Son môi Black Rouge: Chia sẻ trải nghiệm và những dòng son môi phổ biến

Deal Score+2
Deal Score+2
Đánh giá bài viết này
Son môi Black Rouge: Chia sẻ trải nghiệm và những dòng son môi phổ biến Nội dung bài viết1. Đôi nét về son môi Black Rouge2. Đánh giá đôi nét về dòng son Black Rouge2.1. Thiết kế, bao bì2.2. Chất son2.3. Độ bám màu2.4. Màu son3. Các dòng sản phẩm Black Rouge3.1. Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint3.2. Son Black Rouge Cream Matt Rouge3.3. Black Rouge Mousse Blending3.4. Black […]
5 1 5 1
0 / 5 5

Your page rank:

1. Đôi nét về son môi Black Rouge

Black Rouge là một thương hiệu đến từ đất nước Hàn Quốc và được ra đời từ năm 2016. Tuy là một thương hiệu mỹ phẩm mới ra mắt những năm gần đây nhưng Black Rouge đã chinh phục được thị trường nhờ chất lượng và sự sáng tạo mới lạ trong từng sản phẩm. Có thể nói Black Rouge là thương hiệu son hiếm hoi liên tiếp ra mắt các dòng sản phẩm mới để phục vụ người dùng. Trong đó đã có rất nhiều dòng son gây được tiếng vang lớn và đem về thành công cho thương hiệu, điển hình nhất có thể kể đến là son Rose Velvet Lipstick, Mousse Blending và Air Fit Tint,…

Các dòng son tạo nên sự khác biệt bởi bảng màu son cực kỳ thời thượng và phù hợp với làn da của phụ nữ Á Đông. Dù là thỏi son được sản xuất dạng kem hay dạng thỏi, sản phẩm vẫn đảm bảo được hai tiêu chí mềm môi và giữ màu lâu trôi.

2. Đánh giá đôi nét về dòng son Black Rouge

2.1. Thiết kế, bao bì

Dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint có tông chủ đạo là màu đỏ. Từ hộp giấy bên ngoài đến thỏi son bên trong đều mang một màu đỏ khiến cây son có vẻ ngoài cực thanh lịch, sang trọng. Tên son được in dọc thân hộp giấy và ánh kim tuyến hologram khiến nó trở nên bắt mắt hơn. Cây son Black Rouge Air Fit Velvet Tint được thiết kế vuông vức với phần thân làm bằng nhựa nhám tạo nét sang trọng hơn bao giờ hết!

Nếu như version 1 với tông màu đỏ rực mãnh liệt làm chủ đạo thì đến với season 2, Black Rouge Air Fit Velvet Mood Filter lại được làm mới với vẻ ngoài cuốn hút hơn cùng màu tím- một màu sắc hot trend của năm 2018. Đến version 3,4,5 và 6, nhà Black Rouge lần lượt chọn sắc cam siêu đáng yêu, màu bạc cực sang chảnh, màu vàng gold bắt mắt và cuối cùng là màu xanh icy blue mát mẻ tuyệt đẹp.

 Thân son được làm nhám, in mờ, vẫn nhìn rõ chất son bên trong. Đầu cọ được thiết kế nhọn hình cái lá, khá dễ dàng trong việc lấy son và cũng rất vừa khuôn môi. Đặc biệt, đầu son có lỗ khoét ở giữa nhằm điều tiết lượng son được dùng nên rất tiết kiệm khi sử dụng.

2.2. Chất son

Chất son lì nhưng không gây khô môi. Đặc biệt, em này đánh lên môi không lo bị vón cục mà cực kỳ dễ tán. Son sẽ ẩm lúc mới thoa để bạn có thời gian điều chỉnh son trên môi chứ không khô ngay như những loại son kem lì khác. Khi đánh lòng môi, son trôi đi để lại lớp base đỏ cực xinh.

2.3. Độ bám màu

Son lên môi tạo cảm giác khá nhẹ, độ bám màu tương đối tốt. Nếu ăn uống thì son sẽ giữ được từ 4-6 tiếng. Son không quá lì, khi dùng đồ uống vẫn bám nhẹ vào thành ly, cốc. Khi bạn ăn uống có dầu mỡ, son sẽ trôi đi và bạn phải dặm lại.

2.4. Màu son

Một trong những điểm khiến Black Rouge dành được sự ưu ái hết mực đó là bảng màu đa dạng của các dòng son được nghiên cứu và pha màu vô cùng kỹ lưỡng. Black Rouge đề cao sự phù hợp với làn da châu Á nên các màu son thường thiên đến sự tươi sáng, tôn da một cách tối đa.

3. Các dòng sản phẩm Black Rouge

3.1. Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint

Với tông chủ đạo là màu đỏ, Black Rouge Air Fit Velvet Tint được giới trẻ nhiệt tình săn đón trong thời gian gần đây. Hầu hết các cô nàng đều yêu thích dòng son này vì sự khả dụng và tiện lợi của nó. Son có thiết kế phần thân vuông sang trọng và trong suốt dễ dàng nhìn thấy được chất son mịn màng bên trong.

Đầu cọ son được thiết kế tối ưu với đầu cọ nhọn nhằm điều tiết lấy ra vừa đủ lượng son và thoa đều lên môi. Không những thế, bảng màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint vô cùng đa dạng, gồm có: A01- Strawberry Red (đỏ dâu), A02-Dry Rose (đỏ hồng khô), A03-Soft Red (đỏ cam), A04-Raspberry Syrup (đỏ rượu), A05- Marmalade (đỏ san hô), A06- Brick Red (đỏ gạch), A07-Pure Crimson (đỏ hồng đào), A08-Warm Shaddock (đỏ cam bưởi), A09-Sweet Cinnamon (đỏ hồng quế), A010-Red Berry (đỏ berry), A011-Tanned Camellia (hồng cháy), A012- Dashed Brown (đỏ nâu gạch).

Tìm hiểu thêm:

3.2. Son Black Rouge Cream Matt Rouge

Lấy cảm hứng từ bộ bài Tarot, thông điệp mà thương hiệu này muốn gửi gắm trong bộ sưu tập son chính là: “Get your luck, get your Cream Matt Rouge”. Theo đó mỗi thỏi son sẽ là chiếc bùa may mắn,  một lời cầu chúc mang đến cho bạn sự tự tin và những điều tốt đẹp nhất khi trải nghiệm Black Rouge mẫu mới.

Cùng khám phá bảng 7 màu son xoay quanh các sắc đỏ nhưng được pha trộn với tỉ lệ màu khác biệt, phối với sắc cam và nâu nhé: CM01-Capella (đỏ cam), CM02-Dened (cam đào), CM03-Cassiopie (đỏ ánh hồng), CM04-Orion (cam đỏ đất), CM05-Lion (nâu sẫm), CM06-Spica (đỏ sẫm), CM07-Polaris (đỏ gạch). 

3.3. Black Rouge Mousse Blending

Đầu năm 2019, Black Rouge đã khiến cho các tín đồ làm đẹp phải “chao đảo” vì dòng sản phẩm mới được ra mắt – Black Rouge Mouse Blending. Sau khi “săn lùng” bằng được những sản phẩm đầu tiên, đa số những người dùng đều dành cơn mưa lời khen cho hãng trong sự ra đời của em son này

3.4. Black Rouge Rose Velvet

Khi nghe tin Black Rouge ra mắt dòng son lì Black Rouge Rose Velvet, mình đã thầm nghĩ son sẽ rất khô và tiếc vì không hợp với một đứa có đôi môi dễ khô nẻ như mình. Tuy nhiên, khi thử trải nghiệm thì mình thật sự bị ấn tượng bởi chất son. Chất son sáp khi thoa lên môi không hề gây cảm giác bí hay nặng môi, lên màu chuẩn ngay từ lần đầu tiên và không để lộ vân môi hay rãnh môi, che khuyết điểm cực tốt. Nhờ có các dưỡng chất phong phú trong bảng thành phần mà em này luôn cấp đủ độ ấm, giúp môi căng mọng suốt cả ngày dài.

 

4. Phân biệt son Black Rouge thật và giả 

Bởi vì độ “hot” của Black Rouge chưa bao giờ bị dập tắt nên hiện nay trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều những thỏi son giả của hãng này. Khi lựa chọn sản phẩm, chị em hãy lưu ý những điểm sau đây để tránh “tiền mất tật mang” nhé!

 4.1. Về hình dáng bên ngoài của son

Vỏ hộp của hàng fake in với chất liệu dễ bong tróc, không có tem phụ trong khi hàng chính hãng có dải hologram sáng rõ, độ sắc nét cao, có kèm tem phụ với đầy đủ thông tin sản phẩm. Hàng real có tem màu trùng màu son và được in sắc nét, khó gỡ bỏ, trong khi hàng fake thì tem màu khác màu son, nét in dày và tem dễ gỡ bỏ.Trên thân son, logo Black Rouge vẫn là dải hologram nét mảnh in phẳng, còn sản phẩm giả thì nét thô và rất dễ tróc, thân son thật mờ và nhám hơn thân son giả.

Vỏ son thật trau chuốt, không có các vết xước kỳ lạ, nắp son và thân son đóng kín; không có hiện tượng hở hay chảy son, móp méo nắp son hay có hiện tượng bong màu trên vỏ son. Màu dán dưới đáy son đúng với màu son, còn tag màu của hàng fake bị lệch màu rất nhiều. Viền nắp thật sắc sảo, còn viền nắp giả còn tình trạng nhựa dư, răng cưa mất thẩm mỹ.

Về kích thước, khi đặt hai cây son cạnh nhau, bạn sẽ thấy rõ son thật thấp hơn son giả.

Về nắp vặn, hàng chuẩn khớp vặn khít trong khi hàng fake nắp khá lệch. Nhìn vào trong nắp thật, bạn sẽ thấy ngay phía trong có phủ trắng, ngàm vặn gọn gàng và không có nhựa thừa. Nếu phía trong không sơn phủ, ngàm vặn không sắc nét và có nhựa thừa, thì đấy là son giả. Sản phẩm thật có khoanh nhựa tròn để bạn điều tiết lượng son cần dùng và dĩ nhiên sản phẩm giả không có phần này. Bên cạnh đó, cọ son thật có dạng chiếc lá lớn, lông cọ dày hơn hẳn. 

4.2. Về chất son và mùi hương

Chất son là cách nhận biết son Black Rouge thật hay giả dễ dàng nhất, bởi son giả có chi phí sản xuất rất thấp nên không thể chú trọng chất lượng như với son thật được. Chất son kem Black Rouge chính hãng khi lấy ra cũng sẽ mịn mượt chứ không bị khô hay vón cục. Nhiều cây son giả bạn sẽ không thể lấy được son do các thành phần bị lắng cặn, khô lại ở phía bên dưới. Nếu với son thỏi thì cảm quan ban đầu là bề mặt son sẽ không mịn mượt, có các hạt li ti, sần sần, thậm chí còn xảy ra hiện tượng đổ mồ hôi hay có vệt trắng giống như mốc trên bề mặt. Hàng chính hãng của Black Rouge có mùi thơm dễ chịu, chất son mịn đều, dễ tán, dễ nhận biết khi bạn đánh nhiều lớp. Khi đó, độ mỏng dày của từng lớp son thể hiện rất rõ. Còn hàng giả chất son bóng, lỏng, bị tan khi đánh chồng nhiều lớp layer, không che phủ rãnh môi, không có hiệu ứng căng mịn và mùi hắc khó chịu cực kỳ. Sau khi đánh 1 phút sẽ khô lại 100% và gây cảm giác khó chịu, khó tẩy trang. Son thật không set lại hoàn toàn, vẫn tạo cảm giác mượt, dễ chịu và không khô môi.

Khi bạn thử son ra tay, nếu như chất son mịn mượt, bám màu và dễ lướt đi thì bạn có thể tạm yên tâm về chất lượng của nó bởi dù son có lì đến mấy, khi thử ra tay cũng sẽ lên màu mượt mà. Nhưng nếu son bị bết lại hoặc vón cục, tạo cảm giác lợn cợn và khó tán thì bạn nên cân nhắc về chất lượng của cây son này nhé.

Mùi son Black Rouge chính hãng thông thường khá nhẹ, nếu để xa sẽ không ngửi rõ còn để gần bạn sẽ thấy hương ngọt ngào giống mùi kẹo trái cây phảng phất. Trái lại, do sử dụng thành phần kém chất lượng nên mùi son Black Rouge giả sẽ rất nồng và hắc, gây khó chịu cho người dùng ngay khi mở nắp.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận biết son Black Rouge chính hãng qua mã vạch. Một mã vạch sẽ có cấu tạo như sau: Mã quốc gia (3 số đầu), mã doanh nghiệp (4-7 số tiếp theo), mã sản phẩm (4-7 số tiếp), số kiểm tra (1 số cuối cùng). Trên mã vạch son môi Hàn Quốc thì 3 số đầu tiên sẽ là mã số phân định quốc gia. Để phân biệt được son môi có xuất xứ từ Hàn Quốc chỉ cần kiểm tra 3 con số đầu tiên của mã vạch, nếu là 880 thì sản phẩm đó chính xác được sản xuất tại Hàn Quốc. Khi đã biết xuất xứ ở đâu rồi thì để kiểm tra, bạn có thể áp dụng công thức sau: lấy tổng của các con số hàng chẵn nhân 3 cộng với tổng với các chữ số hàng lẻ (trừ số thứ 13 ra, số thứ 13 là số để kiểm tra, đối chiếu) để kiểm tra độ thật giả của mã vạch. Sau đó mình lấy số này cộng với con số thứ 13 nếu số này có đuôi bằng 0 thì bạn có thể tin tưởng vào chất lượng của cây son, nếu đuôi của tổng này khác 0 thì có thể là mã vạch giả, từ đó nguồn gốc sản phẩm có thể không đảm bảo.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo cách check mã son Black Rouge chính hãng trên điện thoại với các phần mềm có sẵn như Icheck, Redlaser, Barcode Việt.

5. Nhận xét chung về dòng son Black Rouge

5.1. Ưu điểm

Black Rouge ngày càng trở nên “áp đảo” thị trường làm đẹp bởi chất son mềm mịn, giữ màu lâu đến 8 tiếng và có độ kháng nước cao, ít trôi khi ăn. Bảng màu son đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Son có thiết kế đẹp, sang trọng và tinh tế. Mùi son thơm nhẹ, dễ chịu. Gía thành hợp lí, phù hợp với túi tiền của nhiều chị em.

5.2. Nhược điểm

Gây “sốt” là vậy nhưng Black Rouge vẫn còn tồn tại một số nhược điểm nhỏ. Tuy cho ra mắt nhiều màu son nhưng sẽ có sự trùng lặp giữa các dòng. Son có độ bóng nhẹ khi mới thoa và có mùi hương, một số nàng nhạy cảm sẽ không thích đặc điểm này. Mặc dù vậy, nhìn chung Black Rouge vẫn là một thỏi son rất xứng đáng để các chị em lựa chọn sử dụng. Hãy thử trải nghiệm sản phẩm bạn nhé!

Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart