Chia sẻ trải nghiệm dòng son Amok Lovefit Chocolate

Deal Score+1
Deal Score+1
Đánh giá bài viết này
Chia sẻ trải nghiệm dòng son Amok Lovefit Chocolate Khi nhắc đến những “đứa con tinh thần” của nhà Amok, có lẽ bạn sẽ không thể bỏ qua Amok Lovefit Chocolate - thỏi son khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên
5 1 5 1
0 / 5 5

Your page rank:

Khi nhắc đến những “đứa con tinh thần” của nhà Amok, có lẽ bạn sẽ không thể bỏ qua Amok Lovefit Chocolate – thỏi son khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vậy thì điều gì đã làm nên điểm đặc biệt của thỏi son này? Hãy cùng Blogsanpham tìm hiểu xem sao nhé!

Hàn Quốc được xem như xứ sở của mỹ phẩm làm đẹp – đẹp từ chất lượng đến ngoại hình và giá tiền. Son Hàn Quốc là một …

1. Đôi nét về loại son Amok Lovefit Chocolate

Bên cạnh những thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Hàn Quốc như 3CE, BBIA, Innisfree… thì Amok cũng là một trong những cái tên gây được tiếng vang lớn trên thị trường làm đẹp của thế giới và Việt Nam. Amok là một thương hiệu xuất hiện muộn trên thị trường tuy nhiên không vì thế mà sức hút của em này có sự thuyên giảm đâu nhé! Hãng đã liên tiếp cho ra mắt nhiều sản phẩm son môi chất lượng, với bảng màu cực kỳ bắt “trend” và giá cả lại rất phải chăng.

Son Amok Lovefit Chocolate
Son Amok Lovefit Chocolate. Nguồn: amokcs.co.kr

1.1.  Lợi ích khi sử dụng son môi

Từ rất lâu, son môi đã được xem là một trong những “vũ khí” lợi hại nhất của người phụ nữ trong hành trình làm đẹp. Ngay cả khi bạn không make up cầu kỳ, chỉ bằng việc lựa chọn một sắc son phù hợp thôi đã mang đến cho bạn một “thần thái” tuyệt vời rồi đó! Bên cạnh công dụng chính là tô điểm cho đôi môi, những thỏi son đôi khi còn được các cô nàng sử dụng linh hoạt để làm điểm nhấn cho má hoặc mí mắt. Do đó, việc lựa chọn kỹ càng để sở hữu cho mình những em son “tủ” là cực kỳ quan trọng!

Amok Lovefit Chocolate Valetine Collection
Amok Lovefit Chocolate Valetine Collection

1.2. Bao bì và thiết kế

 Thỏi son Amok Lovefit Chocolate có thiết kế vỏ trùng với màu son cho phép bạn có thể dễ dàng lựa chọn màu son yêu thích. Son có dáng trụ tròn, nắp màu đen với hoa văn trang trí rất bắt mắt và tên thương hiệu được in nổi bật. Đầu cọ được thiết kế dáng vát tạo sự thuận tiện cho việc lấy son và thoa son lên môi. Với thiết kế nhỏ gọn này, các nàng có thể dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi.

Thiết kế bắt mắt từ son kem nhà Amok
Thiết kế bắt mắt từ son kem nhà Amok

1.3. Thành phần và chất son

Ngoài các thành phần cần thiết, Amok Lovefit Chocolate còn chứa các dưỡng chất giúp cấp ẩm giúp cho đôi môi luôn căng mọng và quyến rũ. Khi thoa lên môi, son lên màu chuẩn ngay từ lần đầu tiên và khi khô sẽ tạo nên một lớp finish mịn màng, mướt tay. Nhờ có chất son “lý tưởng” này mà các nàng sở hữu đôi môi dễ khô nẻ vẫn có thể yên tâm thêm sản phẩm vào bộ sưu tập của mình nhé!    

Chất son kem mịn
Chất son kem mịn

1.4. Hướng dẫn sử dụng son

Các nàng hoàn toàn có thể lựa chọn cách đánh son lòng môi hoặc full môi đều rất phù hợp! Để đánh lòng môi, bạn hãy lấy một lượng son vừa đủ và thoa vào lòng môi trên và môi dưới sau đó bặm môi hoặc dùng tay tán đều son. Nếu bạn thích thoa son full môi, hãy dùng cọ đánh son từ lòng môi ra hết khóe môi sau đó tô lại cho viền môi thêm sắc nét. Bạn cũng hoàn toàn có thể mix các màu son với nhau để tạo nên một màu son hoàn hảo mà mình thích nhé! Ngoài sử dụng son để tô điểm cho môi, mình còn thường dùng thay cho phấn má nữa.

Tẩy tế bào chết cho môi
Tẩy tế bào chết cho môi trước khi thoa son

Để son lên môi trông thật quyến rũ và hoàn hảo, trước khi sử dụng, các nàng nên dùng kem che khuyết điểm, kem dưỡng môi hoặc kem tẩy tế bào chết cho môi nhé! Việc này sẽ giúp cho son thoa lên môi được đều màu, mềm mịn và không để lộ vân môi hay rãnh môi. Nếu các nàng thích màu đậm thì hoàn toàn có thể tô chồng 1-2 lớp son nữa mà không cần lo lắng về việc bí môi, nặng môi nhé! Sau khi sử dụng, hãy chắc chắn rằng bạn đã nắp chặt son để son không bị trầy xước hoặc gãy, đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp để son được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

2. Trải nghiệm về Amok Lovefit Chocolate

2.1. Về thiết kế và đóng gói

Điểm đầu tiên khiến mình ấn tượng khi nhìn thấy em Amok Lovefit Chocolate chính là lớp bao bì được làm bằng giấy bìa cứng chắc chắn với họa tiết cực kỳ bắt mắt. Nhà Amok đã cho ra mắt một thiết kế rất ấn tượng với lõi son có khả năng quay 360 độ để trộn đều chất son bên trong trước khi đánh lên môi. Thiết kế độc đáo và thông minh này rất ít bắt gặp ở các hãng son khác, giúp cho son luôn đều và mịn.

2.2. Về texture và mùi hương

Một ấn tượng của mình đối với em này đó là mùi hương chocolate ngọt ngào, dễ chịu chứ không hề bị nồng như các phiên bản trước đó. Do đó nàng nào nhạy cảm với mùi son thì hãy yên tâm sử dụng nhé vì mùi son sẽ bay đi rất nhanh thôi. Bên cạnh đó, Amok Lovefit Chocolate luôn được lòng người dùng nhờ chất son mượt mịn, không bị vón cục và rất dễ tán.

2.3. Về màu sắc và hiệu quả lên màu

Mình nhận thấy điểm đặc biệt của Lovefit Chocolate nhà Amok chính là màu son được lấy cảm hứng từ những thanh socola ngọt ngào. Và điều đặc biệt hấp dẫn đó là các màu “hot” và phù hợp sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau. Mặc dù chỉ vỏn vẹn 5 màu son nhưng nhờ vào sự bứt phá trong tạo màu nên đây vẫn là một bảng màu siêu lý tưởng để các chị em lựa chọn. Bảng màu của Amok Lovefit Chocolate: S214 (hồng san hô), S222 (đỏ cherry), S410 (đỏ cam), S313 (cam đất), S445 ( đỏ trầm). Các nàng có làn da ngăm thì hoàn toàn yên tâm bởi vì các màu này đều không kén da nhé! 

Bảng màu son nhà Amok
Bảng màu son nhà Amok

Sau đây mình sẽ review cho các nàng một vài tone son mà mình nhận thấy là dễ dùng nhất trong bảng màu lần này nhé!

S410 – Đỏ cam

Đầu tiên là tone đỏ cam nhưng có xu hướng thiên cam hơn nha! Màu này được mệnh danh là “best seller” vì độ tôn da của em ý! Các nàng không cần make up cầu kỳ nha nhưng nếu các nàng trang điểm một chút thì gương mặt sẽ hài hòa và xinh xắn hơn nhiều đó!

S313 – Cam đất

S313 là sắc cam nhẹ pha với cam đất một chút. Đây là một màu nude hợp với tất cả các tone da, tôn da và tạo nên vẻ đẹp mong manh, nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Da bạn nào ngăm thì đánh màu này lên trông rất tây. Tuy nhiên các bạn thấy chất son em này khá mỏng nên dễ gây ra hiệu ứng bợt và lên màu không nhanh, phải di đi di lại thì son mới lên đều môi nhé! Khi đánh kiểu lòng môi  thì không thấy rõ được màu phải chồng 3 đến 4 lớp son thì màu mới đậm hơn.

S313 - Cam đất
S313 – Cam đất

S445 – Đỏ trầm

Cuối cùng là một em đỏ thuần mà mình chắc chắn rằng bất cứ cô nàng nào cũng nên sở hữu! Sử dụng khi đi học với tone màu nhẹ sẽ rất phù hợp, hoặc nếu bạn thoa đậm thì sẽ hợp với môi trường công sở nha! Cực kỳ lịch lãm, quý phái luôn ý! Em này có thể sử dụng đánh lòng môi hay full môi đều hợp hết nha! Đánh lòng môi thì nhìn rất tự nhiên nên các nàng có thể dùng lúc đi học, đi làm còn đánh full môi sẽ mang đến một đôi môi rất quyến rũ, gợi cảm đó!

S445 - Đỏ Trầm
S445 – Đỏ Trầm

2.4. Độ bám và độ bền của son Amok Lovefit Chocolate

Độ bám màu của son cũng khá tốt, vào khoảng 4 giờ đồng hồ nếu không ăn uống. Với một thỏi son có chứa nhiều dưỡng chất như dòng sản phẩm này thì đây là một khoảng thời gian khá lý tưởng rồi đó!

3. Sơ lược và cảm nhận

Vốn dĩ là một “tín đồ” của mỹ phẩm Hàn Quốc, ngay khi em này vừa ra mắt, mình đã đặt mua ngay về dùng để kiểm chứng những lời khen của các Beauty Bloggers. Sau khi chính mình tự trải nghiệm, mình nhận thấy Amok Lovefit Chocolate có ưu điểm lớn nhất là chất son mềm mịn, dễ tán đều với khả năng bám màu ổn.

Son thỏi Amok Lovefit Chocolate
Son thỏi Amok Lovefit Chocolate

Mặc dù vậy, mình vẫn có đôi chút thất vọng nhỏ khi trải nghiệm sản phẩm đó là thiết kế của son hướng đến các bạn nữ tuổi teen nên hơi bị trẻ trung và chưa được tinh tế như các hãng son khác. Ngoài ra, khi mình không dưỡng môi kỹ càng thì chất son lên môi sẽ khá khô và để lộ rãnh môi, đặc biệt là với các tone màu sáng. Tuy nhiên chúng mình hoàn toàn có thể khắc phục nhược điểm này bằng cách chăm sóc và cấp ẩm cho đôi môi của mình thường xuyên đúng không nào?

8.6Expert Score
Trải nghiệm thực tế về son Amok Lovefit Chocolate

Đây là cảm nhận của bản thân khi sử dụng son Amok Lovefit Chocolate

Thiết kế, bao bì
9
Màu son
9
Chất son
8.5
Giá thành
8
Điểm cộng
  • Chất son mịn, nhẹ
  • Dưỡng chất dưỡng môi
  • Thiết kể nhỏ gọn, thuận tiện
  • Màu “hot” và phù hợp cho nhiều đối tượng
Điểm trừ
  • Độ bám màu ở mức trung bình
  • Chất son S313 – Cam đất khá mỏng
Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart