Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6: Dòng son kem Lì Mịn Lâu Trôi hiện nay

Deal Score0
Deal Score0
Đánh giá bài viết này
Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6: Dòng son kem Lì Mịn Lâu Trôi hiện nay Nội dung bài viết1.Đôi nét về loại son môi Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 61.1. Lợi ích khi sử dụng son môi black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 61.2. Bao bì và thiết kế Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 61.3. Thành phần và chất son Black Rouge Air Fit Velvet Tint […]
5 1 5 1
0 / 5 5

Your page rank:

Son môi có lẽ là một trong những món đồ mà các cô nàng không thể thiếu trong túi xách của mình rồi phải không nào? Vậy liệu bạn đã lựa chọn cho mình được một thỏi son phù hợp chưa? Nếu chưa thì đừng vội bỏ qua bài viết giới thiệu về dòng son môi Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6 này nhé! Những bí mật về son môi sẽ được tiết lộ ngay bây giờ đấy!

1.Đôi nét về loại son môi Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6

       Nếu bạn là một cô nàng “cuồng” những sản phẩm làm đẹp đến từ xứ sở kim chi – đất nước Hàn Quốc xinh đẹp thì có lẽ bạn sẽ không thể bỏ qua cái tên Black Rouge – một trong những thương hiệu son môi đình đám nhất tại quốc gia này. Black Rouge là cái tên được biết đến từ năm 2016, mặc dù có chút chậm chân hơn so với các đàn anh, đàn chị như Innisfree hay 3CE nhưng hãng son này vẫn chiếm trọn tình cảm của người dùng nhờ vào thiết kế đẹp mắt, bảng màu phong phú và chất lượng son thì khỏi cần bàn!

        Mới đây, vào tháng 6 năm 2020, nối tiếp những thành công trước đó, nhà Black Rouge đã tạo nên một cơn “sốt” với dòng son Black Rouge Air Fit Velvet ver 6 với thiết kế cực kỳ ấn tượng. Hãy cùng nhau tìm hiểu xem thỏi son này có điểm gì đáng để nàng sở hữu nhé!

1.1. Lợi ích khi sử dụng son môi black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6

Từ rất lâu, son môi đã được xem là một trong những “vũ khí” lợi hại nhất của người phụ nữ trong hành trình làm đẹp. Ngay cả khi bạn không make up cầu kỳ, chỉ bằng việc lựa chọn một sắc son phù hợp thôi đã mang đến cho bạn một “thần thái” tuyệt vời rồi đó! Bên cạnh công dụng chính là tô điểm cho đôi môi, những thỏi son đôi khi còn được các cô nàng sử dụng linh hoạt để làm điểm nhấn cho má hoặc mí mắt. Do đó, việc lựa chọn kỹ càng để sở hữu cho mình những em son “tủ” là cực kỳ quan trọng!

Hình ảnh màu môi mango tulip của dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6  khi được tô lên môi
Màu môi Mango Tulip của dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6 mang lại vẻ đẹp quyến rũ

1.2. Bao bì và thiết kế Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6

         Black Rouge Air Fit Velvet ver 6 lấy ý tưởng từ concept “BLOOMING GARDEN” giống như đang đưa bạn vào một không gian thơ mộng  với những bông hoa đầy màu sắc. Có thể nói, thiết kế của bộ sưu tập lần này là một siêu phẩm với tone màu xanh pastel và những họa tiết trang trí vô cùng sang chảnh và bắt mắt. Son vẫn mang dáng trụ vuông giống như những version trước nhưng thay vì màu đỏ, cam,… thì lần này hãng lại đổi mới với màu xanh nhẹ nhàng, thơ mộng hơn bao giờ hết. Vỏ giấy có màu xanh pastel, in tên thương hiệu với dòng chữ hologram và viền hoa nhí xung quanh cực đáng yêu và trendy. Nắp son có màu xanh ánh bạc lạ mắt, thân son vẫn giữ nguyên thiết kế tiện dụng là nhựa nhám, có thể thấy rõ màu son bên trong. 

1.3. Thành phần và chất son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6

 Son có kết cấu velvet mịn màng, lên màu chuẩn ngay từ lần đầu tiên và cực kỳ nhẹ môi. Khi thoa lên môi, son chỉ tạo hiệu ứng bóng trong một thời gian rất ngắn, sau đó tạo thành hiệu ứng semi-matte. Ngoài những thành phần gồm: Dimethicone giúp giữ màu son trên môi (đây là một chất tương tự như silicone), Butylene Glycol giúp giữ độ ẩm cần thiết, Isododecane giúp tăng độ mịn, mượt mà cho son, Peg-10 dimethicone và Cyclopentasiloxane giúp tăng khả năng dưỡng ẩm để môi thêm mềm mịn, Trimethylsiloxysilicate giúp tăng cường khả năng kháng nước để son lâu trôi hơn, son còn có chứa một lượng dưỡng chất phong phú như: vitamin E, C, bơ shea, tinh dầu tầm xuân, chiết xuất đào, lựu và phức hợp collagen giúp che khuyết điểm vân môi; ceramide NPE giúp cẩm ẩm, tạo nên đôi môi mịn màng và đặc biệt là hợp chất gel ẩm (Moisture Gel Compounds) giúp tăng cảm giác che phủ, mềm mại cho đôi môi. Nhờ vào những thành phần thuộc “bảng vàng” này nên mặc dù là son lì nhưng sản phẩm không hề mang đến cảm giác khô ráp cho đôi môi mà rất mịn, nhẹ khi thoa. Nếu bạn nữ nào sở hữu một đôi môi dễ khô nẻ giống như mình thì có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn em này nhé!

1.4. Hướng dẫn sử dụng

      Với chất son và bảng màu cực đỉnh của Black Rouge Air Fit Velvet ver 6, các nàng hoàn toàn có thể lựa chọn cách đánh son lòng môi hoặc full môi đều rất đẹp. Để thoa son lòng môi, bạn hãy lấy một lượng son vừa đủ và thoa vào lòng môi trên và môi dưới sau đó bặm môi hoặc dùng tay tán đều son. Nếu bạn thích thoa son full môi, hãy dùng cọ đánh son từ lòng môi ra hết khóe môi sau đó dùng đầu cọ để tô lại cho viền môi thêm sắc nét. Một tip nhỏ mình mách cho các nàng đó là bạn hoàn toàn có thể mix các màu son với nhau để tạo nên một màu son hoàn hảo mà mình thích nhé! Ngoài sử dụng son để tô điểm cho môi, mình còn thường dùng thay cho phấn má nữa. Chỉ cần dùng tay lấy một lượng vừa đủ và tán đều là có ngay đôi má cùng tone với môi cực xinh rồi, rất tiện lợi và tiết kiệm phải không nào?

       Để son lên môi trông thật quyến rũ và hoàn hảo, trước khi sử dụng, các nàng nên dùng kem che khuyết điểm, kem dưỡng môi hoặc kem tẩy tế bào chết cho môi nhé! Việc này sẽ giúp cho son thoa lên môi được đều màu, mềm mịn và không để lộ vân môi hay rãnh môi. Hãy lắc nhẹ son trước khi sử dụng để son không bị lắng cặn, tạo sự mềm mượt khi lướt trên môi nhé! Sau khi loại bỏ hết tế bào chết trên môi, các nàng dùng cọ lấy một lượng son vừa đủ, thoa lên lòng môi rồi sử dụng ngón tay hoặc tăm bông tán đều màu. Nếu các nàng thích màu đậm thì hoàn toàn có thể tô chồng 1-2 lớp son nữa mà không cần lo lắng về việc bí môi, nặng môi nhé! Sau khi sử dụng, hãy chắc chắn rằng bạn đã nắp chặt son để son không bị trầy xước hoặc gãy, đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp để son được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

2. Trải nghiệm về son môi Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6

2.1 – Về thiết kế và đóng gói

Có thể nói lần ra mắt này là một sự đột phá trong thiết kế của nhà Black Rouge – một thiết kế mang đầy chất “thơ”. Mình đặc biệt thích phần nắp của son vì mang trên mình một tone xanh “Iced blue” rất bắt mắt, tạo cảm giác như một viên đá pha lê màu xanh lấp lánh cực kỳ thu hút. Cọ son vẫn giữ thiết kế hình chiếc lá, có độ nghiêng vừa đủ để dễ dàng tán đều son, kẻ viền môi và đặc biệt là có hai lỗ nhỏ giúp chúng mình tiết kiệm son khi sử dụng nữa đấy! 

Sức hút không thể chối từ của dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6
Dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6 mang lại vẻ đẹp quyến rũ 

2.2 – Texture và mùi hương

Một điểm cộng vô cùng lớn của Black Rouge Air Fit Velvet ver 6 mà không thể không nhắc tới chính là chất son ẩm mịn, dễ dàng tán đều và tạo nên lớp finish lì cực xinh sau khi thoa. Nhờ vào chất son đặc biệt này mà có lẽ mình sẽ lựa chọn sử dụng sản phẩm dài dài vì không thể kiếm được một chất son nào khiến mình ưng ý hơn nữa! 

Bên cạnh đó, son còn sở hữu một mùi thơm ngọt nhẹ nhàng, dễ chịu nữa đó!

2.3 – Màu sắc và hiệu quả lên màu

Bảng màu của Black Rouge Air Fit Velvet ver 6 có 5 màu, được đặt tên theo các loài hoa, cụ thể gồm có: màu A28-Mango Tulip Garden, màu A29-Pink Hibiscus Garden, màu A30-Red Camellia Garden, màu A31-Dry Daisy Garden, màu A32-Warm Dahlia Garden. Các màu mà mình nhận thấy được recommend nhiều nhất bởi các Beauty Bloggers là màu A31, A32 vì độ tôn da và làm trắng răng. Bản thân mình đang sử dụng màu A31 và cũng cảm thấy rất hài lòng với màu son này. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc đỏ nâu trầm với ánh cam vàng nhẹ, son khi lên môi đánh full màu hoặc đánh lòng môi đều rất xinh. Nếu bạn còn đang băn khoăn thì mình nghĩ đây là tone màu dễ sử dụng nhất trong bảng màu này, phù hợp với mọi loại da và phong cách trang điểm luôn ý!

2.4 – Độ bám và độ bền của son

Nếu bạn muốn tìm kiếm một thỏi son nhiều dưỡng mà vẫn sở hữu khả năng bám màu ở mức trung bình – khá thì sản phẩm này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đó! Son lưu màu nguyên vẹn được khoảng 3 giờ nhé các nàng!

Hình ảnh về độ bền của dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6
Độ bám và độ bền của son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6

3 – Sơ lược và cảm nhận

        Cá nhân mình sau khi đã thử trải nghiệm rất nhiều dòng son lì khác nhau thì mình vẫn dành đánh giá cao cho Black Rouge ở phiên bản lần này. 

       Mặc dù đã cho ra mắt rất nhiều version nhưng chất son của Black Rouge Air Fit Velvet ver 6 vẫn chưa có nhiều sự cải tiến trong độ bám màu. Son lên màu rất chuẩn và đẹp nhưng tiếc là chỉ giữ được trong khoảng gần 4 giờ đồng hồ nếu không ăn uống mà thôi. Bên cạnh đó, thân son được làm bằng nhựa nhám cũng khá dễ in dấu vân tay khi cầm gây mất thẩm mỹ. Nếu khắc phục được hạn chế nhỏ này thì đây chính là thỏi son hoàn hảo nhất mà mình được biết đến!

      Với mức giá cực kỳ “hạt dẻ” để sở hữu một em son có thiết kế hoàn hảo cùng với bảng màu và chất son cực đỉnh thì tại sao lại không thử trải nghiệm đúng không nào?

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác tại https://blogsanpham.com/.

Mời bạn xem thêm các bài viết khác:

8.3Expert Score
Đánh giá Black Rouge Air Fit Velvet ver 6

Nội dung Review chỉ dựa trên trải nghiệm, cảm nhận của Ly và thông tin sản phẩm từ Hãng. Do đó, Mọi người nên xem xét kỹ thông tin trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Thiết kế và đóng gói
9
Texture và mùi hương
8
Màu sắc và hiệu quả lên màu
9
Độ bám và độ bền của son
8
Giá cả
7
Độ dưỡng ẩm
8
Thành phần chất son và tính an toàn
9
Tính đa dụng
8
Điểm mạnh
  • Thiết kế sang trọng, hấp dẫn: Vỏ son màu đen mờ kết hợp với chữ vàng, tạo nên vẻ ngoài hấp dẫn
  • Texture mỏng nhẹ, không gây bết dính: Son dễ tán, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
  • Màu sắc phong phú: Đa dạng các màu sắc, phù hợp với nhiều tông da khác nhau.
  • Hiệu quả lên màu tốt: Màu sắc rõ ràng và đều màu trên môi.
  • Độ bám khá tốt: Giữ màu trong nhiều giờ liền mà không cần phải thoa lại nhiều lần.
  • Có độ dưỡng ẩm: Giúp môi không bị khô và giữ được độ ẩm tự nhiên.
  • Thành phần an toàn: Không chứa chất gây hại, phù hợp cho người sử dụng.
  • Tính đa dụng: Có thể sử dụng như son môi, son má hồng hoặc màu mắt.
Điểm chưa tốt
  • Giá cả: Giá của sản phẩm ở mức trung bình,
  • Độ bền son chưa tốt lắm: Sau khi ăn uống, son có thể bị trôi một phần, cần phải thoa lại.
  • Độ dưỡng ẩm không cao: Nếu bạn có đôi môi rất khô, bạn nên kết hợp với dưỡng môi trước khi sử dụng son
Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart