Son Estée Lauder: những thỏi son có thể đọc vị đôi môi

Deal Score0
Deal Score0
Đánh giá bài viết này
Son Estée Lauder: những thỏi son có thể đọc vị đôi môi Thương hiệu Son Estée Lauder được gọi là những thỏi son biết “đọc vị đôi môi" và là những thỏi son quen thuộc của nhiều quý cô thời đại.
5 1 5 2
0 / 5 5

Your page rank:

Khởi nguồn bằng sự trân trọng nét đẹp thanh lịch, hãng mỹ phẩm mang tên Estee Lauder đã có những bước bật vượt trội cho thương hiệu của mình, nhất là ở lĩnh vực trang điểm cho môi. Sau thời gian xây dựng tên tuổi, thương hiệu son Estée Lauder được xứng danh là những thỏi son biết “đọc vị đôi môi” và tiến hẳn đến vị trí những thỏi son quen thuộc của nhiều quý cô thời đại.

 Vậy thực sự Estée Lauder này đã ghi dấu ấn với giới yêu son như thế nào để có được biểu tượng son môi đó? Ở bài viết này, Blogsanpham sẽ cùng nhìn lại chi tiết về hãng son này nhé! 

1. Đôi nét về dòng son môi Estée Lauder

Hãng mỹ phẩm Estée Lauder xưa nay luôn được xem là một hãng mỹ phẩm có tiếng, không chỉ ở sự phát triển và giữ vững thương hiệu xuyên suốt hơn 7 thập kỷ, mà còn chính ở giá trị đích thực các sản phẩm này mang lại.

“Người nắm giữ thương hiệu” này là một người phụ nữ cùng tên – Estee Lauder – có danh tiếng với học thức chuyên sâu cùng kỹ năng điều chế sản phẩm hóa mỹ phẩm chất lượng. Phát triển thương hiệu mỹ phẩm và đưa ra thông điệp về những người phụ nữ có quyền làm đẹp, hãng đã khẳng định mình với dòng son môi mới mẻ, phù hợp cho những lối make up tân thời. 

Son Pure Color Desire Rouge Excess Lipstick
Son Pure Color Desire Rouge Excess Lipstick

Một điều rất đặc biệt mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở Estée Lauder, đó không phải là màu son hay chất son, mà là ở những dấu ấn về tên gọi của sản phẩm – thứ đã mang lại thành công cho hãng son này giữa hàng trăm thương hiệu son trên toàn cầu.

Các dòng son môi của nhà Estée Lauder luôn mang ba yếu tố: “Trung thực – Sáng suốt – Chi tiết”. Chính ba yếu tố này đã một phần khiến cho hãng nhận được nhiều điểm cộng bằng thông điệp thú vị thông qua một cây son.

Mỗi dòng son Estée Lauder sẽ có những cái tên riêng, mô tả về sắc thái chân thực màu base nền, chuẩn xác màu sắc và sự chu đáo dành riêng cho mỗi đối tượng, mỗi mục đích trang điểm. Những cái tên mỹ miều nhưng miêu tả xác thực, cộng với packaging hoàn hảo, sang trọng, gợi lên nét đẹp thanh lịch và tinh tế cho chủ nhân khi diện bất kỳ một màu son.

Bộ sưu tập Son Pure Color Envy Sculpting Lipstick Trio 3 Cây Fullsize ( Phiên Bản Giới Hạn)
Bộ sưu tập Son Pure Color Envy Sculpting Lipstick Trio 3 Cây Fullsize ( Phiên Bản Giới Hạn)

Với dòng sản phẩm đầu tiên và mang biểu tượng những thỏi son “biết đọc vị đôi môi”, son môi Estée Lauder đã cho ra mắt nhiều hơn các bộ sưu tập màu son mới theo phong cách tân thời, nhưng vẫn giữ lại sự độc đáo của riêng mình. Cho đến nay, dòng son nhà Estée Lauder đã có đủ những kiểu chất son chính, từ dòng Matte, Vinyl đến cả Metallic. Và những đại diện cho tên tuổi của hãng tại Việt Nam là dòng son Estée Lauder Pure Color Love Lipstick và son Estée Lauder Pure Color Envy Matte. 

2. Đánh giá về dòng son Estée Lauder

2.1 – Thiết kế, bao bì

Dù đây là một hãng son thuộc hàng ngũ High-end, nhưng ở Estée Lauder đều mang thiết kế có dáng dấp quen thuộc và sự tinh tế ở thiết kế bao bì cho mọi cá tính. Không đi theo lối mòn của những sản phẩm son cùng thời, Estée Lauder đã chọn phong cách sang trọng, thanh lịch để truyền tải thông điệp về giá trị “mỗi người phụ nữ đều có quyền làm đẹp”, và hãng đã tạo ra riêng một biểu tượng cho những thiết kế, bao bì son của mình. 

Mỗi box son sẽ luôn được đựng trong hộp kim loại mạ vàng cực sang, tên thương hiệu, sản phẩm được in ấn theo font chữ in hoa cách điệu màu ánh kim trên nền màu nữ tính. Thân son thường có khuôn thon, tròn, vừa tay, và có sắc đen, vàng chủ đạo. Tuy nhiên, tùy theo mỗi dòng son và tinh thần của bộ sưu tập mà hãng sẽ kèm theo những chi tiết mới, như son kiểu trụ tròn, dáng trụ gọn đáy, hay vỏ son màu sắc khác biệt,… 

Estée Lauder chủ yếu đã sản xuất 3 dòng son Signature ở 3 kiểu chất son chính nhưng cũng khá đa dạng về thiết kế và cực hợp thời. Son thỏi lì sẽ được biến tấu với ngòi son dạng trụ tròn; son kem dạng lỏng nói chung sẽ có đầu cọ son thon gọn và mảnh. 

2.2 – Chất son

Trong nền công nghiệp son môi thời bấy giờ, Estée Lauder nổi lên với chất lượng mỹ phẩm do chính tay người đứng đầu điều chế với những kiến thức chuyên môn tạo ra chất son riêng biệt. Son môi Estée Lauder đa số đều giữ nguyên kết cấu về độ mịn, có chút kết đặc nhưng hoàn thiện về mặt bám màu, độ chuẩn màu và giải quyết cả vấn đề về những đôi môi xỉn màu. Cụ thể, ở 3 dòng son chính, Estée Lauder đã cho ra mắt theo 3 concept khác nhau và có đủ mọi chất son “mơ ước” của mọi cô nàng mê son. 

Với công thức và thành phần mang tính chất nghiêng về yếu tố tạo màu tự nhiên, các nhà điều chế son của Estée Lauder đã giữ lại chất son Signature có độ dưỡng ẩm cao, lượng tạo màu thô nguyên bản giúp son đọng lại trên môi căng mọng, cảm giác mượt mà không bị lộ vân môi. Ở dòng Matte (son kem lì), son Estée Lauder khiến nhiều chị em yêu thích khi có độ sánh mịn, lướt trên môi mà không bị nặng môi như đại đa số các son kem khác. Ngoài ra, Estée Lauder dòng Sculpting (son dưỡng có màu) cũng thuộc top best seller của hãng. 

2.3 – Độ bám màu

Bởi vốn dĩ đây là một dòng son nghiêng về những nét đẹp thanh lịch, tự nhiên, nên chất lượng bám màu của son cũng giữ vững ở mức khá tốt. Hiện nay, có nhiều ý kiến trái chiều nhận xét độ bám màu của son môi Estée Lauder chưa thực sự xứng đáng với danh hiệu một thỏi son lì. Son Estée Lauder chứa nhiều dưỡng chất hơn, lớp màu bám trên môi chỉ có thể đọng lại lớp base nền mỏng sau khi ăn uống, hoặc chạm phải thành cốc, khẩu trang,… Đây là điều dễ hiểu cho các dòng son Sculpting. Tuy nhiên, với Estée Lauder, một điểm cộng khác bù lại chính là chất lượng bám màu vẫn có thể duy trì trên cả những đôi môi khô, bị xỉn màu trong thời gian 4 – 5 tiếng. 

2.4 – Màu son

Đúng như những gì mà hãng đã theo đuổi trong suốt thời gian phát triển thương hiệu son môi biết “đọc vị đôi môi phụ nữ”, Estée Lauder đã rất tinh tế trong từng thiết kế chi tiết chất lượng sản phẩm của mình. Những yếu tố mang tính chất lượng bên trong của một thỏi Estée Lauder có thể khiến một số cô nàng cảm thấy chưa đủ, nhưng chắc chắn rằng, tính đến yếu tố màu son, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy đây thực sự là thỏi son mà mình cần. 

Màu son Estée Lauder không tập trung vào bảng màu theo trendy, hay truyền thống mà hãng luôn đưa ra những bộ sưu tập màu son mới mẻ, đột phá màu sắc riêng. Bạn cảm thấy khó chịu với những tone nude hay tone hồng quá nữ tính… thì Estée Lauder sẽ luôn có những màu mix giữa chúng và có đủ mọi sắc thái cho bạn. Hơn nữa, ở mỗi dòng son của mình, hãng luôn có cách thu hút người dùng bằng những cái tên tả thực chi tiết đầy ấn tượng.  

3. Các dòng sản phẩm son Estée Lauder

Thương hiệu Estée Lauder xuất phát điểm đã là một hãng son lớn trên thế giới, lượng tiêu thụ mở rộng sang hơn 50 quốc gia nhưng trên thực tế tại thị trường Việt chưa được nhiều sự đón nhận. Cái tên Estée Lauder được nhắc đến như một hình tượng thỏi son kiểu mẫu, dành cho những giới thượng lưu và khá khó khăn để thu hút được đại đa số chị em tiêu dùng hiện nay. Hiện tại, Estée Lauder cũng đang dần mạnh mẽ tiến vào thị trường mỹ phẩm Viêt nhờ dòng son Estée Lauder Pure Color Envy – Sculpting Lipstick ra mắt sau năm 2017. 

Dòng sản phẩm son của Estée Lauder chứa nhiều thông điệp ý nghĩa về sức mạnh và sự tự tin của phái nữ. Bộ sưu tập son này đã thực sự khiến nhiều chị em phải có cái nhìn khác đi về một thỏi son High-end tưởng chừng chỉ là nét màu cổ điển. Dòng son lì có chất son óng ánh, kết cấu mịn, không gây vệt màu và bộ sưu tập màu son tập trung ở gam màu trung tính, cực kỳ hiện đại và hợp với tone da Châu Á. 

Sau khi ra mắt, Estée Lauder Pure Color Envy – Sculpting Lipstick đã được trở thành best-seller, nhận được lượt review sau khi mua hàng cao nhất. Dòng son này có tất cả 44 màu son, đi từ tone đỏ, cam, đến cả những tone nude. Điểm đặc biệt là những gam màu này có một chút mix với dạng màu đất nhẹ, tạo sự cân bằng, dễ dùng hằng ngày và thích hợp cho những cá tính thời trang nữ tính lẫn phong cách nổi loạn,.. 

4. Phân biệt thật giả

Cũng như bao thương hiệu son lâu đời khác, ở tại nước ta, son môi Estée Lauder vẫn là cái tên mới mẻ đối với nhiều người. Hiện nay, chính vì sự kỹ lưỡng trong từng khâu vận chuyển, sản xuất, thương hiệu Estée Lauder đến nay ít khi gặp phải trường hợp các mặt hàng giả, hàng nhái (fake products). 

Một thỏi son chính hãng của Estée Lauder sẽ luôn được in ấn theo mã code riêng ở vạch barcode, đồng thời font chữ in ấn, cách chạm khắc, in nổi, in chìm chi tiết thân son cũng đầy tinh tế. Hơn nữa, một box packaging hoàn thiện sẽ luôn chứa trong box kim loại và có đầy đủ mã tem, hóa đơn, bill hàng,… 

5. Nhận xét chung về thương hiệu son môi Estée Lauder

Dù hình tượng một hãng son chuẩn High-end, có mức giá cho mỗi thỏi son khá đắt, nhưng Estée Lauder có đủ chất lượng và lý do để một cô nàng mê son có thể sắm ngay. Estée Lauder làm tốt vai trò của một thỏi son màu chuẩn sau một lần lướt cọ, màu base nền đọng lại không bị khô và là “cứu tinh” cho những đôi môi cần dưỡng ẩm.

Nếu bạn muốn trải nghiệm thử dòng son cao cấp mà chưa biết bắt đầu từ đâu, thì son Estée Lauder sẽ là một cái tên xứng đáng để đầu tư cho những dịp hằng ngày hoặc những đêm tiệc lộng lẫy, sang trọng. 

Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart