Laneige Two Tone Matte Lip Bar: Sự kết hợp độc đáo cho đôi môi

Deal Score0
Deal Score0
Đánh giá bài viết này
0 / 5 0

Your page rank:

Son môi có lẽ là một trong những món đồ mà các cô nàng không thể thiếu trong túi xách của mình rồi phải không nào? Vậy liệu bạn đã lựa chọn cho mình được một thỏi son phù hợp chưa? Nếu chưa thì đừng vội bỏ qua bài viết Laneige Two Tone Matte Lip Bar này nhé! Những bí mật về son môi sẽ được tiết lộ ngay bây giờ đấy!

8.1Expert Score
Đánh giá son Laneige Two Tone Matte Lip Bar

Nội dung Review chỉ dựa trên trải nghiệm, cảm nhận của Ly và thông tin sản phẩm từ Hãng. Do đó, Mọi người nên xem xét kỹ thông tin trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Thiết kế và đóng gói
9
Texture và mùi hương
8
Màu sắc và hiệu quả lên màu
9
Độ bám và độ bền của son
8
Giá cả
7
Độ dưỡng ẩm
7
Thành phần chất son và tính an toàn
9
Tính đa dụng
8
Điểm mạnh (Positives)
  • Thiết kế độc đáo và sáng tạo với vỏ hộp màu trắng.
  • Kết cấu mịn màng, dễ tán trên môi và cung cấp độ mịn màng cao.
  • Màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.
  • Hiệu quả lên màu tốt, tạo độ màu đều trên môi.
  • Sản phẩm an toàn với thành phần dưỡng chất chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất độc hại.
  • Tính đa dụng cao, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau và dễ kết hợp với các sản phẩm khác.
Điểm chưa tốt (Negatives)
  • Giá thành hơi cao so với một số sản phẩm son môi khác trên thị trường.
  • Độ bám màu tốt, tuy nhiên, có thể trôi khi ăn uống hay nói chuyện.
  • Độ dưỡng ẩm ở mức trung bình, không gây khô môi nhưng cũng không phải là ưu điểm nổi bật của sản phẩm.

1. Đôi nét về loại son môi Laneige Two Tone Matte Lip Bar

       Từ khi xuất hiện trên thị trường, các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc luôn được dành được sự ưa chuộng từ phía người dùng, đặc biệt là các dòng son môi chính hãng. Để kể tên các thương hiệu son môi được xướng tên trong “bảng vàng” xứ Hàn Quốc, chắc hẳn không cô nàng nào trong chúng ta là không biết đến ứng viên sáng giá LANEIGE – một thương hiệu vàng trực thuộc Amorepacific Corporation – tập đoàn được thành lập bởi Suh Seong-Hwan chuyên về các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc da và chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Được thành lập từ năm 1994 và trải qua nhiều sóng gió trên thị trường mỹ phẩm khắt khe nhưng LANEIGE đã và đang vươn tầm ở Châu Á, trở thành một trong những thương hiệu có dòng mỹ phẩm được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc. Laneige là cái tên lấy từ tên tiếng Pháp, LANEIGE có nghĩa là tuyết. Dòng sản phẩm mà thương hiệu này hướng tới chính là kết quả của những ứng dụng khoa học đầy nghệ thuật và tinh tế từ nước. LANEIGE cân bằng ứng dụng hiệu quả từ nước pha lê tuyết để sáng tạo ra tinh chất dưỡng ẩm tối ưu cho da, chính vì vậy mà những sản phẩm đến từ thương hiệu nhà này nổi tiếng bởi chất lượng tuyệt vời và lành tính cho hầu hết các loại da. 

         Laneige Two Tone Matte Lip Bar xứng đáng là một trong những “đứa con cưng” của nhà LANEIGE tạo nên một làn sóng mới trong giới làm đẹp vào thời gian gần đây. Điều gì đã và đang tạo nên sự nổi tiếng của em nó trên thị trường son môi và có điểm gì đặc biệt xứng đáng để các cô nàng săn đón rầm rộ đến thế? Hãy cùng mình tìm hiểu thêm về em son của nhà LANEIGE này nha!

Người phụ nữ sau khi tô son Laneige Two Tone Matte Lip Bar toát ra khí chất
Son Laneige Two Tone Matte Lip Bar mang lại vẻ đẹp quyến rũ

1.1. Lợi ích khi sử dụng son môi

Từ rất lâu, son môi đã được xem là một trong những “vũ khí” lợi hại nhất của người phụ nữ trong hành trình làm đẹp. Ngay cả khi bạn không make up cầu kỳ, chỉ bằng việc lựa chọn một sắc son phù hợp thôi đã mang đến cho bạn một “thần thái” tuyệt vời rồi đó! Bên cạnh công dụng chính là tô điểm cho đôi môi, những thỏi son đôi khi còn được các cô nàng sử dụng linh hoạt để làm điểm nhấn cho má hoặc mí mắt. Do đó, việc lựa chọn kỹ càng để sở hữu cho mình những em son “tủ” là cực kỳ quan trọng!

1.2.  Bao bì và thiết kế

        Bao bì đi kèm với em son này là một chiếc hộp giấy thon dài, màu hồng nhạt có ánh kim theo đó là một số thông tin đơn giản về sản phẩm.

       Vỏ ngoài của son  được thiết kế dáng trụ hình chữ nhật chắc chắn, có độ dài vừa phải. Phần thân hơi dẹp một chút nhưng vẫn không hề làm mất đi vẻ đẹp sang chảnh của dòng son này. Em Laneige Two Tone Matte Lip Bar khoác lên mình màu sắc chủ đạo là tone màu hồng nhẹ nhàng. Phần nắp và phần thân đều được phủ màu hồng nhạt sang trọng. Bên trên thân son thì có khắc tên thương hiệu  LANEIGE nổi bật giúp các nàng có thể dễ dàng nhận biết mà ngoài ra không có thêm bất kỳ thông tin nào khác. Dưới đáy của cây son để lộ ra phần lõi son bên trong thông qua lớp vỏ trong suốt, giúp bạn có thể nhìn thấy và phân biệt màu son của sản phẩm thông qua lớp vỏ trong suốt dưới phần đáy của son. Mở nắp son ra, phần lõi son bên trong có tone màu bạc đơn giản, toát lên “thần thái” thanh lịch, rất cuốn hút. Đối với nhiều dòng son thỏi khác của những thương hiệu khác nhau trên thị trường, bạn sẽ cần phải vặn nhiều vòng trên thân son để đẩy phần son bên trong trồi lên khi sử dụng thì đối với em này thay vào đó bạn sẽ phải điều chỉnh son bằng phần nút bên hông cây son. Đầu son vát xéo để tiện cho việc tô viền môi cho sắc nét, dễ dàng.

1.3.  Thành phần và chất son

       Dòng son Laneige Two Tone Lip Bar có 10 tone màu vô cùng trendy gồm: 01 Burgundy Mood; 02 Red Cashmere; 03 Powershoulder Pink; 04 Fitting Rose; 05 Sunshine Coral; 06 Red Velvet; 07 Apricot Candy; 08 Rose Layering; 09 Raspberry Latte; 10 Soft Knit. Đa phần các màu son này đều không quá kén da hay men răng nha các nàng nên có thể dễ dàng chọn cho mình 1 màu ưa thích để có thể tô điểm cho bản thân tự tin đi học, đi làm, hay đi chơi đều xinh hết nhé.

Nếu cô nàng nào đã là “tín đồ” của son LANEIGE thì chắc hẳn sẽ không quá bất ngờ với chất son giàu dưỡng chất, đem đến cho bạn một đôi môi căng mọng, quyến rũ hơn bao giờ hết. Dòng son Laneige Two Tone Lip Bar giúp trải nghiệm son lì mới, bởi nó sở hữu chất son kết hợp hoàn hảo giữa son lì và son lót mềm mại. Son có khả năng bám màu khá tốt và lâu. Một vài đặc tính mà mình thấy chỉ có em son này nhà LANEIGE có thôi nhé. Trước hết là việc tạo hiệu ứng phân màu trên cùng một cây son, chính điều này tạo nên sự loang màu tự nhiên mà vẫn giữ được lớp màu đậm ở lòng môi.

1.4.  Hướng dẫn sử dụng

Một vài mẹo nhỏ cho các nàng để dùng LANEIGE Two Tone Matte Lip Bar một cách thuận tiện hơn như khi bạn ấn và kéo nút xuống, son sẽ tự động được đẩy lên, lưu ý là nhớ chỉ kéo nút bên hông xuống sau khi bạn mở nắp nhé không là sẽ gãy son, tiếc lắm đó. Do chất son mềm nên rất dễ gãy, vì vậy khi ấn nút phải cực kỳ nhẹ tay để son được đẩy lên từ từ. Trong khi tô son, nếu bạn ghì quá mạnh, son có thể bị đẩy ngược trở lại vị trí ban đầu. Bạn có thể vừa tô son, vừa dùng ngón tay còn lại giữ nhẹ nút đẩy.

Để son lên màu đều, ưng ý nên thoa một lớp son dưỡng môi không màu trước khi đánh son

Bước 1: Lựa chọn gam màu chính cho lòng môi, sau đó tô son trực tiếp lên phần môi dưới tô son lên môi từ 2-3 lần.

Bước 2: Tương tự đối với phần môi trên, bạn hãy sử dụng tone màu chủ đạo cho viền trong của môi.

Bước 3. Bặm nhẹ môi để màu son được tán đều.

Son với sự kết hợp hai tone màu trong một thỏi cho màu môi bóng ẩm ở viền trong, mềm mại ở viền ngoài với chất son lì nhiều dưỡng. Chỉ với vài ba bước đơn giản bây giờ bạn đã sở hữu bờ môi đầy quyến rũ với phong cách phối màu cực kỳ trendy rồi nha!

Lưu ý một số khuyến cáo khi sử dụng các nàng nhé:

  • Ngừng ngay việc sử dụng sản phẩm nếu có triệu chứng bất thường và tham khảo ý kiến chuyên gia ngay 
  •  Bề mặt của phần dưỡng môi có thể chuyển sang màu đỏ hoặc có thể không được gọn gàng, điều này xảy ra vì sản phẩm có độ ẩm cao nhưng chất lượng vẫn không ảnh hưởng, nên sản phẩm vẫn an toàn để sử dụng.
  • Không được dùng sản phẩm trên vùng da bị tổn thương, lở loét hay viêm da.
  • Cất giữ và bảo quản, nếu không dùng nữa thì mình sẽ vặn son xuống để tránh trường hợp đầu son bị gãy, đóng nắp sau khi sử dụng, để xa tầm tay trẻ em.
  •  Tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ quá cao hay quá thấp.

2. Trải nghiệm về son môi Laneige Two Tone Matte Lip Bar

2.1 – Về thiết kế và đóng gói

Với Laneige Two Tone Matte Lip Bar, thực sự mà nói thì em nó đã chinh phục mình ngay từ ánh nhìn đầu tiên luôn ý. Khi nhìn thấy em son này thực sự là sở hữu thiết kế hoàn thiện, toát lên sự sang trọng và đẳng cấp, cảm thấy quả là đáng đồng tiền bát gạo để được sở hữu em này đấy. Mình cá là nếu tận mắt trông thấy vẻ đẹp của em nó thì các nàng cũng khó lòng mà kiềm chế được trước vẻ hào nhoáng, bóng bẩy, chỉn chu đến từng chi tiết cho dù là nhỏ nhất. 

Hình ảnh dòng son Laneige Two Tone Matte Lip Bar thiết kế vô cùng đẹp mắt
Laneige Two Tone Matte Lip Bar thiết kế sang trọng và đẳng cấp

2.2 – Texture và Mùi Hương

Sau khi thử trải nghiệm sản phẩm thì mình thấy em này có chất son khá ổn. Chất son là sự kết hợp hoàn hảo giữa son lì và son lót mềm mại mang tới kết cấu hoàn hảo nên son không quá khô mà cũng không quá mềm, nhờ đó mà mặc dù là son lì nhưng vẫn luôn cung cấp đủ độ ẩm cho đôi môi của bạn. Son lên màu khá chuẩn chỉ sau lần đánh đầu tiên, nếu thoa thêm lớp nữa thì màu son lên đậm và sẽ vô cùng sắc nét trông rất là xinh, quyến rũ luôn. Chất son này lên môi khá mềm, mịn và mượt, mang tới đôi môi căng mọng, bóng mượt, môi không bị quá dày, cộm hay gây nặng môi, môi không bị khô sau nhiều giờ sử dụng. Điều mình rất ưng ở chất son em này là không làm lộ khuyết điểm trên môi quá nhiều.

Về mùi hương, em Laneige Two Tone Matte Lip Bar này có mùi nhẹ nên cô nàng nào quá nhạy cảm hay không thích mùi hương liệu thì nên cân nhắc xíu ha.

2.3 – Màu sắc và hiệu quả lên màu

Về màu son dòng Laneige Two Tone Matte Lip Bar với 5 màu son rất đa dạng và đều không quá kén da, thích hợp để các cô nàng thỏa sức có thể diện đi học, đi làm, đi chơi, kể cả đi tiệc mỗi ngày. Các màu son trendy tạo đánh lên môi tạo hiệu ứng ombre dành cho phong cách trang điểm đánh lòng môi.

Son Laneige Two Tone Matte Lip Bar sau khi lên màu nhìn rất cuốn hút
Son Laneige Two Tone Matte Lip Bar lên màu cực đẹp

2.4 – Độ bám và độ bền của son

 Về độ bám màu, son bám màu tốt, bám trên môi từ khoảng 4 – 5 tiếng. Nếu chỉ ăn uống nhẹ thì son chỉ trôi đi một chút xíu và màu không bị trôi nhiều nhưng nếu ăn đồ dầu mỡ thì son trôi đi kha khá và để lại lớp base nhẹ trên môi. Khi uống nước thì son không bị lem ra thành ly hay ông hút quá nhiều nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng em nó trong thời gian dài rồi nhé. 

3 – Sơ lược và cảm nhận Laneige Two Tone Matte Lip Bar

      Sau quá trình trải nghiệm sản phẩm, mình nhận thấy em này lên môi che phủ tốt tuy nhiên sẽ lộ một ít vân môi khi môi quá khô thôi nè nên là nhớ vẫn cần phải dưỡng môi trước khi đánh son nha các nàng. Cuối cùng, về giá của một em son nhà này, theo như mình thấy giá thành để sở hữu em này khá là cao nên các bạn cân nhắc xem nhé.

    Nhìn một cách khách quan thì Laneige Two Tone Matte Lip Bar là một trong những thỏi son trong “bảng vàng” với rất nhiều những ưu điểm vượt trội xứng đáng để các nàng sở hữu. Vậy còn chần chừ gì mà các nàng không “rinh” ngay một em về bộ sưu tập son của mình nhỉ? Hãy cùng trải nghiệm và chia sẻ cảm nhận của nàng với Blogsanpham về dòng son “hot hit” này nha!

Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart