Chia sẻ trải nghiệm son Amok Lovefit Whipped Lips

Deal Score+1
Deal Score+1
Đánh giá bài viết này
Chia sẻ trải nghiệm son Amok Lovefit Whipped Lips Không chỉ cho ra mắt các dòng son lì, Amok còn gây được tiếng vang lớn nhờ vào dòng son kem mang tên Amok Lovefit Whipped Lips
5 1 5 1
0 / 5 5

Your page rank:

Xuất hiện cách đây không lâu nhưng Amok đang ngày càng phổ biến hơn và làm mưa làm gió trên khắp thị trường Việt Nam. Sau con sốt son thỏi, nay Amok lại tung ra dòng son kem lì Amok Lovefit Whipped Lips được thiết kế xoay 360 độc đáo với bảng 12 màu son thời thượng nhất. Cùng Blogsanpham khám phá về thỏi son kem lì của nhà Amok này nhé!

Hàn Quốc được xem như xứ sở của mỹ phẩm làm đẹp – đẹp từ chất lượng đến ngoại hình và giá tiền. Son Hàn Quốc là một …

1. Đôi nét về Amok Lovefit Whipped Lips

Nếu bạn là một “tín đồ” của mỹ phẩm thì chắc chắn không thể không biết tới Hàn Quốc – đất nước đứng đầu “bảng vàng” về các sản phẩm làm đẹp. Nói về bề dày của các sản phẩm làm đẹp, bên cạnh các thương hiệu nổi tiếng như 3CE, BBIA, Innisfree… Amok cũng là một trong những hãng son đình đám.

Amok là một nhãn hiệu son trực thuộc tập đoàn Amore Pacific. Mặc dù xuất hiện khá muộn nhưng Amok vẫn chiếm trọn trái tim phái nữ ngay từ khi mới xuất hiện bởi vẻ ngoài bắt mắt, trẻ trung, bắt kịp xu hướng. Không chỉ cho ra mắt các dòng son lì, Amok còn gây được tiếng vang lớn nhờ vào dòng son kem mang tên Amok Lovefit Whipped Lips.

1.1. Bao bì và thiết kế loại son

Thiết kế lần này của Amok Lovefit Whipped Lips được đánh giá là khá trẻ trung và thu hút. Em này có vỏ hộp màu đen cứng cáp giúp bảo vệ sản phẩm trong điều kiện tốt nhất. Cây son được làm bằng tone màu chủ đạo là hồng nhạt với thiết kế hoa văn trái tim và logo hãng in chìm. Ở giữa hộp có một lỗ nhỏ để nhận biết màu của thỏi son mà không cần mở son. Nắp trên của hộp là mã số màu của son và nắp dưới là tem chống hàng giả của hãng. Cọ son vát nhỏ, thon gọn giúp dễ dàng lấy một lượng son vừa đủ mà không lo bị lem ra ngoài hoặc có thể dùng để kẻ viền môi một cách chính xác nhất. 

Thiết kế vặn từ thỏi son
Thiết kế vặn từ thỏi son. Nguồn: amokcs.co.kr

1.2. Thành phần và chất son

Về chất son, Amok Lovefit Whipped Lips nhận được những đánh giá rất cao từ phía người dùng bởi độ mềm mịn, dễ dàng bám trên môi và khả năng lên màu cực tốt. Kết cấu son kem không quá đặc và không bị bột nên rất dễ tán trên môi. Sau khi khô son sẽ tạo thành một lớp màng mịn, mỏng sờ rất mướt tay. Chất son semi matte cực mịn nhưng không làm khô môi bởi vì nó có những thành phần dưỡng ẩm từ thảo dược giúp môi luôn căng mọng trong suốt nhiều giờ liền.

Lovefit Wipped Lips
Màu nhẹ nhàng từ Lovefit Wipped Lips

Son còn có thành phần chống thâm môi với khả năng bám màu rất lâu khiến chị em thích mê. Ngoài những thành phần thường thấy trong một thỏi son, dòng Amok này còn có chứa các dưỡng chất và các tinh dầu giúp cho đôi môi của bạn luôn căng mọng hơn bao giờ hết. Son có khả năng giữ màu cực tốt, khoảng 6 giờ đồng hồ nếu bạn không ăn uống. Nếu bạn có sử dụng son vào các dịp lễ, tiệc hoặc tụ tập bạn bè thì cũng đừng quá lo lắng, khi ăn uống son sẽ không bị trôi hết mà vẫn giữ được lớp base đỏ cực nhẹ nhàng và đẹp.

1.3. Hướng dẫn cách sử dụng son

Sau đây mình sẽ “bật mí” với các nàng một vài tips nhỏ khi sử dụng em Amok Lovefit Whipped Lips này nhé! Với sản phẩm này, các nàng hoàn toàn có thể lựa chọn cách đánh son lòng môi hoặc full môi đều rất phù hợp nha!

Để thoa son lòng môi, bạn hãy lấy một lượng son vừa đủ và thoa vào lòng môi trên và môi dưới sau đó bặm môi hoặc dùng tay tán đều son. Nếu bạn thích thoa son full môi, hãy dùng cọ đánh son từ lòng môi ra hết khóe môi sau đó tô lại cho viền môi thêm sắc nét. Nếu bạn muốn tạo ra một màu son riêng, bạn hoàn toàn có thể mix các màu son với nhau để tạo nên một màu son hoàn hảo. Ngoài sử dụng son để tô điểm cho môi, bạn có thể dùng thay cho phấn má nữa. Chỉ cần dùng tay lấy một lượng vừa đủ và tán đều là có ngay đôi má cùng tone với môi cực xinh rồi, rất tiện lợi và tiết kiệm phải không nào?

Tẩy tế bào chết cho môi
Tẩy tế bào chết cho môi trước khi thoa son

Để son lên môi trông thật quyến rũ và hoàn hảo, trước khi sử dụng, các nàng nên dùng kem che khuyết điểm, kem dưỡng môi hoặc kem tẩy tế bào chết cho môi nhé! Việc này sẽ giúp cho son thoa lên môi được đều màu, mềm mịn và không để lộ vân môi hay rãnh môi. Sau khi loại bỏ hết tế bào chết trên môi, các nàng dùng đầu son thoa lên lòng môi rồi sử dụng ngón tay hoặc tăm bông tán đều màu. Nếu các nàng thích màu đậm thì hoàn toàn có thể tô chồng 1-2 lớp son nữa mà không cần lo lắng về việc bí môi, nặng môi nhé! Sau khi sử dụng, hãy chắc chắn rằng bạn đã nắp chặt son để son không bị trầy xước hoặc gãy, đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp để son được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

2. Trải nghiệm về son Amok Lovefit Whipped Lips

2.1. Về thiết kế và đóng gói

Ngay từ lần đầu bắt gặp, mình đã bị thu hút hoàn toàn bởi thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ thông minh, tiện dụng của thỏi Amok Lovefit Whipped Lips. Son kem thường gây mất điểm với người sử dụng vì có hiện tượng bột hoặc không đều màu. Để khắc phục tình trạng này, son kem Amok đã có những cải tiến vượt bật và vô cùng mới mẻ với dạng son kem có nắp vặn bình thường nhưng lại có thêm phần xoay phía dưới với công dụng là “trộn’’ son thật đều để hạn chế trường hợp son lên môi không đều màu và gây bột. Ngoài ra nó còn có bông mút ở phần lấy son ra giúp gạt bớt lượng son và điều chỉnh lượng son đánh lên môi không quá nhiều trong trường hợp cần bôi son màu nhẹ. Có thể thấy hãng rất chăm chút cho vẻ ngoài của sản phẩm lần này để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Bao bì độc đáo từ Amok
Bao bì độc đáo từ Amok

2.2. Về texture và mùi hương

Có thể nói em này là một trong những thỏi mà mình ưng nhất về chất son từ khi bắt đầu sử dụng son đến thời điểm hiện tại. Chất son mềm mại, dễ tán đều màu và không bị lem hay để lộ rãnh môi, vân môi. Do đó, son có khả năng che khuyết điểm và bám màu cực tốt. Mỗi khi cần ra ngoài lâu thì em này sẽ luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo của mình. Mặc dù chất son lỏng, dễ tán nhưng lại không hề dây ra thành cốc khi uống nước.

Mình vốn dĩ là một người dễ nhạy cảm với mùi nhưng em này mang mùi hương trái cây ngọt, dịu nhẹ nên cực kỳ dễ chịu khi sử dụng. Mùi hương này sẽ nhanh chóng bay đi khi bạn thoa son trên môi. 

2.3. Màu sắc và hiệu quả lên màu

Bảng màu của “thỏi son quốc dân” này cũng khiến mình hoàn toàn bị lôi cuốn với 12 sắc màu trẻ trung, rực rỡ. Bảng màu của em này gồm có: M125 (màu cam sữa), Lips M133 (màu hồng đất), M137 (màu gạch), M141 (màu cam san hô), s M144 (màu đỏ với undertone hồng), M229 (màu cam tươi), M236 (màu cam sữa), M312 (màu cam đất), M322 (màu hồng pha nâu), M419 (màu hồng đỏ), M453 (màu cam nhẹ), (màu đỏ trầm). Đa số các tone màu này đều dễ sử dụng, phù hợp với mọi loại da ngay cả khi không make up cầu kỳ.

Bảng màu nhà Lovefit Whipped Lips
Bảng màu nhà Lovefit Whipped Lips

Sau đây mình sẽ review kĩ hơn về những sắc son mà mình ưng ý nhất trong bộ sưu tập này nha!

M141 – Cam san hô

Đầu tiên là một em son “phá cách” trong bảng màu với tone cam san hô. Em này sẽ không thích hợp cho việc dùng mà không có make up nha, sẽ rất dễ khiến gương mặt của bạn bị bợt đó! Do đó, các nàng nên trang điểm một chút khi sử dụng em này nhé. Có thể theo phong cách nữ tính, Hàn Quốc hay cá tinh, châu Âu đều được nha!

Son kem Amok - M141 Cam san hô
Son kem Amok – M141 Cam san hô

M419  – Hồng đỏ

M419 là màu hồng đỏ ngọt ngào – một màu son “trend” mới của năm 2020 mà bất cứ tín đồ làm đẹp nào cũng nên thử một lần! Tone màu này khi lên môi vô cùng tự nhiên và bắt mắt nhé các nàng!

419 - Hồng Đỏ nhà Lovefit Whipped Lips
419 – Hồng Đỏ nhà Lovefit Whipped Lips

M137 – Đỏ gạch

M137 có lẽ là sắc son phù hợp với mọi tone da mà mình luôn lựa chọn để thử đầu tiên mỗi khi “rinh” một bảng màu mới về. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một em son siêu dễ dùng thì đây chính là “chân ái” dành cho bạn nhé!

Son kem Amok - M137 - Đỏ gạch
Son kem Amok – M137 – Đỏ gạch

2.4. Độ bám màu và độ bền của son

Sau khi thử trải nghiệm thì mình nhận thấy độ bám màu, bền màu của em này cực kỳ chuẩn xác nha! Son có thể lưu màu tới 5 giờ đồng hồ nếu bạn không ăn uống nhiều đấy! Quả thực với một thỏi son chứa nhiều dưỡng chất thì thời gian giữ màu này khá là lý tưởng.

3. Sơ lược và cảm nhận về Amok Lovefit Whipped Lips

Sau khi đã phân tích những đặc điểm của “đứa con tinh thần” của nhà Amok lần này, mình nhận thấy ưu điểm lớn nhất mà các cô nàng nên lựa chọn sản phẩm chính là chất son mịn màng và bảng màu phong phú. Mình tin rằng bảng màu này sẽ phù hợp với rất nhiều làn da và phong cách khác nhau đó!

Mặc dù dành rất nhiều lời khen cho sản phẩm nhưng mình vẫn không thể phủ nhận một vài hạn chế nhỏ còn tồn tại ở Amok Lovefit Whipped Lips. Cũng như bao loại son kem khác, nếu bạn sở hữu một đôi môi dễ khô nẻ và môi không được tẩy da chết cũng như chăm sóc, cấp ẩm kỹ trước khi thoa son thì sẽ dễ dẫn đến tình trạng khô môi, để lộ rãnh môi. Tuy nhiên nhược điểm này chúng mình hoàn toàn có thể khắc phục bằng cách chăm sóc kỹ càng hơn cho đôi môi của mình đúng không nào? Bên cạnh đó, do chất son lỏng nên sẽ có sự chênh lệch về độ lên màu giữa các thỏi. Những màu đậm sẽ lên màu sắc nét và đều tuy nhiên với những màu nhạt thì hơi loang lổ, khó đều nên các nàng sẽ cần phải dặm lại 2-3 lần.

Nhìn chung, đây vẫn là một cây son cực kỳ xứng đáng để các bạn nữ thêm vào bộ sưu tập mỹ phẩm của mình. Hãy thử trải nghiệm Amok Lovefit Whipped Lips và chia sẻ cảm nhận với mình nhé!

8.2Expert Score
Trải nghiệm thực tế về son Amok Lovefit Whipped Lips

Amok còn gây được tiếng vang lớn nhờ vào dòng son kem mang tên Amok Lovefit Whipped Lips. Dòng son phù hợp cho học sinh và sinh viên

Thiết kế, Bao bì
8
Texture & mùi hương
9
Màu son
8
Độ bám màu
8
Giá thành
8

Những bài viết đề xuất dành cho bạn

Bài viết này giới thiệu đến bạn những dòng son môi Hàn Quốc, chất son mướt mịn, chiết xuất tự nhiên, lượng chì hạn chế …
Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart