Trải nghiệm cá nhân về son Laneige Stained Glow Lip Balm

Deal Score0
Deal Score0
Đánh giá bài viết này
0 / 5 0

Your page rank:

Son môi có lẽ là một trong những món đồ mà các cô nàng không thể thiếu trong túi xách của mình rồi phải không nào? Vậy liệu bạn đã lựa chọn cho mình được một thỏi son phù hợp chưa? Nếu chưa thì đừng vội bỏ qua bài viết này nhé! Những bí mật về son môi sẽ được tiết lộ ngay bây giờ đấy!

Hình ảnh thực tế son dưỡng có màu Laneige Lip Balm
Hình ảnh thực tế son dưỡng có màu Laneige Lip Balm
8.3Expert Score
Đánh giá son môi Laneige Stained Glow Lip Balm

Nội dung Review chỉ dựa trên trải nghiệm, cảm nhận của Ly và thông tin sản phẩm từ Hãng. Do đó, Mọi người nên xem xét kỹ thông tin trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Thiết kế và đóng gói
9
Texture và mùi hương
9
Màu sắc và hiệu quả lên màu
8
Độ bám và độ bền của son
7
Giá cả
7
Độ dưỡng ẩm
9.5
Thành phần chất son và tính an toàn
9
Tính đa dụng
7.5
Điểm mạnh (Positives)
  • Thiết kế sang trọng, tinh tế
  • Kết cấu dạng balm, mềm mại và dễ tán trên môi
  • Màu sắc nhẹ nhàng, tự nhiên, phù hợp với việc dưỡng môi hàng ngày
  • Hiệu quả lên màu tốt, tạo độ bóng tự nhiên cho môi
  • Độ dưỡng ẩm rất tốt, giúp môi mềm mại, không bị khô, thích hợp cho mọi loại làn môi
  • Sản phẩm an toàn với thành phần dưỡng chất chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất độc hại
Điểm chưa tốt (Negatives)
  • Độ bám màu không cao lắm, dễ trôi khi ăn uống hay nói chuyện.
  • Giá thành của Laneige Stained Glow Lip Balm có thể hơi cao so với một số sản phẩm dưỡng môi khác trên thị trường.
  • Tính đa dụng không cao, không phù hợp cho những phong cách trang điểm nổi bật và rực rỡ.

1. Đôi nét về Stained Glow Lip Balm

      Như chúng ta đã biết, da môi được biết đến là vùng da nhạy cảm nhất trên cơ thể, khu vực da xung quanh môi chứa rất nhiều mạch máu. Lớp biểu bì ở phần da môi rất mỏng, mỏng đến mức chúng ta có thể nhìn thấy rõ những mạch máu đó do đó mà ta thấy môi có màu hồng. Da môi dễ kích ứng và ảnh hưởng bởi các yếu tố từ môi trường như nắng, bụi bẩn, hay tác nhân như khói thuốc lá, son môi, các tác nhân từ trong cơ thể. Vì vậy, đôi môi là bộ phận cần được chăm sóc kỹ càng hơn bình thường. Sử dụng son dưỡng môi là một bí quyết quan trọng giúp cho đôi môi tránh khỏi tình trạng khô nẻ, thâm sạm. Vậy thì bạn đã biết đến những loại son dưỡng nổi tiếng với công dụng tuyệt vời chưa? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

      Nếu bạn là một “fan cuồng” của mỹ phẩm Hàn Quốc thì có lẽ sẽ không thể không biết tới cái tên “đình đám” LANEIGE – một thương hiệu trực thuộc Amorepacific Corporation – tập đoàn được thành lập bởi Suh Seong-Hwan chuyên về các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc da và chăm sóc sức khỏe. Được thành lập từ năm 1994 và trải qua nhiều thăng trầm nhưng Laneige đã và đang vươn tầm Châu Á, trở thành một trong những dòng mỹ phẩm được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc. 

       Một trong những dòng son dưỡng rất nổi tiếng của nhà LANEIGE, không chỉ tại xứ sở kimchi mà còn trên thị trường làm đẹp của toàn thế giới chính là LANEIGE Stained Glow Lip Balm. Có thể nói, đây là dòng son dưỡng đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí: an toàn – giá rẻ – chất lượng

1.1. Lợi ích khi sử dụng son môi

Từ rất lâu, son môi đã được xem là một trong những “vũ khí” lợi hại nhất của người phụ nữ trong hành trình làm đẹp. Bên cạnh việc lựa chọn cho mình những em sắc son nổi bật, thu hút thì việc sử dụng son dưỡng môi chất lượng cũng đóng vai trò rất quan trọng. Một thỏi son dưỡng phù hợp chắc chắn sẽ khiến cho đôi môi của bạn được cung cấp đủ độ ẩm và trở nên mịn màng hơn rất nhiều đó! 

1.2. Bao bì và thiết kế

        Có thể nói, mỗi một lần ra mắt sản phẩm mới là nhà LANEIGE lại mang đến cho người dùng một ấn tượng rất riêng, rất khác biệt. Thân son được tráng tỉ mỉ, mang màu bạc sang chảnh. Son có dáng trụ tròn dài, giống như những thiết kế thường thấy ở nhiều dòng sản phẩm khác. Đầu son mang dáng vát nhẹ giúp các nàng có thể dễ dàng lấy một lượng son vừa đủ và tán đều son trên môi. Trên thân sản phẩm có in tên thương hiệu LANEIGE rất dễ nhận biết. Son có trọng lượng và dáng nhỏ gọn nên rất thuận tiện cho việc mang đi xa nhé các nàng!

  • Product
  • Specification
  • Photos
  • Deals
Điểm nhấn 1: Giàu chất giữ ẩm’ Thành phần dưỡng ẩm nhẹ nhàng thẩm thấu và dưỡng ẩm sâu cho đôi môi Điểm nhấn 2: Màu sắc thể hiện tính cách …
Add to wishlistAdded to wishlistRemoved from wishlist 0
Add to compare
Loại son

Son dưỡng

Thương hiệu

Laneige

Dung tích (g)

3.0

Màu son

Cam san hô, Đỏ thuần, Hồng baby

Phân khúc

Cao cấp, Trung cấp

Chất son

Đang cập nhật

Lưu màu

6

Tình trạng

Mới

Xuất xứ

Loại sản phẩm

Trang điểm, Trang điểm môi

Ngày sản xuất

In trên vỏ hộp

Hạn sử dụng

3 năm từ NSX

1.3. Thành phần và chất son 

       Son có chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm hiệu quả, bao gồm: Chiết xuất các loại berry và công thức dưỡng ẩm Moisture Wrap. Son có độ ẩm kép với dầu thực vật và bơ: Chiết xuất bơ thực vật giúp nuôi dưỡng đôi môi, tạo lớp màng giữ ẩm bảo vệ đôi môi của bạn.

Laneige Stained Glasstick có chứa: bơ Murumuru – bơ tự nhiên từ Axit Oleic và các loại Vitamin giúp cung cấp dưỡng chất tuyệt vời; Bơ hạt mỡ (Shea butter) – Bơ tự nhiên với tác dụng giúp dưỡng ẩm tuyệt vời, giúp làn da hấp thụ độ ẩm một cách nhanh chóng, lượng dầu dồi dào với chức năng siêu dưỡng ẩm giúp làn môi trông căng mọng từ bên trong.

Ảnh chụp thực tế son dưỡng môi Stained Glow Lip balm
Ảnh chụp thực tế son dưỡng môi Stained Glow Lip balm

Bên cạnh đó, son còn có chứa Phytosteryl Isostearyl Dimer Dilinoleate – Dầu chứa độ ẩm cao giúp kiểm soát sự bay hơi và tăng độ ẩm cho môi và thành phần Phytosteryl /Octyldodecyl Lauroyl Glutamate – Dầu tạo thành lớp màng bảo vệ da và mang lại hiệu quả dưỡng ẩm lâu dài. LANEIGE Stained Glow Lip Balm đã kế thừa công thức và công nghệ từ siêu phẩm mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask.

Công thức dưỡng ẩm của Laneige với các thành phần hoạt tính như nước khoáng, chiết xuất gốc thảo nguyên và độ ẩm trong sản phẩm được chiết xuất từ quả mận vùng Hunza, giúp môi hấp thụ các dưỡng chất nhanh chóng. Có thể nhận thấy, đây đều là những thành phần lý tưởng có trong một thỏi son dưỡng, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho đôi môi của bạn!

1.4. Hướng dẫn sử dụng

      Với công dụng chính là cung cấp dưỡng chất, làm mềm môi, bạn nên sử dụng em này vào khoảng thời gian như trước khi đi ngủ để đảm bảo son mang đến hiệu quả vượt trội nhất nhé! Khi thoa lên môi xong, đừng vội vàng bặm môi mà hãy chờ một vài phút để son khô hơn, đỡ tạo ra cảm giác bết dính và tránh việc bay mất màu khi bặm môi nhé!

Nếu nàng muốn đôi môi đậm màu hơn thì hoàn toàn có thể tô nhiều lớp hoặc sử dụng em này giống như một lớp lót nhẹ và thoa son lì lên trên. Điều này vừa đảm bảo cho môi được cung cấp đủ độ ẩm, vừa có thể sử dụng màu son mà nàng yêu thích mà không lo bị lộ vân môi hay rãnh môi.

Sau khi thoa lớp son dưỡng, nàng nên sử dụng giấy ăn hoặc bông tẩy trang sau đó bặm nhẹ môi để khi đánh lớp son lì lên trên sẽ tránh được tình trạng son lem, không đều màu nhé! Hãy xem xét thật kĩ ngày sản xuất, hạn sử dụng của son và ngừng sử dụng ngay khi thấy son có dấu hiệu bất thường nhé! Môi trường bảo quản lý tưởng của mỹ phẩm là nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp, nàng đừng quên nha!

2. Trải nghiệm về son môi

2.1 – Về thiết kế và đóng gói

Ở sản phẩm này, mặc dù chỉ là son dưỡng nhưng lại có thiết kế rất cẩn thận và cứng cáp. Son dưỡng LANEIGE Stained Glow Lip Balm được thiết kế dạng thỏi có hai lớp. Lớp ngoài trong suốt, trùng với màu son bên trong, thường là các màu hồng nhạt, cam nhẹ,.. rất bắt mắt và nữ tính. 

2.2 – Texture và Mùi Hương

Khác với những loại son dưỡng thông thường, khi lên môi, sản phẩm không tạo ra một hiệu ứng quá bóng nhẫy mà nhỉ đảm bảo độ bóng vừa phải, giúp cho đôi môi của bạn căng mọng, quyến rũ hơn bao giờ hết. Son lên màu tự nhiên và có mùi kẹo dâu cực kỳ dễ chịu, do đó nàng nào có bị nhạy cảm với mùi hương thì cũng đừng lo lắng nhé! 

2.3 – Màu sắc và hiệu quả lên màu

Theo thông tin từ phía hãng thì màu son sẽ thay đổi phụ thuộc vào độ pH của môi, bảng màu gồm có ba màu chính là: cam, đỏ và hồng nhạt. Cụ thể gồm: 

No.1- Berry Pink: Màu hồng ngọt ngào, là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách trang điểm Hàn Quốc tự nhiên.

No.2 – Rich Red: Màu đỏ hiện đại, quyến rũ mang đến màu sắc kỳ diệu, giúp cung cấp sức sống cho đôi môi, phù hợp với mọi tone màu da.

No.3 – Mandarin Coral: Màu cam san hô tươi tắn thích hợp sử dụng hàng ngày mang lại ánh nhìn trông trẻ trung, tươi mới.

 

2.4 – Độ bám và độ bền của son

Vì sở hữu công dụng chủ yếu là cung cấp dưỡng chất, làm mềm môi nên độ bám màu không phải là điểm mạnh của sản phẩm lần này. Tuy nhiên, nếu nàng thoa chồng nhiều lớp son lên nhau thì son vẫn có thể lưu màu tới 2 giờ đồng hồ đó nha!

3 – Sơ lược và cảm nhận

     Đầu tiên, có thể nhận xét thành thực rằng mình rất thích kết cấu son dưỡng kiểu này! 

      Tuy nhiên son vẫn còn tồn tại một vài hạn chế nhỏ đó là khi bặm môi, son sẽ khiến môi hơi dính lại với nhau và rất dễ bị trôi mất. Vậy nên khi ăn uống xong bạn nên thoa lại, dùng xong đợi một để môi khô hơn. Bên cạnh đó, mặc dù có màu nhẹ nhàng tự nhiên nhưng son không lên màu được đậm, nếu bạn muốn đôi môi nổi bật hơn thì cần phải sử dụng cùng với những thỏi son chuyên dụng khác. Giá của son rơi vào khoảng 500.000 VND, cao hơn nhiều so với các loại son dưỡng khác. 

      Đánh giá một cách tổng quan, với công dụng chính là làm mềm môi và dưỡng ẩm thì mình chấm em này 10/10 điểm. Đây có lẽ là thỏi son có công dụng dưỡng ẩm tốt nhất mà mình từng sử dụng. Các cô nàng hay nhanh tay lựa chọn cho mình một em để chăm sóc, bảo vệ cho đôi môi của mình nhé!

Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart