Khám phá độc quyền dòng son Estee Lauder Pure Color Illuminating Shine – Sáng bóng, lấp lánh và quyến rũ

Deal Score0
Deal Score0
Đánh giá bài viết này
Khám phá độc quyền dòng son Estee Lauder Pure Color Illuminating Shine – Sáng bóng, lấp lánh và quyến rũ Nội dung bài viết1. Đôi nét về loại son môi Estee Lauder Pure Color Illuminating Shine1.1. Lợi ích khi sử dụng son môi1.2. Bao bì và thiết kế1.3. Thành phần và chất son1.4. Hướng dẫn sử dụng2. Trải nghiệm về son môi Estee Lauder Pure Color Illuminating Shine2.1 – Về thiết kế và đóng gói2.2 […]
5 1 5 1
0 / 5 5

Your page rank:

Son môi có lẽ là một trong những món đồ mà các cô nàng không thể thiếu trong túi xách của mình rồi phải không nào? Vậy liệu bạn đã lựa chọn cho mình được một thỏi son phù hợp chưa? Nếu chưa thì đừng vội bỏ qua bài viết giới thiệu dòng son Estee Lauder Pure Color Illuminating Shine này nhé! Những bí mật về son môi sẽ được tiết lộ ngay bây giờ đấy!

1. Đôi nét về loại son môi Estee Lauder Pure Color Illuminating Shine

     Công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển khiến cho các cô nàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn với các sản phẩm làm đẹp. Ở Châu Á, một số quốc gia “đình đám” có thể kể tên khi nhắc tới mỹ phẩm chất lượng đó là Hàn Quốc, Nhật Bản…Vậy bạn đã bao giờ thử trải nghiệm sản phẩm son highend đến từ cường quốc Mỹ chưa? Được ra đời từ năm 1946 tại nước Mỹ, Estee Lauder ngày càng phát triển và cho ra mắt những sản phẩm phù hợp, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng. Với thông điệp: “Every woman can be beautiful”, hãng luôn mong muốn thực hiện xuất sắc sứ mệnh mang đến cái đẹp, sự tự tin cho chị em phụ nữ. Các sản phẩm làm đẹp của “đế chế Estee Lauder” gồm nhiều mảng như sản phẩm chăm sóc tóc, dưỡng da, nước hoa,.. nhưng son môi là đáng chú ý hơn cả.

    Trong số những bộ sưu tập khổng lồ của mình, Estee Lauder Pure Color Illuminating Shine là cái tên được nhắc đến nhiều hơn cả. Vậy thì thỏi son này có điểm gì đáng để bạn sở hữu? Hãy theo dõi bài viết và mình sẽ “bật mí” ngay bây giờ thôi!

Hình ảnh người phụ nữ sau khi tô dòng son Estee Lauder Pure Color Illuminating Shine nhìn đẹp và trẻ hơn
Dòng son Pure Màu sắc Illuminating Shine với các gam màu cá tính, thời thượng

1.1. Lợi ích khi sử dụng son môi

Từ rất lâu, son môi đã được xem là một trong những “vũ khí” lợi hại nhất của người phụ nữ trong hành trình làm đẹp. Ngay cả khi bạn không make up cầu kỳ, chỉ bằng việc lựa chọn một sắc son phù hợp thôi đã mang đến cho bạn một “thần thái” tuyệt vời rồi đó! Bên cạnh công dụng chính là tô điểm cho đôi môi, những thỏi son đôi khi còn được các cô nàng sử dụng linh hoạt để làm điểm nhấn cho má hoặc mí mắt. Do đó, việc lựa chọn kỹ càng để sở hữu cho mình những em son “tủ” là cực kỳ quan trọng!

1.2. Bao bì và thiết kế

     Có thể nói, bất cứ dòng son nào nhà Estee Lauder cũng sở hữu vẻ ngoài cực kỳ “mê hoặc”. Estee Lauder Pure Color Illuminating Shine có thiết kế dáng trụ vuông dài với tone màu vàng đồng sang trọng, quý phái. Tên thương hiệu được in chìm trên phần thân son khiến cho các nàng rất dễ để nhận biết. Đầu son được vát nhẹ giúp người dùng thuận tiện khi thoa. Đặc biệt là son có trọng lượng rất nhỏ gọn, chỉ khoảng 3,8g, dễ dàng để bỏ túi mang đi xa nhé!

Hình ảnh thiết kế dòng son Estee Lauder Pure Color Illuminating Shine mang vẻ đẹp độc đáo, sanh chảnh
Thiết kế dáng trụ vuông dài với tone màu vàng đồng sang trọng, quý phái

1.3. Thành phần và chất son

     Theo các nguồn thông tin từ phía hãng mà mình tìm hiểu được thì bảng thành phần của bất cứ thỏi son Estee Lauder nào cũng đều chứa một hàm lượng các dưỡng chất rất phong phú, dồi dào. Các thành phần dưỡng có trong son gồm có: sáp, tinh dầu dưỡng, chất chống oxi hóa,… cùng với các thành phần thiên nhiên có trong các loại hoa quả như lựu, xoài.. giúp cấp ẩm, khiến cho đôi môi của bạn trở nên căng mọng và quyến rũ hơn bao giờ hết.

       Estee Lauder Pure Color Illuminating Shine sở hữu chất son khá mềm mượt, khi thoa lên môi cảm nhận được chất son bám vào môi khá êm. Công nghệ hiện đại cho màu sắc trung thực, lên màu rất nét, hỗ trợ cho đôi môi vẻ căng mọng, quyến rũ đặc biệt. Chất son mềm mượt, nhẹ bẫng, và vẫn cực kỳ êm mướt trên môi, bao trọn đôi môi với màu son lộng lẫy.

1.4. Hướng dẫn sử dụng

     Nhiều người thường nghĩ rằng: “Son thì ai cùng biết dùng”, thế nhưng vẫn có những mẹo cực bổ ích mà có thể bạn chưa biết đấy! Sau đây mình sẽ “bật mí” với các nàng một vài tips nhỏ khi sử dụng em Estee Lauder Pure Color Illuminating Shine này nhé! Với sản phẩm này, các nàng hoàn toàn có thể lựa chọn cách đánh son lòng môi hoặc full môi đều rất phù hợp nha! Để thoa son lòng môi, bạn hãy lấy một lượng son vừa đủ và thoa vào lòng môi trên và môi dưới sau đó bặm môi hoặc dùng tay tán đều son. Nếu bạn thích thoa son full môi, hãy dùng đầu thỏi đánh son từ lòng môi ra hết khóe môi sau đó tô lại cho viền môi thêm sắc nét. Nếu bạn muốn tạo ra một màu son riêng dành cho mình, bạn hoàn toàn có thể mix các màu son với nhau để tạo nên một màu son hoàn hảo mà mình thích nhé! Ngoài sử dụng son để tô điểm cho môi, mình còn thường dùng thay cho phấn má nữa. Chỉ cần dùng tay lấy một lượng vừa đủ và tán đều là có ngay đôi má cùng tone với môi cực xinh rồi, rất tiện lợi và tiết kiệm phải không nào?

       Để son lên môi trông thật quyến rũ và hoàn hảo, trước khi sử dụng, các nàng nên dùng kem che khuyết điểm, kem dưỡng môi hoặc kem tẩy tế bào chết cho môi nhé! Việc này sẽ giúp cho son thoa lên môi được đều màu, mềm mịn và không để lộ vân môi hay rãnh môi. Sau khi loại bỏ hết tế bào chết trên môi, các nàng dùng đầu son thoa lên lòng môi rồi sử dụng ngón tay hoặc tăm bông tán đều màu. Nếu các nàng thích màu đậm thì hoàn toàn có thể tô chồng 1-2 lớp son nữa mà không cần lo lắng về việc bí môi, nặng môi nhé! Sau khi sử dụng, hãy chắc chắn rằng bạn đã nắp chặt son để son không bị trầy xước hoặc gãy, đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp để son được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

2. Trải nghiệm về son môi Estee Lauder Pure Color Illuminating Shine

2.1 – Về thiết kế và đóng gói

Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy dòng Estee Lauder Pure Color Illuminating Shine, mình đã chắc chắn rằng sẽ phải sở hữu ngay 1 em này bởi vì thiết kế khiến mình cực kỳ ưng ý. Hiếm khi trên thị trường xuất hiện một dòng son có vẻ ngoài sang chảnh thế này, từ dáng trụ vuông đến tone màu vàng đồng, cách khắc tên thương hiệu đều được hãng chăm chút vô cùng tỉ mỉ. Trọng lượng nhỏ gọn của em ý cũng giúp mình có thể bỏ túi mang đi xa mà không cần lo sẽ bị “chiếm” nhiều diện tích đâu nhé!

2.2 – Texture và Mùi Hương

Bên cạnh đó, mình còn nhận thấy em này sở hữu chất son khá mềm mượt và cung cấp đủ độ ẩm cần thiết cho môi. Mặc dù là son lì nhưng khi apply lên môi, bạn có thể cảm nhận được ngay sự mịn màng của son. Sản phẩm có khả năng lên màu chuẩn ngay từ lần đầu tiên thoa, có thể giữ màu tới 4-5h đồng hồ – một khoảng thời gian quá lý tưởng đối với một em son nhiều dưỡng đúng không nào? 

Ngoài ra, dòng sản phẩm còn có mùi hương hoa quả, ngòn ngọt cực kỳ thơm và không hề gây khó chịu quá đâu nhé. Các nàng có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo sẽ bị kích ứng đâu nha!

Hình ảnh dòng son Estee Lauder Pure Color Illuminating Shine sau khi lên môi giữ màu và bám màu lâu
Dòng son Estee Lauder Pure Color Illuminating Shine giữ màu tương đối tốt

2.3 – Màu sắc và hiệu quả lên màu

Nếu bạn là một cô nàng muốn tìm kiếm những dòng son sở hữu bảng màu phong phú, độc đáo thì Estee Lauder Pure Color Illuminating Shine chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Em ý có tới 12 sắc son cơ đấy! 12 màu này đa số là những màu son “hot trend”, dễ sử dụng nha! Bạn có thể không cần make up, chỉ cần thoa một chút son thôi là gương mặt đã rạng rỡ hơn rất nhiều rồi ý! Hãy cùng nhau tìm hiểu những màu son cụ thể nhé!

       Màu 901 – Born Flirt

Mở đầu bảng màu là một em son tone màu nâu đất cực tiểu thư và “Tây” nhé! Màu son này khi apply lên môi vô cùng nhẹ nhàng nha! Nếu bạn thoa đậm sẽ tạo nên một đôi môi cực kỳ căng mọng, quyến rũ!

        Màu 902 – Profound

Em 902 này cũng là một tone nâu nhưng sậm hơn màu 901 nhé! Màu này mình thấy rất ít khi xuất hiện trong các bảng màu trên thị trường nha! Mình nghĩ những cô nàng cá tính, hay make up chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng với em này!

        Màu 903 – Imaginary

Imaginary là một em hồng nude đáng yêu, xinh xắn! Tone màu này sẽ rất phù hợp nếu bạn make up gương mặt nha! Nếu không make p thì em ý sẽ hơi kén da một chút đó!

       Màu 904 – Dreamlike

Sắc son tiếp theo trong bộ sưu tập là một em hồng sáng. Mình nghĩ rằng những cô nàng bánh bèo sẽ rất ưng ý với em này đó! Tuy nhiên em ý hơi kén da một chút đó nhé!

       Màu 910 – Intuitive

Màu 905 là một em đỏ thuần mà mình chắc chắn rằng bất cứ cô nàng nào cũng nên sở hữu! Sử dụng khi đi học với tone màu nhẹ sẽ rất phù hợp, hoặc nếu bạn thoa đậm thì sẽ hợp với môi trường công sở nha! Cực kỳ lịch lãm, quý phái luôn ý!

       Màu 912 – Astonishing

Đây là một em đỏ tươi quen thuộc mà bảng màu nào chắc chắn cũng có 1 em luôn! Màu này thì khỏi cần bàn vì sự dễ dùng rồi, phải không nào?

        Màu 913 – Genius

Cuối cùng cũng đến màu son mà mình luôn ”rinh” về mỗi khi bắt gặp em ý trên thị trường! Tone đỏ gạch mang đến cho bạn một đôi môi căng mọng, quyến rũ hơn bao giờ hết!

        Màu 914 – Unpredictable

Màu 914 khá giống với màu 913 nhưng có phần thiên về sắc gạch hơn nhé! Màu son này mình thấy vô cùng dễ dùng, phù hợp với mọi loại da và có khả năng làm trắng răng thần kỳ luôn ý!

        Màu 917 – Light heart

Đây là một em cam cháy khiến mình “mê mệt” ngay từ lần đầu tiên bắt gặp! Tone màu sẽ tạo nên hiệu ứng môi xuất sắc luôn! Mình cực kỳ recommend màu này nhé!

        Màu 918 – Pampered

Đây là một em hồng trầm sang trọng nha! Màu son này khiến mình liên tưởng tới hình ảnh của cánh hoa hồng khô, nhẹ nhàng, quý phái. Màu son này mình nhận thấy những người đứng tuổi dùng cũng sẽ rất phù hợp đó nha!

       Màu 920 – Social Butterfly

Màu son này khiến cho mình bất ngờ ngay từ khi thấy em ý trên bài quảng cáo của hãng! Đây là một màu pha lẫn giữa các tone nâu – đỏ, rất trầm nhé! Bạn nào cá tính chắc chắn sẽ muốn sở hữu ngày 1 em này đó!

       Màu 333 – Persuasive

Sắc son cuối cùng là một em đỏ gạch thiên đỏ, rất dễ dùng nhé! Mình thấy không cần make up gì cầu kỳ mà chỉ cần thoa lên thôi, gương mặt bạn cũng đã rất tươi tắn rồi đó! Khi thoa em này cũng rất dễ để mix đồ luôn!

Hình ảnh màu 333 của dòng son Estee Lauder Pure Color Illuminating Shine sau khi lên môi nhìn quyến rũ đẹp vô cùng
Dòng son Estee Lauder Pure Color Illuminating Shine màu đỏ gạch thiên đỏ dễ dùng

2.4 – Độ bám và độ bền của son

Sau khi sử dụng son từ 4-5 tiếng, môi vẫn đảm bảo độ ẩm mà không khô tróc. Dù thoa chồng nhiều lớp nhưng bạn vẫn cảm nhận được bờ môi của mình vẫn “nhẹ tênh”. 

3 – Sơ lược và cảm nhận dòng son Estee Lauder Pure Color Illuminating Shine

      Mặc dù rất ưng ý với sản phẩm nhưng mình vẫn nhận thấy em này có một vài hạn chế nhỏ cần khắc phụ, cụ thể như:

     Về chất son: Như đã giới thiệu với các nàng, mình thấy chất son của dòng này rất mềm mịn và đảm bảo độ lên màu, bám màu, tuy nhiên em ý có tạo ra hiệu ứng hơi bóng khi thoa nên dễ dây ra thành ly, cốc và đôi khi tạo cảm giác mất tự nhiên cho các cô nàng vì son dễ bị dính vào răng.

      Về thiết kế: Thiết kế vô cùng sang trọng nhưng các nàng cần cẩn thận trong quá trình sử dụng vì em ý khá dễ bị xước nha! Khi xước trông sẽ mất đi thẩm mỹ của thỏi son rất nhiều đó!

      Một vài nhược điểm nhỏ này mình nghĩ hoàn toàn có thể khắc phục được, phải không nào? Với mức giá dao động khoảng từ 750.000 VND, Estee Lauder Pure Color Illuminating Shine sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Em này bạn có thể dùng làm quà tặng cũng rất hợp lí nhé! Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm các bài viết khác tại https://blogsanpham.com/.

Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart