Trải nghiệm cá nhân về son Laneige Silk Intense Lipstick

Deal Score0
Deal Score0
Đánh giá bài viết này
Trải nghiệm cá nhân về son Laneige Silk Intense Lipstick Nội dung bài viết1. Đôi nét về Laneige Silk Intense Lipstick1.1. Lợi ích khi sử dụng son môi1.2. Bao bì và thiết kế1.3. Thành phần và chất son 1.4. Hướng dẫn sử dụng2. Trải nghiệm thực tế Laneige Silk Intense Lipstick2.1. Về thiết kế và đóng gói2.2. Texture và Mùi Hương2.3. Màu sắc và hiệu quả […]
5 1 5 1
0 / 5 5

Your page rank:

Son môi có lẽ là một trong những món đồ mà các cô nàng không thể thiếu trong túi xách của mình rồi phải không nào? Vậy liệu bạn đã lựa chọn cho mình được một thỏi son phù hợp chưa? Nếu chưa thì đừng vội bỏ qua bài viết này nhé! Những bí mật về son môi sẽ được tiết lộ ngay bây giờ đấy

8.5Expert Score
Đánh giá son môi Laneige Silk Intense Lipstick

Nội dung Review chỉ dựa trên trải nghiệm, cảm nhận của Ly và thông tin sản phẩm từ Hãng. Do đó, Mọi người nên xem xét kỹ thông tin trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Thiết kế và đóng gói
9
Texture và mùi hương
9
Màu sắc và hiệu quả lên màu
9
Độ bám và độ bền của son
8
Giá cả
7
Độ dưỡng ẩm
9
Thành phần chất son và tính an toàn
8.9
Tính đa dụng
8
Điểm mạnh (Positives)
  • Thiết kế sang trọng, tinh tế
  • Kết cấu mịn màng và dễ tán trên môi, cung cấp độ ẩm cao
  • Màu sắc phong phú và đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau
  • Hiệu quả lên màu tốt, đậm và đồng đều trên môi
  • Độ dưỡng ẩm cao, giúp môi mềm mại và không bị khô
  • Sản phẩm an toàn với thành phần dưỡng chất chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất độc hại
  • Tính đa dụng cao, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau và dễ kết hợp với các sản phẩm khác.
Điểm chưa tốt (Negatives)
  • Độ bám màu tốt, tuy nhiên, có thể trôi khi ăn uống hay nói chuyện.
  • Giá thành của Laneige Silk Intense Lipstick có thể hơi cao so với một số sản phẩm son môi khác trên thị trường.

1. Đôi nét về Laneige Silk Intense Lipstick

Liệu bạn đã biết đến thương hiệu son môi nổi tiếng của xứ sở kimchi? Làm sao để có thể tìm được thỏi son thỏa mãn các tiêu chí: thiết kế đẹp – chất lượng – bảng màu phong phú? Hãy cùng nhau tìm hiểu về một thương hiệu son môi luôn được xướng tên trong “bảng vàng” mỹ phẩm nhé!

Tổng quan về Thương hiệu Laneige
Tổng quan về Thương hiệu Laneige

LANEIGE – một thương hiệu trực thuộc Amorepacific Corporation – tập đoàn được thành lập bởi Suh Seong-Hwan chuyên về các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc da và chăm sóc sức khỏe. Được thành lập từ năm 1994 và trải qua nhiều thăng trầm nhưng Laneige đã và đang vươn tầm Châu Á, trở thành một trong những dòng mỹ phẩm được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc. Lấy cái tên tiếng Pháp Laneige có nghĩa là tuyết, thứ sản phẩm mà thương hiệu hướng tới chính là những ứng dụng khoa học đầy nghệ thuật và tinh tế từ nước. Laneige cân bằng ứng dụng hiệu quả từ nước pha lê tuyết tạo ra tinh chất dưỡng ẩm tối ưu cho da, do đó những sản phẩm đến từ thương hiệu này nổi tiếng bởi chất lượng tuyệt vời và lành tính cho hầu hết làn da.

Trong quá trình nghiên cứu và cho ra mắt trên thị trường hàng loạt các sản phẩm làm đẹp, LANEIGE đã đặt rất nhiều tâm huyết vào dòng son LANEIGE Silk Intense Lipstick để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho phái đẹp. Vậy thì thỏi son này có điều gì đặc biệt xứng đáng để các nàng sở hữu? Hãy chờ đón xem nhé!

1.1. Lợi ích khi sử dụng son môi

Từ rất lâu, son môi đã được xem là một trong những “vũ khí” lợi hại nhất của người phụ nữ trong hành trình làm đẹp. Ngay cả khi bạn không make up cầu kỳ, chỉ bằng việc lựa chọn một sắc son phù hợp thôi đã mang đến cho bạn một “thần thái” tuyệt vời rồi đó! Bên cạnh công dụng chính là tô điểm cho đôi môi, những thỏi son đôi khi còn được các cô nàng sử dụng linh hoạt để làm điểm nhấn cho má hoặc mí mắt. Do đó, việc lựa chọn kỹ càng để sở hữu cho mình những em son “tủ” là cực kỳ quan trọng!

1.2. Bao bì và thiết kế

Có thể nói, mỗi một lần ra mắt sản phẩm mới lại là một lần thương hiệu LANEIGE mang đến “cơn sốt” cho những người yêu cái đẹp. Nếu như ở những phiên bản trước, LANEIGE đã cho ra mắt những thỏi son với vẻ ngoài màu vàng đồng nữ tính như LANEIGE Layering Lip Bar hay sự trẻ trung, tươi tắn của thỏi son với 2 lớp vỏ cầu kỳ – LANEIGE Stained Glow Lip Balm thì ở sản phẩm lần này, nhà sản xuất lại lựa chọn thiết kế màu trắng tinh khôi cho em LANEIGE Silk Intense Lipstick.

Thiết kế này có lẽ sẽ gây ấn tượng mạnh với các cô nàng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy bởi sự tinh tế, sang chảnh. Vỏ ngoài của son có màu trắng cùng với dòng chữ in tên thương hiệu LANEIGE màu bạc nổi bật. Phần thân chứa son được mạ bạc sang chảnh và cực kỳ độc đáo.

Bên cạnh đó, nắp của thỏi son còn được thiết kế với nam châm giúp việc đóng mở thỏi son dễ dàng hơn. Thỏi son được thiết kế dáng vát độc đáo và có in tên thương hiệu bằng nét chìm rất tỉ mỉ, cẩn thận. Đầu son giúp cho việc tô viền môi được thuận tiện hơn. Son có hai size đó là size to và size mini, nếu các nàng muốn sử dụng thử hay muốn bỏ túi mang đi xa mà không cần lo lắng về việc son chiếm nhiều diện tích thì hãy lựa chọn size mini nhé!

1.3. Thành phần và chất son 

Theo như các thông tin mà mình được biết từ phía hãng thì LANEIGE Silk Intense Lipstick sở hữu một chất son “như tơ lụa”. Quả thật thì chất son của em này rất mỏng và mịn, khi thoa lên môi sẽ tán đều màu rất nhanh chứ không hề tạo ra lợn cợn hay để lộ vân môi, rãnh môi khi sử dụng. Mặc dù là son lì nhưng LANEIGE Silk Intense Lipstick còn chứa độ dưỡng nhẹ giúp cấp ẩm cho đôi môi của bạn. Khi thoa lên môi, son sẽ tạo ra một lớp bóng nhẹ, sau đó sẽ khô đi rất nhanh và tạo thành một lớp finish lì quyến rũ hơn bao giờ hết

1.4. Hướng dẫn sử dụng

 Với sản phẩm này, các nàng hoàn toàn có thể lựa chọn cách đánh son lòng môi hoặc full môi đều phù hợp nhé! Để thoa son lòng môi, bạn hãy thoa một lượng son vừa đủ và thoa vào lòng môi trên, môi dưới sau đó bặm môi hoặc dùng tay tán đều son. Nếu bạn thích thoa son full môi, hãy đánh son từ lòng môi ra hết khóe môi sau đó dùng đầu cọ để tô lại cho viền môi thêm sắc nét. Một tip nhỏ mình mách cho các nàng đó là bạn hoàn toàn có thể mix các màu son với nhau để tạo nên một màu son hoàn hảo mà mình thích nhé!

Hai thỏi son “ma thuật” là màu số 10 và màu số 11 có thể mix với những màu khác và tạo ra những sắc son rất tuyệt vời đó! Ví dụ như màu 335 là một tone màu đỏ có base hồng, khi kết hợp với thỏi son vàng No.250 sẽ tạo thành màu cam san hô rất tôn da và trắng răng. Còn nếu bạn kết hợp với thỏi son xám No. 800 sẽ tạo thành tone đất. Tùy vào cơ trạng của môi mỗi người mà màu có chút khác biệt. Cá nhân mình nhận thấy màu son nào kết hợp với thỏi vàng trông tươi hơn hẳn, màu dễ chịu hơn, còn thỏi màu xám thì sẽ tạo ra tone đất, trầm. Ngoài sử dụng son để tô điểm cho môi, mình còn thường dùng thay cho phấn má nữa. Chỉ cần dùng tay lấy một lượng vừa đủ và tán đều là có ngay đôi má cùng tone với môi cực xinh rồi, rất tiện lợi và tiết kiệm phải không nào?

Để son lên môi trông thật quyến rũ và hoàn hảo, trước khi sử dụng, các nàng nên dùng kem che khuyết điểm, kem dưỡng môi hoặc kem tẩy tế bào chết cho môi nhé! Việc này sẽ giúp cho son thoa lên môi được đều màu, mềm mịn và không để lộ vân môi hay rãnh môi. Nếu các nàng thích màu đậm thì hoàn toàn có thể tô chồng 1-2 lớp son nữa mà không cần lo lắng về việc bí môi, nặng môi nhé! Sau khi sử dụng, hãy chắc chắn rằng bạn đã nắp chặt son để son không bị trầy xước hoặc gãy, đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp để son được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

2. Trải nghiệm thực tế Laneige Silk Intense Lipstick

2.1. Về thiết kế và đóng gói

Một điểm cộng đầu tiên và vô cùng lớn của sản phẩm lần này nhà LANEIGE chính là thiết kế trắng tinh khôi cực kỳ sang chảnh và thanh lịch. Không chỉ mang đến sự quý phái khi sử dụng, son còn rất dễ cầm nắm bởi vì rất chắc tay. Trọng lượng của son nhỏ gọn, thuận tiện cho việc mang đi xa.

2.2. Texture và Mùi Hương

Không chỉ quan tâm tới thiết kế, chất son luôn là một điểm mà mình đặc biệt chú ý mỗi khi lựa chọn son môi bởi vì mình rất sợ những thỏi son quá khô vì môi mình luôn trong tình trạng khô nẻ. Trái ngược với những suy nghĩ ban đầu của mình, LANEIGE Silk Intense Lipstick có chứa những dưỡng chất rất phong phú trong bảng thành phần giúp cho đôi môi luôn có đủ độ ẩm, tạo nên sự căng mọng, quyến rũ. Cho dù có sử dụng son cả ngày mà không kèm theo son dưỡng thì đến cuối ngày, đôi môi của bạn vẫn rất mềm mịn nhé!

Ngoài ra, son còn có mùi thơm nhẹ nhàng nên sẽ mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng chứ không phải quá nồng hay hắc nhé!

2.3. Màu sắc và hiệu quả lên màu

LANEIGE luôn được biết đến là thiên đường phong phú của những sắc son để các nàng lựa chọn, LANEIGE Silk Intense Lipstick sở hữu một bảng màu vô cùng phong phú. Cụ thể gồm: màu số 1 – No 335 Get The Red, màu số 2 – No 320 Wannabe Red, màu số 03 – No 315 Sunset on face, màu số 04 – No 232 Coral Reef, màu số 05 – No 245 Coral Effect, màu số 06 – No 140 Martini Pink, màu số 07 – No 142 Love me new me, màu số 08 – No 147 Raspberry Pink, màu số 09 – No 360 Bloody Burgundy, màu số 10 – No 800 Forest Fantasy, màu số 11 – No 250 Exotic Yellow.

Trong bảng màu lần này của dòng LANEIGE Silk Intense Lipstick có hai màu khiến mình cực kỳ ấn tượng đó là màu xám (màu số 10) và màu vàng (màu số 11). Có lẽ đây là lần đầu tiên mình thấy hai màu son này xuất hiện trong bảng màu của một thương hiệu son môi Châu Á. Mặc dù rất muốn thử sử dụng nhưng mình nghĩ rằng hai màu này chỉ phù hợp với việc make up thời trang hay sử dụng khi đi dự sự kiện để thêm phần nổi bật thôi! Với những cô nàng không thường xuyên make up tỉ mỉ cũng như ưa thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế thì màu số 01 và màu số 04 có lẽ là sự lựa chọn hoàn hảo! Ngược lại, nếu như bạn là một cô nàng ưa thích sự cá tính và quyến rũ thì hãy thử trải nghiệm màu số 09 nhé! Chắc chắn sắc son đỏ thẫm này sẽ không khiến cho bạn phải thất vọng đâu!

2.4 – Độ bám và độ bền của son

Mặc dù được biết đến là một thỏi son có chứa rất nhiều dưỡng chất nhưng sản phẩm lần này của hãng sở hữu độ bám màu ở mức trung bình – khá. Son có thể lưu màu tới 3 giờ nhé các nàng!

3 – Sơ lược và cảm nhận

 Đánh giá một cách tổng quan thì LANEIGE Silk Intense Lipstick là một thỏi son đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí ở một thỏi son chất lượng, rất xứng đáng để thêm vào bộ sưu tập.

Mặc dù việc có chứa các dưỡng chất trong bảng thành phần luôn là một điểm cộng rất lớn khi các nàng lựa chọn son môi nhưng điều này cũng mang đến một nhược điểm nhỏ đó là khả năng bám màu của son không cao. Do đó, mỗi khi sử dụng em này đi tụ tập bạn bè hoặc ăn uống, dự tiệc, các nàng nên chú ý dặm lại son nhiều lần để có đôi môi xinh xắn, ưng ý nhất nhé. Bên cạnh khả năng bám màu, thiết kế trắng tinh khôi cũng đem đến một nhược điểm nhỏ cho sản phẩm lần này của nhà LANEIGE, đó là sẽ dễ bắt bẩn và in dấu vân tay khi sử dụng sản phẩm, gây mất thẩm mỹ. Tuy nhiên nhược điểm này hoàn toàn có thể khắc phục bằng việc cẩn thận hơn trong quá trình sử dụng son đúng không nào?

Vậy thì các nàng còn chần chừ gì nữa mà không thử “rinh” ngay một em về để thử nghiệm xem mình có trở thành nghệ nhân pha chế màu son thành công với bảng màu đặc biệt này của nhà LANEIGE Silk Intense Lipstick không nhé! Hãy trải nghiệm sản phẩm và chia sẻ cảm nhận của bạn với mình nha!

Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart