Son môi Ecole Shine Black: Sắc đen huyền bí, ánh bạc tinh tế

Deal Score0
Deal Score0
Đánh giá bài viết này
0 / 5 0

Your page rank:

Son môi có lẽ là một trong những món đồ mà các cô nàng không thể thiếu trong túi xách của mình rồi phải không nào? Vậy liệu bạn đã lựa chọn cho mình được một thỏi son phù hợp chưa? Nếu chưa thì đừng vội bỏ qua bài viết giới thiệu về dòng son môi Ecole Shine Black này nhé! Những bí mật về son môi sẽ được tiết lộ ngay bây giờ đấy!

1. Đôi nét về loại son môi Ecole Shine Black

     Son Ecole là một dòng son khá nổi tiếng tại Hàn Quốc nói riêng và các nước   Châu Á nói chung. Tại xứ sở kim chi, Ecole là một trong những đối thủ cạnh tranh đáng gờm trên thương trường mỹ phẩm làm đẹp. Những sản phẩm được Ecole sản xuất đều có một vẻ ngoài tinh tế, sang trọng và chỉn chu nhất khi đến tay khách hàng cùng với chất son bền màu và mềm mịn khiến nhiều chị em đã phải “săn lùng” ráo riết khi son này mới được tung ra thị trường. Về chất lượng, son Ecole cũng rất được các chuyên gia làm đẹp và khách hàng đánh giá cao: vừa mang đến hiệu quả tối ưu, vừa đảm bảo an toàn và không gây kích ứng, đó chính là lý do vì sao Ecole rất được nhiều phái đẹp ưu ái. 

     Để nối tiếp những thành công vang dội của mình, hãng đã cho ra mắt dòng sản phẩm Ecole Shine Black Lipstick – một thỏi son được mệnh danh là Chanel của Hàn Quốc với thiết kế đặc biệt sang trọng và chất lượng được đánh giá rất cao. Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, thỏi son này đã tạo nên một cơn “sốt” trong giới làm đẹp. Hãy cùng nhau tìm hiểu xem có điểm gì đáng để sở hữu ở em ý nhé!

Hình ảnh dòng son thỏi Ecole Shine Black Lipstick giúp người phụ nữ toát lên vẻ đẹp quyến rũ khi lên môi
Son thỏi Ecole Shine Black Lipstick khuôn mặt bạn sẽ luôn rạng rỡ với nụ cười tỏa nắng

1.1. Lợi ích khi sử dụng son môi Ecole Shine Black

Từ rất lâu, son môi đã được xem là một trong những “vũ khí” lợi hại nhất của người phụ nữ trong hành trình làm đẹp. Ngay cả khi bạn không make up cầu kỳ, chỉ bằng việc lựa chọn một sắc son phù hợp thôi đã mang đến cho bạn một “thần thái” tuyệt vời rồi đó! Bên cạnh công dụng chính là tô điểm cho đôi môi, những thỏi son đôi khi còn được các cô nàng sử dụng linh hoạt để làm điểm nhấn cho má hoặc mí mắt. Do đó, việc lựa chọn kỹ càng để sở hữu cho mình những em son “tủ” là cực kỳ quan trọng!

1.2. Bao bì và thiết kế dòng son môi Ecole Shine Black

      Có thể nhận xét một cách khách quan rằng, thiết kế lần này của nhà Ecole đã mang đến một sự thanh lịch hơn bao giờ hết. Dạng thỏi vuông vức màu đen tuyền có viền màu vàng đồng giữa phần thân với phần nắp , trên phần nắp in tên hãng cũng màu vàng đồng. Thân son có in thương hiệu ECOLE bằng chữ in hoa với màu vàng đồng sang trọng. Đầu thỏi son được thiết kế vát nhẹ, giúp các nàng dễ dàng viền môi khi thoa son. Vỏ giấy của sản phẩm cũng là màu đen và có in các thông tin cần thiết về sản phẩm.

Thiết kế son thỏi Ecole Shine Black Lipstick thiết kế đa dạng và độc đáo
Son thỏi Ecole Shine Black Lipstick khuôn mặt bạn sẽ luôn rạng rỡ với nụ cười tỏa nắng

1.3. Thành phần và chất son Ecole Shine Black

      Theo thông tin từ phía hãng, ngoài những sản phẩm thường xuất hiện trong một thỏi son thì em Ecole Shine Black Lipstick này còn có chứa rất nhiều dưỡng chất giúp cung cấp độ ẩm, làm mềm môi.

      Về chất son, son mềm mượt lên màu đậm ngay từ lần quẹt đầu tiên. Cảm giác lướt son trên môi rất mướt. Son cũng không làm khô môi , để son trên môi cả ngày đến cuối ngày mới cảm giác môi hơi se lại thôi và cực kỳ nhẹ môi nhé không nặng môi xíu nào đâu. Tuy có độ dưỡng cao nhưng lớp finish để lại trên môi hoàn toàn lì chứ không hề bóng. Vì có chất son cực “đỉnh” nên bạn hoàn toàn có thể thoa chồng nhiều lớp son nếu muốn sở hữu màu đậm mà không hề lo việc bị bí môi, để lộ vân môi, rãnh môi nhé!

1.4. Hướng dẫn sử dụng dòng son Ecole Shine Black

     Với sản phẩm này, các nàng hoàn toàn có thể lựa chọn cách đánh son lòng môi hoặc full môi đều rất phù hợp nhé! Để thoa son lòng môi, bạn hãy lấy một lượng son vừa đủ và thoa vào lòng môi trên và môi dưới sau đó bặm môi hoặc dùng tay tán đều son. Nếu bạn thích thoa son full môi, hãy dùng đầu thỏi đánh son từ lòng môi ra hết khóe môi sau đó tô lại cho viền môi thêm sắc nét. Một tip nhỏ mình mách cho các nàng đó là bạn hoàn toàn có thể mix các màu son với nhau để tạo nên một màu son hoàn hảo mà mình thích nhé! Ngoài sử dụng son để tô điểm cho môi, mình còn thường dùng thay cho phấn má nữa. Chỉ cần dùng tay lấy một lượng vừa đủ và tán đều là có ngay đôi má cùng tone với môi cực xinh rồi, rất tiện lợi và tiết kiệm phải không nào?

       Để son lên môi trông thật quyến rũ và hoàn hảo, trước khi sử dụng, các nàng nên dùng kem che khuyết điểm, kem dưỡng môi hoặc kem tẩy tế bào chết cho môi nhé! Việc này sẽ giúp cho son thoa lên môi được đều màu, mềm mịn và không để lộ vân môi hay rãnh môi. Sau khi loại bỏ hết tế bào chết trên môi, các nàng dùng đầu son thoa lên lòng môi rồi sử dụng ngón tay hoặc tăm bông tán đều màu. Nếu các nàng thích màu đậm thì hoàn toàn có thể tô chồng 1-2 lớp son nữa mà không cần lo lắng về việc bí môi, nặng môi nhé! Sau khi sử dụng, hãy chắc chắn rằng bạn đã nắp chặt son để son không bị trầy xước hoặc gãy, đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp để son được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

2. Trải nghiệm về son môi Ecole Shine Black

2.1 – Về thiết kế và đóng gói dòng son Ecole Shine Black

Về thiết kế kiểu dáng, không khó nhận ra vẻ ngoài của son Ecole Shine Black Lipstick khá giống với son Chanel với vỏ son đen bóng sang trọng. Nhờ lớp vỏ kim loại nên khi cầm rất chắc tay và tạo cảm giác “sang chảnh” khi cầm son thao tác hay đặt ở bàn trang điểm.

2.2 – Texture và Mùi Hương dòng son Ecole Shine Black

Mỗi khi lựa chọn sở hữu một thỏi son, có lẽ điều mà mình quan tâm đầu tiên là chất son. Ngay khi thử thoa son lên môi lần đầu tiên, mình đã cực kỳ bị ấn tượng bởi chất son của em Ecole Shine Black Lipstick. Nhờ có một bảng thành phần các dưỡng chất vô cùng phong phú nên khi thoa lên môi, em này không hề mang tới cảm giác khô, căng môi hay để lộ vân môi, rãnh môi đâu nhé! Sau khi thoa, son có một độ bóng nhẹ nhưng khi tán đều thì để lại một lớp finish lì nhìn rất quyến rũ luôn ý!

   Về mùi hương thì em này không sở hữu mùi hương nồng nên các nàng nhạy cảm có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm nha!

Bảng màu dòng son Ecole Shine Black với nhiều sự lựa chọn
Son Ecole Shine Black lên màu chuẩn, sắc nét đa dạng nhiều màu cho bạn lựa chọn

2.3 – Màu sắc và hiệu quả lên màu dòng son Ecole Shine Black

Ngoài chất son, sản phẩm lần này của nhà Ecole còn khiến mình trầm trồ, xuýt xoa bởi bảng màu cực phong phú và độc đáo. Vốn là một người có niềm đam mê bất tận với những tone son sáng nên bảng màu lần này mình cực kỳ ưng ý. Mình nghĩ các màu son tone đỏ – hồng như bảng màu lần này sẽ thích hợp sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, trong nhiều dịp khác nhau và không kén da hay xỉn răng nữa. Những màu này thì không đòi hỏi phải trang điểm cầu kỳ nên vô cùng tiện lợi khi sử dụng, Chỉ cần bỏ chút thời gian thoa son là gương mặt đã sáng hơn rất nhiều rồi ý! Cụ thể bảng màu lần này gồm có:

Màu số 01 – Bonnie

Mở đầu cho bộ sưu tập lần này của nhà Ecole là một màu cam san hô đang làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp hiện nay. Màu son này có pha một chút base hồng chứ không thuần cam nên rất dễ sử dụng. Tuy nhiên nếu các nàng make up một chút thì khuôn mặt sẽ hài hòa, rạng rỡ hơn nha! Em ý sẽ rất phù hợp với phong cách trang điểm của các cô gái Hàn Quốc đấy!

Màu số 02 – Dana

Xếp thứ 2 trong bảng màu lần này là một thỏi son thuần hồng. Khi thoa màu này lên thì mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch hơn bao giờ hết. Nếu thoa full môi thì sẽ tạo nên một tone hồng trầm cực đỉnh luôn ý! Trông sang trọng cực kỳ chứ không hề sáng nên các nàng đừng lo quá nổi bật nha! Màu này sử dụng đi học, đi làm hay dạo phố đều phù hợp hết ý!

Màu số 03 – Dorothy

Vẫn là một tone hồng trầm ấm quen thuộc, màu số 03 gần giống với màu 02 nhưng có nhiều sắc trầm hơn một chút. Em này đánh lòng môi hay full môi đều rất xinh nhé các nàng!

Màu số 04 – Emma

Sau một loạt các tone màu hồng, em số 04 là sắc đỏ cam thiên cam – một màu son tượng trưng cho mùa hè năng động. Màu son này theo đánh giá của mình thì đặc biệt tôn da và làm trắng răng nhé! Khi thoa lên môi tạo nên một hiệu ứng vô cùng tự nhiên, khuyên các nàng nên thử em ý nha! 

Màu số 05 – Erica

Màu số 05 này khá giống với màu 04 nhưng có pha một chút base hồng, phù hợp với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính nhé. Nếu son có lỡ trôi đi thì vẫn giữ lại được một lớp base hồng tự nhiên lắm luôn!

Màu số 06 – Hannah

Đây có lẽ là sắc son khiến mình bị ấn tượng nhất trong bộ sưu tập lần này – cam đất. Nếu các nàng mê make up thì có lẽ đây là một em son “must have” rồi phải không nào? Khi make up lên và dùng em này thì tạo nên một phong cách rất Tây nha! Em ý có thể dùng khi không make up nhưng sẽ không được đẹp bằng và dễ gây bợt môi nên các nàng chú ý nhé!

Màu số 07 – Kelly

Thoạt nhìn thì thấy em 07 này khá giống với màu số 03 nhưng sắc son có phần thiên đỏ hơn nhé! Em này mà sử dụng khi đi dự tiệc thì sẽ tạo nên một vẻ ngoài quyến rũ hơn bao giờ hết luôn ý! Mình thấy những bạn cá tính cũng dùng được em này nha!

Màu số 08 – Nikita

Màu hồng đất luôn là 1 tone son “hot hit” trên thị trường làm đẹp, và em Nikita này cũng không phải một ngoại lệ. Màu son toát lên một sự lịch lãm, quý phái nhưng bù lại, không bị quá nổi bật, rất phù hợp với môi trường công sở luôn ý!

Màu số 09 – Rachel

Rachel được đánh giá là 1 tone son dành cho các cô nàng Âu Mỹ bởi sự quyến rũ, lịch thiệp của nó. Em này hoàn toàn có thể dùng khi không make up nhé! Tùy thuộc vào việc bạn sử dụng tone đậm hay nhạt mà sẽ mang lại phong cách khác nhau. Một thỏi son đỏ thuần là thứ không thể thiếu với bất kỳ cô nàng nào, phải không nhỉ?

Màu số 10 – ESaral

Sắc son cuối cùng trong bộ sưu tập – thỏi ESaral chắc chắn sẽ khiến cho các nàng bất ngờ ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy! Đây là 1 tone đỏ gạch rất sang, không hề bị quá nổi bật nhưng vẫn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một đôi môi quyến rũ nhé!

2.4 – Độ bám và độ bền của son Ecole Shine Black

Về độ bám màu, son có thể giữ trên môi tầm 4 đến 5 tiếng nếu không ăn uống gì, đến cuối ngày son vẫn còn mặc dù màu đã xuống tông dần nhé!

3 – Sơ lược và cảm nhận dòng son Ecole Shine Black

       Về thiết kế, em son này được đánh giá khá cao về thiết kế lần này với tone màu đen là chủ đạo nhưng do vỏ son bóng nên rất dễ bám dấu vân tay, mồ hôi. Vỏ son cũng dễ bị trầy nếu dùng 1 thời gian nên khi bỏ trong túi mọi người nhớ cẩn thận nha

      Về màu sắc, mặc dù được đánh giá là sở hữu một bảng màu đa dạng, phong phú nhưng mình nhận thấy Ecole Shine Black Lipstick chủ yếu sở hữu các tone màu thiên hồng, khi thoa lên môi nếu không thoa che khuyết điểm thì sẽ khó thấy được sự khác biệt giữa các màu này. Bảng màu này sẽ không phù hợp với những cô nàng đang muốn tìm kiếm các tone son độc, lạ, cá tính nha! Tuy nhiên, vì phong cách bảng màu này hướng tới là sự nhẹ nhàng, nữ tính nên hạn chế này hoàn toàn dễ hiểu phải không nào?

      Về chất son, độ bám màu của son nếu so với các sản phẩm khác trên thị trường thì mới ở mức độ trung bình. Khi sử dụng dễ bị dây ra thành cốc chén, do có chứa nhiều dưỡng chất.

        Với mức giá dao động từ 200.000 VND, mình tin rằng Ecole Shine Black Lipstick sẽ mang đến cho các cô nàng những trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết! Chỉ với một mức giá rất hạt dẻ mà có thể sở hữu được một dòng son vừa thanh lịch từ thiết kế, vừa có chất lượng tuyệt vời thì tại sao lại không thử, phải không nào? Hãy trải nghiệm sản phẩm và chia sẻ cảm nhận của bạn với mình nhé!Ngoài ra bạn có thể xem thêm các bài viết khác tại https://blogsanpham.com/

Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart