[Review] Laneige Two Tone Lip Bar: những shades màu son đậm chất “K-beauty” 

Deal Score0
Deal Score0
Đánh giá bài viết này
0 / 5 0

Your page rank:

Laneige Two Tone Lip Bar là thỏi son hai tông màu thang sắc sống động, mang đến sự hòa hợp giữa hai kết cấu son mà bạn không thể “ngó lơ” của Laneige. 

Các xu hướng trang điểm, làm đẹp của “xứ sở Kim Chi” đã không ít lần khiến nhiều cô nàng phải ngất ngây, theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, trong veo này, nhất là khi chúng xuất hiện đầy cuốn hút trong những thước phim điện ảnh, đại diện là những “idol quốc dân” từ K-biz. Dễ nhận thấy rằng, những đôi môi chuyển màu kỳ diệu đầy quyến rũ như cô nàng Park Shin Hye, hay Song Hye Kyo đã làm nổi lên trào lưu son môi ‘gradient lips’ và các sản phẩm này, đều là đến từ thương hiệu son môi Laneige. Cụ thể hơn, thỏi son đại diện cho trào lưu đôi môi chuyển màu này không ai khác chính là sản phẩm Laneige Two Tone Lip Bar. Nhận được sự quảng bá rầm rộ, cũng như lượt đánh giá hết sức cao từ các diễn đàn K-beauties, thỏi son Laneige Two Tone Lip Bar có những shades màu nào, kết cấu ra sao mà lại trở thành biểu tượng của thương hiệu Laneige đến thế? Cùng click vào bài viết này để tìm hiểu lý do tại sao nhé! 

8.1Expert Score
Đánh giá son Laneige Two Tone Lip Bar

Nội dung Review chỉ dựa trên trải nghiệm, cảm nhận của Ly và thông tin sản phẩm từ Hãng. Do đó, Mọi người nên xem xét kỹ thông tin trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Thiết kế và đóng gói
9
Texture và mùi hương
8
Màu sắc và hiệu quả lên màu
9
Độ bám và độ bền của son
8
Giá cả
7
Độ dưỡng ẩm
7
Thành phần chất son và tính an toàn
9
Tính đa dụng
8
Điểm mạnh (Positives)
  • Thiết kế độc đáo và sáng tạo với vỏ hộp màu trắng, thu hút người dùng.
  • Kết cấu mịn màng, dễ tán trên môi, cung cấp độ mịn màng cao.
  • Màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.
  • Hiệu quả lên màu tốt, tạo độ màu đều trên môi.
  • Sản phẩm an toàn với thành phần dưỡng chất chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất độc hại.
  • Tính đa dụng cao, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau và dễ kết hợp với các sản phẩm khác.
Điểm chưa tốt (Negatives)
  • Giá thành hơi cao so với một số sản phẩm son môi khác trên thị trường.
  • Độ bám màu tốt, tuy nhiên, có thể trôi khi ăn uống hay nói chuyện.
  • Độ dưỡng ẩm ở mức trung bình, không gây khô môi nhưng cũng không phải là ưu điểm nổi bật của sản phẩm.

1 – Đôi nét về loại son Laneige Two Tone Lip Bar

Thương hiệu Laneige Hàn Quốc vốn dĩ đã quá nổi tiếng với dấu ấn những thỏi son có phong cách tạo ra đôi môi căng mọng, màu óng ánh trong veo theo kiểu “nhìn-vào-là-biết-Hàn-Quốc” ngay, nhưng lại không nhận được nhiều sự đánh giá từ phía người dùng. Mãi cho đến khi thiết kế kiểu son lì kết hợp độ bão hòa dưỡng ẩm, điển hình là những dòng son lì như Laneige Two Tone Lip Bar, mới thực sự gây ra dấu ấn lớn hơn và được xem là biểu tượng của thỏi son chuyển màu tinh tế. Bộ sưu tập Laneige Two Tone Lip Bar ra mắt đã khá lâu, nhưng vẫn là một mặt hàng “hot items” với kiểu chất liệu kết hợp hai chất son dễ dùng, thiết kế đơn giản nhưng mới lạ, và lối sáng tạo màu sắc đôi môi mang hiệu ứng đầy chất nghệ thuật. Son Laneige Two Tone Lip Bar có tất cả 10 shades màu chính, đa số đều thuộc tông màu rực rỡ, thích hợp cho những ngày đầu xuân hè, giúp bạn dễ dàng chiếm được sự rạng rỡ, tạo nên nét đẹp nhẹ nhàng mà vẫn nổi bật trong mọi ‘outfits’ một cách nhanh chóng. Từ ngoại hình, dáng son hay màu sắc, thỏi son Laneige Two Tone Lip Bar này đều nhanh chóng chiếm được cảm tình của những cô nàng yêu chuộng phong cách trang điểm sắc sảo nhưng trong suốt của son môi Laneige. 

Bài viết này giới thiệu đến bạn những dòng son môi Hàn Quốc, chất son mướt mịn, chiết xuất tự nhiên, lượng chì hạn chế …

Về nguồn gốc, xuất xứ của thỏi son Laneige Two Tone Lip Bar, chúng ta không thể phủ nhận rằng, đây cũng là một trong những yếu tố góp phần tạo nên sự thành công nhất định cho những thỏi son. Thương hiệu Laneige ra đời năm 1994, có nền tảng và bước đi vững chắc trong giới thị trường mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc nói riêng, và nhanh chóng lan tỏa ra khắp các thị trường quốc tế. Khởi đầu từ những sản phẩm chăm sóc da skincare đầu tiên, Laneige nhận được danh hiệu là hãng mỹ phẩm lành tính, đáng tin cậy bậc nhất của các phụ nữ Châu Á. Khi dần mở rộng sang lĩnh vực trang điểm, thương hiệu này cũng không ngừng cải tiến và đưa những công nghệ hiện đại độc nhất vào sản phẩm makeup của mình và cũng đã mang lại sự thành công đầy khởi sắc. Với thông điệp mang lại nét đẹp tỏa sáng như những bông tuyết trắng theo đúng ý nghĩa tên mình, Laneige thực sự có được những giá trị cho riêng mình. Hiện tại, Laneige còn là thương hiệu có sản phẩm son môi bán chạy đứng top đầu khu vực Châu Á. 

1.1 – Lợi ích khi sử dụng son môi

Bộ sưu tập son môi Laneige Two Tone Lip Bar mang hiệu ứng chuyển màu tinh tế, sắc nét giữa hai kiểu màu sắc sống động, cộng hưởng sự mềm mại của thành phần chất son cải tiến đã thực sự tạo ra một thỏi son vượt trội hơn cả mong đợi của phái đẹp. Đó là sự sắc nét cho đôi môi, che phủ hoàn toàn lớp màu mờ của da môi không đều màu ngay chỉ sau một lần quẹt son trên môi, và hơn nữa, đây còn như thỏi son dưỡng ẩm tức thời, cấp nước nhanh chóng cho môi thêm căng mọng. Lợi thế của hai màu son được kết hợp, thỏi son Laneige Two Tone Lip Bar còn đánh vào tâm lý thích sự tiện dụng của người dùng và tiết kiệm được thời gian khi chỉ cần một thỏi son, đôi môi đã có thể chuyển biến hai màu sắc cực mượt mà và rạng rỡ. 

1.2 – Bao bì và thiết kế loại son

Không phải khi không mà người ta luôn đánh giá các thương hiệu mỹ phẩm, nhất là mảng son môi đến từ Hàn Quốc lại có sức sáng tạo vô biên và chưa bao giờ ngừng lại điều đó. Nói về son môi Hàn Quốc, ngoài việc màu sắc tươi trẻ, thì thiết kế và ngoại hình son luôn chưa bao giờ ngừng lại ở giới hạn sáng tạo nào. Nhìn vào cụ thể “nhân vật chính” của bài review này, thỏi son Laneige Two Tone Lip Bar là một ví dụ điển hình cho thương hiệu Laneige đình đám. Thoát khỏi hình ảnh thỏi son lì nắp đóng nam châm, thao tác vặn son truyền thống, bộ sưu tập Laneige Two Tone Lip Bar này được làm mới hoàn toàn theo thao tác “slide-down level” – tức theo kiểu trượt ở một điểm chạm trên thân son để có thể lấy son. Xét về tổng thể, thỏi son có bao bì sang trọng, thanh lịch như đúng tinh thần thương hiệu: lớp nhựa bóng trắng bao phủ, thân son có dáng trụ chữ nhật, mảnh khảnh và thon dài. 

Với một hình ảnh thỏi son sang trọng cùng phong cách thỏi son “ombre hai màu”, hiển nhiên, phần ngoại hình của ngòi son bên trong cũng được trau chuốt khá kỹ lưỡng. Son vẫn có hai phần gồm thân trụ son và nắp son, tuy nhiên, để lấy được son, bạn phải ấn và trượt vào điểm mốc chạm trên thân trụ dưới. Một điểm mới ở thiết kế loại son hai tông màu như Laneige Two Tone Lip Bar chính là mặt cắt ngòi son được chia ra hai thanh màu, thể hiện đúng hai chất liệu son gồm son bóng và son lì. Ngòi son Laneige Two Tone Lip Bar có dáng hình chữ nhật, thiết kế cắt chéo chứa hai màu son “ombre” đúng nghĩa và bề mặt diện tích khá dễ dàng khi thao tác trên môi. Chưa xét đến chất liệu son thực sự bên trong ra sao, nhưng về thiết kế packaging, thỏi son Laneige Two Tone Lip Bar đã gây điểm bằng độ bóng bẩy, sang trọng và sáng tạo nhất so với các dòng son Hàn cùng phân khúc.

Vẻ bề ngoài dòng son Laneige Two Tone Lip Bar sang tinh tế vô cùng
Phong cách thỏi son Laneige Two Tone Lip Bar mang lại vẻ đẹp sang trọng tinh tế

1.3 – Thành phần son môi/ chất son

Chỉ tính riêng ở mảng các sản phẩm son môi, thương hiệu Laneige từng được vinh danh là thương hiệu mỹ phẩm son môi lành tính và thành phần an toàn bậc nhất. Các thành phần son môi mà hãng Laneige đưa vào công thức điều chế hầu hết đều có nguồn gốc chủ yếu từ các loại tinh dầu, wax, hương thơm tự nhiên được kiểm nghiệm chặt chẽ. Ở thỏi son Laneige Two Tone Lip Bar, thành phần son môi cũng được thừa hưởng những công nghệ điều chế cấp ẩm, vì thế, khi sử dụng son môi này dù là dạng son lì, nhưng đôi môi vẫn luôn được căng mọng trong trạng thái mềm mại. 

Trên cơ bản, dòng son Laneige Two Tone Lip Bar vẫn thuộc dòng son lì của thương hiệu Laneige và nếu ai là “fan” của Laneige đều dễ nhận ra rằng, chất son lì của hãng luôn chỉ đạt được độ 90% độ lì của chất liệu “matte” chuẩn. Điều này có thể giải thích bằng phương pháp điều chế kết cấu son độc quyền chứa độ ẩm của Laneige, và cả sự kết hợp của hai loại son trong cùng một thỏi. Chất liệu son Laneige Two Tone Lip Bar có thể nói là kiểu son có lớp kết thúc bán lì như “matte-finish” hơn là kiểu “matte”. Vì thế, chất son khi đi trên môi có độ mềm, xốp tuyệt vời, đạt đủ hiệu ứng lì chứa dưỡng, không làm môi bị bết dính mà vẫn tạo hiệu quả lên màu sắc nét óng ánh. 

1.4 – Hướng dẫn Cách đánh son

Là dòng son duy nhất có thiết kế ngòi son dáng chữ nhật và đúc khuôn hai thanh màu kết hợp, thỏi son Laneige Two Tone Lip Bar cũng gây bối rối cho nhiều cô nàng khi lần đầu chạm tay kiểu son này. Vì thiết kế ngòi son đặc trưng gồm một phần son màu có ánh một ít độ bóng chủ đạo và phần son lì còn lại, nên việc đánh son cũng cần thủ thuật để màu son có thể lan ra và mixing trên môi đều hơn. Hãy luôn bắt đầu bằng việc đánh son từ bờ môi dưới để định hình được độ đậm nhạt cũng như phong cách đánh son của kiểu makeup với dòng son Laneige Two Tone Lip Bar này. Đối với môi dưới, bạn hãy xoay ngòi son theo hướng dọc sao cho phần son màu tiếp xúc với môi trong và khi đó, ngòi son sẽ đứng theo hướng dọc để son có thể áp toàn bộ bề mặt môi. Đối với môi trên, hãy xoay hướng son theo chiều ngược lại để tạo ra hiệu ứng loang màu theo sở thích. Với thỏi son mang hai tông màu như Laneige Two Tone Lip Bar, son sẽ có chất liệu khá mềm và dễ tán màu, nên khi sử dụng son, hãy lưu ý hạn chế các thao tác đè son, viền đầu son quá mạnh để tránh tình trạng gãy ngòi son. 

2 – Trải nghiệm bản thân về dòng son Laneige Two Tone Lip Bar

Dù không phải là một “fan cuồng” của các kiểu son hai tông màu, nhưng thực sự phải dành lời khen ngợi cho những thiết kế loại son này như Laneige Two Tone Lip Bar của thương hiệu Laneige. Thoạt đầu, khi nhìn vào bao bì son, những tưởng đây cũng chỉ là thỏi son lì kết hợp dưỡng hàn lâm như bao dòng son khác cùng thương hiệu, nhưng sau khi tìm hiểu và trải nghiệm, thì Laneige Two Tone Lip Bar có thể xếp vào nhóm những thỏi son sáng tạo và dễ dùng nhất cho tất cả các mùa trong năm. 

2.1 – Về thiết kế và đóng gói

Điều thu hút cái nhìn đầu tiên dành cho thỏi son Laneige Two Tone Lip Bar chính là kiểu thiết kế dáng son hình chữ nhật, thân dẹt vì chúng có vẻ khá mới mẻ với mình. Xét về packaging, thỏi son Laneige Two Tone Lip Bar mang đến một cái nhìn khác biệt nhất từ trước tới nay trong các kiểu son Hàn Quốc mình từng biết và thiết kế son này đặc biệt nhẹ. Sự chăm chút cho ngoại hình ngòi son vát chéo chứa đủ hai kiểu gam màu, chất liệu son cũng đủ để thấy sự sáng tạo vượt bậc và thực sự tiện dụng. Chưa hết, dù đã trải nghiệm kiểu “đầu son hai màu” tương tự, nhưng chỉ mỗi Laneige Two Tone Lip Bar là phiên bản hoàn chỉnh và tinh tế nhất khi trong ngòi son này, đường cắt chéo như ranh giới giữa hai thanh màu trở nên “vô hình”, giúp blending màu cực tự nhiên và hài hòa sắc nét. 

2.2 – Texture và Mùi Hương

Khi Laneige Two Tone Lip Bar mang đến hai chất liệu son trong cùng một sản phẩm, có lẽ dù đây là chất liệu son mềm và dễ tán, nhưng hiệu ứng texture của son sẽ khó nhận xét vì chỉ một lần apply sẽ rất khó để định hình được. Khi son mang kết cấu hai đầu chất liệu và màu sắc hỗ trợ cho nhau – một phần chứa texture của son lì nhiều dưỡng và phần đầu còn lại mang texture của kiểu son bóng thể hiện cho gam màu chính – hai kiểu chất liệu này khi lướt trên môi không để lại bất kỳ vết tích nào, mà chúng hài hòa xen lẫn nhau nhờ vào công nghệ Siêu Tinh Thể mà hãng đã khẳng định. Tuy nhiên, để đạt được hiệu ứng texture lì như mong đợi, bạn nên tận dụng tối đa cọ môi để son lên môi có độ lì nhất định. Son Laneige Two Tone Lip Bar có hương thơm trái cây dịu nhẹ và nhanh chóng bay đi như lớp son không mùi. 

2.3 – Màu sắc và hiệu quả lên màu

Bộ sưu tập Laneige Two Tone Lip Bar được Laneige ra mắt với phiên bản 10 màu son khác nhau hoàn toàn, và ngay ở gam màu phụ tạo “ombre” cũng là 10 shades màu khác biệt. Trong mỗi thỏi son sẽ có chứa hai gam màu và ở bảng màu của dòng này, có vẻ hầu hết các tông màu hồng hiện đại được “tâng bốc” hơn cả. Trong số 10 màu son này, thì tính đến thời điểm hiện tại, Laneige Two Tone Lip Bar ở tại thị trường nội địa, có 4 màu son đang được xem là “best-seller” được chị em săn đón. Bốn phiên bản này nhìn chung đều là tông màu dễ dùng, bao gồm Laneige Two Tone Lip Bar No.11 Juicy Pop, Laneige Two Tone Lip Bar No. 12 Maxi Red, Laneige Two Tone Lip Bar No. 13 Orange Blurring và Laneige Two Tone Lip Bar No. 14 Dear Pink. 

Nổi bật với công nghệ tán mịn các hạt màu bằng công thức siêu tinh thể, tất cả các màu son của dòng Laneige Two Tone Lip Bar đều lên môi bằng hiệu ứng chuẩn màu sắc tạo sự tự nhiên, trong suốt và căng mọng. Ngoài ra, với lượng hạt màu mịn siêu vi chứa lớp dưỡng tối ưu, màu son khi lướt trên môi nhẹ nhàng và có khả năng che phủ hoàn toàn các kết cấu da môi, giảm sắc tố môi thâm và bắt ánh sáng để nổi bật lên màu cực tốt. 

Hình ảnh tất cả các màu của dòng son dòng son LANEIGE  Two Tone Lip Bar khi lên môi
Màu sắc và hiệu quả khi lên màu của dòng son LANEIGE  Two Tone Lip Bar

2.4 – Độ bám và độ bền của son

Như đã phân tích phía trên, dòng son Laneige Two Tone Lip Bar là thỏi son có kết cấu “bán lì”, vì thế mà mình cũng không đòi hỏi mức độ bám bền quá lâu. Độ bám của lớp texture son trên môi có độ sắc nét thẩm thấu tối ưu vào bề mặt da môi, không mang lại cảm giác bị bết rít, nặng môi dù sử dụng quá trình dài. Còn về độ bền của son, son Laneige Two Tone Lip Bar chỉ giữ trên môi ở mức độ trung bình và các lớp texture sẽ dần bị  chuyển biến. Tuy nhiên, dù cho độ bền không cao, nhưng mình lại thấy dễ chịu với độ bám của son. Kiểu chất liệu này mang đến sự bão hòa nhất định, độ bám của màu son sẽ tự động chuyển màu dần, và đến cuối ngày thì son vẫn sẽ giữ được lớp base hồng nhẹ mà không bị khô môi. 

Hình ảnh về độ bám màu của dòng son LANEIGE  Two Tone Lip Bar trên môi tầm 3 - 4 giờ
Độ bám màu của son LANEIGE  Two Tone Lip Bar  ở mức tương đối tốt

3 – Sơ lược và cảm nhận về dòng son Laneige Two Tone Lip Bar

Bộ sưu tập son môi Laneige Two Tone Lip Bar mang đến một định nghĩa hoàn toàn mới cho những dòng son chuyển màu. Đó là sự kết hợp hài hòa không chỉ là hình thức màu sắc, mà còn là chất liệu bên trong giữa hai kiểu son bóng – lì thời thượng. Nếu bạn yêu thích những đôi môi căng mọng tự nhiên, thì thỏi son Laneige Two Tone Lip Bar thực chất là một sự lựa chọn xứng đáng. 

Riêng về góc độ trung lập, dòng son này đánh vào sức hút của phong cách trang điểm đậm chất “K-beauty”, có bao bì đẹp mắt và là sản phẩm son môi thích hợp sử dụng cho tất cả các mùa trong năm và mọi dịp lễ, tiệc, thậm chí là đi học, đi làm. Mặt khác, Laneige Two Tone Lip Bar lại cũng bị “trừ điểm” ở một số điểm về diện mạo của mình. Thiết kế ngòi son có kết cấu khá mềm nền dễ dẫn đến tình trạng gãy son, và điểm trượt mấu chốt cũng dễ mắc phải tình trạng mòn, rít trong quá trình sử dụng lâu dài. 

Bỏ qua những chi tiết nhỏ này, thì thỏi son Laneige Two Tone Lip Bar vẫn là một sự lựa chọn tốt cho những cô nàng yêu chuộng vẻ đẹp phong cách Hàn Quốc dịu dàng, nữ tính. Và mức giá cho một thỏi son Laneige Two Tone Lip Bar hiện tại là tầm 650.000 đồng – 700.000 đồng cho một thỏi son thương hiệu tin cậy Laneige. Bạn có thể tìm mua và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại các cửa hàng mỹ phẩm nội địa chính hãng để có thể dễ dàng chọn ra gam màu phù hợp. Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác hơn bạn có thể tham khảo thêm tại https://blogsanpham.com/

Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart