Review son nước bền màu Laneige Tattoo Lip Tint dành cho phái đẹp

Deal Score0
Deal Score0
Đánh giá bài viết này
Review son nước bền màu Laneige Tattoo Lip Tint dành cho phái đẹp Nội dung bài viết1. Đôi nét về loại son môi Laneige Tattoo Lip Tint1.1. Lợi ích khi sử dụng son môi Laneige Tattoo Lip Tint1.2. Bao bì và thiết kế son môi Laneige Tattoo Lip Tint1.3. Thành phần và chất son môi Laneige Tattoo Lip Tint1.4. Hướng dẫn sử dụng son môi Laneige Tattoo Lip […]
5 1 5 2
0 / 5 5

Your page rank:

Son môi có lẽ là một trong những món đồ mà các cô nàng không thể thiếu trong túi xách của mình rồi phải không nào? Vậy liệu bạn đã lựa chọn cho mình được một thỏi son phù hợp chưa? Nếu chưa thì đừng vội bỏ qua bài viết giới thiệu về son môi Laneige Tattoo Lip Tint này nhé! Những bí mật về son môi sẽ được tiết lộ ngay bây giờ đấy!

1. Đôi nét về loại son môi Laneige Tattoo Lip Tint

       Từ xa xưa, son môi đã trở thành công cụ làm đẹp đầu tiên, chủ yếu của những người phụ nữ. Dần dần công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển và cho ra mắt nhiều sản phẩm hơn, đem đến sự lựa chọn đa dạng cho những người yêu cái đẹp. Tuy nhiên điều này cũng dẫn đến một thực trạng đó là người dùng dễ bị choáng ngợp trước “ma trận” sản phẩm son môi. Vậy thì nên lựa chọn son môi dựa trên các tiêu chí nào? Thỏi son nào sẽ là thỏi son phù hợp với bạn? Hãy để mình “bật mí” với bạn một dòng son môi cực kỳ đình đám sau đây nhé!

      LANEIGE – một thương hiệu trực thuộc Amorepacific Corporation – tập đoàn được thành lập bởi Suh Seong-Hwan chuyên về các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc da và chăm sóc sức khỏe. Được thành lập từ năm 1994 và trải qua nhiều thăng trầm nhưng Laneige đã và đang vươn tầm Châu Á, trở thành một trong những dòng mỹ phẩm được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc. Lấy cái tên tiếng Pháp Laneige có nghĩa là tuyết, thứ sản phẩm mà thương hiệu hướng tới chính là những ứng dụng khoa học đầy nghệ thuật và tinh tế từ nước. Laneige cân bằng ứng dụng hiệu quả từ nước pha lê tuyết tạo ra tinh chất dưỡng ẩm tối ưu cho da, do đó những sản phẩm đến từ thương hiệu này nổi tiếng bởi chất lượng tuyệt vời và lành tính cho hầu hết làn da.

Bảng thông tin chi tiết giới thiệu về dòng son LANEIGE Tattoo Lip Tint
Đặc điểm của dòng son môi LANEIGE Tattoo Lip Tint

       Ngay từ khi mới ra mắt trên thị trường làm đẹp, các sản phẩm đến từ thương hiệu LANEIGE luôn tạo ra những “cơn sốt” chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Một trong những dòng son môi nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình nhất chính là LANEIGE Tattoo Lip Tint. Vậy thì hãy cùng nhau tìm hiểu xem thỏi son này có gì đáng để các cô nàng sở hữu nhé!

1.1. Lợi ích khi sử dụng son môi Laneige Tattoo Lip Tint

Từ rất lâu, son môi đã được xem là một trong những “vũ khí” lợi hại nhất của người phụ nữ trong hành trình làm đẹp. Ngay cả khi bạn không make up cầu kỳ, chỉ bằng việc lựa chọn một sắc son phù hợp thôi đã mang đến cho bạn một “thần thái” tuyệt vời rồi đó! Bên cạnh công dụng chính là tô điểm cho đôi môi, những thỏi son đôi khi còn được các cô nàng sử dụng linh hoạt để làm điểm nhấn cho má hoặc mí mắt. Do đó, việc lựa chọn kỹ càng để sở hữu cho mình những em son “tủ” là cực kỳ quan trọng!

1.2. Bao bì và thiết kế son môi Laneige Tattoo Lip Tint

       Thiết kế của dòng son LANEIGE Tattoo Lip Tint có phần “mập mạp” hơn so với các dòng son khác. Son có dáng trụ vuông chắc chắn với tone màu đỏ tươi sang trọng, lịch lãm. Dung tích của son lên tới 6g – rất nhiều và tiết kiệm phải không nào? Vỏ son được làm từ chất liệu nhựa cứng, có in tên thương hiệu bằng dòng chữ màu bạc nổi bật trên thân. Ở phần cuối của thỏi son được làm bằng nhựa nhám, trong suốt giúp các nàng dễ dàng nhận biết khi lựa chọn sản phẩm. Thỏi son này có điểm nhấn mạnh ở thiết kế đầu cọ dẹt hình tứ giác, diện tích mặt cọ tiếp xúc với môi lớn giúp các nàng tiết kiệm được thời gian tô son, các cạnh của đầu cọ cũng dễ dàng viền môi và đi đến khóe môi một cách chuẩn xác

Hình ảnh về vẻ bề ngoài của dòng son LANEIGE Tattoo Lip Tint
Bao bì và thiết kế của dòng son LANEIGE Tattoo Lip Tint

1.3. Thành phần và chất son môi Laneige Tattoo Lip Tint

Chất son nước lên màu cực chuẩn chỉ trong 1 lần tô đầu tiên và nhanh chóng tạo thành một lớp finish hoàn hảo. Với công thức 2 lớp son, kết hợp giữa những màu sắc hoàn hảo và chất son nước giúp tăng độ bám nhưng không gây dày môi. Son có kết cấu mỏng, nhẹ giúp khô nhanh chóng và để lại lớp màu sáng mịn, không dính và không làm khô môi. 

Theo thông tin từ phía hãng thì một thỏi LANEIGE Tattoo Lip Tint có chứa các thành phần chủ yếu như: water, aqua, eau, dimethicone, isododecane, octyldodecanol, trisiloxane, cetyl peg/ppg-10/1 dimethicone, polyglyceryl-2 triisostearate,…Bên cạnh đó, son còn có chứa một lượng dưỡng chất lý tưởng trong bảng thành phần giúp cung cấp đủ độ ẩm cho đôi môi của bạn.

1.4. Hướng dẫn sử dụng son môi Laneige Tattoo Lip Tint

       Với chất son và bảng màu cực đỉnh của dòng sản phẩm LANEIGE Tattoo Lip Tint, các nàng hoàn toàn có thể lựa chọn cách đánh son lòng môi hoặc full môi đều rất đẹp. Để thoa son lòng môi, bạn hãy lấy một lượng son vừa đủ và thoa vào lòng môi trên và môi dưới sau đó bặm môi hoặc dùng tay tán đều son. Nếu bạn thích thoa son full môi, hãy dùng cọ đánh son từ lòng môi ra hết khóe môi sau đó dùng đầu cọ để tô lại cho viền môi thêm sắc nét. Nàng nên tận dụng tối đa thiết kế của thỏi son này bằng cách dùng cạnh trên của cọ để vẽ và tô vào môi trên. Việc sử dụng bề mặt cọ lớn giúp tô lòng môi dễ dàng và đều màu. Giữ đầu cọ theo chiều dọc giúp dễ dàng vẽ đường viền môi theo ý thích.

Một mẹo nhỏ mình mách cho các nàng đó là bạn hoàn toàn có thể mix các màu son với nhau để tạo nên một màu son hoàn hảo mà mình thích nhé! Ngoài sử dụng son để tô điểm cho môi, mình còn thường dùng thay cho phấn má nữa. Chỉ cần dùng tay lấy một lượng vừa đủ và tán đều là có ngay đôi má cùng tone với môi cực xinh rồi, rất tiện lợi và tiết kiệm phải không nào?

       Để son lên môi trông thật quyến rũ và hoàn hảo, trước khi sử dụng, các nàng nên dùng kem che khuyết điểm, kem dưỡng môi hoặc kem tẩy tế bào chết cho môi nhé! Việc này sẽ giúp cho son thoa lên môi được đều màu, mềm mịn và không để lộ vân môi hay rãnh môi. Hãy lắc nhẹ son trước khi sử dụng để son không bị lắng cặn, tạo sự mềm mượt khi lướt trên môi nhé! Sau khi loại bỏ hết tế bào chết trên môi, các nàng dùng cọ lấy một lượng son vừa đủ, thoa lên lòng môi rồi sử dụng ngón tay hoặc tăm bông tán đều màu. Nếu các nàng thích màu đậm thì hoàn toàn có thể tô chồng 1-2 lớp son nữa mà không cần lo lắng về việc bí môi, nặng môi nhé! Sau khi sử dụng, hãy chắc chắn rằng bạn đã nắp chặt son để son không bị trầy xước hoặc gãy, đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp để son được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

2. Trải nghiệm về son môi Laneige Tattoo Lip Tint

2.1 – Về thiết kế và đóng gói

Ngay từ lần đầu bắt gặp, mình đã bị ấn tượng bởi thiết kế với tone màu đỏ cực sang chảnh và nổi bật cùng với đầu cọ rất đặc biệt giúp tối ưu hóa quá trình sử dụng sản phẩm. Có thể nói, hãng đã rất chăm chút cho vẻ ngoài của dòng sản phẩm lần này!

2.2 – Texture và Mùi Hương

Có thể nói, mặc dù sở hữu khả năng lên màu cực “đỉnh” nhưng hãng vẫn giữ thế mạnh trong việc cho ra những sản phẩm đạt tiêu chí có chứa “chất dưỡng” lên hàng đầu, Tattoo Lip Tint không hề gây khô môi, mà ngược lại còn dưỡng ẩm cho đôi môi cả ngày nữa.

Son có mùi thơm nhẹ, không quá nồng hay hắc mùi mĩ phẩm nên nàng không cần lo lắng nhé!

2.3 – Màu sắc và hiệu quả lên màu

Ngoài ra khi lựa chọn son môi, bên cạnh chất son, thiết kế thì có lẽ các nàng luôn quan tâm đến bảng màu đúng không nào? Dòng sản phẩm này có tới 10 sắc son trong bảng màu để các nàng tha hồ lựa chọn. Theo đánh giá của cá nhân mình thì bảng màu lần này hướng đến các tone sáng như đỏ, hồng là chủ yếu. Cụ thể bảng màu gồm: Màu 01 – Popsicle Coral (tone ánh hồng), màu 02 – Cheating Orange (tone đỏ cam), màu 03 – Red Stiletto (tone đỏ tươi), màu 04 – Pingpong Pink (tone hồng tím), màu 05 – Pink Filter (tone đỏ hồng), màu 06 – Sleek Red (tone đỏ mận), màu 07 – Acai Bowl Red (tone đỏ rượu),  màu 08 – Sand Rose (tone hồng đất), màu 09 – Rose Prism (tone đỏ tươi), màu 10 – Berry Good (tone mận). 

Theo trải nghiệm của cá nhân mình thì các thỏi có tone đỏ rượu, hồng đất chưa bao giờ là những sắc son lỗi mốt. Các màu son này đều rất dễ sử dụng và phù hợp với mọi phong cách khác nhau,mọi lứa tuổi khác nhau, đặc biệt là làm trắng răng và không hề kén da nhé! Mình vốn không phải là người make up nhiều vì vậy mình thấy những thỏi son trong bảng màu của LANEIGE Tattoo Lip Tint lần này đều rất dễ sử dụng!

2.4 – Độ bám và độ bền của son

Chất son của dòng son tint mới nhà Laneige được phản ánh phần nào qua chính tên gọi của nó – Tattoo Lip Tint. Hãng mang đến chất son bám môi, bền màu như xăm, son lướt nhẹ trên môi và vô cùng mỏng nhẹ, hoàn toàn đáp ứng tiêu chuẩn của một cây son tint chất lượng. 

Độ bám màu của son LANEIGE Tattoo Lip Tint phải nói là cực tốt
Dòng son LANEIGE Tattoo Lip Tint bám màu cực tốt

3 – Sơ lược và cảm nhận về dòng son Laneige Tattoo Lip Tint

         Sau khi trải nghiệm thử Laneige Tattoo Lip Tint, mình nhận thấy điểm cộng lớn nhất của em son này chính là khả năng bám màu xứng đáng với số điểm 10/10! 

      Bên cạnh những điểm cộng tuyệt vời, dòng sản phẩm lần này của nhà LANEIGE vẫn còn tồn tại một vài hạn chế nhỏ. Cụ thể là trong bảng thành phần mặc dù đã có chứa các dưỡng chất cần thiết nhưng khi lên môi son vẫn bị khô, đôi khi để lộ vân môi, rãnh môi. Hiện tượng này sẽ xảy ra với các cô nàng sở hữu đôi môi dễ khô nẻ và không thường xuyên chăm sóc, cung cấp dưỡng chất cho da môi. Do đó bạn hoàn toàn có thể khắc phục hạn chế này bằng cách tẩy da chết đều đặn và dưỡng môi thật kỹ nhé! Ngoài ra, so với các sản phẩm tương tự trên thị trường thì giá của LANEIGE Tattoo Lip Tint khá đắt đỏ – dao động khoảng 500.000 VND. Giá thành này ở mức khá cao so với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên. Tuy nhiên nếu dành ra số tiền này để đổi lấy một thỏi son chất lượng thì cũng rất xứng đáng phải không nào?

        Đánh giá một cách tổng quan thì dòng sản phẩm LANEIGE Tattoo Lip Tint sẽ rất phù hợp với các cô nàng đang tìm kiếm cho mình một thỏi son với tone màu tươi tắn và sự bền màu tối đa. Hãy cân nhắc lựa chọn sản phẩm và chia sẻ cảm nhận với mình nhé!

8.4Expert Score
Đánh giá son môi Laneige Tattoo Lip Tint

Nội dung Review chỉ dựa trên trải nghiệm, cảm nhận của Ly và thông tin sản phẩm từ Hãng. Do đó, Mọi người nên xem xét kỹ thông tin trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Thiết kế và đóng gói
9
Texture và mùi hương
8
Màu sắc và hiệu quả lên màu
9
Độ bám và độ bền
9
Giá cả
7
Độ dưỡng ẩm
8
Thành phần chất son và tính an toàn
9
Tính đa dụng
8
Điểm mạnh (Positives)
  • Vỏ son trong suốt giúp dễ nhận biết màu sắc, kết hợp với chữ mạ vàng tạo nên vẻ ngoài sang trọng
  • Son có kết cấu mỏng nhẹ, dễ tán và không gây cảm giác bết dính trên môi.
  • Nhiều màu sắc phong phú, phù hợp với nhiều tông da khác nhau. Màu sắc rõ ràng và đều màu trên môi
  • Son có độ bám tốt, giữ màu lâu trôi và không dễ bị trôi sau khi ăn uống.
  • Không chứa chất gây hại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Có thể sử dụng như son môi, son má hồng hoặc màu mắt.
Điểm chưa tốt (Negatives)
  • Giá của sản phẩm cao hơn so với nhiều dòng son khác trên thị trường
  • Son không có độ dưỡng ẩm cao, nếu bạn có đôi môi khô, bạn nên kết hợp với dưỡng môi trước khi sử dụng son.
  • Một số người dùng có thể không thích mùi hương của sản phẩm.
Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart