Tìm hiểu về dòng son opera dòng son được yêu thích nhất tại nhật bản

Deal Score+1
Deal Score+1
Đánh giá bài viết này
0 / 5 0

Your page rank:

1. Đôi nét về hãng son OPERA

So với các dòng son môi của xứ sở Hàn Quốc thì các dòng son môi của xứ hoa anh đào Nhật Bản không có nhiều bảng màu hay đa dạng về chất son như các dòng son Hàn Quốc. Song để nói về ưu điểm thì son Nhật lại rất lành tính, bởi thành phần của son không chứa chì, dầu khoáng nên đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người sử dụng. OPERA là một hãng son môi của Nhật Bản đảm bảo được tiêu chí quan trọng này và có thể vượt qua các loại son đắt đỏ trên thế giới như: Chanel, Dior, YSL… dành vị trí dẫn đầu ️về số lượng người mua hàng nhiều nhất tại Nhật Bản.

      Opera Cosmetics Honpon (OPERA) là một cái tên thương hiệu son môi nội địa Nhật Bản lấy cảm hứng từ sự bắt nguồn của Nhà hát Opera Asakusa tại Tokyo, Nhật Bản vào những năm 1916. Và cũng dựa trên khảo sát và phong cách ăn mặc, thời trang của phái đẹp Nhật Bản thời đó.

      Tháng 05/2019, với sự ra đời của 10 thỏi son phiên bản Tint Oil Rouge Lip đã thay thế hoàn toàn những thỏi son phiên bản cũ. Mặc dù mới chỉ cải tiến chất lượng và ra mắt chưa được lâu tuy nhiên trong thời gian ngắn, các sản phẩm của hãng son này đã được nhận hơn 80 giải thưởng mỹ phẩm trên nhiều phương tiện truyền thông và được “xướng tên” trên Cosme – một trang mua sắm điện tử nổi tiếng của Nhật Bản là dòng son bán chạy nhất tại Nhật Bản năm 2017 với trên 13.000 lượt người mua và hơn 4.000 lượt đánh giá, đạt doanh thu hạng khủng về số lượng thỏi son bán ra trong thời gian ngắn.

         Xuất hiện rầm rộ và làm cho hội chị em điên đảo, ráo riết tìm kiếm trong suốt thời gian vừa qua em son Opera Tint Oil Rouge Lip – đứa con cưng dến từ nhà OPERA đã tạo nên cơn sốt trấn động trong giới son môi nội địa Nhật. Đây cũng là dòng son được chị em trên thế giới muốn sở hũu. Vậy ở sản phẩm son này có điều gì đặc biệt mà khiến em nó trở nên hot trên thị trường son môi và được nhiều chị em trên thế giới săn lùng đến thế? Hãy cùng mình tìm hiểu về dòng son này ngay nào!

Hình ảnh người phụ nữ dùng son opera vô cùng quyến rũ
Chất son của Opera mỏng nhẹ, mềm mượt nên không làm môi bị khô

Từ rất lâu, son môi đã được xem là một trong những “vũ khí” lợi hại nhất của người phụ nữ trong hành trình làm đẹp. Ngay cả khi bạn không make up cầu kỳ, chỉ bằng việc lựa chọn một sắc son phù hợp thôi đã mang đến cho bạn một “thần thái” tuyệt vời rồi đó! Bên cạnh công dụng chính là tô điểm cho đôi môi, những thỏi son đôi khi còn được các cô nàng sử dụng linh hoạt để làm điểm nhấn cho má hoặc mí mắt. Do đó, việc lựa chọn kỹ càng để sở hữu cho mình những em son “tủ” là cực kỳ quan trọng!

Sau đây mình sẽ “bật mí” với các nàng một vài tips nhỏ khi sử dụng son môi sao cho hiệu quả nhé! Với sản phẩm này, các nàng hoàn toàn có thể lựa chọn cách đánh son lòng môi hoặc full môi đều rất phù hợp nha! Để thoa son lòng môi, bạn hãy lấy một lượng son vừa đủ và thoa vào lòng môi trên và môi dưới sau đó bặm môi hoặc dùng tay tán đều son. Nếu bạn thích thoa son full môi, hãy dùng cọ đánh son từ lòng môi ra hết khóe môi sau đó tô lại cho viền môi thêm sắc nét. Nếu bạn muốn tạo ra một màu son riêng dành cho mình, bạn hoàn toàn có thể mix các màu son với nhau để tạo nên một màu son hoàn hảo mà mình thích nhé! Ngoài sử dụng son để tô điểm cho môi, mình còn thường dùng thay cho phấn má nữa. Chỉ cần dùng tay lấy một lượng vừa đủ và tán đều là có ngay đôi má cùng tone với môi cực xinh rồi, rất tiện lợi và tiết kiệm phải không nào?

       Để son lên môi trông thật quyến rũ và hoàn hảo, trước khi sử dụng, các nàng nên dùng kem che khuyết điểm, kem dưỡng môi hoặc kem tẩy tế bào chết cho môi nhé! Việc này sẽ giúp cho son thoa lên môi được đều màu, mềm mịn và không để lộ vân môi hay rãnh môi. Sau khi loại bỏ hết tế bào chết trên môi, các nàng dùng đầu son thoa lên lòng môi rồi sử dụng ngón tay hoặc tăm bông tán đều màu. Nếu các nàng thích màu đậm thì hoàn toàn có thể tô chồng 1-2 lớp son nữa mà không cần lo lắng về việc bí môi, nặng môi nhé! Sau khi sử dụng, hãy chắc chắn rằng bạn đã nắp chặt son để son không bị trầy xước hoặc gãy, đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp để son được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

2. Đánh giá về hãng son opera

2.1. Bao bì và thiết kế

   Son Opera Tint Oil Rouge Lip  gây ấn tượng đầu tiên cho người nhìn với thiết kế lấp lánh, bắt mắt cực kỳ. Thiết kế son dạng thỏi, trụ tròn với lớp vỏ son mạ vàng kim bóng láng, sang trọng, kèm tên thương hiệu được in dập dọc thân son. Son có trọng lượng 18g nhỏ gọn, nắm son được làm nhám nên khi cầm cảm giác chắc tay, tạo cảm giác sang trọng, hào nhoáng không thua kém gì so với những thỏi son cao cấp đâu đó. Mở nắp son ra thì đầu son vát nhẹ chuẩn xác ôm theo khuôn môi, khá giống với thiết kế của những thỏi son khác, giúp dễ dàng tô son và viền môi thật ưng ý. Với thiết kế tỉ mỉ, dành nhiều tâm huyết như vậy, OPERA đã chinh phục người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế son opera mang lại vẻ đẹp sang trọng
Son Opera với lớp vỏ màu vàng kim sang trọng, mang lại cảm giác chắc chắn

2.2. Thành phần và chất son 

    Dòng son Opera Tint Oil Rouge Lip của OPERA ra mắt lần này với 6 màu và tất cả đều là các tone màu nhẹ nhàng, xinh xắn, đáng yêu đó là #01 Red (Đỏ), #02 Pink (Hồng), #03 Apricot (Cam đào), #04 Orange (Cam), #05 Coral Pink (Hồng san hô), #06 Pink Red (Đỏ hồng).

         Nếu bạn đã là một tín đồ chuộng son Nhật thì có lẽ sẽ không quá bỡ ngỡ khi thấy chất son của OPERA. Bởi các cô gái Nhật rất thích sở hữu một bờ môi căng bóng mịn màng mà vẫn có sắc hồng tự nhiên, chính vì vậy mà chất son của OPERA cực kỳ nhiều dưỡng chất, khi thoa lên môi đem lại cho bạn một bờ môi căng bóng, mềm mại quyến rũ hơn bao giờ hết. Dòng son Opera Tint Oil Rouge Lip là sự kết hòa của 3 texture: Tint + Oil + Rouge nên khi thoa son lên môi bạn sẽ cảm nhận được độ bóng, độ mềm, độ mượt và cả độ lì khi đánh. Chất son có độ bóng nhẹ, mềm mịn, mướt, không làm khô môi hay gây bết rít mà khả năng giữ màu cao và bám môi tương đối tốt. Đây là thỏi son kết hợp giữa chất tint với chất semi-matte lì nên không quá nhanh trôi như son bóng, không quá khô như son lì. Son không có mùi hương liệu.

2.3. Màu son

Màu của son cũng lên cực kỳ chuẩn, tự nhiên. Mình có sở hữu nguyên đủ bộ son 6 màu của nhà OPERA nên có thể đưa ra cho các bạn một số lời khuyên nho nhỏ giúp các bạn lựa chọn được màu son đẹp, thích hợp với mình nhé. Chính vì cực kì nhiều dưỡng nên son OPERA chỉ hợp với những kiểu make up nhẹ nhàng, tự nhiên, đáng yêu hàng ngày, không phù hợp với make up sắc sảo, cá tính đâu nhé. Đặc biệt nữa là son không hề kén màu da và men răng đâu nên lựa màu son nào cũng rất dễ dùng. Tuy nhiên các màu son đẹp nhất và dễ dàng sử dụng nhất là #01 Red (Đỏ), #03 Apricot (Cam đào), #05 Coral Pink (Hồng san hô), #06 Pink Red (Đỏ hồng) các màu này tạo cho màu môi hiệu ứng khá giống màu sắc cánh hoa hồng khô. Tuy có màu #04 Orange (Cam) lên đúng chất màu cam tươi nên rất phù hợp với những bạn nào mà có làn da trắng hơn đánh màu này lên thì cứ gọi là nổi bần bật luôn bởi vốn dĩ màu cam cực kỳ tôn da nhưng lại hơi kén men rang một xíu nha. Ngoài ra, màu #05 Coral pink (Hồng san hô) là tone màu đang bán chạy nhất trong bộ sưu tập, đặc biệt được các nữ sinh thích mê vì gam màu này tự nhiên, màu môi tươi hơn nhưng không quá là nổi bật, sử dụng màu son này vô tư đến trường. Nhìn chung thì màu son em này lên nhẹ nhàng, tự nhiên, dặm vài lớp màu lên càng đẹp vì thế nên em son này rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, những bạn có đam mê với trang điểm nhẹ nhàng, trong veo. Vì vậy hãy nhanh tay sở hữu ngay một em siêu xinh, phù hợp với chính mình ngay nha bạn.

Dòng son opera có nhiều màu sắc dễ dàng lựa chọn
Dòng son opera có độ bóng, độ mềm, độ mượt và cả độ lì khi đánh cây son này lên môi. 

2.4. Độ bám màu

Về chất son môi của OPERA này lúc đầu khi đánh lên môi lên hơi bóng nhẹ như son dưỡng của Dior nhưng sau một lúc thì tiệp vào môi ngay. Nói về độ dưỡng thì khỏi phải bàn, các bạn nào thiên về dưỡng môi thì nhanh chóng lựa ngay cho mình một em son Opera Tint Oil Rouge Lip của nhà OPERA ngay và luôn nhé. Chất son vừa giữ ẩm cho môi mềm mại, vừa bắt ánh sáng rất tốt, tạo hiệu ứng căng mọng, mướt, nhẹ môi, mà không hề gây bết dính hay khô môi, lộ vân môi, rãnh môi như chất của dòng son lì. Son có khả năng lưu màu ở mức tốt, lên tới 6 giờ đối với các dòng sở hữu chất son matte nhé!

3. Các dòng sản phẩm son opera

Chắc hẳn khi nhắc tới thương hiệu Opera thì ai cũng đều biết tới cái tên Opera Rough Oil Tint phải không nào? Đây là dòng sản phẩm nổi tiếng với thiết kế thu hút, chất son cực “xịn sò” do đó các nàng nên thử trải nghiệm ngay nha!

4. Nhận xét chung về thương hiệu son opera

       Đối với những bạn có làn môi khô, dễ nứt nẻ vào mùa đông lạnh, có nhiều da chết như cá nhân mình thì hãng son OPERA của Nhật này là một lựa chọn cực kỳ hoàn hảo. Ngay sau khi biết về hãng son của nhà OPERA ra mắt và mở bán em Son Opera Rough Oil Tint, mình đã không chần chừ mà quyết định order ngay lập tức về để sử dụng, không phụ sự mong ngóng của mình thì em son Opera Tint Oil Rouge Lip này mang lại sự bất ngờ đến ngỡ ngàng. Đầu tiên về bao bì thiết kế của son Opera Tint Oil Rouge Lip, vỏ son được làm bằng nhựa mạ vàng bóng loáng mà không kém phần sang trọng, tinh tế, trông rất thu hút, khi cầm cây son cảm thấy rất chắc tay, cực nhỏ gọn và tiện lợi mang theo mình, trong túi xách nhỏ.

     Son không chứa mùi hương liệu nên các bạn nhạy cảm sử dụng vẫn an toàn, không gây kích ứng cho môi. Chất son này cũng giúp dễ tẩy trong quá trình tẩy trang, loại bỏ dễ dàng bằng sữa rửa mặt hoặc nước ấm nhanh chóng mà không gây cảm giác khô, rát cho môi.

Son Opera Tint Oil Rouge Lip giống như bản nâng cấp mới của son dưỡng nên có độ bám màu trên môi không quá xuất sắc. Sau khi ăn uống nhẹ thì màu có bị trôi đi nhưng vẫn để lại một lớp base hồng. Còn ăn uống nhiều dầu mỡ thì son sẽ trôi đi sạch và phải dặm lại sau khi ăn.

     Nhìn một cách khách quan nhất Son Opera Tint Oil Rouge Lip là một dòng son thiên về dưỡng có màu tốt nhất trong những thỏi son dưỡng phù hợp với những cô nàng ít make up hoặc make up theo phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào với rất nhiều những ưu điểm vượt trội xứng đáng để các nàng sở hữu. Vậy còn chần chừ gì mà hội chị em chúng mình không “rinh” ngay một em về để dùng nhỉ? Hãy trải nghiệm và đưa ra chia sẻ cảm nhận chân thật của bạn với mình về dòng son Nhật này nhé. Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác hơn bạn có thể tham khảo thêm tại https://blogsanpham.com/

Tags:

Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart