Những thỏi son Givenchy và giá trị của “thương hiệu son xa xỉ”

Deal Score0
Deal Score0
Đánh giá bài viết này
Những thỏi son Givenchy và giá trị của “thương hiệu son xa xỉ” Công dụng của sản phẩm son Givenchy tập trung sâu vào các dòng bảo vệ môi khỏi tác động từ môi trường, nuôi giữ vẻ đẹp mềm mại của làn da môi
5 1 5 3
0 / 5 5

Your page rank:

Cùng với sự lên ngôi của nhiều nhãn hàng thời trang, các thương hiệu mỹ phẩm lớn lâu đời cũng thường xuyên thay đổi để tiếp cận gần gũi hơn với thế hệ trẻ. Trong các thương hiệu mỹ phẩm này, có một cái tên đứng top đầu son bán chạy – đó là son Givenchy.

Các dòng son Pháp chị em làm đẹp yêu thích bởi sự đa dạng các sắc màu, tone da, giá thành cũng đa dạng và chất lượng …

Và ở bài review này, Blogsanpham sẽ cùng xem những giá trị nào từ “thương hiệu son xa xỉ” đã giúp hãng Givenchy vượt xa các đối thủ khác, chiếm vị trí trong lòng của nhiều chị em phụ nữ hiện đại. 

1. Đôi nét về dòng son môi Givenchy

Với một thương hiệu son môi có thể tồn tại lâu năm và được người dùng ủng hộ trong suốt quá trình sáng tạo, thì không chỉ dựa vào chất lượng sản phẩm, mà còn sự tin tưởng ở thương hiệu và giá trị của thương hiệu đó. Điển hình, Son Givenchy – một hãng son ra mắt năm 1952 –  đã ‘may mắn’ nhận được rất nhiều lời khen có cánh và review cực kỳ tích cực ngay đợt đầu tiên ra mắt.

Độ nổi tiếng của thương hiệu được tin yêu hơn nữa bởi “cái nôi” của hãng này thuộc tập đoàn LVMH. Hiển nhiên, son môi Givenchy cũng đi theo con đường của một thương hiệu đẳng cấp, nằm trong danh sách những dòng son luxury với chất lượng hoàn hảo. 

Khởi nguồn từ mục đích mang đến sắc đẹp tinh tế và thanh lịch cho giới yêu làm đẹp, Givenchy chứa đựng nhiều hơn những thông điệp về một sản phẩm trang điểm môi. Ở một bài phỏng vấn trong buổi ra mắt đại sứ thương hiệu của mình, người đại diện của hãng đã mạnh mẽ khẳng định rằng, son môi Givenchy không đơn giản chỉ là một thỏi son môi giúp cho những người phụ nữ trở nên đẹp hơn trong một phong cách, mà còn là một thỏi sắc màu giúp họ biến hóa nhiều hơn thế. Đồng thời, công dụng của sản phẩm son môi Givenchy còn tập trung sâu vào các dòng son giúp bảo vệ môi khỏi tác động từ môi trường để nuôi giữ vẻ đẹp mềm mại của làn da môi. 

Một thỏi son môi Givenchy có thể hoàn toàn lên màu đẹp khi tán trực tiếp lên môi, nhưng hãng luôn khuyến khích các cô gái sử dụng kèm theo các sản phẩm làm đẹp môi khác, như phấn phủ dành riêng cho tone màu môi, kem phủ che khuyết điểm viền môi,… Tuy nhiên, nếu bạn không muốn phải chi tiêu nhiều hơn, thì bạn vẫn có thể sử dụng son môi Givenchy theo cách dùng cọ son để tán son theo ý muốn, hoặc tô son ở giữa lòng môi và bặm đều. 

2. Đánh giá về dòng son Givenchy

2.1 – Thiết kế, bao bì

Đặt bên cạnh những thương hiệu khác, nhiều ý kiến cho rằng hãng son môi Givenchy nổi bật hơn cả. Sự hoàn hảo trong việc tạo ra diện mạo cho thỏi son đầy kiêu sa đã giúp Givenchy chiếm thêm sự ưu ái trong lòng nhiều cô gái. Tuy là mỗi dòng son sẽ có những thiết kế chạm khắc chi tiết khác nhau, nhưng hầu hết các dòng sản phẩm của son môi Givenchy vẫn toát lên sự sang trọng, quyền lực và hợp thời.

Đặc trưng trong diện mạo đầy xinh đẹp của mình, những thỏi son môi Givenchy sẽ có dáng trụ cơ bản, nhưng trọng lượng gọn nhẹ, cầm chắc tay và có mảng da thật được đính phía ngoài vỏ son. Mảng da này sẽ quyết định tinh thần mà dòng son đó mang lại, có thể là màu đen huyền bí, cũng có thể màu sắc tươi tắn, họa tiết hoa cỏ ngẫu phối sống động,… Hơn nữa, thỏi son môi Givenchy luôn có thiết kế chắc chắn, khuôn khớp giữa nắp son kim loại và thân son có những đường nét viền ánh kim đầy độc đáo. Về thiết kế và bao bì, son môi Givenchy thực sự là một cây son mà cô gái nào cũng ao ước có được ngay từ lần đầu nhìn thấy. 

2.2 – Chất son

Về chất lượng, son môi Givenchy cũng không bỏ qua việc nâng tầm chất son để tạo ra một thương hiệu son thuộc hàng xa xỉ, khiến nhiều người phải “rút hầu bao”. Chất son được hãng điều chế theo công thức đặc biệt và tùy theo dòng son mà hãng đưa vào độ mịn đặc. Ví dụ dòng son thỏi, chuyên gia điều chế sẽ cho vào chất son thành phần creamy (chất son kem) ưu ái cho những đôi môi có tình trạng khô. Và mỗi kiểu son của Givenchy khi lướt trên môi, sẽ có cảm giác của một lớp semi-matte (chất son kem có chứa nhiều độ dưỡng ẩm)  được set mịn giúp đôi môi căng bóng nhè nhẹ. Ngoài ra, hãng còn có nhiều dòng như son dưỡng môi với chất son Glossy, hay các dòng son Ink, son Lip-Balm chuyên dưỡng,… 

2.3 – Độ bám màu

Một lý do khác mà khiến mọi cô gái đều bị cuốn hút bởi “thương hiệu son xa xỉ” này, chính là sự hoàn thiện trong thỏi son chất Creamy pha bóng nhẹ và có độ bám màu cực tốt. Trong khi nhiều người đánh giá rằng, son hàng hiệu dường như chỉ tập trung vào thiết kế bên ngoài và bộ mặt thương hiệu, chứ chất lượng son chỉ dừng ở mức trung bình. Và tất nhiên, điều này lại không đúng đối với hãng son môi Givenchy. Với công thức và kết cấu mới mẻ, cộng với việc thấu hiểu thị trường, son môi Givenchy xứng tầm với chất lượng son bám màu siêu tốt. Mỗi thỏi son môi Givenchy có thể lưu lại lớp màu trung bình từ 5 tiếng. Và ngay sau khi đánh son, son môi vẫn set up màu nhanh chóng mà không bị vây vết màu khi môi va chạm thành cốc, ống hút,… 

2.4 – Màu son

Với màu son, son môi Givenchy có sự chênh lệch ít nhiều giữa lưu lượng sản phẩm bán ra các màu son. Hãng son môi tập trung khai thác những tone màu mang đậm nét Châu Âu như đỏ thuần cổ điển, các tone màu trầm mới lạ mà hiếm khi có thể sử dụng với các daily-look của các cô nàng Châu Á. Bảng màu son của hãng thường được chia theo độ blending màu trong mỗi bộ sưu tập, do đó sẽ có các màu son riêng đúng theo tên gọi của tinh thần bộ sưu tập. Trong chiến lược sáng tạo màu son của mình, Givenchy còn thường xuyên tung ra những thỏi son có diện mạo riêng, có những đặc trưng riêng về màu sắc. 

3. Dòng sản phẩm son Givenchy nổi bật

Các dòng sản phẩm son môi Givenchy từ xưa đến nay vẫn giữ nguyên một đặc điểm: yếu tố thỏi son đại diện cho sự thanh lịch và thượng lưu toát lên từ bên ngoài. Hiện tại, hãng đã cho quảng bá rộng rãi hơn 9 bộ sưu tập son môi theo mùa và có đủ các dòng sản phẩm đặc trưng như Lip Liner, Lip Balm, Lip Ink. Sự thành công của son môi Givenchy thể hiện qua nhiều bộ sưu tập. Nhưng nổi bật nhất là sự thành công của dòng sản phẩm son LE ROUGE của mình. 

Dòng son Le Rouge có thể không được xem là dòng son thỏi creamy đời đầu, nhưng lại là chiếm ưu thế nhất của Givenchy. Trong chủ đề “Le Rouge” có 4 bộ sưu tập riêng biệt với tổng số màu son lên đến hơn 35 màu khác nhau. Mỗi bộ sưu tập sẽ thiết kế vẻ ngoài cùng với tên gọi khác nhau nhưng lấy chung cảm hứng của dòng son “Le Rouge”, thể hiện đúng theo tone màu son, dựa theo chất son cải tiến dần và mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Bốn bộ sưu tập dòng Le Rouge bao gồm: Le Rouge Deep Velvet, Le Rouge Liquide, Le Rouge Night Noir, và Le Rouge. Mức giá ở các dòng son này thuộc hãng son Givenchy có mức giá dao động từ 38$ (theo giá hệ thống Sephora chính hãng) và chưa bao gồm thuế, phí. 

3.1 – Le Rouge Deep Velvet

Là dòng son môi có dạng chất son cải tiến theo kiểu ‘powdery matte’, tức là chất son matte truyền thống, lì có chút bột hạt mịn. Bộ sưu tập hiện tại dòng này có hơn 18 màu son, với 6 màu có sắc thái mờ mịn, che phủ hiệu quả khuyết điểm môi. Vẻ ngoài thỏi son có lớp da nhung đỏ ấn tượng và độ bền màu lên đến 12 giờ. 

3.2 – Le Rouge Liquide

Đây có lẽ là dòng biểu tượng nhất mà chúng ta có thể nhận dạng ra hãng son môi Givenchy nhanh nhất. Thiết kế chất son cổ điển, có công thức lớp son cấu trúc sợi xoắn mịn, bảo vệ ngòi son dạng chất kem lỏng bên trong và tạo hiệu ứng cực kỳ óng ánh cho đôi môi. Bộ sưu tập có các màu thuần đỏ cơ bản, và vẻ ngoài bao bọc lớp da, được viền màu bạch kim đặc trưng. Độ bền màu của dòng son này tối đa chỉ giữ trên môi tầm 8 tiếng. 

3.3 – Le Rouge Night Noir

Những cô nàng yêu thích tiệc tùng hoặc có phong cách thời trang ấn tượng hẳn sẽ yêu thích bộ sưu tập này của Givenchy. Vẻ ngoài đúng chất chỉ dành cho những đêm tiệc lộng lẫy: vỏ son bọc lớp da lấp lánh, chất son sheer bóng mịn óng ánh. Bộ sưu tập son này chỉ bao gồm những gam màu có chút nổi loạn, từ màu tím, xanh, nâu, cam nhạt,..  và hầu như chỉ xuất hiện trên những sàn diễn điện ảnh. Nhưng hiện thời, bạn vẫn có thể diện em son này với mức giá chỉ 28$ chưa bao gồm thuế, phí. 

3.4 – Le Rouge

Cuối dùng là dòng son cổ điển nhưng thuộc top bán chạy nhất của các nhà bán lẻ toàn cầu. Dòng son Le Rouge có cấu trúc chất son là lớp satin nhẹ, son set lì trên môi sau lớp bóng (matte-to-semi-matte) và có độ bám màu tương đối cao tầm hơn 8 tiếng. Bộ sưu tập màu son cũng cực kỳ đa dạng từ gam màu trung tính, nhưng nổi bật nhất vẫn là các tone màu nude hiện đại, dễ dùng với hầu hết mọi tone da. 

4.Một vài điểm để nhận biết thật giả thương hiệu Givenchy

Các thương hiệu son môi thuộc dòng sản phẩm cao cấp High-end như son môi Givenchy khi về đến Việt Nam cũng sẽ phải bắt buộc chịu các phí công order từ các nhà bán lẻ, thuế tax, và phí giao hàng quốc tế. Do đó, mức giá chạm tay các sản phẩm son cũng thuộc hàng khá đắt. Với lý do này đã vô tình tạo ra những trắc trở dành cho người tiêu dùng khi phải đối mặt với các tình trạng hàng giả, hàng không chính hãng bị đôn giá lên cao. Vậy một thỏi son môi Givenchy chính hãng sẽ có những đặc điểm gì?

  • Một packing son chính hãng sẽ được bảo vệ bằng một hộp giấy cứng cáp và bọc trong lớp nilon để đảm bảo trong quá trình vận chuyển. Và khi son đến tay, tuyệt đối hộp son, vỏ son Givenchy chính hãng sẽ không bị mắc lỗi cấn vỏ, bị bóp méo hoặc biến dạng dù là do bất kỳ lý do nào. 
  • Các chi tiết trên thân son được chạm khắc rất tỉ mỉ, nhất là ở vị trí tên thương hiệu. 
  • Các thông tin về sản phẩm lẫn font chữ giữa vỏ hộp, vỏ son, thân son,… sẽ được hoàn toàn thống nhất với nhau. 
  • Cầm một cây son môi Givenchy chính hãng sẽ có cảm giác nặng tay vừa phải, không quá nhẹ nhưng cũng không đến nổi quá nặng; nắp son sẽ khít chặt với thân son mà không bị xê dịch hay dao động. 
  • Ngoài ra, các lớp da bảo vệ được đính trên thân son hầu hết đều là lớp da thật. 

5. Nhận xét chung về thương hiệu son Givenchy

Sự đẳng cấp và sang trọng của các dòng sản phẩm son môi Givenchy thực sự là đỉnh cao khi đánh giá các tiêu chí từ thiết kế, diện mạo, cho đến trải nghiệm chất son. Và nếu muốn tìm một món quà tặng cho phái nữ trong những dịp trang trọng, một thỏi son Givenchy sẽ là món quà thích hợp vì diện mạo và chất lượng son thật sự xứng đáng với giá tiền. Để mua được hàng chính hãng, bạn cũng nên đi đến các thương hiệu bán lẻ tin cậy, hoặc cửa hàng mỹ phẩm lớn chuyên order hàng ngoại nhập, kiểm tra kỹ khi nhận son để tránh nhầm lẫn với các dòng son kém chất lượng. 

Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart