[Review] Laneige Tin Tint Balm và sự đột phá của dòng son dưỡng có màu từ Laneige

Deal Score0
Deal Score0
Đánh giá bài viết này
[Review] Laneige Tin Tint Balm và sự đột phá của dòng son dưỡng có màu từ Laneige Nội dung bài viết1 – Đôi nét về loại son Laneige Tin Tint Balm1.1 – Lợi ích khi sử dụng son môi1.2 – Bao bì và thiết kế loại son1.3 – Thành phần son môi/ chất son1.4 – Hướng dẫn cách đánh son2 – Trải nghiệm bản thân về dòng son Laneige Tin Tint Balm2.1 – […]
5 1 5 1
0 / 5 5

Your page rank:

Được mệnh danh là son dưỡng phiên bản tốt nhất thế hệ son Châu Á, nhưng Laneige Tin Tint Balm sẽ thực sự phù hợp cho đôi môi của bạn? 

Dưỡng môi, hay quá trình Lip-care trước giờ luôn được xem là bước quan trọng quyết định cho vẻ đẹp căng mọng của đôi môi, tuy nhiên, việc tìm ra một thỏi son dưỡng phù hợp thì lại không hề dễ dàng như chúng ta thường nghĩ.

Giữa muôn vàn hãng son dưỡng đến từ Hàn Quốc, có lẽ cái tên sáng nhất không thể thiếu đi Laneige – thương hiệu được đánh giá cao ngất ngưỡng tại mọi diễn đàn làm đẹp K-beauty. Và điểm sáng “spotlight” lần này chính là mẫu son dưỡng Laneige Tin Tint Balm thuộc dòng son dưỡng môi cao cấp được công nhận có ứng dụng và hiệu quả tốt nhất.

Son dưỡng môi có màu Laneige Tin Tint Balm không chỉ đóng khung mình trong kiểu son dưỡng môi, mà còn mang đến một phong cách tươi mới cho đôi môi thêm màu sắc. Và nếu như bạn cũng đang trong hành trình đi tìm ra một thỏi son dưỡng cho đôi môi của mình cho những ngày đầu xuân hè sắp tới, thì bài viết này chính là dành cho bạn. 

8.3Expert Score
Đánh giá son Laneige Tin Tint Balm

Nội dung Review chỉ dựa trên trải nghiệm, cảm nhận của Ly và thông tin sản phẩm từ Hãng. Do đó, Mọi người nên xem xét kỹ thông tin trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Thiết kế và đóng gói
9
Texture và mùi hương
9
Màu sắc và hiệu quả lên màu
8
Độ bám và độ bền của son
7
Giá cả
8
Độ dưỡng ẩm
9
Thành phần chất son và tính an toàn
9
Tính đa dụng
7
Điểm mạnh (Positives)
  • Thiết kế đơn giản, tinh tế với vỏ hộp màu trắng.
  • Kết cấu mềm mại, dễ tán trên môi và cung cấp độ ẩm cao.
  • Màu sắc tự nhiên và nhẹ nhàng, phù hợp với việc dưỡng môi hàng ngày.
  • Mùi hương nhẹ nhàng, không gây khó chịu.
  • Sản phẩm an toàn với thành phần dưỡng chất chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất độc hại.
  • Độ dưỡng ẩm cao, giúp môi mềm mại và không bị khô.
Điểm chưa tốt (Negatives)
  • Độ bám màu không cao, dễ trôi khi ăn uống hay nói chuyện.
  • Độ bền màu không cao, cần phải thoa lại sau một thời gian sử dụng.
  • Tính đa dụng ở mức trung bình, không phù hợp cho những phong cách trang điểm nổi bật và rực rỡ.

1 – Đôi nét về loại son Laneige Tin Tint Balm

Dòng sản phẩm Laneige Tin Tint Balm là một trong những dòng dưỡng môi Lip Balm hiếm hoi của thương hiệu Laneige Hàn Quốc và cũng là dòng son duy nhất có tính năng cấp ẩm đặc biệt kèm theo độ ánh màu sống động như một thỏi son Tint thực thụ. Nói chính xác hơn, hãng Laneige đã có sản phẩm son dưỡng môi dạng thỏi ở bộ sưu tập trước, nhưng đến với hình ảnh của một mẫu mã mới mẻ như Laneige Tin Tint Balm, hãng đã rất biết cách đưa lợi thế dòng sản phẩm của mình là những mẫu son hộp dưỡng ẩm tuyệt vời, đi kèm với thị hiếu khách hàng khi họ luôn mong muốn về một kiểu son vừa dưỡng môi, vừa giữ màu lâu trôi kết hợp. Son Laneige Tin Tint Balm có công thức chuẩn màu kép, cộng với công nghệ “Balm In Water” độc quyền, có dung lượng đến tận 12 gram và có bảng màu dưỡng lên đến 8 màu sắc cho bạn tha hồ lựa chọn phong cách vẻ đẹp làn môi của mình. Đây cũng là dòng son dưỡng môi bán chạy nhất, “sold out” nhanh nhất tại Hàn Quốc ngay sau khi được Laneige trình bán. 

Nếu đây chỉ là một dòng son dưỡng môi của các thương hiệu khác, có lẽ Laneige Tin Tint Balm sẽ khó có được sự thành công như thế, và thực sự, dựa trên khảo sát người dùng, có đến hơn 70% người dùng tin tưởng lựa chọn dòng dưỡng môi đến từ thương hiệu Laneige. Điều này chứng tỏ rằng, Laneige đã có được sức hút từ tên tuổi của mình một cách đầy khởi sắc. Thương hiệu Laneige thành lập từ năm 1994 và khởi đầu nền công nghiệp mỹ phẩm mới bằng những sản phẩm Skincare, trong khi các hãng mỹ phẩm cùng thời vẫn còn đang tập trung vào khai thác mảng sản phẩm trang điểm. Với đội ngũ sáng tạo và các nhà điều chế tâm huyết, Laneige đã gầy dựng nên một hãng mỹ phẩm có những dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp độc quyền, chất lượng và được xem là một trong các hãng mỹ phẩm lớn nhất Đông Nam Á. Tính riêng mảng chăm sóc môi, Laneige đã thu về được hơn 50 giải thưởng cho các sản phẩm son dưỡng, son Lip Balm của mình. 

1.1 – Lợi ích khi sử dụng son môi

Trong đặc tính của dòng son dưỡng môi này, chưa kể đến công dụng dưỡng ẩm, thì riêng về mặt tạo ra công dụng ánh màu như thỏi son Tint, Laneige Tin Tint Balm đã thực sự đạt đến hiệu quả khiến cho ai ai cũng phải hài lòng. Son sử dụng công nghệ pha màu kép chuẩn Dual Tinting, giúp cho kết cấu son môi lên màu dễ dàng hơn trên tất cả các bề mặt da môi dù là thâm sạm, hay tình trạng môi nứt nẻ. Bên cạnh đó, các màu sắc này cũng sẽ nuôi dưỡng và tạo ra lớp base nền cho môi một cách tự nhiên và căng bóng. 

Về công dụng dưỡng môi, son Laneige Tin Tint Balm cũng mang lại sự hiệu quả không ngờ. Nhờ vào công nghệ “Balm In Water”, lớp son dưỡng khi apply trên môi sẽ đóng vai trò như một bức tường ẩm bảo vệ bề mặt da môi, bổ sung độ ẩm lên đến 20% cho môi hoạt động căng bóng, hồng hào ở bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Dù đây là một thỏi son Lip Balm, nhưng vừa có công dụng giữ ẩm lâu dài, kết cấu son lên màu chuẩn lâu trôi như đúng một dòng son màu Tint “đội lốt” son Balm. Bạn có thể sử dụng Laneige Tin Tint Balm như một lớp son nền, hoặc sử dụng trực tiếp cho mỗi lần đôi môi cần một màu son Tint màu trẻ trung, dưỡng ẩm mềm môi. Thậm chí, với kết cấu dạng sáp đặc, Laneige Tin Tint Balm còn có công dụng làm má hồng (blushing), hoặc base nền màu mắt trước khi phủ phấn để giúp các hạt phấn eyeshadows bám lâu hơn. 

Hình ảnh dòng son Laneige Tin Balm Tint mang lại vẻ đẹp tuyệt vời
Son dưỡng có màu Laneige Tin Balm Tint cho đôi môi căng mọng và tươi trẻ

1.2 – Bao bì và thiết kế loại son

Là một trong những dòng son dưỡng môi Lip Balm hiếm hoi của Laneige, Laneige Tin Tint Balm cũng có tạo hình rất khác biệt so với nhiều dòng son cùng hãng. Thiết kế của Laneige Tin Tint Balm khá trẻ trung và màu sắc cực kỳ bắt mắt. Dung tích của son được chứa ở dạng sáp nén, đúc trong chiếc hộp tròn nhỏ gọn, xinh xắn và packaging bên ngoài cũng được ngẫu phối màu sắc thể hiện đúng tinh thần vẻ đẹp năng động, tươi trẻ của thế hệ son Tint Hàn Quốc. Son Laneige Tin Tint Balm còn được đóng gói chỉnh chu hơn trong box son giấy cứng và có graphics màu sắc nữ tính với tông màu đồng bộ với mỗi màu son. Đối với kiểu thiết kế loại son nén như Laneige Tin Tint Balm, bạn buộc phải sử dụng cọ môi đi kèm hoặc apply son bằng ngón tay. Xét về ngoại hình, có thể nói rằng, dòng son Laneige Tin Tint Balm là mẫu mã có thiết kế trẻ trung và đẹp mắt nhất, màu sắc nhất từ trước đến nay của thương hiệu Laneige Hàn Quốc. 

1.3 – Thành phần son môi/ chất son

Có được những công dụng tuyệt vời, tất nhiên son môi Laneige Tin Tint Balm cũng phải mang những tính chất, thành phần tuyệt vời. Ở kết cấu thành phần của mình, son Laneige Tin Tint Balm có điểm nhấn không chỉ là những công nghệ dưỡng ẩm hoàn hảo như “Balm In Water”, hay công nghệ màu kép siêu thực như “Dual Tinting”, mà dòng son dưỡng môi này còn có những sự tham gia của nhiều các loại Vitamin, thành phần tinh chất từ tự nhiên, trái cây, tinh dầu hoa thơm quý hiếm. Điểm sáng nhất chính là trong dung tích 12 gam son của mình, son Laneige Tin Tint Balm có chứa đến hơn 6 loại hoa quả, trái cây từ dưỡng chất Berry Mix Complex, góp phần cung cấp lượng Vitamin E, Vitamin C và giàu chất ngăn ngừa Oxy hóa như quả dâu tây, mâm xôi, việt quất,…  

Dù là dạng son dưỡng đặc trưng với tính năng dưỡng ẩm, nhưng Laneige Tin Tint Balm lại không phải là dạng son có kết cấu như các dòng cùng hãng. Chất son của Laneige Tin Tint Balm là chất son sáp, được đóng nén và cần đến sự hỗ trợ của cọ môi. Nhìn chung, kiểu chất son này vẫn có độ Glow nhất định thể hiện cho mức độ cung cấp độ ẩm cao như đặc tính son dưỡng, tuy vậy, độ bóng này chỉ tạo ra sự óng ánh nhẹ, không quá căng bóng hay bị bết dính như nhiều kiểu son sáp Lip Balm khác. Hơn nữa, khi apply son trên môi, chất son này còn có độ mềm, ẩm mượt và dễ tán mịn, che phủ được toàn bộ diện tích môi. 

1.4 – Hướng dẫn cách đánh son

Dù là mẫu son dưỡng đa nhiệm, nhưng thực tế, để đạt được hiệu ứng “glowy tint” đúng chuẩn của Laneige Tin Tint Balm, bạn cũng cần một số lưu ý khi sử dụng em son này trực tiếp. Để son loang màu tạo ra hiệu ứng đều hơn, bạn nên sử dụng cọ son dạng chổi mềm và lấy một lượng son nhỏ, sau đó apply trực tiếp ở môi dưới. Tiếp đến hãy dùng cọ môi để tiến hành tán đều loang ra phía viền môi. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng đầu ngón tay để tán son, nhưng hiệu ứng của son sẽ khó lên được độ bóng óng ánh hơn và cần lướt từ 2 đến 3 lần son để tạo ra màu ưng ý. 

2 – Trải nghiệm bản thân về dòng son Laneige Tin Tint Balm

Sau khi xem qua nhiều review đánh giá về dòng sản phẩm Laneige Tin Tint Balm, thứ khiến mình thấy bị cuốn theo, chính là bảng màu lên đến 8 màu cho một dòng son dưỡng môi. Trước đây, các sản phẩm dưỡng môi từ Laneige luôn tập trung vào kết cấu son hơn là vấn đề màu sắc, nhưng đến phiên bản này thì thực sự là một bước đi khá thông minh của hãng. 

2.1 – Về thiết kế và đóng gói

Thiết kế tạo hình của mẫu mã son Laneige Tin Tint Balm chưa phải là điểm nhấn lớn lắm so với những mẫu son dưỡng cùng thời, và hình tượng hộp son sáp lần này cũng khiến mình “dè chừng” hơn nếu chọn mua sản phẩm. Dù chưa phải là một tạo hình đủ sức đánh bật tên tuổi thương hiệu, nhưng suy cho cùng, thiết kế Laneige Tin Tint Balm cũng khá thành công khi lột xác thoát khỏi những mẫu son trước. Son Laneige Tin Tint Balm có sự trẻ trung, tươi mới của một packaging màu sắc và lối phối màu bắt mắt mang đến một nguồn cảm hứng năng lượng hơn mỗi khi bật nắp chạm son. Hơn nữa, điều khiến mình thấy ưng ý lại là sự chỉnh chu trong từng chi tiết của thiết kế, và tổng thể dung tích son dẫu có lên đến 12 gam, nhưng hộp son lại gọn, nhẹ vô cùng. 

2.2 – Texture và Mùi Hương

Dòng son dưỡng của thương hiệu Laneige nổi tiếng với mức độ mượt mà, sánh mịn và ở phiên bản son Laneige Tin Tint Balm là một sự minh chứng tuyệt vời. Nếu packaging chưa thu hút được bạn, thì chỉ qua một lần son chạm môi, kết cấu texture nhất định sẽ khiến bạn bị “u mê” ngay. Ở em son dưỡng này, lượng son là dạng sáp nén, nhưng chất son lại khá mềm và có độ ẩm vừa đủ, không bị tình trạng độ bóng vây ra quá nhiều. Ẩn trong lớp áo son dưỡng thì Laneige Tin Tint Balm còn có lớp màu lâu trôi của son Tint, và texture của son khi đánh trên môi tạo ra hiệu ứng loang màu vào từng đường kẻ vân môi. 

Nhờ vào lượng tham gia từ đa số các nguồn thành phần đến từ nhiều loại hoa quả, tinh dầu sáp tự nhiên mà son Laneige Tin Tint Balm mang đến một mùi hương cực kỳ dễ chịu. Mỗi màu son sẽ có những đặc trưng mùi hương khác nhau nhưng hầu hết đều là hương thơm của trái cây, ngọt dịu nhẹ nhàng. 

2.3 – Màu sắc và hiệu quả lên màu

Bộ sưu tập son dưỡng môi Laneige Tin Tint Balm có tất cả 8 màu son khác nhau và tông màu chủ đạo của từng màu cũng đại diện cho 8 tính cách để bạn có thể tự tin tỏa sáng theo thông điệp mà hãng luôn muốn chia sẻ. Bảng màu son này đều là các sắc màu dễ dùng, phù hợp cho mọi phong cách của hầu hết các cô gái. Ở 8 màu này, màu son số 07 và số 05 là hai đại diện mà mình đề cử cho màu son dưỡng thích hợp dùng vào thời điểm mùa xuân hè nhất. 

Chi tiết về bảng màu son Laneige Tin Tint Balm

No. 01 – Laneige Tin Tint Balm Berry On Top: có sắc thái ngả sang hồng đậm của cánh hoa anh đào.

No. 02 – Laneige Tin Tint Balm Officially Falling In Love: có sắc thái của tông màu đỏ thuần ấm. 

No. 03 – Laneige Tin Tint Balm Rocking Star: sắc cam tươi trẻ trung và năng lượng. 

No. 04 – Laneige Tin Tint Balm Coral Blossom: sắc hồng san hô “đúng hiệu”, nhẹ nhàng và tôn da. 

No. 05 – Laneige Tin Tint Balm Melting Sugar: sắc hồng nhạt ngọt ngào và nữ tính.

No. 06 – Laneige Tin Tint Balm Pink Marmalade: sắc hồng ngả tím hoa cà tươi sáng. 

No. 07 – Laneige Tin Tint Balm Bear Hug: sắc hồng đỏ ngả nude thời thượng và mạnh mẽ. 

No. 08 – Laneige Tin Tint Balm Born Chic: sắc màu đỏ tía tông trầm đầy quyền lực và đam mê. 

Dòng son Laneige Tin Tint Balm vô cùng đẹp với 8 màu sang chảnh
Laneige Tin Tint Balm thiết kế nhỏ gọn với 8 gam màu xinh xắn

Hiệu quả lên màu của bộ sưu tập son Laneige Tin Tint Balm có thể xếp ngang ngửa với bất kỳ dòng son Tint nào. Nhờ vào công nghệ chuẩn màu kép và hạt màu siêu mịn trên texture ẩm mượt, màu son được thể hiện chân thực và sắc nét trên bề mặt môi một cách nhanh chóng và dễ dàng. Màu sắc của son cũng thay đổi dựa trên lớp màu base nền từ làn da môi tự nhiên, nhưng nhìn chung, màu son cũng thể hiện đúng chuẩn xác và có độ trong trẻo nhất định. 

2.4 – Độ bám và độ bền của son

Đây là dòng son dưỡng có màu duy nhất của một hãng son Hàn mà mình thấy có độ bám khá tuyệt vời. Khi sử dụng son Laneige Tin Tint Balm như một lớp son nền, chất son dưỡng này nhẹ nhàng bám vào môi như thể “tàng hình” và để lại một lớp base có hiệu ứng glowy tự nhiên cho môi mà không hề gây nặng môi hay khó chịu. Ngoài ra, màu son cũng bám bền trên môi và không bị mất đi màu sắc đặc trưng nếu sử dụng em son này như thỏi son dùng hằng ngày. 

Dòng son dưỡng LaneigeTin Tint Balm với độ bám màu cực kì tốt và lâu trên môi
Son LaneigeTin Tint Balm với độ bám màu tốt không bị bay màu 

3 – Sơ lược và cảm nhận dòng son Laneige Tin Tint Balm

Về cơ bản, trong mức giá tầm trung cho phân khúc son dưỡng môi cao cấp, thì mẫu son Laneige Tin Tint Balm hoàn toàn có thể làm tốt vai trò của mình và có công dụng hoàn hảo. Với thời tiết hanh khô như Việt Nam, em son này cũng có thể phát huy hết công dụng dưỡng ẩm cho môi nhanh chóng và bảo vệ môi khỏi những tác động nứt nẻ, bong tróc, thâm sạm. 

Trong công dụng hiệu quả của mình, son Laneige Tin Tint Balm mang đến sự kết hợp màu sắc tươi tắn như thỏi son Tint thực thụ. Điều này khiến cho nhiều chị em khá hứng thú và tiết kiệm được kha khá thời gian cho những ngày bận rộn: chỉ cần một hộp son Balm là có ngay diện mạo đôi môi xinh xắn và môi còn được dưỡng ẩm. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm công dụng tuyệt vời, thì vẫn có nhiều người dùng cũng dè chừng trước thiết kế kiểu “son đóng hộp” của Laneige Tin Tint Balm. Lý do duy nhất khiến thiết kế em son này trở thành một bước cản chính là vì phần chất liệu của hộp son  khi sử dụng lâu dài, sẽ gây ra tình trạng nắp son trở nên bị lỏng lẻo vì hiện tượng ăn mòn. 

Tóm lại, nếu bạn không quá cầu kỳ trong việc tìm kiếm một thỏi son dưỡng có ngoại hình đẹp, thì thực sự Laneige Tin Tint Balm là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Không cần bàn cãi thêm về công dụng, em son này có đủ chất lượng và khẳng định được vị thế của mình trước các dòng son dưỡng Lip Balm cùng thời. Cho đến nay, dòng son dưỡng môi Laneige Tin Tint Balm từ nhà Laneige vẫn là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất mỗi khi vào giai đoạn chuyển mùa và đôi môi nào cũng cần son dưỡng. Bạn có thể xem thêm các bài viết khác tại https://blogsanpham.com/ để tìm hiểu thêm nhiều dòng sản phẩm khác.

Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart