Peripera Ink Tatoo Stick: Sự lựa chọn hoàn hảo cho màu môi bền lâu và chất lượng vượt trội

Deal Score0
Deal Score0
Đánh giá bài viết này
0 / 5 0

Your page rank:

Son môi có lẽ là một trong những món đồ mà các cô nàng không thể thiếu trong túi xách của mình rồi phải không nào? Vậy liệu bạn đã lựa chọn cho mình được một thỏi son phù hợp chưa? Nếu chưa thì đừng vội bỏ qua bài viết giới thiệu về dòng son Peripera Ink Tatoo Stick này nhé! Những bí mật về son môi sẽ được tiết lộ ngay bây giờ đấy!

1. Đôi nét về loại son môi Peripera Ink Tatoo Stick

    Bạn có phải là một “tín đồ” của mỹ phẩm Hàn Quốc? Nếu câu trả lời là “có” thì chắc chắn bạn đã trở nên quá quen thuộc với một hãng son môi đình đám tới từ quốc gia này – son môi Peripera. Tự hào là một trong những thương hiệu son môi luôn được xướng tên trong “bảng vàng” các sản phẩm son môi chất lượng nhất, Peripera là một thương hiệu thuộc hãng mỹ phẩm Clio Professional được thành lập từ năm 2005. Hướng tới đối tượng khách hàng chủ yếu là học sinh, sinh viên và các cô nàng yêu thích phong cách đáng yêu, trẻ trung, Peripera luôn cho ra mắt những bộ sưu tập với thiết kế tươi mới và tràn đầy sự cuốn hút phù hợp với nhóm khách hàng này. Trải qua một thời gian dài thành lập và phát triển, các sản phẩm của Peripera luôn được phái đẹp đón nhận nhiệt tình mỗi dịp ra mắt. Ngay từ những ngày đầu, Peripera đã cho ra mắt những sản phẩm son lì khiến bao cô nàng mê mệt. 

      Vào ngày 11/2/2020, hãng đã khiến cho bao cô nàng “lao đao” vì tung ra bộ sưu tập son Peripera Ink Tattoo Stick với sự hoàn hảo cả về hình dáng bên ngoài lẫn chất lượng bên trong của sản phẩm. Ngay bây giờ các nàng hãy cùng mình tìm hiểu xem thỏi son này có điểm gì đáng để sở hữu nhé!

Hình ảnh Son thỏi Peripera Ink Tattoo Stick với kết cấu son mềm mịn, có độ bám cao và cho đôi môi cảm giác ẩm mượt từ bên trong
Son thỏi Peripera Ink Tattoo Stick giúp đôi môi thêm rạng rỡ 

1.1. Lợi ích khi sử dụng son môi Peripera Ink Tatoo Stick

Từ rất lâu, son môi đã được xem là một trong những “vũ khí” lợi hại nhất của người phụ nữ trong hành trình làm đẹp. Ngay cả khi bạn không make up cầu kỳ, chỉ bằng việc lựa chọn một sắc son phù hợp thôi đã mang đến cho bạn một “thần thái” tuyệt vời rồi đó! Bên cạnh công dụng chính là tô điểm cho đôi môi, những thỏi son đôi khi còn được các cô nàng sử dụng linh hoạt để làm điểm nhấn cho má hoặc mí mắt. Do đó, việc lựa chọn kỹ càng để sở hữu cho mình những em son “tủ” là cực kỳ quan trọng!

1.2. Bao bì và thiết kế dòng son Peripera Ink Tatoo Stick

     Nếu như bạn là cô nàng đã gắn bó với các thỏi son nhà Peripera từ lâu thì có lẽ sẽ rất bất ngờ với thiết kế lần này của dòng sản phẩm Peripera Ink Tattoo Stick đấy! Với đối tượng khách hàng mà hãng hướng tới là các bạn tuổi “teen” – học sinh, sinh viên nên thiết kế lọ mực xinh xắn, dễ thương ở các sản phẩm trước rất phù hợp. Tuy nhiên, Peripera luôn muốn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất nên đã có sự thay đổi, phá cách trong thiết kế của sản phẩm. Son có vẻ ngoài hình trụ tròn với phần nắp có màu trùng với màu son bên trong, phần vỏ thân son có màu đen – một sắc màu tượng trưng cho sự bí ẩn, quý phái. Trên thân son và trên thỏi son có in tên thương hiệu Peripera giúp cho các nàng rất dễ nhận biết. Đầu son được vát chéo giúp các cô nàng dễ dàng viền môi khi sử dụng. Bên cạnh đó, nắp son còn đóng mở rất tiện lợi và khối lượng son chỉ 3,8g thôi – rất phù hợp để bỏ túi mang đi xa nhé! Khối lượng này vẫn đảm bảo cho các nàng có một lượng son đủ để sử dụng trong một thời gian dài đó!

Hình ảnh về thiết kế dòng son Peripera Ink Tatoo Stick mang lại đôi môi chuẩn sắc tự nhiên nhưng sống động
Thiết kế dòng son Peripera Ink Tatoo Stick với hình dáng lọ mực xinh xắn dễ thương

1.3. Thành phần và chất son 

     Thành phần của em Peripera Ink Tattoo Stick ngoài những thành phần “quốc dân” thường xuất hiện trong một thỏi son ra thì còn có chứa dimethicone giúp làm tăng độ lì của son, isododecane giúp son khi lên môi được mịn mượt hơn, không tạo ra lợn cợn hay để lộ vân môi, rãnh môi. Ngoài ra, em này còn chứa polyglyceryl – 2 triisostearate có tác dụng làm mềm môi, cung cấp độ ẩm cần thiết cho đôi môi của bạn.

     Mỗi khi lựa chọn son môi thì có lẽ điều mình quan tâm nhất chính là chất son. Bởi vì nếu một thỏi son có thiết kế đẹp đến đâu mà chất son không khiến cho chúng ta thoải mái khi sử dụng thì cũng sẽ không ghi được điểm trong mắt người dùng đúng không nào? Chất son của hãng Peripera thì nổi tiếng bởi độ mịn, lì và dễ tán đều. Son khi lên môi sẽ có màu chuẩn ngay từ lần đầu tiên, các nàng có thể tùy ý thoa tone đậm, nhạt để tạo ra hiệu ứng màu sắc khác nhau. Nếu các nàng muốn đánh full môi với tone son đậm thì hoàn toàn có thể tô chồng nhiều lớp mà không lo bị bí hay nặng môi nhé! Ngoài chất son cực “đỉnh”, Peripera Ink Tattoo Stick còn có độ bám màu rất tốt. Son có thể giữ được màu trong khoảng từ 4-5 giờ, rất lí tưởng phải không nào?

 1.4. Hướng dẫn sử dụng

     Với thỏi Peripera Ink Tattoo Stick, các nàng hoàn toàn có thể lựa chọn cách đánh son lòng môi hoặc full môi đều rất đẹp nha! Để thoa son lòng môi, bạn hãy lấy một lượng son vừa đủ và thoa vào lòng môi trên và môi dưới sau đó bặm môi hoặc dùng tay tán đều son. Nếu bạn thích thoa son full môi, hãy dùng đầu son đánh son từ lòng môi ra hết khóe môi sau đó dùng tô lại cho viền môi thêm sắc nét. Một tip nhỏ mình mách cho các nàng đó là bạn hoàn toàn có thể mix các màu son với nhau để tạo nên một màu son hoàn hảo mà mình thích nhé! Ngoài sử dụng son để tô điểm cho môi, mình còn thường dùng thay cho phấn má nữa. Chỉ cần dùng tay lấy một lượng vừa đủ và tán đều là có ngay đôi má cùng tone với môi cực xinh rồi, rất tiện lợi và tiết kiệm phải không nào?

       Để son lên môi trông thật quyến rũ và hoàn hảo, trước khi sử dụng, các nàng nên dùng kem che khuyết điểm, kem dưỡng môi hoặc kem tẩy tế bào chết cho môi nhé! Việc này sẽ giúp cho son thoa lên môi được đều màu, mềm mịn và không để lộ vân môi hay rãnh môi. Sau khi loại bỏ hết tế bào chết trên môi, các nàng dùng đầu son tô nhẹ nhàng, thoa lên lòng môi rồi sử dụng ngón tay hoặc tăm bông tán đều màu. Nếu các nàng thích màu đậm thì hoàn toàn có thể tô chồng 1-2 lớp son nữa mà không cần lo lắng về việc bí môi, nặng môi nhé! Sau khi sử dụng, hãy chắc chắn rằng bạn đã nắp chặt son để son không bị trầy xước hoặc gãy, đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp để son được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

 2. Trải nghiệm về son môi Peripera Ink Tatoo Stick

2.1 – Về thiết kế và đóng gói

Khi lựa chọn một thỏi son thì có lẽ thứ đầu tiên mà chúng ta quan tâm đến là vẻ bên ngoài của sản phẩm. Thỏi Peripera Ink Tattoo Stick khiến mình rất ấn tượng bởi thiết kế lần này vì theo cá nhân mình cảm nhận, thỏi son hình lọ mực ở những dòng sản phẩm trước rất dễ thương nhưng lại không toát lên được vẻ sang trọng, tinh tế. Thiết kế dạng thỏi, trụ tròn với sự kết hợp với tone màu đen là một sự bứt phá của hãng, giống như thổi một làn gió mới vào thị trường làm đẹp!

2.2 – Texture và Mùi Hương

Bên cạnh thiết kế rất đẹp, độc, lạ, Peripera Ink Tattoo Stick còn khiến mình cảm thấy vô cùng hài lòng vì chất son khi lên môi rất mềm mại, không hề gây cảm giác nóng môi, bí bách hay khó chịu. Chỉ cần dưỡng môi cẩn thận một chút trước khi thoa son là bạn sẽ có được một lớp son môi lì, mịn và quyến rũ hơn bao giờ hết!

Ngoài ra, dòng son này có mùi hương thơm nhẹ và không hề gây khó chịu quá đâu nhé!

Bảng màu dòng son Peripera Ink Tattoo Stick với hiệu ứng bền màu giữ được trên môi cả ngày
Dòng son Peripera Ink Tattoo Stick có 9 màu độc đáo

2.3 – Màu sắc và hiệu quả lên màu

 Về bảng màu thì em Peripera Ink Tattoo Stick sở hữu tới 5 sắc son cho các nàng lựa chọn. Bảng màu lần này mang các sắc màu của mùa hè năng động, nhiệt huyết như hồng – đỏ – cam. Cụ thể bảng màu lần này gồm có: 

               Màu số 01 – Hush pink

     Mở đầu bộ sưu tập là tone màu hồng đất – một tone màu chưa bao giờ hết hot trên thị trường làm đẹp hiện nay. Màu son này sẽ rất phù hợp với những cô nàng có phong cách trang điểm nhẹ nhàng, nữ tính nhé! Các nàng có thể sử dụng khi đi học, đi làm đều được nha!

             Màu số 02 – Lively Red

    Có thể nói, màu đỏ tươi luôn là một tone màu phổ biến nhất mà bất cứ một cô gái nào cũng phải sở hữu. Đây là màu son tượng trưng cho sự quyến rũ, hấp dẫn của người con gái. Nếu nàng nào không thích sự nổi bật thì có thể thoa son lòng môi để mang đến vẻ nhẹ nhàng nhé!

            Màu số 03 – Flex Pink

    Màu số 03 của bộ sưu tập là màu hồng đỏ ngọt ngào – một màu son “trend” mới của năm 2020 mà bất cứ tín đồ làm đẹp nào cũng nên thử một lần! Tone màu này khi lên môi vô cùng tự nhiên và bắt mắt nhé các nàng!

           Màu số 04 – Thrilling Red 

    Tiếp theo trong bộ sưu tập là màu đỏ cam – một sắc màu tượng trưng cho một mùa hè rực rỡ và năng động. Với màu này thì bất cứ cô nàng nào cũng có thể sử dụng được, không hề kén da mà lại không gây xỉn men răng nhé!

          Màu số 05 – Coral Teaser

    Có thể nói, màu son số 05 là sự bứt phá của nhà Peripera vì có thêm sự xuất hiện của màu cam nude Tây. Màu son này sẽ thích hợp khi các nàng trang điểm nhẹ nhàng nhé! Nếu sử dụng mà không trang điểm sẽ gây ra hiệu ứng hơi nhợt nhạt.

2.4 – Độ bám và độ bền của son

Dòng sản phẩm lần này có khả năng lưu màu tới 5 giờ đồng hồ nhé các nàng! Do đó em ý sẽ rất thích hợp để sử dụng khi đi dự tiệc đó nhé!

3 – Sơ lược và cảm nhận Peripera Ink Tatoo Stick

Bên cạnh những lời khen ngợi dành cho Peripera Ink Tattoo Stick thì mình vẫn nhận thấy có một vài điểm hạn chế nho nhỏ sau:

       Chất son của em này sẽ không phù hợp lắm với các bạn sở hữu đôi môi dễ khô nẻ. Mặc dù chất son matte đã được bổ sung các thành phần dưỡng ẩm nhiều hơn so với chất son tint nhưng son vẫn gây khô, để lộ vân môi, rãnh môi nếu bạn tẩy da chết không kĩ, không cung cấp đủ độ ẩm cho môi trước khi sử dụng. Bên cạnh đó, độ bám màu của son nếu so với các “đàn em” trước đó thì có phần kém hơn. Sau khi uống nước hoặc dùng bữa thì son sẽ trôi đi gần hết nhưng vẫn giữ lại một lớp “base” vô cùng tự nhiên.

     Bảng màu của sản phẩm được đánh giá là dễ sử dụng, không kén da và không gây xỉn men răng nhưng vẫn là những tone màu sáng quen thuộc. Đặc điểm này cũng rất dễ hiểu vì đối tượng khách hàng hướng tới chủ yếu là các nàng tuổi “teen” nên chưa make up cầu kì và cần những màu son nhẹ nhàng, nữ tính để có thể sử dụng khi đi học, đi làm. Bảng màu này nếu so với các dòng sản phẩm khác thì vẫn còn hạn chế sự lựa chọn của các cô nàng

         Đánh giá một cách tổng quan thì Peripera Ink Tattoo Stick với giá thành dao động từ 200.000 VND sẽ là một sự lựa chọn lí tưởng dành cho các cô nàng đang tìm kiếm những tone màu son nhẹ nhàng với thiết kế sang trọng, tinh tế. Em này sẽ là một công cụ đắc lực giúp đôi môi của bạn thêm rạng rỡ với độ “lì” vượt trội, khả năng bám màu cao với độ che phủ tốt. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm tại trang web https://blogsanpham.com/.

Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart