Black Rouge Air Fit Velvet ver 3: Đánh giá và hướng dẫn sử dụng

Deal Score0
Deal Score0
Đánh giá bài viết này
0 / 5 0

Your page rank:

Son môi có lẽ là một trong những món đồ mà các cô nàng không thể thiếu trong túi xách của mình rồi phải không nào? Vậy liệu bạn đã lựa chọn cho mình được một thỏi son phù hợp chưa? Nếu chưa thì đừng vội bỏ qua bài viết giới thiệu về dòng son Black Rouge Air Fit Velvet ver 3 này nhé! Những bí mật về son môi sẽ được tiết lộ ngay bây giờ đấy!

1. Đôi nét về loại son môi Black Rouge Air Fit Velvet ver 3

       Giữa vô vàn các thương hiệu mỹ phẩm trên thị trường, Black Rouge vẫn luôn là một thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm son môi dẫn đầu các xu thế và được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích trong thời gian gần đây. Mặc dù xuất hiện muộn hơn so với các dòng son khác nhưng thương hiệu này vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt khi liên tục cho ra mắt những sản phẩm phù hợp với thị hiếu của người dùng.

        Đầu năm 2018, Black Rouge đã gặt hái được một thành công lớn, đánh dấu bước ngoặt của thương hiệu nhờ vào thỏi son Black Rouge Air Fit Velvet ver 3. Ngay từ khi mới ra mắt, thương hiệu đã tạo nên những cơn sốt cho phái đẹp và nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình. Vậy thì những nhân tố nào đã góp phần làm nên thành công đó? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

1.1. Lợi ích khi sử dụng son môi Black Rouge Air Fit Velvet ver 3

Từ rất lâu, son môi đã được xem là một trong những “vũ khí” lợi hại nhất của người phụ nữ trong hành trình làm đẹp. Ngay cả khi bạn không make up cầu kỳ, chỉ bằng việc lựa chọn một sắc son phù hợp thôi đã mang đến cho bạn một “thần thái” tuyệt vời rồi đó! Bên cạnh công dụng chính là tô điểm cho đôi môi, những thỏi son đôi khi còn được các cô nàng sử dụng linh hoạt để làm điểm nhấn cho má hoặc mí mắt. Do đó, việc lựa chọn kỹ càng để sở hữu cho mình những em son “tủ” là cực kỳ quan trọng!

 1.2. Bao bì và thiết kế Black Rouge Air Fit Velvet ver 3

        Bắt kịp “trend” màu ở thời điểm bấy giờ, Black Rouge trang bị thiết kế rất độc đáo cho sản phẩm với tone màu cam san hô-living coral làm màu chủ đạo cho bộ sưu tập son lần này. Thân son hình trụ vuông vức với nắp son màu cam đồng sang chảnh. Son vẫn được chứa trong phần nhựa nhám trong suốt giúp các nàng dễ dàng nhận diện màu son khi lựa chọn. Cọ son vát chéo, thuận tiện trong việc lấy son và đặc biệt còn có hai lỗ nhỏ giúp điều tiết, tiết kiệm son khi sử dụng. Trọng lượng son chỉ 4,5g, dễ dàng bỏ túi mang đi xa đúng không nào?

Hình ảnh 5 màu sắc khác nhau của dòng son Black Rouge Air Fit Velvet ver 3
5 sắc màu, 5 cá tính khác nhau

1.3. Thành phần và chất son 

     Qua quá trình tìm hiểu thì mình nhận thấy thành phần của son gồm có: Dimethicone giúp giữ màu son trên môi (đây là một chất tương tự như silicone), Butylene Glycol giúp giữ độ ẩm cần thiết, Isododecane giúp tăng độ mịn, mượt mà cho son, Peg-10 dimethicone và Cyclopentasiloxane giúp tăng khả năng dưỡng ẩm để môi thêm mềm mịn, Trimethylsiloxysilicate giúp tăng cường khả năng kháng nước để son lâu trôi hơn. Chất son được tạo nên bởi công thức đặc biệt, rất mềm mịn và dễ tán đều. Mặc dù là son lì nhưng son không hề mang đến cảm giác khô ráp cho đôi môi mà rất mịn, nhẹ khi thoa.

1.4. Hướng dẫn sử dụng

Với sản phẩm này, các nàng hoàn toàn có thể lựa chọn cách đánh son lòng môi hoặc full môi đều rất đẹp. Để thoa son lòng môi, bạn hãy lấy một lượng son vừa đủ và thoa vào lòng môi trên và môi dưới sau đó bặm môi hoặc dùng tay tán đều son. Nếu bạn thích thoa son full môi, hãy dùng cọ đánh son từ lòng môi ra hết khóe môi sau đó dùng đầu cọ để tô lại cho viền môi thêm sắc nét. Một tip nhỏ mình mách cho các nàng đó là bạn hoàn toàn có thể mix các màu son với nhau để tạo nên một màu son hoàn hảo mà mình thích nhé! Ngoài sử dụng son để tô điểm cho môi, mình còn thường dùng thay cho phấn má nữa. Chỉ cần dùng tay lấy một lượng vừa đủ và tán đều là có ngay đôi má cùng tone với môi cực xinh rồi, rất tiện lợi và tiết kiệm phải không nào?

       Để son phát huy được hết thế mạnh của mình, trước khi sử dụng, các nàng nên dùng kem che khuyết điểm, kem dưỡng môi hoặc kem tẩy tế bào chết cho môi nhé! Việc này sẽ giúp cho son thoa lên môi được đều màu, mềm mịn và không để lộ vân môi hay rãnh môi. Hãy lắc nhẹ son trước khi sử đụng dể son không bị lắng cặn, tạo sự mềm mượt khi lướt trên môi nhé! Sau khi loại bỏ hết tế bào chết trên môi, các nàng dùng cọ lấy một lượng son vừa đủ, thoa lên lòng môi rồi sử dụng ngón tay hoặc tăm bông tán đều màu. Nếu các nàng thích màu đậm thì hoàn toàn có thể tô chồng 1-2 lớp son nữa mà không cần lo lắng về việc bí môi, nặng môi nhé! Sau khi sử dụng, hãy chắc chắn rằng bạn đã nắp chặt son để son không bị trầy xước hoặc gãy, đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp để son được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

2. Trải nghiệm về son môi Black Rouge Air Fit Velvet ver 3

2.1 – Về thiết kế và đóng gói

Mặc dù không có điểm nhấn gì quá nổi bật hay cầu kì nhưng tone màu của sản phẩm lần này khiến mình cảm giác gợi lên sự tươi mới, trẻ trung, năng động, giống như những gì mà thương hiệu Black Rouge mang đến cho khách hàng. Thiết kế vẫn được giữ nguyên giống như version 1 và 2 nhưng vẫn trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết!

Vẻ bề ngoài của dòng son Black Rouge Air Fit Velvet ver 3
Thiết kế sang trọng và bắt mắt

2.2 – Texture và mùi hương

Với bảng thành phần chứa nhiều dưỡng chất, khi thoa son lên môi sẽ cảm nhận thấy rõ sự căng mướt với một độ ẩm nhất định, mềm xốp như bơ. Độ bóng nhẹ chỉ tồn tại một thời gian rất ngắn, sau đó son sẽ khô nhanh và tạo thành một lớp finish lì quyến rũ. Nhìn chung mình cảm thấy rất ưng ý với chất son lần này của nhà Black Rouge. Ngoài ra, Black Rouge Air Fit Velvet ver 3 mang mùi hương rất dễ chịu và ngọt ngào khiến mình cảm thấy rất thoải mái khi sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên mùi hương này sẽ bay đi rất nhanh nên các bạn sẽ không cần phải lo lắng nếu như nhạy cảm với mùi hương nhé!

2.3 – Màu sắc và hiệu quả lên màu

Nếu như hai phiên bản trước của dòng son này đã “làm mưa làm gió” trên thị trường thì đến phiên bản Black Rouge Air Fit Velvet ver 3, hãng tiếp tục ghi điểm trong mắt các tín đồ làm đẹp với những màu son thời thượng và đẳng cấp. Bảng màu son của dòng này gồm có 5 màu với tone màu chủ yếu là đỏ và nâu, rất phù hợp trong dịp xuân, hè. Cụ thể gồm có: màu A13-Juicy Apricot (đỏ cam), màu A14-Peach Red (hồng đào), màu A15-Sunny Jujubae (đỏ nâu đất), màu A16-Dried Cherry (hồng tím), màu A17-Bolivian Pomegranate (đỏ lạnh). Mặc dù màu nào cũng mang nét độc đáo riêng nhưng sau khi trải nghiệm, cá nhân mình đánh giá cao nhất màu đỏ nâu đất và đỏ lạnh. Với hai màu này, các nàng có thể sử dụng với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, thanh lịch hay cá tính, quyến rũ đều phù hợp nha!

Bảng màu dòng son Black Rouge Air Fit Velvet ver 3 cho bạn lựa chọn
Màu sắc và hiệu quả khi lên màu

2.4 – Độ bám và độ bền của son

Thời gian lưu màu của son là khoảng 3 giờ đồng hồ nhé các nàng! Điểm đặc biệt là son sẽ không bị trôi đi hoàn toàn mà vẫn giữ lớp base đỏ cực xinh xắn, tự nhiên nha!

3 – Sơ lược và cảm nhận về dòng son Black Rouge Air Fit Velvet ver 3

      Là một “tín đồ” của nhà Black Rouge, ngay từ khi sản phẩm vừa ra mắt trên thị trường, mình đã săn lùng để sở hữu ngay một em trong bộ sưu tập và cảm thấy hoàn toàn bị thu hút bởi sản phẩm lần này của hãng. Không có quá nhiều sự khác biệt so với 2 phiên bản trước, hãng vẫn giữ chất son lì kết hợp với son tint vô cùng mềm mượt. 

     Mặc dù có rất nhiều những ưu điểm vượt trội nhưng hãng vẫn tồn tại một hạn chế nhỏ đó là đã đến phiên bản thứ ba nhưng độ giữ màu của son vẫn chưa được cải thiện rõ rệt. Son chỉ có khả năng giữ màu khoảng 3 giờ đồng hồ nếu không ăn uống và khi dùng bữa thì son sẽ trôi đi rất nhanh, chỉ giữ lại một lớp base đỏ tự nhiên.

      Có thể thấy, với một mức giá ở tầm trung, Black Rouge Air Fit Velvet ver 3 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các cô nàng đang băn khoăn tìm kiếm một thỏi son môi để thêm vào bộ sưu tập. Còn chần chừ gì nữa mà không thử trải nghiệm sản phẩm nhỉ?

8.4Expert Score
Đánh giá son môi Black Rouge Air Fit Velvet Tint ver 3

Nội dung Review chỉ dựa trên trải nghiệm, cảm nhận của Ly và thông tin sản phẩm từ Hãng. Do đó, Mọi người nên xem xét kỹ thông tin trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Thiết kế và đóng gói
8.5
Texture và mùi hương
8.5
Màu sắc và hiệu quả lên màu
9
Độ bám và độ bền của son
8.5
Giá cả
8
Độ dưỡng ẩm
8
Thành phần chất son và tính an toàn
9
Tính đa dụng
8
Điểm mạnh
  • Thiết kế đơn giản và sang trọng với vỏ nhựa trong suốt giúp dễ nhìn màu sắc bên trong.
  • Kết cấu nhẹ nhàng, mịn màng và dễ tán trên môi.
  • Bộ sưu tập màu sắc đa dạng và phong phú, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm.
  • Hiệu quả lên màu tốt, đậm và đồng đều trên môi.
  • Độ bám màu tốt, không dễ trôi khi ăn uống hay nói chuyện.
  • Giá thành hợp lý, phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ tuổi, học sinh, sinh viên.
  • Sản phẩm an toàn với thành phần chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất độc hại.
  • Tính đa dụng: phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, dễ kết hợp với các sản phẩm khác.
Chưa tốt
  • Độ dưỡng ẩm tốt nhưng vẫn có thể không đủ cho những người có làn môi khô.
  • Cần chỉnh sửa lại sau một thời gian dài do độ bền màu không thực sự cao.
Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart