Trải nghiệm môi mềm mượt và bền màu cùng son Peripera Peri’s Ink Velvet

Deal Score0
Deal Score0
Đánh giá bài viết này
0 / 5 0

Your page rank:

Son môi có lẽ là một trong những món đồ mà các cô nàng không thể thiếu trong túi xách của mình rồi phải không nào? Vậy liệu bạn đã lựa chọn cho mình được một thỏi son phù hợp chưa? Nếu chưa thì đừng vội bỏ qua bài viết son Peripera Peri’s Ink Velvet này nhé! Những bí mật về son môi sẽ được tiết lộ ngay bây giờ đấy!

1. Đôi nét về loại son môi Peripera Peri’s Ink Velvet

     Son Hàn Quốc từ lâu đã có mặt tại Việt Nam và nhanh chóng trở thành một trong những xu hướng được rất nhiều chị em lựa chọn. Các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc đa dạng, giá cả hợp lý và phù hợp với làn da cũng như cách trang điểm của phụ nữ Việt. Người Hàn Quốc và người Việt Nam đều ưa chuộng vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng, tự nhiên nên có lẽ do đó các sản phẩm son Hàn Quốc ngày càng “phủ sóng” mạnh mẽ trên thị trường Việt Nam. Một trong những thương hiệu son môi luôn được xướng tên trong “bảng vàng” các sản phẩm son môi đẹp đến từ xứ sở kimchi có thể kể đến đó là thương hiệu Peripera

      Peripera là một thương hiệu thuộc hãng mỹ phẩm Clio Professional được thành lập từ năm 2005. Hướng tới đối tượng khách hàng chủ yếu là học sinh, sinh viên và các cô nàng yêu thích phong cách đáng yêu, trẻ trung, Peripera luôn cho ra mắt những bộ sưu tập với thiết kế tươi mới và tràn đầy sự cuốn hút phù hợp với nhóm khách hàng này. Trải qua một thời gian dài thành lập và phát triển, các sản phẩm của Peripera luôn được phái đẹp đón nhận nhiệt tình mỗi dịp ra mắt. Ngay từ những ngày đầu, Peripera đã cho ra mắt những sản phẩm son lì khiến bao cô nàng mê mệt. Trong số những “đứa con tinh thần” của nhà Peripera thì em Peripera Peri’s Ink Velvet đã gây ra được tiếng vang lớn trên thị trường làm đẹp. Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu thử xem em này có điểm gì đáng để sở hữu nhé!

Hình ảnh người phu nữ trở nên xinh đẹp khi sử dụng son nhà Peripera Peri's Ink Velvet
Đôi môi xinh làm bạn tươi tắn suôt cả ngày dài

1.1. Lợi ích khi sử dụng son môi

Từ rất lâu, son môi đã được xem là một trong những “vũ khí” lợi hại nhất của người phụ nữ trong hành trình làm đẹp. Ngay cả khi bạn không make up cầu kỳ, chỉ bằng việc lựa chọn một sắc son phù hợp thôi đã mang đến cho bạn một “thần thái” tuyệt vời rồi đó! Bên cạnh công dụng chính là tô điểm cho đôi môi, những thỏi son đôi khi còn được các cô nàng sử dụng linh hoạt để làm điểm nhấn cho má hoặc mí mắt. Do đó, việc lựa chọn kỹ càng để sở hữu cho mình những em son “tủ” là cực kỳ quan trọng!

1.2. Bao bì và thiết kế

      Nếu bạn là một trong những “fan” hâm mộ của nhà Peripera thì có lẽ đã trở nên quá quen thuộc với thiết kế hình lọ mực đơn giản nhưng không kém phần độc đáo, dễ thương. Peripera Peri’s Ink Velvet vẫn duy trì dáng lọ mực như dòng son “đàn anh chị” trước đó, nắp lọ có màu đen, thân được làm bằng nhựa nhám, trùng với màu son bên trong. Trên bao bì sản phẩm có hình một vết mực loang khá độc đáo kèm dòng chưa Peri’s Ink Velvet dễ nhận biết. Đầu cọ được thiết kế dáng vát nhẹ, rất tiện lợi trong quá trình các nàng thoa son luôn ý! Nắp son dạng vặn như thế này mình thấy chắc chắn hơn nhiều, đảm bảo son luôn được bảo quản trong điều kiện tốt nhất. Vỏ hộp giấy lần này có sơn bóng mờ, trông sang trọng hơn dòng sản phẩm trước đó

1.3. Thành phần và chất son 

      Sản phẩm lần này là dạng son kem, chất son mềm, mịn, lỏng trung bình, không kiểu bông. Chất son tán dễ, đều, không bị bột, không bị rãnh môi.

Son Peri’s Ink Velvet này có dạng kem hơi sệt và có mùi thơm nhẹ dễ chịu, không quá đặc như những loại son kem khác nên mình đã nghĩ trong đầu tuy review son peri’s ink bám lâu nhưng sẽ không bám mấy đâu. Chất son của em này khá giống với Bonjour Velvet đó ạ.

1.4. Hướng dẫn sử dụng

     Với sản phẩm này, các nàng hoàn toàn có thể lựa chọn cách đánh son lòng môi hoặc full môi đều rất đẹp. Để thoa son lòng môi, bạn hãy lấy một lượng son vừa đủ và thoa vào lòng môi trên và môi dưới sau đó bặm môi hoặc dùng tay tán đều son. Nếu bạn thích thoa son full môi, hãy dùng cọ đánh son từ lòng môi ra hết khóe môi sau đó dùng đầu cọ để tô lại cho viền môi thêm sắc nét. Một tip nhỏ mình mách cho các nàng đó là bạn hoàn toàn có thể mix các màu son với nhau để tạo nên một màu son hoàn hảo mà mình thích nhé! Ngoài sử dụng son để tô điểm cho môi, mình còn thường dùng thay cho phấn má nữa. Chỉ cần dùng tay lấy một lượng vừa đủ và tán đều là có ngay đôi má cùng tone với môi cực xinh rồi, rất tiện lợi và tiết kiệm phải không nào?

      Để son lên môi trông thật quyến rũ và hoàn hảo, trước khi sử dụng, các nàng nên dùng kem che khuyết điểm, kem dưỡng môi hoặc kem tẩy tế bào chết cho môi nhé! Việc này sẽ giúp cho son thoa lên môi được đều màu, mềm mịn và không để lộ vân môi hay rãnh môi. Hãy lắc nhẹ son trước khi sử dụng để son không bị lắng cặn, tạo sự mềm mượt khi lướt trên môi nhé! Sau khi loại bỏ hết tế bào chết trên môi, các nàng dùng cọ lấy một lượng son vừa đủ, thoa lên lòng môi rồi sử dụng ngón tay hoặc tăm bông tán đều màu. Nếu các nàng thích màu đậm thì hoàn toàn có thể tô chồng 1-2 lớp son nữa mà không cần lo lắng về việc bí môi, nặng môi nhé! Sau khi sử dụng, hãy chắc chắn rằng bạn đã nắp chặt son để son không bị trầy xước hoặc gãy, đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp để son được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

2. Trải nghiệm về son môi

2.1 – Về thiết kế và đóng gói

Về thiết kế, mặc dù vẫn duy trì thiết kế quen thuộc nhưng có thể nhận thấy sự cải tiến của nhà Peripera qua từng chi tiết nhỏ. Cụ thể, vỏ son được làm bằng chất liệu nhựa nhám khiến cho thỏi son trở nên sang trọng hơn và cũng ít gây ra hiện tượng trầy xước. Tên hãng Peripera được chạy dọc thân son trông khá độc đáo, thiết kế này mình chưa thấy ở bất kỳ dòng son nào trước đó đâu nha!

2.2 – Texture và Mùi Hương

Về chất son, các sản phẩm của nhà Peripera trước giờ luôn được ngợi khen bởi chất son mềm mịn và độ bám màu cực tốt rồi phải không nào? Chất son khi thoa lên môi rất dễ dàng tán đều, lên chuẩn màu ngay từ lần đầu tiên. Mặc dù là chất son lì nhưng nhờ vào các dưỡng chất phong phú trong bảng thành phần nên Peripera Peri’s Ink Velvet vẫn luôn giữ cho đôi môi một độ ẩm nhất định, tuy nhiên không gây ra hiệu ứng bóng nha! Sau khi thoa, son sẽ tạo nên một lớp finish lì hoàn hảo, quyến rũ hơn bao giờ hết. Độ bám màu thì em này là một trong những thỏi bám màu tốt nhất mà mình từng sử dụng, ăn uống “tẹt ga” mà không cần lo lắng luôn ý! Bởi vậy nên em ý rất thích hợp để nàng sử dụng trong các dịp tiệc, tụ họp bạn bè nha!

Ngoài bảng màu cực xinh, Peripera Peri’s Ink Velvet còn khiến mình ưng ý bởi mùi thơm giống kẹo ngọt. Mùi hương này sẽ bay đi rất nhanh nên các cô nàng nhạy cảm với mùi hương không cần quá lo lắng nha!

15 màu dòng son nhà Peripera Peri’s Ink Velvet dành cho bạn lựa chọn
Bảng màu dòng son Peripera Peri’s Ink Velvet

2.3 – Màu sắc và hiệu quả lên màu

Về bảng màu thì em này đứng thứ nhất trong tất cả các dòng son nhà Peripera bởi sự đa dạng, phong phú. Bảng màu có tới 15 sự lựa chọn cho các cô nàng, quả là một con số đáng kinh ngạc phải không nào? Bảng màu lần này vẫn duy trì tone màu chủ đạo là cam, đỏ, hồng nên rất dễ sử dụng nha. Đa số các màu đều tôn da, không gây xỉn men răng và không cần thiết phải trang điểm cầu kỳ cũng vẫn xinh lung linh nhé! 

Peripera Peri’s Ink Velvet được mệnh danh là bám màu siêu khủng không thể bỏ qua cho chị em
Xuất thân” từ hãng Peripera, son Ink Velvet làm điên đảo chị em với độ bám màu khủng

        Màu số 01 – Sellout Red

Mở đầu cho bộ sưu tập độc đáo này là một em son thuần đỏ mà bất cứ cô nàng yêu thích làm đẹp nào cũng cần phải có. Em này có thể sử dụng đánh lòng môi hay full môi đều hợp hết nha! Đánh lòng môi thì nhìn rất tự nhiên nên các nàng có thể dùng lúc đi học, đi làm còn đánh full môi sẽ mang đến một đôi môi rất quyến rũ, gợi cảm đó!

        Màu số 02 – So Grapfruit

Màu so Grapfruit đem đến làn gió mới về sự trẻ trung năng động không thể bỏ qua
Màu son so grapefruit dành cho những cô nàng trẻ trung năng động

Màu son thứ 2 trong bộ sưu tập là một màu đỏ cam – sắc son tượng trưng cho những cô nàng năng động, vui tươi. Mặc dù mix giữa cam và đỏ nhưng em này có vẻ thiên đỏ hơn nha! Màu này khá tôn da nên các nàng nên cân nhắc sử dụng thử nhé!

         Màu số 03 – Inkrush Orange

Màu son tiếp theo vẫn là đỏ cam nhưng có xu hướng thiên cam hơn nha! Màu này được mệnh danh là “best seller” vì độ tôn da của em ý! Các nàng không cần make up cầu kỳ nha nhưng nếu các nàng trang điểm một chút thì gương mặt sẽ hài hòa và xinh xắn hơn nhiều đó!

         Màu số 04 – Wow Pink

Theo đánh giá của cá nhân mình thì em Wow Pink này có màu sắc khá lạ mắt nha. Thoạt nhìn thì mình nghĩ ngay đến phong cách mỏng manh, dịu dàng ý! Em này không phải hồng quá chói mà trầm nhé! Khi thoa lên môi mang đến sự thanh lịch hơn bao giờ hết!

         Màu số 05 – Inktude Rose

Ngay khi nhìn bảng màu mình đã bị “hớp hồn” bởi màu số 05 này nên đã thử em ý đầu tiên luôn. Đây là màu đỏ pha chút cam gạch nhìn cực kỳ “trendy” luôn ý!

         Màu số 06 – Celeb Deep Rose

Màu số 06 nếu nhìn qua sẽ thấy khá giống với màu 05 nhưng có phần tươi hơn. Màu này được đánh giá là phù hợp với làn da của phụ nữ Á Đông, không cần phải trang điểm cầu kỳ vẫn tạo nên được sự tươi sáng cho gương mặt của bạn nhé!

         Màu số 07 – Dollish Beige Rose

Dollish Beige Rose vẫn là một màu base hồng nhưng có pha một chút nude. Màu này khá lạ mắt và tạo ra sự nhẹ nhàng khi thoa nha! 

        Màu số 08 – Pretty Coral

Tiếp theo là một em son “phá cách” trong bảng màu với tone cam san hô. Em này sẽ không thích hợp cho việc dùng mà không có make up nha, sẽ rất dễ khiến gương mặt của bạn bị bợt đó! Do đó, các nàng nên trang điểm một chút khi sử dụng em này nhé. Có thể theo phong cách nữ tính, Hàn Quốc hay cá tinh, châu Âu đều được nha!

         Màu số 09 – Love Sniper Red

Em số 09 này là 1 tone đỏ hồng quen thuộc, cực kỳ tôn da và làm trăng răng luôn ý! Thỏi này mang đến một vẻ ngoài ngọt ngào, nữ tính cho người dùng nha! Mặc dù là son lì nhưng khi thoa lại tạo hiệu ứng rất căng mọng, quyến rũ cho đôi môi của bạn!

         Màu số 10 – Ooops Fuchsia

Sắc son cuối cùng trong bảng màu lần này là một em hồng tím mộng mơ, phù hợp với những cô nàng da trắng nhé! Màu này mình thấy khá lạ mắt nhưng cũng khá kén da, khó dùng đó nên các nàng cần cân nhắc trước nha!

2.4 – Độ bám và độ bền của son

Độ bền màu có lẽ là điều đáng tự hào nhất của các dòng sản phẩm nhà Ink phải không nào? Mình thấy rất ấn tượng bởi khả năng lưu màu lên tới 6 giờ của em ý!

3 – Sơ lược và cảm nhận về dòng son Peripera Peri’s Ink Velvet

     Mặc dù dành rất nhiều lời khen cho “đứa con tinh thần” lần này của nhà Peripera nhưng mình nhận thấy một vài nhược điểm nhỏ hãng cần phải khắc phục ở dòng son này, cụ thể:

      Về thiết kế, thiết kế lọ mực đã trở nên quá quen thuộc và là thứ mà các cô nàng thoạt nhìn thấy sẽ biết ngay là sản phẩm của nhà Peripera. Tuy nhiên vẻ ngoài này sẽ không đáp ứng được thị hiếu của các cô nàng tìm kiếm các mẫu son thanh lịch, tinh tế và sang chảnh. Tuy nhiên điểm này cũng rất dễ hiểu bởi bất kỳ thương hiệu nào cũng muốn lựa chọn một thiết kế độc, lạ phải không nào? Hơn nữa, đối tượng khách hàng mà nhà Peripera hướng tới là các bạn tuổi “teen”, học sinh, sinh viên nên thiết kế này hoàn toàn phù hợp bởi sự xinh xắn, dễ thương.

        Về chất son, mặc dù được đánh giá rất cao về độ bám màu nhưng chất son của em này khi mới thoa mà dùng cốc, ly sẽ dễ dây ra thành cốc, ly lắm đó nha! Các nàng cần chú ý điểm này khi dùng bữa nhé! Theo bảng thành phần thì em ý có chứa khá nhiều dưỡng chất cho môi nhưng khi thoa thì khá là khô, mình nghĩ sẽ không thích hợp lắm với các bạn sở hữu đôi môi dễ khô nẻ. Tuy nhiên nhược điểm này hoàn toàn có thể khắc phục bằng cách cung cấp đủ độ ẩm cho môi và tẩy da chết môi kỹ càng nhé!

       Về bảng màu, mặc dù có tới 10 màu nhưng chủ yếu là các tone sáng như đỏ, cam, hồng. Các màu son không có sự khác biệt rõ rệt, dễ bị xỉn màu sau khoảng 25-30 phút tô và bị phụ thuộc nhiều vào cơ địa, sắc tố môi của mỗi người. Nếu các nàng muốn son lên chuẩn màu thì mình khuyên là nên dùng lớp che khuyết điểm trước khi thoa nhé! Bên cạnh đó, bảng màu này sẽ không đáp ứng được thị hiếu của những cô nàng cá tính, đang tìm kiếm những thỏi son độc, lạ, mới mẻ.

        Với mức giá dao động dưới 200.000 VND, Peripera Peri’s Ink Velvet có lẽ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên. Với một giá thành rất “hạt dẻ” mà lại có thể sở hữu một thỏi son có thiết kế xinh xắn, chất lượng tuyệt vời thì tại sao lại không thử phải không nào? Hãy trải nghiệm sản phẩm và chia sẻ cảm nhận với mình nha! Ngoài ra bạn có thể xem thêm tại https://blogsanpham.com/.

Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart