Black Rouge Air Fit Velvet ver 5: Đánh Giá & Mẹo Sử Dụng Hiệu Quả

Deal Score0
Deal Score0
Đánh giá bài viết này
0 / 5 0

Your page rank:

Son môi có lẽ là một trong những món đồ mà các cô nàng không thể thiếu trong túi xách của mình rồi phải không nào? Vậy liệu bạn đã lựa chọn cho mình được một thỏi son phù hợp chưa? Nếu chưa thì đừng vội bỏ qua bài viết Black Rouge Air Fit Velvet ver 5 này nhé! Những bí mật về son môi sẽ được tiết lộ ngay bây giờ đấy!

1. Đôi nét về loại son môi Black Rouge Air Fit Velvet ver 5

        Cái tên Black Rouge từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thuộc top 10 mỹ phẩm chất lượng nhất tại đất nước Hàn Quốc. Ngay từ khi mới ra mắt trên thị trường làm đẹp, hãng đã liên tục có sự cải tiến trong từng sản phẩm, luôn cố gắng để mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Có thể nói, đây là một thương hiệu hiếm hoi đáp ứng được các tiêu chí giá rẻ – chất lượng – đẹp, phù hợp với thị hiếu của phái đẹp.

          Trong số những dòng sản phẩm làm nên tên tuổi của nhà Black Rouge thì không thể không kể đến Black Rouge Air Fit Velvet ver 5 – dòng son sở hữu chất son tuyệt đẹp và bảng màu cực kỳ hợp trend. Bởi vậy mà không cần quảng cáo rầm rộ, không cần idol làm gương mặt đại diện, Black Rouge Air Fit Velvet ver 5 vẫn thành công trong chiếm lĩnh thị trường son môi, phủ sóng khắp châu Á. Hãy cùng nhau tìm hiểu xem thỏi son này sẽ mang đến những gì bất ngờ cho chúng ta nhé!

Dòng son Black Rouge Air Fit Velvet ver 5 giúp đôi môi đẹp và tự tin hơn
Son Black Rouge Air Fit Velvet ver 5 giúp nàng tô điểm cho đôi môi

1.1. Lợi ích khi sử dụng son môi

Từ rất lâu, son môi đã được xem là một trong những “vũ khí” lợi hại nhất của người phụ nữ trong hành trình làm đẹp. Ngay cả khi bạn không make up cầu kỳ, chỉ bằng việc lựa chọn một sắc son phù hợp thôi đã mang đến cho bạn một “thần thái” tuyệt vời rồi đó! Bên cạnh công dụng chính là tô điểm cho đôi môi, những thỏi son đôi khi còn được các cô nàng sử dụng linh hoạt để làm điểm nhấn cho má hoặc mí mắt. Do đó, việc lựa chọn kỹ càng để sở hữu cho mình những em son “tủ” là cực kỳ quan trọng!

1.2. Bao bì và thiết kế

       Vẫn tiếp tục thừa hưởng thiết kế đơn giản nhưng không kém phần độc đáo từ các version trước, Black Rouge Air Fit Velvet ver 5 mang trên mình concept “BAM”, trong tiếng Hàn Quốc có nghĩa là “màn đêm”. Ngay từ tên concept đã cảm thấy sự thu hút và bí ẩn của bộ sưu tập lần này rồi đúng không nào? Son vẫn giữ vỏ giấy vuông vức nhưng thay vì màu đỏ, trắng,.. như các phiên bản trước thì nay lại mang màu xanh pastel với viền ánh đồng cực sang chảnh và trendy. Dòng chữ Black Rouge được in hologram dọc thân son rất bắt mắt, dưới đáy son có mã màu giúp nàng dễ nhận biết màu son. 

1.3. Thành phần và chất son 

        Son có thành phần gồm: Dimethicone giúp giữ màu son trên môi (đây là một chất tương tự như silicone), Butylene Glycol giúp giữ độ ẩm cần thiết, Isododecane giúp tăng độ mịn, mượt mà cho son, Peg-10 dimethicone và Cyclopentasiloxane giúp tăng khả năng dưỡng ẩm để môi thêm mềm mịn, Trimethylsiloxysilicate giúp tăng cường khả năng kháng nước để son lâu trôi hơn. Mặc dù là son lì nhưng son không hề mang đến cảm giác khô ráp cho đôi môi mà rất mịn, nhẹ khi thoa. Son có khả năng lên màu chuẩn ngay từ lần đầu tiên và đặc biệt là rất dễ tán đều. Nếu bạn nữ nào sở hữu một đôi môi dễ khô nẻ giống như mình thì có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này nhé!

1.4. Hướng dẫn sử dụng

        Với chất son và bảng màu cực đỉnh của Black Rouge Air Fit Velvet ver 5, các nàng hoàn toàn có thể lựa chọn cách đánh son lòng môi hoặc full môi đều rất đẹp. Để thoa son lòng môi, bạn hãy lấy một lượng son vừa đủ và thoa vào lòng môi trên và môi dưới sau đó bặm môi hoặc dùng tay tán đều son. Nếu bạn thích thoa son full môi, hãy dùng cọ đánh son từ lòng môi ra hết khóe môi sau đó dùng đầu cọ để tô lại cho viền môi thêm sắc nét. Một tip nhỏ mình mách cho các nàng đó là bạn hoàn toàn có thể mix các màu son với nhau để tạo nên một màu son hoàn hảo mà mình thích nhé! Ngoài sử dụng son để tô điểm cho môi, mình còn thường dùng thay cho phấn má nữa. Chỉ cần dùng tay lấy một lượng vừa đủ và tán đều là có ngay đôi má cùng tone với môi cực xinh rồi, rất tiện lợi và tiết kiệm phải không nào?

       Để son lên môi trông thật quyến rũ và hoàn hảo, trước khi sử dụng, các nàng nên dùng kem che khuyết điểm, kem dưỡng môi hoặc kem tẩy tế bào chết cho môi nhé! Việc này sẽ giúp cho son thoa lên môi được đều màu, mềm mịn và không để lộ vân môi hay rãnh môi. Hãy lắc nhẹ son trước khi sử đụng dể son không bị lắng cặn, tạo sự mềm mượt khi lướt trên môi nhé! Sau khi loại bỏ hết tế bào chết trên môi, các nàng dùng cọ lấy một lượng son vừa đủ, thoa lên lòng môi rồi sử dụng ngón tay hoặc tăm bông tán đều màu. Nếu các nàng thích màu đậm thì hoàn toàn có thể tô chồng 1-2 lớp son nữa mà không cần lo lắng về việc bí môi, nặng môi nhé! Sau khi sử dụng, hãy chắc chắn rằng bạn đã nắp chặt son để son không bị trầy xước hoặc gãy, đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp để son được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

2. Trải nghiệm về son môi Black Rouge Air Fit Velvet ver 5

2.1 – Về thiết kế và đóng gói

Nếu như nắp son ở version 4 mang màu bạc sang chảnh thì đến version 5, thỏi son vẫn có dáng trụ vuông nhưng phần nắp đã được khoác màu vàng gold cực sang chảnh. Thân son được làm bằng nhựa nhám – thiết kế thông minh này nhận được những đánh giá rất cao vì giúp các nàng cầm chắc tay và dễ dàng nhận biết màu son bên trong.

2.2 – Texture và mùi hương

Son không tạo ra độ bóng nên không gây ra hiện tượng dính son ra thành ly, cốc khi uống nước. Nhờ có các thành phần dưỡng ẩm nên đôi môi luôn giữ được độ ẩm nhất định, căng mọng và đầy quyến rũ. 

Mùi hương thơm nhẹ nhàng cũng là một điểm cộng của em này nữa đó! Tuy nhiên mùi này sẽ bay đi rất nhanh thôi, nên nếu nàng nào nhạy cảm với mùi thì đừng lo lắng nhé!

2.3 – Màu sắc và hiệu quả lên màu

Màu mình sử dụng thử là màu A23-Vintage Sunset, đây có lẽ là màu mình ưng nhất trong bảng màu lần này, có sắc cam pha nâu cổ điển, hơi hướng classic. Màu này phải nói là đặc biệt tôn da và trắng răng, do đó nàng nào sở hữu làn da hơi ngăm một chút thì cũng đừng lo lắng nhé!  Bên cạnh đó, các nàng có thể tham khảo thêm các màu khác trong bộ sưu tập, cụ thể: màu A24-Campfire Night (cam đỏ rực rỡ), màu A25-Pink Pillow (ánh hồng mềm mại), màu A26-Winter Moon (đỏ nâu trầm pha cam), màu A27-Wanderlust (đỏ nhung tone lạnh).

Hình ảnh đầy đủ tất cả các màu của son nhà black Rouge Air Fit Velvet ver 5
Bảng màu dòng son black Rouge Air Fit Velvet ver 5

2.4 – Độ bám và độ bền của son

Thời gian lưu màu của son là khoảng 3 giờ đồng hồ nhé các nàng! Điểm đặc biệt là son sẽ không bị trôi đi hoàn toàn mà vẫn giữ lớp base đỏ cực xinh xắn, tự nhiên nha!

ĐỘ bền và độ bám của son Black Rouge Air Fit Velvet ver 5

3 – Sơ lược và cảm nhận dòng son Black Rouge Air Fit Velvet ver 5

        Ngay từ khi có thông tin từ phía hãng về việc ra mắt sản phẩm mới, mình đã rất nóng lòng muốn được thử trải nghiệm. Không chỉ sở hữu những màu son cực “đỉnh”, một lý do nữa khiến dòng son lần này của nhà Black Rouge rất được ưa chuộng đó là chất son mềm mịn, dễ tán đều nhưng vẫn đủ độ lì để tạo nên một lớp finish hoàn hảo. 

        Dòng sản phẩm lần này có nhược điểm nhỏ đó là khả năng giữ màu tương đối thấp hơn so với những dòng son lì trên thị trường hiện nay. Son chỉ giữ được màu khoảng 3 giờ đồng hồ nếu không ăn uống gì. Chất son ẩm mịn là điểm cộng rất tuyệt vời của nhà Black Rouge nhưng theo đó cũng gây nên những hạn chế đáng tiếc. Tuy nhiên, các nàng hoàn toàn có thể khắc phục bằng cách tô chồng nhiều lớp son khi cần make up đậm nhé! 

       Nhận xét một cách tổng quan thì với mức giá ở tầm trung, Black Rouge Air Fit Velvet ver 5 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các nàng đang tìm kiếm những thỏi son chất lượng với thiết kế độc đáo và bảng màu phong phú. Hãy thử trải nghiệm sản phẩm và chia sẻ cảm nhận với mình nhé!

8.5Expert Score
Đánh giá Black Rouge Air Fit Velvet ver 5

Nội dung Review chỉ dựa trên trải nghiệm, cảm nhận của Ly và thông tin sản phẩm từ Hãng. Do đó, Mọi người nên xem xét kỹ thông tin trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Thiết kế và đóng gói
8.5
Texture và mùi hương
8.5
Màu sắc và hiệu quả lên màu
9
Độ bám và độ bền của son
9
Giá cả
8
Độ dưỡng ẩm
8
Thành phần chất son và tính an toàn
9
Tính đa dụng
8
Điểm mạnh
  • Thiết kế đơn giản và sang trọng với vỏ nhựa trong suốt giúp dễ nhìn màu sắc bên trong.
  • Kết cấu kem lỳ, mịn màng và dễ tán trên môi.
  • Bộ sưu tập màu sắc đa dạng và phong phú, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm.
  • Hiệu quả lên màu tốt, đậm và đồng đều trên môi.
  • PositiveĐộ bám màu rất tốt, không dễ trôi khi ăn uống hay nói chuyện. Độ bền màu cao, giữ màu lâu trên môi.
  • Giá thành hợp lý, phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ tuổi, học sinh, sinh viên.
  • Sản phẩm an toàn với thành phần chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất độc hại.
  • Tính đa dụng: phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, dễ kết hợp với các sản phẩm khác.
Điểm chưa tốt
  • Độ dưỡng ẩm tốt nhưng vẫn có thể không đủ cho những người có làn môi khô.
  • Có thể gây cảm giác nặng môi đối với một số người không quen với kết cấu kem lỳ.
Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart