Giới thiệu son kem lì Peripera Ink The Airy Velvet tint Hàn Quốc

Deal Score0
Deal Score0
Đánh giá bài viết này
0 / 5 0

Your page rank:

Son môi có lẽ là một trong những món đồ mà các cô nàng không thể thiếu trong túi xách của mình rồi phải không nào? Vậy liệu bạn đã lựa chọn cho mình được một thỏi son phù hợp chưa? Nếu chưa thì đừng vội bỏ qua bài viết son kem lì Peripera Ink The Airy Velvet tint Hàn Quốc này nhé! Những bí mật về son môi sẽ được tiết lộ ngay bây giờ đấy!

1. Đôi nét về loại son kem lì Peripera Ink The Airy Velvet tint Hàn Quốc

      Nếu bạn là một trong những “fan cứng” của mỹ phẩm Hàn Quốc thì có lẽ sẽ không thể không biết đến cái tên Peripera. Peripera là một thương hiệu thuộc hãng mỹ phẩm Clio Professional. Hướng tới đối tượng khách hàng chủ yếu là học sinh, sinh viên và các cô nàng yêu thích phong cách đáng yêu, trẻ trung, hãng luôn cho ra mắt những bộ sưu tập với thiết kế tươi mới và tràn đầy sự cuốn hút phù hợp với nhóm khách hàng này. Các sản phẩm của Peripera luôn được phái đẹp đón nhận nhiệt tình mỗi dịp ra mắt. 

       Đầu năm 2019, Peripera cho ra mắt trên thị trường bộ sưu tập Peripera Ink The Airy Velvet với sự cải tiến vượt bậc trong cả thiết kế và chất son, thu hút sự chú ý và cảm tình của các cô nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu xem thỏi son này có điểm gì đáng để các nàng sở hữu nhé!

Hình ảnh thiết kế dòng son son kem lì Peripera Ink The Airy Velvet tint Hàn Quốc đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt
Thiết kế son kem lì Peripera Ink The Airy Velvet tint Hàn Quốc được tinh giản toát lên sự sang trọng và thời thượng

1.1. Lợi ích khi sử dụng son môi

Từ rất lâu, son môi đã được xem là một trong những “vũ khí” lợi hại nhất của người phụ nữ trong hành trình làm đẹp. Ngay cả khi bạn không make up cầu kỳ, chỉ bằng việc lựa chọn một sắc son phù hợp thôi đã mang đến cho bạn một “thần thái” tuyệt vời rồi đó! Bên cạnh công dụng chính là tô điểm cho đôi môi, những thỏi son đôi khi còn được các cô nàng sử dụng linh hoạt để làm điểm nhấn cho má hoặc mí mắt. Do đó, việc lựa chọn kỹ càng để sở hữu cho mình những em son “tủ” là cực kỳ quan trọng!

1.2. Bao bì và thiết kế

      Có thể nói, nhà Peripera vốn nổi tiếng với những thiết kế đáng yêu, trẻ trung và Peripera Ink The Airy Velvet cũng không phải là 1 dòng son ngoại lệ. Trong lần ra mắt này, sản phẩm có bao bì giấy cứng bên ngoài đồng bộ với màu son bên trong in dòng chữ Ink Airy Tint có font chữ hoạt hình cực kỳ bắt mắt. Thiết kế thỏi son không có sự thay đổi nhiều, vẫn là hình lọ mực nhỏ xinh dễ thương. Khác với các mẫu mã trước, Peripera Ink The Airy Velvet có nắp son trùng với màu son bên trong, thân son theo xu hướng hiện nay được làm bằng nhựa nhám nhìn thấy màu son và có dòng chữ Ink Airy Velvet cùng số màu son. Thiết kế lần này tuy được tinh giản nhưng toát lên sự sang trọng và thời thượng hơn các phiên bản trước.Với trọng lượng 4g, các nàng tha có thể dễ dàng bỏ túi mang em này đi bất cứ nơi đâu, rất tiện lợi phải không nào? Cọ son thon có dáng dài được vát chéo nhẹ giúp viền môi dễ dàng hơn và giúp tiết kiệm son trong quá trình sử dụng. Vẻ ngoài này chắc chắn sẽ làm “hút hồn” các nàng ngay từ lần đầu tiên bắt gặp đấy!

1.3. Thành phần và chất son 

    Thành phần của một thỏi son có lẽ là sự phản ánh rõ rệt nhất chất lượng của thỏi son đó. Vậy thì bảng thành phần của em son “hot hit” này gồm những gì nhỉ? Theo thông tin từ phía hãng thì son Peripera Ink The Airy Velvet gồm có: Dimethicone, Cyclopentasiloxane, Cycloheptasiloxane, Polyglyceryl-2 Triisostearategiúp làm mềm, cung cấp độ ẩm cho môi, góp phần ngăn chặn tình trạng lộ các rãnh môi. Chất Phenoxyethanol giúp tạo mùi hương thơm dịu nhẹ trong son. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa Tocopheryl Acetate (Vitamin E) chống lão hóa giúp môi luôn căng mọng.

     Nhờ có một lượng các dưỡng chất phong phú nên chất son của Peripera Ink The Airy Velvet khá lý tưởng, có đủ độ ẩm và độ lì cần thiết. Khi thoa lên môi không hề mang đến cảm giác bí hay nặng môi mà rất nhẹ nhàng, thoải mái. Do đó nếu các nàng muốn son lên màu đậm thì hoàn toàn có thể thoa nhiều lớp chồng lên nhau. Nhưng nàng cần lưu ý một điều rằng son cần đủ độ ẩm cần thiết mới có thể lên môi đều và không để lộ vân môi, rãnh môi nhé!

1.4. Hướng dẫn sử dụng

    Với sản phẩm này, các nàng hoàn toàn có thể lựa chọn cách đánh son lòng môi hoặc full môi đều phù hợp nhé! Để thoa son lòng môi, bạn hãy lấy một lượng son vừa đủ và thoa vào lòng môi trên và môi dưới sau đó bặm môi hoặc dùng tay tán đều son. Nếu bạn thích thoa son full môi, hãy dùng cọ đánh son từ lòng môi ra hết khóe môi sau đó dùng đầu cọ để tô lại cho viền môi thêm sắc nét. Một tip nhỏ mình mách cho các nàng đó là bạn hoàn toàn có thể mix các màu son với nhau để tạo nên một màu son hoàn hảo mà mình thích nhé! Ngoài sử dụng son để tô điểm cho môi, mình còn thường dùng thay cho phấn má nữa. Chỉ cần dùng tay lấy một lượng vừa đủ và tán đều là có ngay đôi má cùng tone với môi cực xinh rồi, rất tiện lợi và tiết kiệm phải không nào?

       Để son lên môi trông thật quyến rũ và hoàn hảo, trước khi sử dụng, các nàng nên dùng kem che khuyết điểm, kem dưỡng môi hoặc kem tẩy tế bào chết cho môi nhé! Việc này sẽ giúp cho son thoa lên môi được đều màu, mềm mịn và không để lộ vân môi hay rãnh môi. Hãy lắc nhẹ son trước khi sử đụng dể son không bị lắng cặn, tạo sự mềm mượt khi lướt trên môi nhé! Sau khi loại bỏ hết tế bào chết trên môi, các nàng dùng cọ lấy một lượng son vừa đủ, thoa lên lòng môi rồi sử dụng ngón tay hoặc tăm bông tán đều màu. Nếu các nàng thích màu đậm thì hoàn toàn có thể tô chồng 1-2 lớp son nữa mà không cần lo lắng về việc bí môi, nặng môi nhé! Sau khi sử dụng, hãy chắc chắn rằng bạn đã nắp chặt son để son không bị trầy xước hoặc gãy, đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp để son được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

2. Trải nghiệm về son kem lì Peripera Ink The Airy Velvet tint Hàn Quốc

2.1 – Về thiết kế và đóng gói

Một điểm cộng nho nhỏ của dòng son lần này không thể không nhắc tới chính là thiết kế rất “cute” với dạng hũ mực quen thuộc nhưng có một vài thay đổi khiến tổng quan thỏi son trở nên trendy hơn. Nắp son cùng màu với màu son bên trong, thân son bằng nhựa nhám giúp nhìn màu dễ dàng, cọ son vát chéo nhẹ giúp viền môi dễ dàng. Với trọng lượng 4g, các nàng thoải mái mà dùng son nhé. 

2.2 – Texture và Mùi Hương

Không chỉ quan tâm tới bảng màu, mỗi khi lựa chọn một thỏi son, mình luôn quan tâm tới chất son. Mình đặc biệt rất ưng ý với chất son lần này của nhà Peripera. Chất son của Peripera Ink The Airy Velvet đúng như tên gọi Airy, lướt lên môi dễ dàng và cảm giác cực kỳ nhẹ môi. Chất son khá xốp và nhiều dưỡng nên sau nhiều giờ sử dụng, các nàng vẫn có cảm giác son không lì lại trên môi và dây ra khi ăn uống. 

Về mùi hương thì sản phẩm có mùi thơm nhẹ, ngọt chứ không quá nồng nha. Do đó các nàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nhé!

Mùi hương Son Kem Lì Peripera Ink Airy Velvet Tint có mùi thơm nhẹ nhàng tinh tế
Son Kem Lì Peripera Ink Airy Velvet Tint có chứa công thức dưỡng ẩm

2.3 – Màu sắc và hiệu quả lên màu

Một trong những ưu điểm nổi bật đầu tiên có thể kể đến của dòng son này đó là bảng màu vô cùng đa dạng, phong phú. Bộ sưu tập lần này gồm có tất cả là 5 màu, cụ thể gồm: Màu #01 Hotspot Red: đỏ hồng trầm, Màu #02 Selfie Orange Brown: cam đất, Màu #03 Cartoon Coral: cam san hô, Màu #04 Pretty Pink: hồng đào, Màu #05 Genius Rosy Pink: hồng tím trầm. Có thể dễ dàng nhận thấy rằng bảng màu của dòng son này chủ yếu là các tone màu sáng như hồng, cam, đỏ, phù hợp với làn da của phụ nữ Á Đông với nhiều lứa tuổi và phong cách trang điểm khác nhau. Nếu bạn đang ở độ tuổi là học sinh, sinh viên, mình nghĩ đây có lẽ sẽ là bảng màu hoàn hảo dành cho bạn! Màu số 01, 04, 05 sẽ phù hợp hơn với những bạn mang phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Màu số 02, 03 sẽ đẹp hơn nếu bạn sử dụng một lớp make up nhẹ nhàng tone cam nhé! Cá nhân mình nhận thấy 2 màu 02 và 03 cực kỳ tôn da luôn ý, tuy nhiên các cô nàng nên để ý đến màu men răng khi sử dụng. Sau đây mình sẽ review từng màu son cụ thể để các bạn có thể chọn cho mình được một thỏi son ưng ý nhất nhé

Bảng màu son Kem Lì Peripera Ink Airy Velvet Tint với nhiều tone màu đẹp
     Son Kem Lì Peripera Ink Airy Velvet Tint sở hữu bảng màu đa dạng với 12 tone màu tươi tắn

Màu số #01 Hotspot Red: đỏ hồng trầm

    Mở đầu bộ sưu tập là một thỏi son màu đỏ hồng trầm mà mình cực kỳ ưng ý. Thỏi Hotspot Red này thiên về sắc đỏ nhưng hơi trầm nên thích hợp với các nàng muốn diện màu đỏ nhưng ngại độ chói của em ấy nha. Màu này không cần make up gì cũng vẫn xinh nhẹ nhàng, cực phù hợp với việc đi học hoặc đi làm luôn ý!

Màu số  #02 Selfie Orange Brown: cam đất

   Sắc màu thứ 2 xuất hiện trong bộ sưu tập phong phú lần này chính là thỏi Selfie Orange Brown – tượng trưng cho sự năng động, trẻ trung của mùa hè. Em này là sự kết hợp hài hòa giữa nâu và cam tạo nên màu cam đất không quá trầm cũng chẳng quá chói. Màu son thích hợp dùng hàng ngày nhưng các nàng chú ý trang điểm để khuôn mặt hài hòa hơnnhé!

Màu số  #03 Cartoon Coral: cam san hô

    Màu tiếp theo – Cam san hô sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng có làn da trắng vì sự tự nhiên, trong trẻo của em ấy. Tuy nhiên, màu son này không thích hợp với các nàng da tối màu đâu nên nếu muốn thì các nàng có thể dùng thỏi son này mix màu để tạo ra màu khác nhé. Các nàng cũng chú ý trang điểm khi diện màu son này và lưu ý son màu san hô dễ bị bột hơn các màu khác nha!

Màu #04 Pretty Pink: hồng đào

   Pretty Pink – một màu son được đánh giá là đặc quyền của các nàng da trắng. Màu son tượng trưng cho sự trẻ trung, ngọt ngào như cánh hoa nhưng chỉ thể hiện hết vẻ đẹp khi các nàng trang điểm một chút nhé. Màu son thích hợp dùng hàng ngày đi học, đi làm hay dạo phố đều đẹp nhé.

Màu #05 Genius Rosy Pink: hồng tím trầm

    Kết thúc bảng màu độc đáo là màu son hồng tím trầm khá dễ dùng. Son có sắc tím đang khá nổi trong giới làm đẹp nên hãng cũng tranh thủ chọn một sắc hồng tím trầm vào bộ sưu tập lần này. Các nàng muốn có vẻ ngoài ngây thơ thì dùng son lòng môi, muốn gây ấn tượng thì dùng son cả môi nha!

2.4 – Độ bám và độ bền của son

So với các dòng son khác trên thị trường thì độ bám màu của sản phẩm ở mức tốt nha! Em này sẽ lưu màu lên tới 6 giờ đó, nên các nàng có thể thoải mái sử dụng khi đi dự tiệc hay những dịp tụ tập bạn bè nhé! Khi trôi đi son sẽ giữ lại lớp base siêu xinh xắn và tự nhiên luôn ý!

3 – Sơ lược và cảm nhận son kem lì Peripera Ink The Airy Velvet tint Hàn Quốc

     Có thể thấy, với bảng màu phong phú có tới 5 sắc son khác nhau – Peripera Ink The Airy Velvet đã mang đến cho các cô nàng nhiều sự lựa chọn. Tất cả các màu trong bảng màu này đều rất phù hợp với làn da của phụ nữ Á Đông, đặc biệt là phong cách trang điểm ngọt ngào, dễ thương của những cô gái Hàn Quốc. Những màu này đều không hề kén da hay gây xỉn màu men răng khi sử dụng, có thể dùng trong nhiều dịp khác nhau, vô cùng tiện lợi phải không nào?

    Mặc dù dành rất nhiều những lời khen cho Peripera Ink The Airy Velvet nhưng dòng sản phẩm lần này vẫn còn tồn tại một vài nhược điểm nhỏ khiến mình chưa hài lòng lắm. 

     Về chất son thì lớp son tint bám lại trên môi khá lâu khi son trôi đi nhưng chủ yếu có màu neon nên các nàng nhớ mang theo son để thoa lại nhé! Mặc dù 5 màu cũng là một bảng màu khá phong phú nhưng so với sự phát triển vượt bậc của công nghệ làm đẹp như hiện nay thì bảng màu này vẫn khá giới hạn sự lựa chọn của các cô nàng. Bảng màu này sẽ không phải là một “idea” lý tưởng dành cho các cô nàng cá tính và có phong cách trang điểm đậm. Bên cạnh đó, son có mùi hương liệu khá gắt nên các nàng nhạy cảm với mùi hương nên cân nhắc trước khi thêm sản phẩm vào bộ sưu tập của mình nhé!

      Nhìn chung, nếu đánh giá một cách tổng quan dựa trên các tiêu chí về chất lượng – giá thành – độ “trendy” thì mình tự tin rằng em Peripera Ink The Airy Velvet này sẽ xứng đáng với số điểm 9/10 đó! Giá thành của son rất phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên, chỉ dao động trong khoảng từ 150.000 – 180.000 VND, rất “hạt dẻ” cho một thỏi son chất lượng phải không nào? Hãy thử trải nghiệm sản phẩm ngay hôm nay và chia sẻ cảm nhận với mình nhé! Ngoài ra bạn có thể tìm xem các sản phẩm khác tại https://blogsanpham.com/

Tags:

Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart