái đẹp rồi đúng không nào?

Bao bì thiết kế nhà Innisfree
Bao bì thiết kế nhà Innisfree

1.3. Thành phần và chất son 

Theo thông tin từ phía hãng, em này được chiết xuất từ loại hoa lan chỉ có tại đảo Jeju – Hàn Quốc. Ngoài ra, Thành phần của Innisfree Color Glow Lipstick bao gồm:

  • Camellia oil (dầu hoa trà, có hàm lượng axit oleic cao, chứa nhiều vitamin A, B, E và khoáng chất khác).
  • 3-free system (3-free system là không dầu khoáng, không Benzophenone và không có các thành phần từ động vật).

Nhờ vào bảng thành phần lý tưởng này mà son có khả năng dưỡng ẩm vượt trội, giúp làm mềm da, bảo vệ da không bị khô và giúp da hấp thu các dưỡng chất một cách nhanh chóng. Đồng thời, Innisfree Color Glow Lipstick giống như một loại kem mềm mịn, bám đều trên môi, giúp cho đôi môi của bạn trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn bao giờ hết.

1.4. Hướng dẫn sử dụng

Sau đây mình sẽ “bật mí” với các nàng một vài tips nhỏ khi sử dụng em Innisfree Color Glow Lipstick này nhé! Với sản phẩm này, các nàng hoàn toàn có thể lựa chọn cách đánh son lòng môi hoặc full môi đều rất phù hợp nha!

  • Để thoa son lòng môi, bạn hãy lấy một lượng son vừa đủ và thoa vào lòng môi trên và môi dưới sau đó bặm môi hoặc dùng tay tán đều son.
  • Nếu bạn thích thoa son full môi, hãy dùng cọ đánh son từ lòng môi ra hết khóe môi sau đó tô lại cho viền môi thêm sắc nét.
  • Nếu bạn muốn tạo ra một màu son riêng dành cho mình, bạn hoàn toàn có thể mix các màu son với nhau để tạo nên một màu son hoàn hảo mà mình thích nhé!
Tẩy trang bằng nước tẩy trang thông dụng hoặc chuyên dụng
Tẩy trang bằng nước tẩy trang thông dụng hoặc chuyên dụng

Để son lên môi trông thật quyến rũ và hoàn hảo, trước khi sử dụng, các nàng nên dùng kem che khuyết điểm, kem dưỡng môi hoặc kem tẩy tế bào chết cho môi nhé! Việc này sẽ giúp cho son thoa lên môi được đều màu, mềm mịn và không để lộ vân môi hay rãnh môi.

Sau khi sử dụng, hãy chắc chắn rằng bạn đã nắp chặt son để son không bị trầy xước hoặc gãy, đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp để son được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

2. Trải nghiệm về son Innisfree Color Glow Lipstick

2.1 – Về thiết kế và đóng gói

Son có trọng lượng 3,5g, có dạng trụ tròn, phủ lớp màu trắng rất sang chảnh, đẹp mắt và trên thân son có in tên thương hiệu bằng chữ đỏ nổi bật. Đặc biệt, dưới đáy son có một phần trong suốt giúp cho các nàng dễ dàng nhận biết màu son bên trong, thuận tiện cho quá trình lựa chọn sản phẩm.

Son Innisfree Color Glow Lipstick

2.2 – Texture và mùi hương

Khi thoa lên môi, mình cảm nhận chất son rất mịn và dễ dàng tán đều. Nhờ chất son cực “đỉnh” này mà khi sử dụng, son che khuyết điểm môi khá tốt, không gây lộ vân môi, rãnh môi.

Bên cạnh đó, son có mùi hương của hoa, rất nhẹ nhàng dễ chịu và khi lên môi thì mùi hương này sẽ bay rất nhanh. Do đó bạn nào nhạy cảm với mùi hương thì cũng đừng quá lo lắng nhé!

2.3 – Màu sắc và hiệu quả lên màu

Trước khi lựa chọn son môi, điều mình băn khoăn nhất chính là bảng màu. Thường thì những hình ảnh của hãng sẽ khác khi lên môi phụ thuộc vào chất son và sắc tố môi của mỗi người nữa. Thế nhưng, Bảng màu của Innisfree Color Glow Lipstick khiến mình thực sự bị mê hoặc bởi độ tự nhiên và tone màu nhẹ nhàng, tươi tắn.

Son có tới 10 màu son, tha hồ cho các nàng lựa chọn màu mà mình yêu thích. Tone màu son hướng tới là các tone tươi sáng như cam, đỏ, hồng,.. rất phù hợp với phong cách trang điểm tự nhiên và lứa tuổi teen nhé!

Bảng màu Innisfree Color Glow Lipstick
Bảng màu Innisfree Color Glow Lipstick. Nguồn: http://jennyshop.vn/

Trong bộ sưu tập lần này, mình recommend cho các nàng một vài sắc son mà mình ấn tượng nhé!

Cam cháy

Thỏi son đầu tiên là một màu cam cháy thuộc bảng màu hot trend được nhiều bạn gái săn lùng hiện nay. Công thức pha trộn màu giữa cam và nâu tạo nên một sắc son hài hòa, phù hợp mới mọi loại da. Đây là sắc màu mà bất cứ cô nàng nào thoa lên cũng sẽ trở nên quyến rũ, sành điệu.

Nàng nào thích cam đất mà tone son lì thì có thể thử tông màu này nhé, chỉ cần thêm một ít đỏ cam đã là chuẩn cho mùa hè năng động rồi! Tuy nhiên vì là tông son cam nên mọi người chú ý đánh nhiều lần thì màu sẽ đậm. 

Son Innisfree color Glow Lipstick màu cam cháy

Đỏ gạch

Cuối cùng cũng đến màu son mà mình luôn ”rinh” về mỗi khi bắt gặp em ý trên thị trường! Tone đỏ gạch mang đến cho bạn một đôi môi căng mọng, quyến rũ hơn bao giờ hết!

Hồng trầm

Đây là một em hồng trầm sang trọng nha! Màu son này khiến mình liên tưởng tới hình ảnh của cánh hoa hồng khô, nhẹ nhàng, quý phái. Màu son này mình nhận thấy những người đứng tuổi dùng cũng sẽ rất phù hợp đó nha! – một màu son cổ điển và thanh lịch mang sắc cánh hồng khô. Màu hồng đất lạnh này trầm nhẹ nên rất dễ dùng và phù hợp với nhiều kiểu trang điểm khác nhau. 

2.4 – Độ bám và độ bền của son

Độ bền màu không trở thành ưu điểm của em son này bởi lẽ theo mình nghĩ vì son có chứa nhiều dưỡng chất nên cũng khó có được độ lỳ và giữ màu được lâu như những dòng son khác. Son giữ được màu trong khoảng 3 giờ đồng hồ nếu không ăn uống gì nhé các nàng!

3 – Sơ lược và cảm nhận

Là một người luôn dành một tình yêu đặc biệt cho các thương hiệu mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, mình đã dùng thử son Innisfree Color Glow Lipstick ngay khi vừa ra mắt và mạnh dạn đánh giá em ý 9/10 điểm! Vì là một người sở hữu đôi môi dễ khô nẻ nên mình cực kỳ ưng ý em này ở bảng thành phần tự nhiên, lành tính và giàu dưỡng chất. Khi đánh lên môi son có độ lên màu và độ che phủ tốt, có độ bóng vừa phải giúp môi nhìn căng mọng và tràn đầy sức sống. 

Mặc dù son có thiết kế rất thanh lịch và bắt mắt nhưng với tone màu trắng, vỏ son rất dễ bắt bẩn và khó làm sạch. Tuy nhiên nhận xét về tổng thể thì em son này vẫn là một “gương mặt vàng” để các nàng xem xét thêm vào bộ sưu tập của mình nhé!

Ưu điểm
  • Khả năng dưỡng ẩm
  • Bảng màu đa dạng
  • Màu lên tương đối chuẩn
Nhược điểm
  • Thiết kế chưa nổi bật
  • Thời gian lưu màu
Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart