Son kem lỳ Black Rouge Air Fit Velvet ver 4: Đánh Giá & Kinh Nghiệm Sử Dụng Cho Người Mới

Deal Score0
Deal Score0
Đánh giá bài viết này
0 / 5 0

Your page rank:

Son môi có lẽ là một trong những món đồ mà các cô nàng không thể thiếu trong túi xách của mình rồi phải không nào? Vậy liệu bạn đã lựa chọn cho mình được một thỏi son phù hợp chưa? Nếu chưa thì đừng vội bỏ qua bài viết giới thiệu về son Black Rouge Air Fit Velvet ver 4 nhé! Những bí mật về son môi sẽ được tiết lộ ngay bây giờ đấy!

1. Đôi nét về son môi Black Rouge Air Fit Velvet ver 4

       Black Rouge là một thương hiệu đến từ đất nước Hàn Quốc và được ra đời từ năm 2016. Tuy là một thương hiệu mỹ phẩm mới ra mắt những năm gần đây nhưng Black Rouge đã chinh phục được thị trường nhờ chất lượng và sự sáng tạo mới lạ trong từng sản phẩm. Có thể nói Black Rouge là thương hiệu son hiếm hoi liên tiếp ra mắt các dòng sản phẩm mới để phục vụ người dùng. Trong đó đã có rất nhiều dòng son gây được tiếng vang lớn và đem về thành công cho thương hiệu, tạo nên sự khác biệt bởi bảng màu son cực kỳ thời thượng và phù hợp với làn da của phụ nữ Á Đông. 

        Nối tiếp các thành công của những version đã được ra mắt trước đó, Black Rouge Air Fit Velvet ver 4 được cho ra đời và mang đến cho những người yêu thích mỹ phẩm một cơn “sốt” mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Hãy cùng nhau khám phá xem thỏi son này có những điểm đặc biệt gì xứng đáng để thêm vào bộ sưu tập nhé!

Hình ảnh màu son Black Rouge Air Fit Velvet ver 4 sau khi lên màu
Màu son Black Rouge Air Fit Velvet ver 4 cho đôi môi mướt mịn như nhung

1.1. Lợi ích khi sử dụng son môi Black Rouge Air Fit Velvet ver 4

Từ rất lâu, son môi đã được xem là một trong những “vũ khí” lợi hại nhất của người phụ nữ trong hành trình làm đẹp. Ngay cả khi bạn không make up cầu kỳ, chỉ bằng việc lựa chọn một sắc son phù hợp thôi đã mang đến cho bạn một “thần thái” tuyệt vời rồi đó! Bên cạnh công dụng chính là tô điểm cho đôi môi, những thỏi son đôi khi còn được các cô nàng sử dụng linh hoạt để làm điểm nhấn cho má hoặc mí mắt. Do đó, việc lựa chọn kỹ càng để sở hữu cho mình những em son “tủ” là cực kỳ quan trọng!

1.2. Bao bì và thiết kế

      Với tên gọi “Bad Rose”, bộ sưu tập lần này của nhà Black Rouge mong muốn mang đến cho người dùng nét độc đáo, nhẹ nhàng từ những cánh hoa hồng. Vẫn như các version trước, Black Rouge Air Fit Velvet ver 4 chỉ thay đổi phần màu của thiết kế nhưng vẫn tạo ra sức hút kì diệu đối với các cô nàng. Vỏ hộp là màu trắng viền đỏ, dọc theo thân hộp  là tên hãng được in bằng dòng chữ lấp lánh hologram vô cùng bắt mắt. Thân son có thiết kế dáng trụ vuông cầm rất chắc tay với nắp màu bạc chì nhìn cực kỳ sang chảnh. Son vẫn được đựng trong lọ nhựa nhám giúp dễ dàng nhận biết màu son bên trong. Đầu cọ son có hình chiếc lá nhọn giúp dễ dàng lấy một lượng son vừa đủ và tán đều màu son và viền môi một cách dễ dàng. Đặc biệt ở giữa cọ son có lỗ giúp điều tiết lượng son nên nàng sử dụng thỏi này sẽ tiết kiệm, dùng được cực lâu luôn nhé!

Hình ảnh thiết kế dòng son Black Rouge Air Fit Velvet ver 4
Thiết kế nắp bạc sang chảnh

1.3. Thành phần và chất son 

      Son có thành phần gồm: Dimethicone giúp giữ màu son trên môi (đây là một chất tương tự như silicone), Butylene Glycol giúp giữ độ ẩm cần thiết, Isododecane giúp tăng độ mịn, mượt mà cho son, Peg-10 dimethicone và Cyclopentasiloxane giúp tăng khả năng dưỡng ẩm để môi thêm mềm mịn, Trimethylsiloxysilicate giúp tăng cường khả năng kháng nước để son lâu trôi hơn. Chất son được tạo nên bởi công thức đặc biệt, rất mềm mịn và dễ tán đều. Mặc dù là son lì nhưng son không hề mang đến cảm giác khô ráp cho đôi môi mà rất mịn, nhẹ khi thoa.

1.4. Hướng dẫn sử dụng

       Với sản phẩm này, các nàng hoàn toàn có thể lựa chọn cách đánh son lòng môi hoặc full môi đều rất đẹp. Để thoa son lòng môi, bạn hãy lấy một lượng son vừa đủ và thoa vào lòng môi trên và môi dưới sau đó bặm môi hoặc dùng tay tán đều son. Nếu bạn thích thoa son full môi, hãy dùng cọ đánh son từ lòng môi ra hết khóe môi sau đó dùng đầu cọ để tô lại cho viền môi thêm sắc nét. Một tip nhỏ mình mách cho các nàng đó là bạn hoàn toàn có thể mix các màu son với nhau để tạo nên một màu son hoàn hảo mà mình thích nhé! Ngoài sử dụng son để tô điểm cho môi, mình còn thường dùng thay cho phấn má nữa. Chỉ cần dùng tay lấy một lượng vừa đủ và tán đều là có ngay đôi má cùng tone với môi cực xinh rồi, rất tiện lợi và tiết kiệm phải không nào?

       Để son lên môi trông thật quyến rũ và hoàn hảo, trước khi sử dụng, các nàng nên dùng kem che khuyết điểm, kem dưỡng môi hoặc kem tẩy tế bào chết cho môi nhé! Việc này sẽ giúp cho son thoa lên môi được đều màu, mềm mịn và không để lộ vân môi hay rãnh môi. Hãy lắc nhẹ son trước khi sử đụng dể son không bị lắng cặn, tạo sự mềm mượt khi lướt trên môi nhé! Sau khi loại bỏ hết tế bào chết trên môi, các nàng dùng cọ lấy một lượng son vừa đủ, thoa lên lòng môi rồi sử dụng ngón tay hoặc tăm bông tán đều màu. Nếu các nàng thích màu đậm thì hoàn toàn có thể tô chồng 1-2 lớp son nữa mà không cần lo lắng về việc bí môi, nặng môi nhé! Sau khi sử dụng, hãy chắc chắn rằng bạn đã nắp chặt son để son không bị trầy xước hoặc gãy, đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp để son được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

2. Trải nghiệm về son môi Black Rouge Air Fit Velvet ver 4

2.1 – Về thiết kế và đóng gói

Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy, mình đã bị “hớp hồn” bởi thiết kế đơn giản, thanh lịch nhưng lại rất sang trọng này. Đây có lẽ là thiết kế mình ưng ý nhất trong tất cả các phiên bản của Black Rouge trong thời gian gần đây. Mặc dù với mức giá tầm trung nhưng lại sở hữu một cây son có thiết kế như một thỏi high-end thì tội gì mà không thử “rinh” một em phải không nào? 

Son Black Rouge Air Fit Velvet ver 4 với thiết kế cực kỳ sang chảnh
Phần son với thiết kế vuông gốc

2.2 – Texture và mùi hương

Một điểm cộng cực kỳ lớn mà mình không thể không nhắc tới khi nói tới em này đó là chất son. Mình vốn sở hữu đôi môi dễ khô nẻ nên mỗi khi lựa chọn một thỏi son lì là phải cân nhắc rất lâu về chất son. Thế nhưng chất son của em này đã khiến mình bị bất ngờ hoàn toàn khi thử trải nghiệm. Nhờ các thành phần dưỡng chất đa dạng nên son rất mềm mịn, khi lên môi rất dễ tán đều và lại chuẩn màu ngay từ lần đầu tiên thoa nữa chứ!

Son có mùi thơm nhẹ, theo mình thì mùi này dễ chịu nhưng có lẽ với những cô nàng nhạy cảm với mùi thì đây sẽ là một điểm trừ nhỏ. Tuy nhiên mùi son sẽ bay đi rất nhanh sau khi thoa nên các nàng yên tâm sử dụng nhé!

2.3 – Màu sắc và hiệu quả lên màu

Bảng màu son có tới 5 màu cho các nàng lựa chọn. Theo đánh giá của mình thì đây đều là các tone màu dễ sử dụng với mọi lứa tuổi, mọi phong cách và rất trắng răng, tôn da luôn nhé! Bảng màu của Black Rouge Air Fit Velvet ver 4 cụ thể gồm có: màu A18-Hồng nâu coral, màu A19-Đỏ tươi, màu A20-Đỏ hồng, màu A21-Đỏ nâu, màu A22-Nâu đỏ ánh tím. Trong bộ sưu tập lần này, màu nhận được nhiều review tốt nhất là màu A22. Phải nói là em này khi lên môi thực sự quá sang và quyến rũ luôn ý! Các nàng nên thử màu này nha.

Son Black Rouge Air Fit Velvet ver 4 vô cùng đẹp mắt khi lên màu
Hiệu quả khi lên màu son của nhà black rouge

2.4 – Độ bám và độ bền của son

Dòng sản phẩm lần này của nhà Black Rouge có khả năng giữ màu tới 3 giờ nha các nàng! Son sẽ giữ lại lớp base cực xinh khi phai đi đó!

Son Black Rouge Air Fit Velvet ver 4 bám siêu lâu
Độ bám và độ bền của son cực lâu

3 – Sơ lược và cảm nhận Black Rouge Air Fit Velvet ver 4

       Mặc dù đã có sự cải tiến rất nhiều trong thiết kế, chất lượng của sản phẩm nhưng Black Rouge Air Fit Velvet ver 4 vẫn tồn tại một số hạn chế nhỏ. Trước hết là về thiết kế của son, thân son làm bằng nhựa nhám nên khá dễ bám dấu vân tay gây mất thểm mỹ. Chất son mặc dù rất mịn, nhẹ nhưng lại không có được độ bám màu tốt. Son chỉ giữ được khoảng 3 giờ đồng hồ nếu không ăn uống và khi dùng bữa thì son sẽ trôi đi rất nhanh, cần phải dặm lại thì màu son mới lên chuẩn và đẹp trở lại.

        Với mức giá rất hợp lý, chưa tới 250.000VND, đây có lẽ chính là thỏi son quốc dân trong lòng chị em vì hoàn hảo từ thiết kế đến chất lượng. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không thêm ngay em ý vào bộ sưu tập nhỉ?

8.5Expert Score
<strong>Đánh giá </strong>Black Rouge Air Fit Velvet ver 4

Nội dung Review chỉ dựa trên trải nghiệm, cảm nhận của Ly và thông tin sản phẩm từ Hãng. Do đó, Mọi người nên xem xét kỹ thông tin trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Thiết kế và đóng gói
8.5
Texture và mùi hương
8.5
Màu sắc và hiệu quả lên màu
9
Độ bám và độ bền của son
9
Giá cả
8
Độ dưỡng ẩm
8
Thành phần chất son và tính an toàn
9
Tính đa dụng
8
Điểm mạnh
  • Thiết kế đơn giản và sang trọng với vỏ nhựa trong suốt giúp dễ nhìn màu sắc bên trong.
  • Kết cấu kem lỳ, mịn màng và dễ tán trên môi.
  • Bộ sưu tập màu sắc đa dạng và phong phú, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm.
  • Hiệu quả lên màu tốt, đậm và đồng đều trên môi.
  • Độ bám màu rất tốt, không dễ trôi khi ăn uống hay nói chuyện. Độ bền màu cao, giữ màu lâu trên môi.
  • Giá thành hợp lý, phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ tuổi, học sinh, sinh viên.
  • Sản phẩm an toàn với thành phần chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất độc hại.
  • Tính đa dụng: phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, dễ kết hợp với các sản phẩm khác.
Chưa tốt
  • Độ dưỡng ẩm tốt nhưng vẫn có thể không đủ cho những người có làn môi khô.
  • Có thể gây cảm giác nặng môi đối với một số người không quen với kết cấu kem lỳ.
Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart