Review dòng son dưỡng Laneige Stained Glass stick

Deal Score0
Deal Score0
Đánh giá bài viết này
Review dòng son dưỡng Laneige Stained Glass stick Nội dung bài viết1. Đôi nét về loại son dưỡng Laneige Stained Glass stick1.1. Lợi ích khi sử dụng son môi Laneige Stained Glass stick1.2. Bao bì và thiết kế Laneige Stained Glass stick1.3. Thành phần và chất son Laneige Stained Glass stick1.4. Hướng dẫn sử dụng Laneige Stained Glasstick2. Trải nghiệm về son môi […]
5 1 5 1
0 / 5 5

Your page rank:

Son môi có lẽ là một trong những món đồ mà các cô nàng không thể thiếu trong túi xách của mình rồi phải không nào? Vậy liệu bạn đã lựa chọn cho mình được một thỏi son phù hợp chưa? Nếu chưa thì đừng vội bỏ qua bài viết son dưỡng Laneige Stained Glass stick này nhé! Những bí mật về son môi sẽ được tiết lộ ngay bây giờ đấy!

7.8Expert Score
Đánh giá son môi Laneige Stained Glass stick

Nội dung Review chỉ dựa trên trải nghiệm, cảm nhận của Ly và thông tin sản phẩm từ Hãng. Do đó, Mọi người nên xem xét kỹ thông tin trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Thiết kế và đóng gói
9
Texture và mùi hương
8
Màu sắc và hiệu quả lên màu
8
Độ bám và độ bền của son
7
Giá cả
6
Độ dưỡng ẩm
8
Thành phần chất son và tính an toàn
9
Tính đa dụng
7
Điểm mạnh (Positives)
  • Thiết kế đẹp mắt, sang trọng: Vỏ son trong suốt giúp dễ nhận biết màu sắc, kết hợp với chữ mạ vàng tạo nên vẻ ngoài hấp dẫn.
  • Texture mềm mại, không gây bết dính: Son có kết cấu mỏng nhẹ, dễ tán và không gây cảm giác bết dính trên môi.
  • Màu sắc đa dạng và hiệu quả lên màu tốt: Nhiều màu sắc phong phú, phù hợp với nhiều tông da khác nhau. Màu sắc rõ ràng và đều màu trên môi.
  • Độ dưỡng ẩm cao: Son có thành phần dưỡng ẩm, giúp môi không bị khô và giữ được độ ẩm tự nhiên.
  • Thành phần an toàn: Không chứa chất gây hại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Điểm chưa tốt (Negatives)
  • Giá của sản phẩm cao hơn so với nhiều dòng son khác trên thị trường.
  • Son có độ bám trung bình, cần thoa lại sau khi ăn uống. Độ bền không cao như các dòng son khác.
  • Một số người dùng có thể không thích mùi hương của sản phẩm.
  • Son không có tính đa dụng như một số dòng son khác, chủ yếu sử dụng cho môi.

1. Đôi nét về loại son dưỡng Laneige Stained Glass stick

       Son môi LANEIGE chắc hẳn đã trở thành một cái tên rất quen thuộc với những cô nàng yêu thích các thương hiệu mỹ phẩm đến từ đất nước Hàn Quốc rồi đúng không nào? Vậy liệu bạn đã “biết tuốt” về thương hiệu son này chưa chỉ? Nếu chưa thì hãy cùng nhau tìm hiểu đôi nét về thỏi son “quốc dân” này nhé! Chắc chắn sẽ có nhiều điều khiến bạn phải bất ngờ đấy!

     LANEIGE – một thương hiệu trực thuộc Amorepacific Corporation – tập đoàn được thành lập bởi Suh Seong-Hwan chuyên về các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc da và chăm sóc sức khỏe. Được thành lập từ năm 1994 và trải qua nhiều thăng trầm nhưng Laneige đã và đang vươn tầm Châu Á, trở thành một trong những dòng mỹ phẩm được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc. Lấy cái tên tiếng Pháp Laneige có nghĩa là tuyết, thứ sản phẩm mà thương hiệu hướng tới chính là những ứng dụng khoa học đầy nghệ thuật và tinh tế từ nước. Laneige cân bằng ứng dụng hiệu quả từ nước pha lê tuyết tạo ra tinh chất dưỡng ẩm tối ưu cho da, do đó những sản phẩm đến từ thương hiệu này nổi tiếng bởi chất lượng tuyệt vời và lành tính cho hầu hết làn da. 

     Nối tiếp các thành công của những sản phẩm được ra mắt trước đó, LANEIGE Stained Glass Stick được ra đời đã chiếm trọn trái tim của bao cô nàng. Đây có lẽ là một thỏi son đáp ứng được tất cả các tiêu chí mà một người tiêu dùng thông minh đang tìm kiếm. Hãy cùng nhau tìm hiểu xem LANEIGE Stained Glass Stick có phải là thỏi son xứng đáng được xướng tên trong “bảng vàng” như lời đồn không nhé! 

Hình ảnh dòng son Laneige Stained Glass Stick với thiết kế nhỏ gọn
Dòng son Laneige Stained Glass Stick được nhiều chị em yêu thích

1.1. Lợi ích khi sử dụng son môi Laneige Stained Glass stick

Từ rất lâu, son môi đã được xem là một trong những “vũ khí” lợi hại nhất của người phụ nữ trong hành trình làm đẹp. Ngay cả khi bạn không make up cầu kỳ, chỉ bằng việc lựa chọn một sắc son phù hợp thôi đã mang đến cho bạn một “thần thái” tuyệt vời rồi đó! Bên cạnh công dụng chính là tô điểm cho đôi môi, những thỏi son đôi khi còn được các cô nàng sử dụng linh hoạt để làm điểm nhấn cho má hoặc mí mắt. Do đó, việc lựa chọn kỹ càng để sở hữu cho mình những em son “tủ” là cực kỳ quan trọng!

1.2. Bao bì và thiết kế Laneige Stained Glass stick

       Son có thiết kế dạng thỏi cực sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên bắt gặp! Thiết kế này được lấy cảm hứng từ những viên đá quý lấp lánh và sáng chói khi sở hữu cho mình một thân hình thon nhỏ, vỏ kim loại màu bạc sáng bóng. Để phân biệt màu son, nàng hãy nhìn vào phần đá màu lấp lánh ở phía đế son được làm bằng nhựa trong nhé. Ngoài ra, còn một điểm khác khiến mình rất thích thú đó chính là phần đầu son được hãng thiết kế kiểu vát tròn đều có các cạnh giống như một viên đá quý.hân của son có dạng trượt xoay lên.

1.3. Thành phần và chất son Laneige Stained Glass stick

     Theo thông tin từ phía hãng cung cấp thì thành phần chính của sản phẩm gồm có: tridecyl, trimellitate, hydrogenated, polyisobutene, diisostearyl, malate, phytosteryl/ isostearyl/ cetyl, dimethicone,…

      Vì là son dưỡng nên em này có khả năng cung cấp độ ẩm và mang đến độ bóng rất cao. Khi thoa lên môi thì ngay lập tức, đôi môi trở nên mềm mịn, căng mọng và quyến rũ hơn bao giờ hết. Chính vì nhiều dưỡng nên son có độ bóng cao, màu son lại không quá đậm nên khi tô son lên môi, các nàng cần phải chồng nhiều lớp thì mới có được màu son trên môi ưng ý như swatch của hãng. Đối với những bạn nào thích sự tự nhiên thì chỉ cần tô nhẹ 1 – 2 lớp là đủ, sắc tố giống như một son dưỡng có màu nhé!

1.4. Hướng dẫn sử dụng Laneige Stained Glasstick

      Với công dụng chính là cung cấp dưỡng chất, làm mềm môi, bạn nên sử dụng em này vào khoảng thời gian như trước khi đi ngủ để đảm bảo son mang đến hiệu quả vượt trội nhất nhé! Khi thoa lên môi xong, đừng vội vàng bặm môi mà hãy chờ một vài phút để son khô hơn, đỡ tạo ra cảm giác bết dính và tránh việc bay mất màu khi bặm môi nhé! Nếu nàng muốn đôi môi đậm màu hơn thì hoàn toàn có thể tô nhiều lớp hoặc sử dụng em này giống như một lớp lót nhẹ và thoa son lì lên trên. Điều này vừa đảm bảo cho môi được cung cấp đủ độ ẩm, vừa có thể sử dụng màu son mà nàng yêu thích mà không lo bị lộ vân môi hay rãnh môi. Sau khi thoa lớp son dưỡng, nàng nên sử dụng giấy ăn hoặc bông tẩy trang sau đó bặm nhẹ môi để khi đánh lớp son lì lên trên sẽ tránh được tình trạng son lem, không đều màu nhé! Hãy xem xét thật kĩ ngày sản xuất, hạn sử dụng của son và ngừng sử dụng ngay khi thấy son có dấu hiệu bất thường nhé! Môi trường bảo quản lý tưởng của mỹ phẩm là nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp, nàng đừng quên nha!

2. Trải nghiệm về son môi Laneige Stained Glasstick

2.1 – Về thiết kế và đóng gói Laneige Stained Glass stick

Có thể nói, đây là lần đầu tiên mình tìm thấy một thỏi son dưỡng có thiết kế tỉ mỉ, sang trọng đến thế. Mình tin rằng bất cứ cô nàng nào khi nhìn thấy vẻ ngoài của em này cũng sẽ “xao xuyến” ngay từ cái nhìn đầu tiên luôn ý!

Song dưỡng Laneige Stained Glass stick  thiết kế tỉ mỉ sang trọng
Dòng son LANEIGE Stained Glass Stick với thiết kế độc đáo

2.2 – Texture và Mùi Hương

Nhờ vào kết cấu tan chảy, độ dưỡng ẩm cao nên mình cảm nhận thấy em này rất xứng đáng để đầu tư đó! Vì có màu nên bạn có thể sử dụng làm son môi khi ra ngoài luôn, rất tiện lợi đúng không nào?

Son có mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu chứ không hề hắc nha! Do đó các nàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm mà không cần lo lắng sẽ bị kích ứng nhé!

2.3 – Màu sắc và hiệu quả lên màu

Bên cạnh đó, son có công thức phối hợp nhiều lớp màu mang lại màu sắc tươi sáng, rạng rỡ cho đôi môi của bạn. Không chỉ có thiết kế và công thức màu tuyệt đỉnh, son dưỡng có màu Laneige Stained Glass Stick Lipstick có bảng màu rất phong phú – tổng cộng tất cả là 10 màu và được hãng Laneige chú trọng vào dưỡng ẩm là chính, tạo vẻ mướt mọng và căng bóng cho đôi môi vào mùa hè. Trong mười sắc đẹp bắt chước màu của đá quý, mỗi Stained Glass Stick sẽ để lại trên môi một lớp son giống như một làn nước trong trẻo và nhẹ nhàng và thiên về các màu đỏ cam, hồng đào nhẹ nhàng nữ tính. 

Bảng màu được tạo ra từ công nghệ phối hợp nhiều màu cụ thể gồm: màu số 01 – Topaz Blue, màu số 02 – Rose Quartz, màu số 03 – Fuchsia Ruby, màu số 04 – Pink Sapphire, màu số 05 – Mandarin Gamet, màu số 06 – Red Spinel, màu số 07 – Pink Tourmaline, màu số 08 – Peach Moonstone, màu số 09 – Carnelian Rose, màu số 10 – Red Jasper. Trong số những sắc son này thì mình đặc biệt ấn tượng với màu số 06 và màu số 10. Mặc dù chỉ là son dưỡng nhưng lại mang đến màu sắc rất quyến rũ và độc đáo. 

2.4 – Độ bám và độ bền của son Laneige Stained Glass stick

Vì là son dưỡng nên độ bám màu không phải là một điểm cộng lớn khi nhắc tới dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, nếu muốn son lưu trên môi lâu hơn, các nàng có thể thoa chồng nhiều lớp son lên nhau nhé!

Son dưỡng Laneige Stained Glass stick bám màu siêu tốt
Độ bám màu của dòng LANEIGE Stained Glass Stick

3 – Sơ lược và cảm nhận Laneige Stained Glass stick

      Mặc dù đã dành rất nhiều lời khen cho LANEIGE Stained Glass Stick nhưng mình vẫn không thể phủ nhận một vài hạn chế nhỏ. Đó là dòng này có phần thân hơi nhỏ nên khi cầm có vẻ không chắc tay như các son khác. Khối lượng của son nhỏ, chỉ khoảng 2g mà thôi. Bên cạnh đó, do có nhiều dưỡng ẩm nên khi thoa lên sẽ bóng nhiều gây dính, khó chịu, son sẽ trôi khá nhanh, khả năng bám màu thấp. Son giữ trên môi chỉ trong khoảng 2-3 giờ là tối đa, khi bạn uống nước hay ăn sẽ đồng nghĩa với việc son trôi hết hoàn toàn. Do đó nếu bạn muốn màu son rõ hơn và lâu trôi hơn thì hãy tô chồng 2-3 lớp nhé! Giá thành của em này khá cao, dao động khoảng 500.000 VND nên sẽ không phù hợp với đối tượng khách hàng là các bạn học sinh, sinh viên.

      Nhìn chung thì LANEIGE Stained Glass Stick là một thỏi son dưỡng cao cấp đáp ứng được tất cả các tiêu chí được mong đợi như: an toàn – chất lượng – hiệu quả. Nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son dưỡng để cải thiện cho tình trạng đôi môi của mình thì hãy cân nhắc lựa chọn sản phẩm này nhé! Mình chắc chắn những trải nghiệm mà LANEIGE Stained Glass Stick mang đến sẽ không khiến bạn thất vọng đâu! Ngoài ra bạn truy cập vào https://blogsanpham.com/ để tham khảo nhiều dòng sản phẩm hơn.

Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart