Đánh thức sự quyến rũ với dòng son Estee Lauder Pure Color Envy Matte

Deal Score+1
Deal Score+1
Đánh giá bài viết này
Đánh thức sự quyến rũ với dòng son Estee Lauder Pure Color Envy Matte Nội dung bài viết1. Đôi nét về loại son môi Estee Lauder Pure Color Envy Matte1.1. Lợi ích khi sử dụng son môi1.2. Bao bì và thiết kế1.3. Thành phần và chất son1.4. Hướng dẫn sử dụng2. Trải nghiệm về son môi Estee Lauder Pure Color Envy Matte2.1 – Về thiết kế và đóng gói2.2 […]
5 1 5 1
0 / 5 5

Your page rank:

Son môi có lẽ là một trong những món đồ mà các cô nàng không thể thiếu trong túi xách của mình rồi phải không nào? Vậy liệu bạn đã lựa chọn cho mình được một thỏi son phù hợp chưa? Nếu chưa thì đừng vội bỏ qua bài viết Estee Lauder Pure Color Envy Matte này nhé! Những bí mật về son môi sẽ được tiết lộ ngay bây giờ đấy!

1. Đôi nét về loại son môi Estee Lauder Pure Color Envy Matte

Liệu bạn có phải là một “tín đồ” của son môi? Bạn có đang băn khoăn tìm kiếm cho mình một thỏi son high end chất lượng từ vẻ ngoài đến chất son bên trong?  Nếu câu trả lời là có thì đừng vội lướt qua bài viết này nhé! Ngày hôm nay mình sẽ “bật mí” với bạn dòng son của một thương hiệu vô cùng đình đám – Estée Lauder.

Được ra đời từ năm 1946 tại nước Mỹ, Estee Lauder ngày càng phát triển và cho ra mắt những sản phẩm phù hợp, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng.  Hãng đã trải qua một cuộc hành trình dài để phát triển từ một thương hiệu mỹ phẩm thành một tập đoàn với 27 nhãn hiệu nổi tiếng khác nhau như: DKNY, Smashbox, Coach, Clinique…Tất cả các sản phẩm của nhà Estee Lauder đều hoàn toàn thuyết phục người dùng cả về thiết kế lẫn chất lượng.

Một trong những dòng sản phẩm làm nên tên tuổi của nhà Estee Lauder mà chúng ta sẽ không thể không kể đến chính là em Estee Lauder Pure Color Envy Matte. Có thể nói, ngay từ khi ra mắt trên thị trường làm đẹp, dòng sản phẩm này đã khiến cho biết bao cô nàng “đốn tim”. Vậy điều gì làm nên điểm đặc biệt của sản phẩm này, hãy cùng nhau tìm hiểu xem sao nhé!

Dòng son Estee Lauder Pure Color Envy Matte với chất son nhẹ bẫng, cực kì êm mướt trên môi

1.1. Lợi ích khi sử dụng son môi

Từ rất lâu, son môi đã được xem là một trong những “vũ khí” lợi hại nhất của người phụ nữ trong hành trình làm đẹp. Ngay cả khi bạn không make up cầu kỳ, chỉ bằng việc lựa chọn một sắc son phù hợp thôi đã mang đến cho bạn một “thần thái” tuyệt vời rồi đó! Bên cạnh công dụng chính là tô điểm cho đôi môi, những thỏi son đôi khi còn được các cô nàng sử dụng linh hoạt để làm điểm nhấn cho má hoặc mí mắt. Do đó, việc lựa chọn kỹ càng để sở hữu cho mình những em son “tủ” là cực kỳ quan trọng!

1.2. Bao bì và thiết kế

Nếu bạn thường xuyên cập nhật những dòng son mới nhất của nhà Estee Lauder thì chắc chắn đã quá quen thuộc với thiết kế vô cùng bắt mắt ở các sản phẩm của thương hiệu này. Với dòng sản phẩm Estee Lauder Pure Color Envy Matte, hãng đã lựa chọn một phong cách cực kỳ bí ẩn nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Có thể nói, thiết kế này sẽ rất dễ làm hài lòng các cô nàng có cá tính và thích những thỏi son không quá cầu kỳ, tiểu tiết. Tone màu chủ yếu của vỏ son là xanh đen, rất khác lạ phải không nào? Son có dáng trụ vuông cứng cáp, trên nắp son và ống son là màu vàng đồng sang chảnh rất dễ bắt gặp ở thiết kế của các sản phẩm nhà Estee Lauder. Trên ống và trên nắp son có in tên thương hiệu Estee Lauder rất nổi bật, giúp người dùng dễ dàng nhận biết hơn bao giờ hết. Đầu thỏi son được thiết kế vát nhẹ khiến cho quá trình thoa son va viền môi dễ dàng hơn, tránh được hiện tượng lem màu son. Xét về các tiêu chí: hiện đại – dễ sử dụng – tinh tế thì có lẽ thiết kế này xứng đáng với điểm 10/10!

1.3. Thành phần và chất son

Theo các nguồn thông tin từ phía hãng mà mình tìm hiểu được thì bảng thành phần của bất cứ thỏi son Estee Lauder nào cũng đều chứa một hàm lượng các dưỡng chất rất phong phú, dồi dào. Các thành phần dưỡng có trong son gồm có: sáp, tinh dầu dưỡng, chất chống oxi hóa,… cùng với các thành phần thiên nhiên có trong các loại hoa quả như lựu, xoài.. giúp cấp ẩm, khiến cho đôi môi của bạn trở nên căng mọng và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Chất son sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái ngay từ lần đầu tiên thoa. Mặc dù là son lì nhưng nhờ vào bảng thành phần phong phú, nhiều dưỡng chất mà em ý vẫn cung cấp đủ độ ẩm cần thiết cho đôi môi. Khi apply lên môi, son lên chuẩn màu và rất dễ tán đều. Bạn chỉ cần thoa son từ lòng môi trở ra sau đó mím nhẹ môi là có một gương mặt rạng ngời rồi đấy! Chất son không hề gây lem khi dùng ly, cốc hay để lộ vân môi, rãnh môi nhé!

1.4. Hướng dẫn sử dụng

Sau đây mình sẽ “bật mí” với các nàng một vài tips nhỏ khi sử dụng em Estee Lauder Pure Color Envy Matte này nhé! Với sản phẩm này, các nàng hoàn toàn có thể lựa chọn cách đánh son lòng môi hoặc full môi đều rất phù hợp nha! Để thoa son lòng môi, bạn hãy lấy một lượng son vừa đủ và thoa vào lòng môi trên và môi dưới sau đó bặm môi hoặc dùng tay tán đều son. Nếu bạn thích thoa son full môi, hãy dùng đầu thỏi đánh son từ lòng môi ra hết khóe môi sau đó tô lại cho viền môi thêm sắc nét. Nếu bạn muốn tạo ra một màu son riêng dành cho mình, bạn hoàn toàn có thể mix các màu son với nhau để tạo nên một màu son hoàn hảo mà mình thích nhé! Ngoài sử dụng son để tô điểm cho môi, mình còn thường dùng thay cho phấn má nữa. Chỉ cần dùng tay lấy một lượng vừa đủ và tán đều là có ngay đôi má cùng tone với môi cực xinh rồi, rất tiện lợi và tiết kiệm phải không nào?

       Để son lên môi trông thật quyến rũ và hoàn hảo, trước khi sử dụng, các nàng nên dùng kem che khuyết điểm, kem dưỡng môi hoặc kem tẩy tế bào chết cho môi nhé! Việc này sẽ giúp cho son thoa lên môi được đều màu, mềm mịn và không để lộ vân môi hay rãnh môi. Sau khi loại bỏ hết tế bào chết trên môi, các nàng dùng đầu son thoa lên lòng môi rồi sử dụng ngón tay hoặc tăm bông tán đều màu. Nếu các nàng thích màu đậm thì hoàn toàn có thể tô chồng 1-2 lớp son nữa mà không cần lo lắng về việc bí môi, nặng môi nhé! Sau khi sử dụng, hãy chắc chắn rằng bạn đã nắp chặt son để son không bị trầy xước hoặc gãy, đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp để son được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

2. Trải nghiệm về son môi Estee Lauder Pure Color Envy Matte

2.1 – Về thiết kế và đóng gói

 Thiết kế bên ngoài cũng là một điểm nhấn mạnh mẽ của Estee Lauder Pure Color Envy Matte. Mặc dù không quá cầu kỳ, tỉ mỉ, hoa mỹ trong thiết kế lần này nhưng hãng vẫn “ẵm” trọn điểm trong mắt các cô nàng. Sự kết hợp tinh tế giữa tone xanh đen và vàng đồng khiến cho thỏi son trở nên lộng lẫy và ghi điểm nhiều hơn bao giờ hết!

Thiết kế dòng son Estee Lauder Pure Color Envy Matte tinh tế nhẹ nhàng

2.2 – Texture và Mùi Hương

Chất son mềm mịn và không gây khô môi là điểm cộng cực lớn của Estee Lauder Pure Color Envy Matte. Mình vốn là một người sở hữu đôi môi dễ khô nẻ nên mỗi khi lựa chọn son môi thì sẽ cân nhắc rất kỹ lưỡng. Hãng quảng cáo đây là dòng son lì khiến mình “hoang mang” về chất son nhưng khi thử trải nghiệm thì thực sự bất ngờ và cảm thấy xứng đáng với số tiền mình đã đầu tư cho em nó!

Ngoài ra, dòng sản phẩm còn có mùi hương cực kỳ thơm và không hề gây khó chịu quá đâu nhé. Các nàng có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo sẽ bị kích ứng đâu nha!

 Bảng màu dòng son Estee Lauder Pure Color Envy Matte

2.3 – Màu sắc và hiệu quả lên màu

Ngay khi dòng sản phẩm được ra mắt trên thị trường, các “tín đồ” làm đẹp đã dành cơn mưa lời khen cho bảng màu lần này của nhà Estee Lauder. Bảng màu cụ thể gồm có:

Màu 210 – Neon Azalea

Màu 210 tạo được sự chú ý của mình ngay từ lần đầu bắt gặp vì em ý quá nổi bật với màu hồng cánh sen. Màu son này có một nhược điểm là rất kén da nha, nhưng bạn nữ nào sở hữu làn da trắng thì khi dùng em ý sẽ cực kỳ “trendy” nhé! Nếu các nàng cảm thấy phù hợp thì hãy nhanh tay sở hữu em nó nha!

Màu 220 – Unattainable

Đây là một tone màu biểu tượng cho những cô nàng có phong cách nhẹ nhàng, quý phái. Sự kết hợp giữa tone màu đỏ trầm và hồng tạo nên một sắc son vô cùng hiện đại, tạo được hiệu ứng tuyệt vời khi apply lên môi. Mình cực kỳ recommend em này nha!

Màu 230 – Commanding

Sau em 210 thì em 230 này khiến mình cực kỳ ấn tượng bởi tone màu trầm hiếm thấy ở các bộ sưu tập trước đó. Em này có màu đỏ sậm, tone cực trầm, khi thoa lên môi tạo phong cách quý phái, sang trọng hơn bao giờ hết. Những cô nàng cá tính có thể sử dụng được màu này nha! Tuy nhiên em ý nếu khi thoa đậm sẽ đòi hỏi bạn phải make up một chút đó!

Màu 310 – Furious

Furious được biết đến là một em son có tone màu cam san hô cực kỳ “hot” mà có lẽ bất cứ dòng son nào cũng sẽ sở hữu. Mặc dù trông khá thời trang khi thoa nhưng em ý chỉ đẹp khi make up thôi nha! Nếu thoa hàng ngày thì mình nhận thấy sẽ hơi khó kết hợp đồ và dễ gây xỉn da, bợt da đó!

Màu 320 – Volatile

Màu 320 là một em mà mình nhận thấy tương đối dễ dùng trong bảng màu này. Em ý có màu đỏ cam, hoàn toàn có thể sử dụng hàng ngày mà không cần tốn thời gian trang điểm cầu kỳ, rất tiện lợi phải không nào? Đặc biệt là em này không hề kén da hay gây xỉn men răng nhé các nàng!

Màu số 330 – Decisive Poppy

Đây thật sự là màu son mà mình hằng tìm kiếm bấy lâu nay! Em ý là tone son đỏ trầm nhưng có độ trầm vừa phải nha nên rất dễ sử dụng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn em son nào khi đi dự tiệc thì có lẽ đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đó!

Màu 420 – Stronger

Tiếp nối bảng màu là một em màu hồng tím cực độc đáo. Nếu những bạn nào hay make up thì có lẽ sẽ tậu ngay một em này nhưng nếu như chỉ sử dụng hàng ngày thì mình thấy em ý không phù hợp lắm. Tone tím khá kén da nên các nàng cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn nha!

Theo cảm nhận của cá nhân mình thì bảng này phủ đều tất cả các tone màu, giúp các cô nàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Trong bảng màu cũng có rất nhiều sắc son dễ dùng, ngay cả khi không make up, chỉ cần dùng son thôi là gương mặt bạn đã trở nên rạng rỡ và tươi tắn hơn rất nhiều! Những cô nàng cá tính cũng sẽ đễ dàng tìm kiếm được màu son mà mình yêu thích trong bảng màu đa dạng này!

2.4 – Độ bám và độ bền của son

Sản phẩm lần này có khả năng giữ màu lên tới 5 giờ đồng hồ nếu các nàng không ăn uống nhiều nha! Khi son trôi đi vẫn giữ lại lớp base cực kỳ xinh xắn nhé.

Độ bám màu của dòng son Estee Lauder Pure Color Envy Matte tương đối tốt

3 – Sơ lược và cảm nhận dòng son Estee Lauder Pure Color Envy Matte

Sau khi thử trải nghiệm em Estee Lauder Pure Color Envy Matte, mình chỉ nhận thấy có một vài nhược điểm rất nhỏ, đó là:

Chất son có độ dưỡng cao nên khi thoa lên môi sẽ hơi bóng. Mình nghĩ điều này có thể sẽ gây cảm giác khó chịu cho một số cô nàng nhưng bạn yên tâm nhé vì lớp bóng này sẽ bay đi rất nhanh thôi, thay vào đó là một lớp finish lì hoàn hảo, khiến đôi môi của bạn trở nên căng mọng, quyến rũ hơn bao giờ hết.

Vỏ son đẹp nhưng khá bóng nên nếu các nàng không cẩn thận lhi sử dụng sẽ dễ gây ra hiện tượng xước son, khiến thỏi son trở nên mất thẩm mỹ. Do đó, hãy nâng niu em ý và sử dụng cẩn thận hơn một chút nha!

Với những ưu, nhược điểm đã phân tích ở trên, mình nhận thấy Estee Lauder Pure Color Envy Matte là một thỏi son hoàn hảo cả về thiết kế bên ngoài lẫn chất lượng bên trong. Nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son high end để thử trải nghiệm thì Estee Lauder Pure Color Envy Matte chính là sản phẩm dành cho bạn! Sau khi thử sử dụng, hãy chia sẻ cảm nhận với mình nhé! Ngoài ra bạn có thể xem thêm tại https://blogsanpham.com/

Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart