Review son Peripera Ink Airy Stick sự lựa chọn hoàn hảo cho một đôi môi nhẹ nhàng và đầy sức sống

Deal Score0
Deal Score0
Đánh giá bài viết này
0 / 5 0

Your page rank:

Son môi có lẽ là một trong những món đồ mà các cô nàng không thể thiếu trong túi xách của mình rồi phải không nào? Vậy liệu bạn đã lựa chọn cho mình được một thỏi son phù hợp chưa? Nếu chưa thì đừng vội bỏ qua bài viết giới thiệu về dòng son môi Peripera Ink Airy Stick nhé! Những bí mật về son môi sẽ được tiết lộ ngay bây giờ đấy!

1. Đôi nét về loại son môi Peripera Ink Airy Stick

     Son Hàn Quốc từ lâu đã có mặt tại Việt Nam và nhanh chóng trở thành một trong những xu hướng được rất nhiều chị em lựa chọn. Các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc đa dạng, giá cả hợp lý và phù hợp với làn da cũng như cách trang điểm của phụ nữ Việt. Người Hàn Quốc và người Việt Nam đều ưa chuộng vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng, tự nhiên nên có lẽ do đó các sản phẩm son Hàn Quốc ngày càng “phủ sóng” mạnh mẽ trên thị trường Việt Nam

     Một trong những thương hiệu son môi luôn được xướng tên trong “bảng vàng” các sản phẩm son môi đẹp đến từ xứ sở kimchi có thể kể đến đó là thương hiệu Peripera. Peripera là một thương hiệu thuộc hãng mỹ phẩm Clio Professional được thành lập từ năm 2005. Hướng tới đối tượng khách hàng chủ yếu là học sinh, sinh viên và các cô nàng yêu thích phong cách đáng yêu, trẻ trung, Peripera luôn cho ra mắt những bộ sưu tập với thiết kế tươi mới và tràn đầy sự cuốn hút phù hợp với nhóm khách hàng này. Trải qua một thời gian dài thành lập và phát triển, các sản phẩm của Peripera luôn được phái đẹp đón nhận nhiệt tình mỗi dịp ra mắt. 

     Ngay từ những ngày đầu, Peripera đã cho ra mắt những sản phẩm son lì khiến bao cô nàng mê mệt. Để duy trì sức hút đó, trong thời gian gần đây, nhà Peripera đã cho ra đời một dòng son môi độc đáo – Peripera Ink Airy Stick khiến cho các cô gái vô cùng hào hứng và mong chờ. Sau sự nổi tiếng của dòng son đầu tiên thì hãng đã cho ra mắt dòng son Ink the Airy Stick – thế hệ son Ink thứ 2 của Peripera với nhiều cải tiến và được các tín đồ mê son hết sức yêu thích không thua kém gì dòng son thế hệ đầu tiên.

Hình ảnh dòng son Peripera Ink Airy Stick với 12 màu độc đáo đa dạng
Những thỏi son Peripera Ink Airy Stick có thiết kế vỏ và son cùng màu đang hot hiện nay

1.1. Lợi ích khi sử dụng son môi Peripera Ink Airy Stick

Từ rất lâu, son môi đã được xem là một trong những “vũ khí” lợi hại nhất của người phụ nữ trong hành trình làm đẹp. Ngay cả khi bạn không make up cầu kỳ, chỉ bằng việc lựa chọn một sắc son phù hợp thôi đã mang đến cho bạn một “thần thái” tuyệt vời rồi đó! Bên cạnh công dụng chính là tô điểm cho đôi môi, những thỏi son đôi khi còn được các cô nàng sử dụng linh hoạt để làm điểm nhấn cho má hoặc mí mắt. Do đó, việc lựa chọn kỹ càng để sở hữu cho mình những em son “tủ” là cực kỳ quan trọng!

1.2. Bao bì và thiết kế son môi Peripera Ink Airy Stick

     Có lẽ những cô nàng yêu thích thương hiệu son môi Peripera đã trở nên quá quen thuộc với những thỏi son có thiết kế hình lọ mực cực kỳ xinh xắn rồi đúng không nào? Thế nhưng trong lần ra mắt này, Peripera lại “phá cách” với một thiết kế hoàn toàn mới lạ với dáng trụ tròn đẹp mắt. Phiên bản Peripera lần này được thiết kế khác lạ hoàn toàn so với các dòng son trước. Từ màu vỏ hộp trong suốt in tên son đến màu son trong hộp khá chi tiết. 

      Thỏi son Peripera Ink Airy Stick có thiết kế vỏ nhựa nhám cực kỳ “trendy”, có màu sắc trùng với màu son bên trong giúp các cô nàng dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn.Mỗi thỏi son có trọng lượng vừa phải tầm 3.6g, cầm khá nhẹ tay. Thân son được in tên son và số màu bằng màu trắng nổi bật, mỗi thỏi son sẽ kèm theo một vỏ giấy bảo vệ bên ngoài. Trên vỏ giấy có in các thông tin đầy đủ hơn về thỏi son nhưng chủ yếu bằng tiếng Hàn. Thiết kế mới của hãng trong lần ra mắt này rất dễ cầm khi sử dụng, chắc tay chứ không hề lỏng lẻo nha!

1.3. Thành phần và chất son 

   Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất, tuyệt vời nhất cho người sử dụng, nhà Peripera đã cho ra mắt một chất son được tạo nên từ bảng thành phần vô cùng phong phú và chất lượng. Cụ thể, các chất quen thuộc như Dimethicone, Cyclopentasiloxane, Cycloheptasiloxane, Polyglyceryl-2 Triisostearate giúp làm mềm và cung cấp độ ẩm cho môi, giúp làm giảm lộ rãnh môi. Chất Tocopheryl Acetate (Vitamin E): chống lão hóa giúp môi luôn căng mọng. Các chất tạo màu như: Yellow No. 4 (CI 19140), Red No. 202 (CI 15850: 1), Black iron oxide (CI 77499) và Perfume – thành phần tạo hương thơm cho son. Bên cạnh đó, bảng thành phần lý tưởng này còn gồm có Silica giúp làm tăng độ dày cũng như tăng cả cả độ trượt êm, giúp son lướt trên môi dễ dàng và mướt mịn hơn. Ngoài ra sản phẩm còn chứa một số thành phần như: Synthetic wax, Synthetic fluoro fluorophosphate, Vinyl Dimethicone / Methiconic Sesquioxane Crosspolymer, Candelilla wax, Diglyceryl sebacate / isopalmitate,…

1.4. Hướng dẫn sử dụng

    Với sản phẩm này, các nàng hoàn toàn có thể lựa chọn cách đánh son lòng môi hoặc full môi đều rất “trendy” nhé! Để thoa son lòng môi, bạn hãy lấy một lượng son vừa đủ và thoa vào lòng môi trên và môi dưới sau đó bặm môi hoặc dùng tay tán đều son. Nếu bạn thích thoa son full môi, hãy dùng đầu thỏi đánh son từ lòng môi ra hết khóe môi sau đó tô lại cho viền môi thêm sắc nét. Một tip nhỏ mình mách cho các nàng đó là bạn hoàn toàn có thể mix các màu son với nhau để tạo nên một màu son hoàn hảo mà mình thích nhé! Ngoài sử dụng son để tô điểm cho môi, mình còn thường dùng thay cho phấn má nữa. Chỉ cần dùng tay lấy một lượng vừa đủ và tán đều là có ngay đôi má cùng tone với môi cực xinh rồi, rất tiện lợi và tiết kiệm phải không nào?

       Để son lên môi trông thật quyến rũ và hoàn hảo, trước khi sử dụng, các nàng nên dùng kem che khuyết điểm, kem dưỡng môi hoặc kem tẩy tế bào chết cho môi nhé! Việc này sẽ giúp cho son thoa lên môi được đều màu, mềm mịn và không để lộ vân môi hay rãnh môi. Sau khi loại bỏ hết tế bào chết trên môi, các nàng dùng đầu son thoa một lượng vừa đủ lên lòng môi rồi sử dụng ngón tay hoặc tăm bông tán đều màu. Nếu các nàng thích màu đậm thì hoàn toàn có thể tô chồng 1-2 lớp son nữa mà không cần lo lắng về việc bí môi, nặng môi nhé! Sau khi sử dụng, hãy chắc chắn rằng bạn đã nắp chặt son để son không bị trầy xước hoặc gãy, đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp để son được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

2. Trải nghiệm về son môi Peripera Ink Airy Stick

2.1 – Về thiết kế và đóng gói

Điểm cộng đầu tiên có thể nói đến ở dòng son lần này của nhà Peripera có lẽ là thiết kế vô cùng độc đáo, bắt mắt với nắp đóng chắc chắn, tiện lợi. Thiết kế này có phần sang chảnh hơn so với thiết kế hình lọ mực dễ thương. Mặc dù có sự cải tiến về thiết kế nhưng hãng vẫn duy trì trọng lượng nhỏ gọn để các nàng dễ dàng mang theo những khi đi xa.

Thiết kế thỏi son Peripera Ink Airy Stick với thiết kế vô cùng đẹp mắt
Thỏi son Peripera Ink Airy Stick có thiết kế độc đáo 

2.2 – Texture và Mùi Hương

Về mùi hương, son có mùi hương khá dễ chịu, nhẹ nhàng chứ không bị quá nồng nên các cô nàng nhạy cảm vẫn có thể yên tâm sử dụng nhé! Nói gì thì nói chứ nếu một thỏi son dù đẹp đến đâu mà gây ra kích ứng hoặc không thoải mái trong quá trình sử dụng thì cũng không thể phù hợp với chúng ta được, đúng không nào?

    Về chất son, khi lên môi không cho hiệu ứng bóng mà thuộc dạng velvet, cụ thể là không lì hẳn mà cũng không quá bóng. Vì kết cấu chất son mịn, không bột nên son lướt trên môi rất êm và dễ chịu. Chất son mềm không làm lộ rãnh môi và làm không để lại cặn bột khó chịu.Lớp son mịn lì như nhung trên môi rất dễ chịu. Khi sử dụng trong nhiều giờ vẫn không làm khô môi và bong tróc da chết nên mình rất thích. Tuy nhiên bảng màu son đa số là các màu khá nhạt nên mình cần chồng nhiều lớp son mới lên rõ màu. 

Mỗi màu son Peripera Ink Airy Stick mang lại một vẻ đẹp riêng
Các nàng có thể tự do điều chỉnh sắc độ để tạo được màu son ưng ý

2.3 – Màu sắc và hiệu quả lên màu

Bảng màu lần này của Peripera gồm có 8 màu – một bộ sưu tập cực kỳ phong phú dành cho các cô nàng và đặc biệt là có sự xuất hiện của những màu son “quốc dân” rất ít thấy trong những bộ sưu tập son Hàn trước đó.

            Màu số 01 Rising: Cam nude

     Đứng đầu trong bảng màu son Peripera Ink Airy stick là màu Rising vô cùng độc đáo, em này là một màu nude MLBB pha chút cam nhẹ tạo nên sự xinh đẹp tự nhiên đầy dịu dàng lôi cuốn. Mặc dù là một màu son cực “hot” nhưng em ý lại khá kén da và không phù hợp với những bạn da ngăm nhé! Các nàng lưu ý cần tẩy da chết kỹ càng và khuyết điểm môi trước khi apply, em này có thể dùng làm nền môi.

          Màu số 02 Good Morning: Hồng nude

    Hồng nude vẫn luôn là sắc son biểu tượng dành cho một cô nàng dịu dàng, nữ tính. Son có màu nude pha chút hồng tiểu thư bánh bèo nhẹ nhàng với ánh hồng sáng chứ không thiên về màu son hồng đất, đơn giản nhưng vẫn đầy thu hút. Good Morning là một màu son lý tưởng cho một buổi sáng thức dậy bạn không biết nên tìm màu son gì để khiến bản thân dịu dàng, trẻ trung và tinh tế. Em này có thể dùng khi đi học, đi làm hay dạo phố đều phù hợp nha!

    Màu thứ 3 trong bộ sưu tập khổng lồ lần này của nhà Peripera là sắc cam nhẹ pha với cam đất một chút. Đây là một màu nude hợp với tất cả các tone da, tôn da và tạo nên vẻ đẹp mong manh, nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Da bạn nào ngăm thì đánh màu này lên trông rất tây tuy nhiên các bạn thấy chất son em này khá mỏng nên dễ gây ra hiệu ứng bợt và lên màu không nhanh, phải di đi di lại thì son mới lên đều môi nhé! Khi đánh kiểu lòng môi  thì không thấy rõ được màu phải chồng 3 đến 4 lớp son thì màu mới đỏ đậm hơn.

           Màu 04 Bestie Pink: Hồng đất

    Bestie Pink – Em này còn được ví là màu hoa hồng khô với tông màu nhẹ nhàng và xinh xắn. Đây là một tone son đáng yêu, nhẹ nhàng, lấy tone hồng làm chủ đạo, pha thêm chút sắc nâu khiến màu son có độ đậm nhạt vừa phải, không quá nổi bật. Màu son này rất phù hợp để dùng hằng ngày, tạo nên đôi môi quyến rũ, trẻ trung, giúp bạn luôn tự tin tỏa sáng.

         Màu 05 Burnt Tangerine: Cam cháy

    Thỏi son số 5 là một màu cam cháy thuộc bảng màu hot trend được nhiều bạn gái săn lùng hiện nay. Công thức pha trộn màu giữa cam và nâu tạo nên một sắc son hài hòa, phù hợp mới mọi loại da. Đây là sắc màu mà bất cứ cô nàng nào thoa lên cũng sẽ trở nên quyến rũ, sành điệu. Nàng nào thích cam đất mà tone son lì thì có thể thử tông màu 05 này nhé, chỉ cần thêm một ít đỏ cam đã là chuẩn cho mùa hè năng động rồi! Tuy nhiên vì là tông son cam nên mọi người chú ý đánh nhiều lần thì màu sẽ đậm. 

         Màu 06 Daily Rose: Hồng mauve

    Được ví như là một bông hoa hồng, em Daily Rose mang tone hồng vô cùng ngọt ngào và nữ tính. Đây là màu son làm tôn lên sắc môi hồng tự nhiên của bạn. Màu sắc tự nhiên cực lạ và phù hợp với mọi phong cách trang điểm luôn đấy! Kể cả đi học, đi làm, tiệc tùng thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng.Tuy nhiên màu son này dành cho các bạn có da trắng hồng lên tông rất đẹp, da ngăm sẽ không hợp màu này lắm đâu nha! Nếu như các bạn muốn mua một màu base cho môi hồng nhẹ có thể dùng màu son này rồi dùng son màu đỏ là màu chính, còn nếu không nên cân nhắc kỹ nha. Các bạn có da trung bình sáng có thể kết hợp màu này với mắt và má cùng một tông hồng là sẽ tạo ra được lớp make up vô cùng cute, chuẩn phong cách Hàn Quốc nhé!

Son Peripera Ink Airy Stick với màu hồng rose quyến rũ
       Tông màu hồng nhẹ phù hợp với những ngày hè 

Màu 07 Cinnamon Chai Tea: Đỏ cam đất

     Cinnamon Chai Tea có lẽ là sắc màu được yêu thích nhất trong bảng màu của Peripera Ink Airy Stick. Thỏi son này có sức mạnh hút mắt bất kỳ cô nàng nào với sắc cam cháy pha đỏ nâu sặc sỡ. Sắc màu mới lạ này sẽ làm cho bạn trở nên thêm phần thu hút và nổi bật giữa đám đông đấy! So với màu 05 thì son này đậm hơn hẳn 1 tông đều là tông cam có pha đỏ, dùng sáng da hơn. Tuy có hơi kén da một chút nhưng vẫn rất xinh cho mọi tông da. 

           Màu 08 Warmy Red: Đỏ gạch

     Khác mới những tông màu nhạt trước, thỏi son cuối cùng lại mang một sắc đỏ trầm nổi bật hơn hẳn. Màu son này không nhẹ nhàng nữ tính nhưng lại thu hút nàng bằng sự cá tính của mình. Sắc môi trầm sẽ rất phù hợp để mang đến những buổi tiệc tùng đấy!Combo tôn da và trắng răng thì dùng màu này là khỏi phải bàn vì vậy mọi loại da tông da đều có thể dùng màu này nhé, dù cho đánh đậm hay nhạt thì màu son này cũng rất nổi bật và làm bạn rạng rỡ ngay lập tức. Đây là một màu son “an toàn” trong toàn bảng màu đó. Với màu son này bạn không cần trang điểm quá cầu kỳ mà vẫn rất xinh.

2.4 – Độ bám và độ bền của son

Khi không ăn uống, son giữ màu khoảng 4-5 tiếng, nếu bạn ăn đồ dầu mỡ thì son sẽ dễ bị trôi hơn đấy! Chất son lần này đã khắc phục được nhược điểm dễ bị lem và bám vào thành ly, cốc của dòng son trước nên các nàng có thể yên tâm sử dụng khi đi dự tiệc hay tụ tập bạn bè nhé!

3 – Sơ lược và cảm nhận Peripera Ink Airy Stick

    Sau khi dùng thử sản phẩm, mình nhận thấy son có một vài điểm cộng cực lớn, rất đáng để các nàng cân nhắc thêm vào bộ sưu tập nha!

     Mặc dù có thiết kế mới mẻ và ấn tượng cùng với bảng màu phong phú nhưng Peripera Ink Airy Stick vẫn tồn tại một vài hạn chế nhỏ cần được khắc phục. Cụ thể là về chất son vốn được đánh giá là khá mềm mịn và dễ tán khi thoa nhưng màu son khi lên môi lại khá nhạt, cần phải thoa chồng nhiều lớp. So với “đàn anh đàn chị” trước đó thì ở dạng son thỏi lần này, độ bám màu của son có sự thuyên giảm rõ rệt nên cần dặm lại sau khi dùng bữa hay uống nước. Ngoài ra, một nhược điểm nho nhỏ có thể nói tới của dòng son lần này đó là giá thành có nhỉnh hơn những dòng trước đó một chút xíu. Cụ thể, giá sẽ dao động khoảng 260.000 VND cho một thỏi son. Tuy nhiên, nếu bỏ ra thêm một chút tiền nhưng bù lại có được một thỏi son cải tiến hơn về thiết về và chất lượng thì cũng rất xứng đáng phải không các nàng? Ngoài ra bạn có thể xem thêm tại https://blogsanpham.com/ để tìm hiểu thêm nhiều dòng sản phẩm khác.

Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart