Son dưỡng môi Omi Menturm Medicated Stick Nhật Bản đáng trải nghiệm nhất hiện nay

Deal Score0
Deal Score0
Đánh giá bài viết này
Son dưỡng môi Omi Menturm Medicated Stick Nhật Bản đáng trải nghiệm nhất hiện nay Nội dung bài viết1. Đôi nét về loại son dưỡng môi Omi Menturm Medicated Stick1.1. Lợi ích khi sử dụng son dưỡng môi Omi Menturm1.2 Bao bì và thiết kế1.3. Thành phần và chất son 1.4. Hướng dẫn sử dụng2. Trải nghiệm về son môi son dưỡng môi Omi Menturm Medicated Stick2.1 – Về thiết kế […]
5 1 5 1
0 / 5 5

Your page rank:

1. Đôi nét về loại son dưỡng môi Omi Menturm Medicated Stick

            Son dưỡng là loại son có chứa nhiều dưỡng chất, có màu hoặc không màu, dùng để thoa lên môi nhằm dưỡng ẩm hoặc làm dịu môi khô hay vết nứt môi, viêm môi bong vảy, viêm miệng hay mụn rộp môi. Đôi khi, các nàng thường chỉ chú ý đến những sắc son nổi bật mà quên mất rằng, chăm sóc kỹ càng cho đôi môi của mình là một việc làm vô cùng cần thiết. Để son khi đánh lên môi mềm mịn như nhung, màu son lên thật đều, chuẩn thì các nàng phải sở hữu một nền môi mềm, không bong tróc hay khô nứt và thật đủ ẩm. Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay có vô vàn các loại dưỡng môi đến từ các thương hiệu nổi tiếng “đình đám” trên thế giới. Song với công nghệ sản xuất mỹ phẩm tân tiến, hiện đại thì các dòng mỹ phẩm của đất nước hoa anh đào – Nhật Bản luôn đem đến cho người sử dụng một sự an tâm tuyệt đối về chất lượng của nó. 

     Son dưỡng môi omi menturm medicated stick là sản phẩm được “sinh ra” từ công ty mẹ là Omi Brotherhood có độ lành tính cực kỳ cao, giúp người sử dụng đạt được hiệu quả mong muốn khi sử dụng. Omi Brotherhood là thương hiệu “đời đầu” có mặt trên thị trường Nhật Bản, uy tín và dành trọn niềm tin từ người sử dụng mỹ phẩm trong và ngoài nước, thành lập từ năm 1920, tại Shiga, Nhật Bản, thương hiệu mỹ phẩm bình dân, với giá cả chỉ dưới 200.000 đồng đổ lại mà các sản phẩm rất dễ dùng. Đây là thương hiệu mỹ phẩm được đánh giá rất cao về chất lượng. 

        Sự ra đời của son dưỡng môi omi menturm  medicated stick lấy cảm hứng bắt nguồn từ một  câu chuyện về vị thần nổi tiếng lịch sử thần Apollo với mong muốn hướng đến một cuộc sống hòa bình cho tất cả mọi người. Tập đoàn Omi Brotherhood đã chính thức công bố đến phái đẹp dòng son dưỡng môi có công dụng “thần thánh” – mang đến một  đôi môi căng mọng, quyến rũ tái tạo làn môi nứt nẻ, cải thiện tình trạng thâm môi cho cả trẻ em và cả người lớn.

Hình ảnh người phụ nữ xài son dưỡng Omi Menturm giúp môi đỡ khô và nhìn có hồn hơn
Son dưỡng Omi Menturm là “cứu tinh” cho đôi môi khô ráp, bong tróc, nứt nẻ mùa hanh khô.

1.1. Lợi ích khi sử dụng son dưỡng môi Omi Menturm

Từ rất lâu, son môi đã được xem là một trong những “vũ khí” lợi hại nhất của người phụ nữ trong hành trình làm đẹp. Ngay cả khi bạn không make up cầu kỳ, chỉ bằng việc lựa chọn một sắc son phù hợp thôi đã mang đến cho bạn một “thần thái” tuyệt vời rồi đó! Bên cạnh công dụng chính là tô điểm cho đôi môi, những thỏi son đôi khi còn được các cô nàng sử dụng linh hoạt để làm điểm nhấn cho má hoặc mí mắt. Do đó, việc lựa chọn kỹ càng để sở hữu cho mình những em son “tủ” là cực kỳ quan trọng!

1.2 Bao bì và thiết kế

    Son dưỡng môi Omi Menturm Medicated Stick có quy cách đóng gói là 5g, thiết kế dạng thỏi khá đơn giản, không quá cầu kỳ và em nó gây ấn tượng với mình bằng màu chủ đạo là hai tone màu xanh lá và trắng. Khi mới “rinh” em này về nhà, mình thực sự hài lòng khi bao bì em này có cả seal khóa cẩn thận luôn nhé. Thân son được làm hoàn toàn từ nhựa màu trắng và được dán một lớp giấy bọc ngoài màu xanh có ghi tên son và các thông tin về son. Phần vặn trên thân son nhẹ, không cần dùng quá nhiều lực giúp dễ dàng điều chỉnh lượng son trồi ra theo ý muốn khi sử dụng, hạn chế khả năng gãy son.

Son dưỡng môi Omi Menturm thơm mát với bạc hà có công dụng trị khô môi
Thỏi son dưỡng môi Omi Menturm nhỏ xinh, có mùi bạc hà thơm mát

1.3. Thành phần và chất son 

          Bảng thành phần của son dưỡng môi Omi Menturm Medicated Stick bao gồm: Menthol, Camphor, Lanolin, Aloe Vera Extract, Licorice derivatives, Vitamin E, Peppermint.

       Tuy nhiên son có ba thành phần chính chủ yếu đó là menthol, camphor và lanolin và tất cả các thành phần này đều là những thành phần thiên về dưỡng ẩm và cũng vô cùng lành tính. Xuất hiện ở cuối bảng thành phần là peppermint – hương liệu, do đứng cuối nên nồng độ thấp nên ít gây ra kích ứng cho những ai nhạy cảm với hương liệu.

        Chất son dạng sáp, khi sử dụng em này lên môi thì mình thấy em nó không có màu gì mà chỉ là một lớp dưỡng trong suốt và thấy môi bóng nhẹ, đặc biệt là không hề bết dính. Mà cứ không bị bết dính là trời ơi thích dã man luôn rồi.

1.4. Hướng dẫn sử dụng

          Một lưu ý nho nhỏ cho các bạn là lúc đầu khi mới mua về sử dụng sẽ thấy son không bám dính trên môi lắm nhưng do son có dạng sáp hơi cứng, nên phải sau 1,2 lần thoa, sự ma sát kết hợp với nhiệt độ môi giúp son mềm ra, bám chắc vào môi, tạo một lớp bảo vệ ẩm mịn, mềm mượt. Vì do son Omi menturm medicated stick là son dưỡng môi nên cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản và dễ dàng. 

         Sau khi các nàng làm vệ sinh cá nhân và thực hiện các bước skincare hàng ngày, hãy xoay thân son để phần m son dưỡng trồi lên. Thoa trực tiếp son dưỡng lên môi từ 3 – 4 lần để phủ hết toàn bộ vùng môi, bặm nhẹ môi cho đều. Các dưỡng chất trong son sẽ làm mềm, mỏng lớp tế bào da chết sừng cứng, sần sùi và dưỡng ẩm cho đôi môi mềm mịn qua cả đêm.

      Tập thói quen sử dụng em son dưỡng môi này đều đặn mỗi ngày 2 lượt, mỗi  lượt 3 – 4 lần. Từ khoảng 2 – 3 tuần, các nàng sẽ thấy hiệu quả cực kỳ rõ rệt luôn nha. Một đôi môi căng mọng và mịn mướt ngay trong khoảng 1 – 2 ngày sử dụng đầu tiên và cho đến lần dùng son tiếp theo. Do sản phẩm dưỡng môi của nhà OMI này hoàn toàn rất rất lành tính nên bạn có thể yên tâm dùng son dưỡng thường xuyên để có làn môi không bị khô, nứt nẻ nhé.

      Sau khi sử dụng xong, hãy chắc chắn rằng bạn đã nắp chặt son để son không bị trầy xước hoặc gãy, đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em và tránh ánh nắng trực tiếp để son được bảo quản trong điều kiện tốt nhất nhé!

2. Trải nghiệm về son môi son dưỡng môi Omi Menturm Medicated Stick

2.1 – Về thiết kế và đóng gói

Một điểm mà mình rất rất thích ở em nó là thiết kế dạng thanh sáp nhỏ gọn cực kỳ tiện lợi luôn. Do đó bạn có thể bỏ bất cứ  vào túi áo, túi quần, ví cầm tay, túi xách mang đi rất tiện, nhất là khi đi công tác, du lịch. Bất kể bạn là nam hay nữ đều dùng được nha. Son dạng sáp nhưng không bị chảy dù thời tiết nắng nóng, nhiệt độ cao. Chính vì thế mình đã mua liền một lúc mấy em liền để bỏ vào các túi sử dụng bất kỳ khi nào cần.

2.2 – Texture và Mùi Hương

Thông qua bảng thành phần mình thấy son dưỡng OMI chứa thành phần siêu lành tính biểu hiện là không chứa cồn, không chứa paraben, chì hay gốc dầu khoáng. Thành phần vitamin E kết hợp với các thành phần hoạt tính tự nhiên không gây bóng, nặng môi khi đánh son, giúp môi có độ ẩm vừa phải và tăng độ đàn hồi của môi, từ đó tạo lớp bảo vệ môi tránh khỏi các tác nhân gây ra khô, nứt nẻ, thâm môi. Về công dụng, dòng son dưỡng nhà OMI này không chỉ dừng lại ở dưỡng ẩm môi, sau khi sử dụng một thời gian mình nhận thấy em này “thần thánh” hơn nhiều và dùng cực thích nhé. Nó khả năng tẩy tế bào chết nhẹ cho môi, hoàn toàn sử dụng làm lớp son lót trước khi đánh các dòng son có màu hay chất son lì khác, để đạt được hiệu quả lên màu chuẩn. Đôi môi mình đã được cải thiện lên rất nhiều sau thời gian dùng, môi dần trở nên mịn màng hơn, căng bóng, đặc biệt cải thiện rõ rệt tình trạng thâm môi do sử dụng son có nồng độ chì cao, trả lại đôi môi hồng hào tự nhiên, đây thật sự là một sản phẩm tốt nhất cho môi mà bản thân mình từng sử dụng cho đến nay. Nhất là vào cái thời tiết se lạnh, hanh khô như mùa đông ở Hà Nội, không biết có bạn nào gặp phải tình trạng môi giống như mình không, môi mình bị khô, bong tróc rất nhiều, thậm chí là nứt chảy máu (mặc dù mình đã bổ sung thêm nước cho cơ thể rất thường xuyên rồi). Sau khi tìm hiểu và sử dụng rất nhiều sản phẩm, biện pháp tuy nhiên tất cả đều không đem lại kết quả khả quan lắm, tình cờ biết đến và sau thời gian tìm hiểu về dòng son dưỡng môi OMI của nội địa Nhật Bản, mình thật sự bị ấn tượng về những công dụng, khả năng nó mang lại. Son dưỡng môi Omi Menturm Medicated Stick trở thành vị thần cứu cánh cho mình giúp môi không bị khô mà sau mỗi đêm khi thức dậy với đôi môi mềm mịn hồng hào tự nhiên thật sự mình rất tự tin, tràn đầy tinh thần lạc quan, bắt đầu một ngày mới với màu son mà mình yêu thích thể hiện cá tính của bản thân.

Bật mí nữa với các nàng là em này “nhỏ mà có võ” nhé, đặc biệt có chứa chất chống nắng có chỉ số SPF 18+, PA + giúp chống nắng tối ưu cho môi. Ai bảo là chỉ có da mới cần chống nắng, môi cũng thực sự rất cần nhé vì nó là phần da rất nhạy cảm.

Ngoài ra, dòng sản phẩm còn có mùi hương thơm nhẹ do đó các nàng nhạy cảm nên cân nhắc trước khi dùng sản phẩm nha! Cá nhân mình thì không cảm thấy mùi này quá khó chịu nhưng có lẽ những cô nàng là “tín đồ” của son không mùi thì sẽ cảm thấy mùi hơi hắc nhé!

2.3 – Màu sắc và hiệu quả lên màu

Vì là son dưỡng nên khi lên môi thì màu son nhẹ nhàng chứ không thể lên màu nổi bật được như các sản phẩm son môi khác nhé! Bạn nào ưa thích phong cách trang điểm tự nhiên thì em này là một gợi ý rất tuyệt đó! Khi thoa lên môi sẽ tạo hiệu ứng căng mọng, quyến rũ cho đôi môi đẹp hơn bao giờ hết.

Son dưỡng môi Omi Menturm mang lại hiệu quả rõ rệt khi người phụ nữ sử dụng vào một khoảng thời gian
Son dưỡng môi Omi Menturm làm mềm môi, giảm nếp nhăn

2.4 – Độ bám và độ bền của son

Công dụng chủ yếu là dưỡng môi, cung cấp độ ẩm cần thiết nên độ bám và bền màu không phải là một ưu điểm của em này nhé mọi người!

3 – Sơ lược và cảm nhận son dưỡng môi Omi Menturm Medicated Stick

     Trước hết về giá thành cho một thỏi son thì em son dưỡng môi nhà OMI thực sự xứng đáng là một cây son quốc dân. Bởi giá thành phải nói là siêu “hạt dẻ”, với mức giá dao động chỉ từ 60.000 cho đến 80.000 đồng cho một thỏi son nặng 5g thì mình khuyên tất cả hội chị em mình đều nên sắm ngay một em cho riêng mình, chị em có thể sử dụng rất lâu trong khoảng thời gian từ 2 đến 3 tháng. So với các dòng son dưỡng môi khác tương tự về công dụng trên thị trường thì đây thực sự là món sản phẩm cực hời. Do đó bạn hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng để sở hữu một đôi môi mềm mịn quyến rũ – một vũ khí lợi hại của các cô nàng tự tin hơn mà không phải lo lắng về giá cả.

      Nhược điểm tồn tại mà mình thấy không thích ở em này là có chứa hương liệu (peppermint – tinh chất bạc hà) nên khi đánh sẽ thấy mùi thoang thoảng và có cảm giác the mát, hơi tê tê trên môi. Chính vì thế mà nàng nào nhạy cảm, bị dị ứng với hương liệu thì phải cực kỳ lưu ý và cân nhắc cẩn thận khi lựa chọn em này làm son dưỡng nha để tránh các trường hợp gây kích ứng cho môi nhé.  

Và điểm trừ mà cá nhân mình không thích nữa là giấy bọc ngoài thỏi son có hoạ tiết chằng chịt trên thân son trông khá mất thẩm mỹ. Đồng thời, phần cuối để đẩy son lên, mình thấy nó thiết kế khá là lỏng lẻo

Với khoảng thời gian mình tìm hiểu, sử dụng em son nhà OMI, mình  hoàn toàn cảm thấy thực sự hài lòng về chất lượng, hiệu quả mà sản phẩm thương hiệu này mang lại cho sức khỏe của người sử dụng.  Son dưỡng môi Omi Menturm Medicated Stick thật sự xứng đáng với danh hiệu là một sản phẩm chuyên dụng cho môi với tiêu chí rẻ – chất lượng trong dòng sản phẩm nội địa Nhật Bản dành cho phái đẹp. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm các dòng sản phẩm khác tại website https://blogsanpham.com/.

Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart