Khám phá sự lấp lánh của đôi môi với Estee Lauder Pure Color Envy Hi-Lustre

Deal Score0
Deal Score0
Đánh giá bài viết này
0 / 5 0

Your page rank:

Son môi có lẽ là một trong những món đồ mà các cô nàng không thể thiếu trong túi xách của mình rồi phải không nào? Vậy liệu bạn đã lựa chọn cho mình được một thỏi son phù hợp chưa? Nếu chưa thì đừng vội bỏ qua bài viết son môi Estee Lauder Pure Color Envy Hi-Lustre này nhé! Những bí mật về son môi sẽ được tiết lộ ngay bây giờ đấy!

1. Đôi nét về loại son môi Estee Lauder Pure Color Envy Hi-Lustre

       Nếu bạn là một cô nàng luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới các thương hiệu mỹ phẩm thì chắc chắn sẽ không còn cảm thấy xa lạ với cái tên đình đám “Estee Lauder”. Được ra đời từ năm 1946 tại nước Mỹ, Estee Lauder ngày càng phát triển và cho ra mắt những sản phẩm phù hợp, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng. Với thông điệp: “Every woman can be beautiful”, hãng luôn mong muốn thực hiện xuất sắc sứ mệnh mang đến cái đẹp, sự tự tin cho chị em phụ nữ. Các sản phẩm làm đẹp của “đế chế Estee Lauder” gồm nhiều mảng như sản phẩm chăm sóc tóc, dưỡng da, nước hoa,.. nhưng son môi là đáng chú ý hơn cả.

       Trong hành trình “chiếm” trái tim người dùng, Estee Lauder vừa ra mắt dòng son môi cao cấp Pure Color Envy Hi-Lustre Sculpting Lipstick hoàn toàn mới. Đây là bộ sưu tập hình thành với sự hợp tác của Joan Smalls, một trong những gương mặt đại diện của Estée Lauder. Gửi gắm trong toàn bộ dòng son môi này là phong thái tự tin, nổi bật, vẻ quyến rũ mê hoặc như chính phong cách của những người mẫu sải bước đĩnh đạc trên sàn diễn thời trang quốc tế.        Dòng son Pure Color Envy Hi-Lustre Sculpting Lipstick với bảng màu đa dạng đã tạo nên làn sóng không nhỏ trong cộng đồng yêu làm đẹp. Mặc dù sở hữu mức giá không hề rẻ so với các dòng son cùng loại trên thị trường nhưng “đứa con tinh thần” lần này của nhà Estee Lauder chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng khi đầu tư cho em nó đâu nha! Hãy cùng nhau tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của thỏi son được xếp hạng trong “bảng vàng” mỹ phẩm thế giới này nhé!

1.1. Lợi ích khi sử dụng son môi Estee Lauder Pure Color Envy Hi-Lustre

Từ rất lâu, son môi đã được xem là một trong những “vũ khí” lợi hại nhất của người phụ nữ trong hành trình làm đẹp. Ngay cả khi bạn không make up cầu kỳ, chỉ bằng việc lựa chọn một sắc son phù hợp thôi đã mang đến cho bạn một “thần thái” tuyệt vời rồi đó! Bên cạnh công dụng chính là tô điểm cho đôi môi, những thỏi son đôi khi còn được các cô nàng sử dụng linh hoạt để làm điểm nhấn cho má hoặc mí mắt. Do đó, việc lựa chọn kỹ càng để sở hữu cho mình những em son “tủ” là cực kỳ quan trọng!

Hình ảnh cô gái sử dụng màu son Estee Lauder Pure Color Envy Hi-Lustre mang lại chất Tây
Màu son Estee Lauder Pure Color Envy Hi-Lustre rất thích hợp make up tone Tây

1.2. Bao bì và thiết kế dòng son Estee Lauder Pure Color Envy Hi-Lustre

     Estée Lauder Pure Color Envy Hi-Lustre Sculpting Lipstick có thiết kế sang trọng với lớp vỏ ngoài màu xanh navy đậm cứng cáp, chắc chắn và phần đỉnh nắp màu vàng. Thiết kế tối giản cùng với tên thương hiệu được khắc chìm trên đỉnh nắp son càng tạo nên cảm giác sang trọng, quý phái cho người dùng. 

Son có khối lượng khoảng 3,6g, rất nhẹ và thuận tiện để nàng bỏ túi mang đi xa. Nắp đóng được thiết kế tiện lợi và rất chặt, bảo đảm cho son luôn được bảo quản trong điều kiện tốt nhất. Đầu thỏi có dáng vát nhẹ, rất dễ để có thể thoa son và viền môi chuẩn xác nhé!

Hình ảnh thiết kế dòng son Estee Lauder Pure Color Envy Hi-Lustre với thiết kế trẻ trung sang trọng
      Thiết kế dòng son Estee Lauder Pure Color Envy Hi-Lustre sang trọng cứng cáp

 1.3. Thành phần và chất son Estee Lauder Pure Color Envy Hi-Lustre

     Theo các nguồn thông tin từ phía hãng mà mình tìm hiểu được thì bảng thành phần của bất cứ thỏi son Estee Lauder nào cũng đều chứa một hàm lượng các dưỡng chất rất phong phú, dồi dào. Các thành phần dưỡng có trong son gồm có: sáp, tinh dầu dưỡng, chất chống oxi hóa,… cùng với các thành phần thiên nhiên có trong các loại hoa quả như lựu, xoài.. giúp cấp ẩm, khiến cho đôi môi của bạn trở nên căng mọng và quyến rũ hơn bao giờ hết.

      Estée Lauder Pure Color Hi-Lustre Envy Sculpting Lipstick sở hữu chất son khá mềm mượt, khi thoa lên môi cảm nhận được chất son bám vào môi khá êm. Sau khi sử dụng son từ 4-5 tiếng, môi vẫn đảm bảo độ ẩm mà không khô tróc. Dù thoa chồng nhiều lớp nhưng bạn vẫn cảm nhận được bờ môi của mình vẫn “nhẹ tênh”. Công nghệ hiện đại cho màu sắc trung thực, lên màu rất nét, hỗ trợ cho đôi môi vẻ căng mọng, quyến rũ đặc biệt. Chất son mềm mượt, nhẹ bẫng, và vẫn cực kỳ êm mướt trên môi, bao trọn đôi môi với màu son lộng lẫy.

1.4. Hướng dẫn sử dụng dòng son Estee Lauder Pure Color Envy Hi-Lustre

      Sau đây mình sẽ “bật mí” với các nàng một vài tips nhỏ khi sử dụng em Estee Lauder Pure Color Envy Hi-Lustre này nhé! Với sản phẩm này, các nàng hoàn toàn có thể lựa chọn cách đánh son lòng môi hoặc full môi đều rất phù hợp nha! Để thoa son lòng môi, bạn hãy lấy một lượng son vừa đủ và thoa vào lòng môi trên và môi dưới sau đó bặm môi hoặc dùng tay tán đều son. Nếu bạn thích thoa son full môi, hãy dùng đầu thỏi đánh son từ lòng môi ra hết khóe môi sau đó tô lại cho viền môi thêm sắc nét. Nếu bạn muốn tạo ra một màu son riêng dành cho mình, bạn hoàn toàn có thể mix các màu son với nhau để tạo nên một màu son hoàn hảo mà mình thích nhé! Ngoài sử dụng son để tô điểm cho môi, mình còn thường dùng thay cho phấn má nữa. Chỉ cần dùng tay lấy một lượng vừa đủ và tán đều là có ngay đôi má cùng tone với môi cực xinh rồi, rất tiện lợi và tiết kiệm phải không nào?

       Để son lên môi trông thật quyến rũ và hoàn hảo, trước khi sử dụng, các nàng nên dùng kem che khuyết điểm, kem dưỡng môi hoặc kem tẩy tế bào chết cho môi nhé! Việc này sẽ giúp cho son thoa lên môi được đều màu, mềm mịn và không để lộ vân môi hay rãnh môi. Sau khi loại bỏ hết tế bào chết trên môi, các nàng dùng đầu son thoa lên lòng môi rồi sử dụng ngón tay hoặc tăm bông tán đều màu. Nếu các nàng thích màu đậm thì hoàn toàn có thể tô chồng 1-2 lớp son nữa mà không cần lo lắng về việc bí môi, nặng môi nhé! Sau khi sử dụng, hãy chắc chắn rằng bạn đã nắp chặt son để son không bị trầy xước hoặc gãy, đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp để son được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

2. Trải nghiệm về son môi Estee Lauder Pure Color Envy Hi-Lustre

2.1 – Về thiết kế và đóng gói dòng son Estee Lauder Pure Color Envy Hi-Lustre

Điểm cộng đầu tiên mà mình dành cho dòng son này chính là thiết kế vô cùng sang trọng, bắt mắt. Có thể thấy, hãng rất chăm chút cho “đứa con tinh thần” của mình, từ vẻ ngoài đến chất lượng của son. Mình ưng ý thiết kế của em này từ tone màu cho đến hình dáng, khối lượng nhỏ gọn luôn ý!

2.2 – Texture và Mùi Hương

Mỗi khi lựa chọn sở hữu một thỏi son, có lẽ điều mà mình quan tâm đầu tiên là chất son. Ngay khi thử thoa son lên môi lần đầu tiên, mình đã cực kỳ bị ấn tượng bởi chất son của em Estée Lauder Pure Color Hi-Lustre Envy Sculpting Lipstick này rồi ý! Khi mới apply lên môi lần đầu tiên, mình dám chắc chắn rằng ai cũng sẽ cảm nhận rõ rệt chất son cực kỳ “đỉnh” trong công nghệ pha chế của thương hiệu đình đám Estee Lauder. Mặc dù là dòng son lì nhưng nhờ vào bảng thành phần cực kỳ phong phú nên em ý tạo ra hiệu ứng rất căng mọng, quyến rũ cho đôi môi của bạn. Chất son lên màu chuẩn ngay từ lần đầu tiên luôn, do đó các nàng không cần lo ngại rằng sẽ phải dặm đi dặm lại son nhiều lần tốn công đâu nhé! Cho dù có tô chồng nhiều lớp thì em này cũng không hề gây bí và nặng môi. 

Hình ảnh người phụ nữ sử dụng dòng son Estee Lauder Pure Color Envy Hi-Lustre mang lại vẻ đẹp sang trọng
Son Estee Lauder Pure Color Envy Hi-Lustre có độ dưỡng ẩm hoàn hảo giúp môi luôn mịn màng

Ngoài ra, dòng sản phẩm còn có mùi hương hoa quả, ngòn ngọt cực kỳ thơm và không hề gây khó chịu quá đâu nhé. Các nàng có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo sẽ bị kích ứng đâu nha!

2.3 – Màu sắc và hiệu quả lên màu

Ngoài ra, sản phẩm còn khiến mình trầm trồ, xuýt xoa bởi bảng màu cực phong phú và độc đáo. Vốn là một người có niềm đam mê bất tận với những tone son sáng nên bảng màu lần này mình cực kỳ ưng ý. Mình nghĩ các màu son tone đỏ – hồng như bảng màu lần này sẽ thích hợp sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, trong nhiều dịp khác nhau và không kén da hay xỉn răng nữa. Những màu này thì không đòi hỏi phải trang điểm cầu kỳ nên vô cùng tiện lợi khi sử dụng, Chỉ cần bỏ chút thời gian thoa son là gương mặt đã sáng hơn rất nhiều rồi ý! Cụ thể bảng màu lần này gồm có:

Màu số 01 – Bold Innocent

Mở đầu cho bộ sưu tập “hot hit” của dòng son Estee Lauder Pure Color Envy Hi-Lustre là một em có màu hồng nhạt cực kỳ dễ thương, xinh xắn. Em này khi thoa lên môi tạo hiệu ứng vô cùng tự nhiên, màu giống với màu môi và có một chút bóng khiến đôi môi của bạn trở nên căng mọng, quyến rũ hơn bao giờ hết. Màu nhẹ nhàng này mình nghĩ các cô nàng hoàn toàn có thể sử dụng để dưỡng môi cũng rất hợp lí nha!

Màu số 02 – Sheer Sin

Đứng thứ hai trong bảng màu này vẫn là một em tone hồng nhưng có phần đậm hơn màu số 01. Nếu bạn thoa lên môi nhiều lớp thì son sẽ chuyển sang sắc tím nhẹ rất đặc biệt đó!

Màu số 03 – Hot Chills

Hot Chills là một sắc son đỏ cam tươi tắn, là màu tượng trưng cho các cô nàng  năng động và ưa thích phong cách trang điểm tự nhiên. Màu này mình thấy cực kỳ thích hợp để sử dụng khi đi học, đi làm nha!

Màu số 04 – Naked Ambition

Màu số 04 là một tone màu vô cùng đặc biệt, đang là “hot trend” ở thời điểm hiện tại – sắc đỏ nâu. Đây có lẽ là màu son khiến mình hài lòng nhất trong bộ sưu tập lần này. Màu này thì phụ thuộc vào độ đậm, nhạt mà bạn thoa, son sẽ cho những hiệu ứng khác nhau. Khi thoa đậm sẽ mang đến một vẻ ngoài đầy quyền lực và quyến rũ đó nha!

Màu số 05 – Slow Burn

Màu cuối cùng trong bộ sưu tập mà một sắc son mà mình đánh giá khá cao về hiệu ứng khi lên môi. Son khi apply sẽ có màu trầm nên đòi hỏi cần make up một chút nha!

2.4 – Độ bám và độ bền của son

Bên cạnh chất son, độ bám màu của dòng sản phẩm lần này mình cũng đánh giá khá cao. Mặc dù có chứa rất nhiều dưỡng chất nhưng son vẫn duy trì độ bền màu từ 4-5 tiếng, không hề tạo ra xỉn màu đâu nha! Với độ bám màu tốt như vậy, em ý chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng trong các dịp tiệc hay gặp gỡ, tụ tập bạn bè đó!

Hình ảnh dòng son Estee Lauder Pure Color Envy Hi-Lustre lưu màu trên môi rất tốt và bền màu
Chất son rất mịn, có nhũ nhẹ lan tỏa trên môi rất đằm có độ giữ màu 5 đến 6 tiếng

3 – Sơ lược và cảm nhận về dòng son Estee Lauder Pure Color Envy Hi-Lustre

     Chúng ta phải thừa nhận một sự thật rằng, bất cứ một sản phẩm nào cho dù có “hot”, có hoàn hảo đến đâu thì cũng vẫn tồn tại những “hạt sạn” nhỏ cần được khắc phục phải không nào? Mặc dù rất hài lòng với chất lượng của Estée Lauder Pure Color Hi-Lustre Envy Sculpting Lipstick nhưng mình vẫn nhận thấy hãng còn một vài điểm cần cải thiện hơn trong dòng sản phẩm này. Cụ thể:

        Về chất son: Như đã giới thiệu với các nàng, mình thấy chất son của dòng này rất mềm mịn và đảm bảo độ lên màu, bám màu, tuy nhiên em ý có tạo ra hiệu ứng hơi bóng khi thoa nên dễ dây ra thành ly, cốc và đôi khi tạo cảm giác mất tự nhiên cho các cô nàng vì son dễ bị dính vào răng.

          Về bảng màu: Mặc dù sở hữu  5 màu nhưng nếu so với các hãng son khác thì bảng màu này vẫn giới hạn sự lựa chọn của các cô nàng. Bên cạnh đó, các sắc son đều có tone đỏ, hồng, dễ sử dụng nhưng sẽ không đáp ứng được sở thích của nhiều cô nàng, đặc biệt là các cô nàng có phong cách cá tính. Nếu bạn là “tín đồ” của những thỏi son có màu “độc”, lạ thì mình e rằng nàng sẽ không cảm thấy ấn tượng lắm với bộ sưu tập lần này.

          Về giá thành: Thiết kế đẹp, chất lượng tuyệt vời là điều mà ai cũng nghĩ đến khi nhắc đến cái tên Estee Lauder. Tuy nhiên, giá thành của 1 em son Estée Lauder Pure Color Hi-Lustre Envy Sculpting Lipstick này lại không hề “hạt dẻ” như bạn nghĩ đâu nhé! Gía của em ý dao động từ 750.000 VND trở lên nha! Mình nhận thấy mức giá này sẽ khá khó để có thể tiếp cận tới đối tượng khách hàng là các bạn học sinh, sinh viên – những người mà nguồn kinh phí còn nhiều hạn chế.

    Qua quá trình tìm hiểu, thử trải nghiệm và đưa ra những đánh giá tổng quan về dòng son môi Estée Lauder Pure Color Hi-Lustre Envy Sculpting Lipstick, mình hi vọng có thể giúp ích được những cô nàng đam mê làm đẹp có thể tìm kiếm thỏi son mà mình yêu thích một cách dễ dàng hơn. Dù sở hữu một mức giá không hề rẻ nhưng nếu dành một số tiền xứng đáng cho một sản phẩm chất lượng thì tại sao lại không thử, phải không nào? Hãy trải nghiệm sản phẩm và chia sẻ những cảm nhận của bạn với mình nhé! Ngoài ra bạn có thể xem thêm các dòng sản phẩm khác tại https://blogsanpham.com/.

Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart