Chia sẻ trải nghiệm son kem Black Rouge Air Fit Velvet ver 2 (Mood Filter)

Deal Score+2
Deal Score+2
Đánh giá bài viết này
Chia sẻ trải nghiệm son kem Black Rouge Air Fit Velvet ver 2 (Mood Filter) Nội dung bài viết1. Đôi nét về loại son môi1.1. Lợi ích khi sử dụng son môi1.2. Bao bì và thiết kế1.3. Thành phần và chất son 1.4. Hướng dẫn sử dụng2. Trải nghiệm về son môi2.1 – Về thiết kế và đóng gói2.2 – Texture và mùi hương2.3 – Màu sắc và hiệu quả lên […]
5 1 5 1
0 / 5 5

Your page rank:

Son môi có lẽ là một trong những món đồ mà các cô nàng không thể thiếu trong túi xách của mình rồi phải không nào? Vậy liệu bạn đã lựa chọn cho mình được một thỏi son phù hợp chưa? Nếu chưa thì đừng vội bỏ qua bài viết này nhé! Những bí mật về son môi sẽ được tiết lộ ngay bây giờ đấy!

1. Đôi nét về loại son môi

Bạn có phải là một “fan cứng” của Black Rouge – một thương hiệu son môi nổi tiếng tại xứ sở kimchi? Bạn có từng nghe tới cái tên Black Rouge Air Fit Velvet ver 2? Nếu chưa thì bây giờ hãy cùng mình tìm hiểu về thỏi son được mệnh danh là “thỏi son quốc dân” của những “tín đồ” làm đẹp trong thời gian gần đây nhé!

Tổng thể hình ảnh Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2

Tổng thể hình ảnh Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2

Nếu bạn chưa biết thì Black Rouge là một thương hiệu đến từ đất nước Hàn Quốc và được ra đời từ năm 2016. Tuy là một thương hiệu mỹ phẩm mới ra mắt những năm gần đây nhưng Black Rouge đã chinh phục được thị trường nhờ chất lượng và sự sáng tạo mới lạ trong từng sản phẩm. Có thể nói Black Rouge là thương hiệu son hiếm hoi liên tiếp ra mắt các dòng sản phẩm mới để phục vụ người dùng. Trong đó đã có rất nhiều dòng son gây được tiếng vang lớn và đem về thành công cho thương hiệu, tạo nên sự khác biệt bởi bảng màu son cực kỳ thời thượng và phù hợp với làn da của phụ nữ Á Đông. 

Nối tiếp các thành công của những sản phẩm được ra mắt trước đó, Black Rouge Air Fit Velvet ver 2 được ra đời với chủ đề Mood filter đã chiếm trọn trái tim của bao cô nàng. Đây có lẽ là một thỏi son đáp ứng được tất cả các tiêu chí: an toàn – chất lượng – giá rẻ. 

1.1. Lợi ích khi sử dụng son môi

Từ rất lâu, son môi đã được xem là một trong những “vũ khí” lợi hại nhất của người phụ nữ trong hành trình làm đẹp. Ngay cả khi bạn không make up cầu kỳ, chỉ bằng việc lựa chọn một sắc son phù hợp thôi đã mang đến cho bạn một “thần thái” tuyệt vời rồi đó! Bên cạnh công dụng chính là tô điểm cho đôi môi, những thỏi son đôi khi còn được các cô nàng sử dụng linh hoạt để làm điểm nhấn cho má hoặc mí mắt. Do đó, việc lựa chọn kỹ càng để sở hữu cho mình những em son “tủ” là cực kỳ quan trọng!

1.2. Bao bì và thiết kế

Về thiết kế thì cơ bản version 2 vẫn giữ thiết kế dáng trụ vuông vức, sang chảnh như ở version 1. Tuy nhiên nếu tone màu chủ đạo của version 1 là màu đỏ thì ở phiên bản này được trang bị với màu tím mộng mơ cực bắt mắt và đáng yêu. Thân son cầm rất chắc tay với phần nắp son là màu ánh tím nổi bật, thân son có in tên thương hiệu bằng dòng chữ tím nhạt và được làm bằng nhựa nhám trong suốt giúp các nàng dễ dàng nhận diện màu son khi lựa chọn. Phần cọ son vẫn được thiết kế dạng giọt nước với lỗ ở giữa giúp điều tiết son tốt hơn và tiết kiệm hơn.

Tổng thể hình ảnhBlack Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2

Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2 Vỏ màu hồng nhạt. Nguồn: blackrouge.vn

1.3. Thành phần và chất son 

Thành phần của son theo thông tin từ phía hãng thì gồm có: Dimethicone giúp giữ màu son trên môi (đây là một chất tương tự như silicone), Butylene Glycol giúp giữ độ ẩm cần thiết, Isododecane giúp tăng độ mịn, mượt mà cho son, Peg-10 dimethicone và Cyclopentasiloxane giúp tăng khả năng dưỡng ẩm để môi thêm mềm mịn, Trimethylsiloxysilicate giúp tăng cường khả năng kháng nước để son lâu trôi hơn. Chất son vô cùng mềm, mướt, mịn khi lên môi, không hề gây cảm giác khô, khó chịu cho môi nhưng vẫn đảm bảo đủ độ lì, tạo nên một đôi môi căng mọng và đầy quyến rũ.

Thành phần trong son môi Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2

Thành phần trong son môi Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2

1.4. Hướng dẫn sử dụng

Sau đây mình sẽ “bật mí” với các nàng một vài tips nhỏ khi sử dụng em Black Rouge Air Fit Velvet ver 2 này nhé! Với sản phẩm này, các nàng hoàn toàn có thể lựa chọn cách đánh son lòng môi hoặc full môi đều rất phù hợp nha! Để thoa son lòng môi, bạn hãy lấy một lượng son vừa đủ và thoa vào lòng môi trên và môi dưới sau đó bặm môi hoặc dùng tay tán đều son. Nếu bạn thích thoa son full môi, hãy dùng cọ đánh son từ lòng môi ra hết khóe môi sau đó tô lại cho viền môi thêm sắc nét. Nếu bạn muốn tạo ra một màu son riêng dành cho mình, bạn hoàn toàn có thể mix các màu son với nhau để tạo nên một màu son hoàn hảo mà mình thích nhé! Ngoài sử dụng son để tô điểm cho môi, mình còn thường dùng thay cho phấn má nữa. Chỉ cần dùng tay lấy một lượng vừa đủ và tán đều là có ngay đôi má cùng tone với môi cực xinh rồi, rất tiện lợi và tiết kiệm phải không nào?

Để son lên môi trông thật quyến rũ và hoàn hảo, trước khi sử dụng, các nàng nên dùng kem che khuyết điểm, kem dưỡng môi hoặc kem tẩy tế bào chết cho môi nhé! Việc này sẽ giúp cho son thoa lên môi được đều màu, mềm mịn và không để lộ vân môi hay rãnh môi. Sau khi loại bỏ hết tế bào chết trên môi, các nàng dùng đầu son thoa lên lòng môi rồi sử dụng ngón tay hoặc tăm bông tán đều màu. Nếu các nàng thích màu đậm thì hoàn toàn có thể tô chồng 1-2 lớp son nữa mà không cần lo lắng về việc bí môi, nặng môi nhé! Sau khi sử dụng, hãy chắc chắn rằng bạn đã nắp chặt son để son không bị trầy xước hoặc gãy, đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp để son được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

Hướng dẫn sử dụng Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2

Gợi ý sử sử dụng son môi Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2

2. Trải nghiệm về son môi

2.1 – Về thiết kế và đóng gói

Có thể nói, sắc ánh tím nổi bật, sang chảnh của sản phẩm lần này khiến cho mình bị “xiêu lòng” ngay lần đầu tiên nhìn thấy luôn ý! Em này mặc dù thoạt nhìn sẽ thấy thiết kế khá đơn giản nhưng lại cực kỳ trendy luôn nha.

2.2 – Texture và mùi hương

Sau thiết kế, một điểm cộng lớn thứ 2 của dòng sản phẩm này chính là chất son. Em này sở hữu texture mềm mịn, dễ dàng tán đều và che khuuyết điểm cực tốt nhé!

Ngoài ra, son còn có mùi thơm nhẹ rất dễ chịu, mùi hương bay đi rất nhanh sau khi thoa do đó nếu bạn bị nhạy cảm với mùi hương thì cũng đừng lo lắng nhé!

2.3 – Màu sắc và hiệu quả lên màu

Với những công thức pha màu đặc biệt, Black Rouge Air Fit Velvet ver 2 mang đến một bộ sưu tập son gồm 5 sắc son với những tone màu cực kỳ nổi bật và ấn tượng. Đa số các sản phẩm đều mang tone lạnh và hợp sử dụng trong mùa thu-đông nhé các nàng! Cụ thể bảng màu son gồm có: màu A08-Warm Shaddock (cam bưởi đỏ), màu A09-Sweet cinnamon (hồng quế), màu A10-Red berry (đỏ berry), màu A11-Tanned camellia (hồng cháy), màu A12-Dashed brown (đỏ nâu, đỏ đất). Ngay từ khi vừa ra mắt, các cô nàng đã thi nhau “săn lùng” màu A12 vì nhận được quá nhiều những review tốt từ các Beauty Bloggers. Cá nhân mình đã sử dụng đến thỏi thứ 3 của em này và vẫn muốn tiếp tục mua thêm vì quá ưng ý. Màu son khi thoa lên giúp trắng răng và tôn da một cách tối đa, phù hợp với mọi kiểu makeup luôn ý!

Bảng màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2

Bảng màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2

Sau đây là một số màu son “đỉnh cao” mà mình muốn review cho các cô nàng nha!

A12-Dashed brown (đỏ nâu, đỏ đất)

A12 là một em son mà mình chắc chắn rằng bất cứ cô nàng nào cũng nên sở hữu! Sử dụng khi đi học với tone màu nhẹ sẽ rất phù hợp, hoặc nếu bạn thoa đậm thì sẽ hợp với môi trường công sở nha! Cực kỳ lịch lãm, quý phái luôn ý! Em này có thể sử dụng đánh lòng môi hay full môi đều hợp hết nha! Đánh lòng môi thì nhìn rất tự nhiên nên các nàng có thể dùng lúc đi học, đi làm còn đánh full môi sẽ mang đến một đôi môi rất quyến rũ, gợi cảm đó!

Màu son Hồng Gạch A12 Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2

Màu son Hồng Gạch A12 Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2

A09-Sweet cinnamon (hồng quế)

Tiếp theo là một em hồng trầm sang trọng nha! Màu son này khiến mình liên tưởng tới hình ảnh của cánh hoa hồng khô, nhẹ nhàng, quý phái. Màu son này mình nhận thấy những người đứng tuổi dùng cũng sẽ rất phù hợp đó nha! – một màu son cổ điển và thanh lịch mang sắc cánh hồng khô. Màu hồng đất lạnh này trầm nhẹ nên rất dễ dùng và phù hợp với nhiều kiểu trang điểm khác nhau. 

Son màu hồng quế Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2

Son màu hồng quế Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2

A10-Red berry (đỏ berry)

Đây là một em đỏ berry quen thuộc mà bảng màu nào chắc chắn cũng có 1 em luôn! Màu này thì khỏi cần bàn vì sự dễ dùng rồi, phải không nào?

Màu đỏ Cherry A10 Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2

Màu đỏ Cherry A10 Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2. Nguồn: Lisa.vn

A8-Red berry

Son Môi Black Rouge A08 trẻ trung, tươi tắn, hơi nữ tính, mơ mộng – phù hợp với các sắc thái chủ đề của Black Rouge. Màu son này rất dễ sử dụng, bất kể đối tượng, tông da hay dịp nào. Mặc dù có màu cam chủ đạo nhưng bạn chắc chắn không phải lo lắng về làn da hay hàm răng xỉn màu!

Màu hồng cam A8 Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2

Màu hồng cam A8 Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2

2.4 – Độ bám và độ bền của son

Nếu bạn muốn tìm kiếm một thỏi son nhiều dưỡng mà vẫn sở hữu khả năng bám màu ở mức trung bình – khá thì sản phẩm này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đó! Son lưu màu nguyên vẹn được khoảng 3 giờ nhé các nàng!

3 – Sơ lược và cảm nhận

Không chỉ ưng ý về thiết kế và bảng màu, mình còn dành sự đánh giá cao cho Black Rouge Air Fit Velvet ver 2 ở chất son mềm mịn, dễ tán và cung cấp đủ độ ẩm cho môi. Thực sự ưu điểm này rất khó kiếm được ở những dòng son lì khác trên thị trường. 

Mặc dù dành rất nhiều tình cảm cho Black Rouge Air Fit Velvet ver 2 nhưng mình vẫn nhận thấy một vài nhược điểm nhỏ của em này như: khả năng bám màu thấp hơn so với các dòng son lì tương tự, son chỉ giữ màu được khoảng 3 giờ nếu không ăn uống và khi ăn uống thì màu son trôi đi gần hết, chỉ giữ lại lớp base đỏ. Do đó em này sẽ không phù hợp lắm khi nàng lựa chọn đi dự tiệc hay tụ tập bạn bè. Bên cạnh đó, bảng màu son còn chưa thực sự đa dạng, hạn chế sự lựa chọn của người dùng. Nếu nàng nào có cá tính mạnh mẽ thì bảng màu này theo mình chưa đáp ứng được những mong ước của các cô nàng.

 

8.3Expert Score
Đánh giá son môi Black Rouge Air Fit Velvet Tint ver 2

Nội dung Review chỉ dựa trên trải nghiệm, cảm nhận của Ly và thông tin sản phẩm từ Hãng. Do đó, Mọi người nên xem xét kỹ thông tin trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Thiết kế và đóng gói
8.5
Texture và mùi hương
8
Màu sắc và hiệu quả lên màu
9
Độ bám và độ bền của son
8
Giá cả
8
Độ dưỡng ẩm
7.5
Thành phần chất son và tính an toàn
9
Tính đa dụng
8
Điểm mạnh
  • Thiết kế đơn giản và sang trọng
  • Kết cấu nhẹ nhàng, mịn màng và dễ tán trên môi
  • Bộ sưu tập màu sắc đa dạng và phong phú
  • Hiệu quả lên màu tốt, đậm và đồng đều trên môi
  • Độ bám màu khá tốt, không dễ trôi khi ăn uống hay nói chuyện
  • Giá thành hợp lý
Chưa tốt
  • Độ dưỡng ẩm ở mức độ trung bình
  • Cần chỉnh sửa lại sau một thời gian dài do độ bền màu không thực sự cao

Khám phá ngay Black Rouge Air Fit Velvet Tint ver 2 – màu son siêu lì mịn với chất lượng tuyệt hảo! Nhấn vào nút dưới đây để tìm hiểu thêm thông tin và mua sắm với giá ưu đãi trên các sàn thương mại điện tử.

  • Product
  • Specification
  • Deals
Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2
119.000,0 -43%
Nếu bạn đang thực sự tìm kiếm một loại son lâu trôi, đa năng, không gây khô hay nứt nẻ, đa năng và giúp môi luôn căng bóng thì Black Rouge Air Fit …
Add to wishlistAdded to wishlistRemoved from wishlist 0
Add to compare
Loại son

Son kem

Thương hiệu

Black Rouge

Dung tích (g)

Đang cập nhật

Màu son

N/A

Chất son

Đang cập nhật

Lưu màu

6

Tình trạng

Mới

Xuất xứ

Loại sản phẩm

Trang điểm, Trang điểm môi

Ngày sản xuất

In trên vỏ hộp

Hạn sử dụng

3 năm từ NSX

Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart