Những màu son Chanel nào đáng đầu tư cho mùa thu đông sắp tới?

Deal Score0
Deal Score0
Đánh giá bài viết này
Những màu son Chanel nào đáng đầu tư cho mùa thu đông sắp tới? Hướng tới vẻ đẹp kiêu sa hiện đại đậm chất dramatic, bộ sưu tập son Chanel Rouge Allure velvet ghi dấu sự trở lại của thương hiệu này
5 1 5 2
0 / 5 5

Your page rank:

Với những bộ sưu tập gây ấn tượng mạnh mẽ, thương hiệu son Chanel vẫn giữ được độ hot của mình trên đấu trường sắc đẹp. Điển hình là dòng Chanel Rouge Allure, một trong những bộ sưu tập nhận được không ít lời khen và đánh dấu sự kinh điển cho hãng son này.

Trong bài review lần này, cùng blogsanpham xem qua những thỏi son Chanel nào xứng đáng đầu tư mùa thu đông sắp tới ở phiên bản dòng son Rouge Allure nhé. 

1. Đôi nét về dòng son môi Chanel

Thương hiệu son môi Chanel là một trong những thương hiệu son môi Pháp, theo đuổi hình ảnh của những cô nàng kiều diễm, quý phái và toát lên sự thanh lịch và nóng bỏng. Mỗi dòng son Chanel đều có riêng câu chuyện và mỗi câu chuyện đều thể hiện qua màu sắc ấn tượng, đi theo thời đại, pha trộn nhiều phong cách tân cổ điển với nhau tạo nên những dòng son kinh điển. 

Hướng tới vẻ đẹp kiêu sa hiện đại trong xu hướng đậm chất dramatic, bộ sưu tập son Chanel Rouge Allure velvet đã thực sự là cú đột phá mới của thương hiệu này. Giữ lại nguyên lý kết cấu mềm, mịn đều màu, nhưng phá cách dòng son này thực sự đã gây ra sự bùng nổ từ những ngày đầu ra mắt cho đến nay vẫn còn giữ độ trendy.

2. Đánh giá về dòng son Chanel

2.1 – Thiết kế, bao bì

Mỗi một thương hiệu son môi luôn có riêng cho mình một thiết kế diện mạo đặc trưng, và thiết kế chi tiết để tạo nên biểu tượng riêng. Son Chanel đặc trưng với phong cách của sự tinh tế và thanh lịch. 

Bằng chứng là những thỏi son nhà Chanel luôn có sự bo tròn nhẹ nhàng ở bốn góc, chứ không nghiêng hẳn về độ góc cạnh nhất định. Ngoài ra, thân son thường sẽ có dáng trụ, nắp son bao trùm toàn bộ thân son và chất liệu nhựa cứng, có độ nhám chắc chắn. Thiết kế logo luôn được dập nổi trên thân son và ở nhiều bộ sưu tập, tên thương hiệu đều được tráng gương, hoặc lớp ánh kim sáng nổi bật. Các nhà thiết kế cũng rất khéo léo trong sự nhận diện thương hiệu từ son Chanel khi khắc cả trên thân son với đường nét font chữ sang trọng. 

2.2 – Chất son

Các sản phẩm son cao cấp thực sự không phải hữu danh vô thực khi sự trau chuốt cho những đứa con của mình không chỉ đơn giản ở mặt hình ảnh. Từ phong cách tạo dựng dòng son thương hiệu cao cấp, hãng son Chanel cải tiến hơn chất lượng son và chất son tạo hiệu ứng hoàn hảo nhất với những công thức riêng. Chất son của nhà Chanel thường có độ lì vừa đủ, không quá bám chặt nhưng độ bền màu thì có thể kéo dài lên đến tối thiểu 5 tiếng tùy vào dòng son. 

2.3 – Độ bám màu

Thoát khỏi hình ảnh của những chất liệu son lì thông thường, son Chanel chính là thời đại mới của son môi thượng lưu với những thỏi son Matte không chỉ là chất liệu nhung, mà còn là độ bám màu bền bỉ. Có những thỏi son bám màu cấp độ lâu trôi cực đỉnh, nhưng sẽ khiến lớp màu đọng trên môi không đều. Với Chanel, bạn sẽ thấy được sự bám màu bền bỉ, tức là độ lưu màu sẽ tùy vào độ pH của mỗi người, nhưng son của Chanel, đặc biệt dòng Matte Finish, sẽ cho thấy sự đều màu khi base nên đọng lại trên môi sau nhiều giờ một cách tự nhiên nhất. 

2.4 – Màu son

Trong mỗi bộ sưu tập, son Chanel sẽ cập nhật đủ mọi phong cách đang được chị em ưa chuộng trên toàn thế giới, nhưng song song đó, hãng cũng đưa vào ít nhất 4 tone màu đặc trưng của mình. Những tone màu son đặc trưng nhà Chanel được đánh giá theo sự xuất hiện thường xuyên đó là những gam màu đỏ thuần nóng bỏng từ trung tính đến cá tính, tone màu nude và hồng độc đáo. Màu son của Chanel đều thuộc sắc màu ấm, có sự phóng khoáng, dễ lên màu chuẩn xác và thích hợp nhiều cá tính. Đó là lý do ta thường thấy dòng son này xuất hiện trên những sàn diễn high-fashion đẳng cấp, những đêm tiệc tùng lộng lẫy của nhiều ngôi sao,.. đến những lookbook công sở, dạo phố hằng ngày,… 

3. Các dòng sản phẩm Chanel

Sức hấp dẫn nhất của dòng son Chanel là tâm huyết của nhà thiết kế Coco Chanel được đưa vào trong từng linh hồn của mỗi thỏi son tạo ra chất lượng và dấu ấn của một hãng son tinh tế. Và Mức giá của son trong các bộ sưu tập gần đây, hầu hết cũng tương đương một thỏi son Mid-end cao cấp, nhưng so với chất lượng son và đẳng cấp thiết kế, thì thỏi son Chanel này không hề kém cạnh các ‘‘anh chị’’ High-end. 

Với bộ sưu tập son Chanel Rouge Allure, Chanel đã nhanh chóng trở thành biểu tượng mới của những quý cô thời đại, có đủ sự sắc xảo trong thiết kế, và quyến rũ với gam màu phá vỡ mọi  quy tắc  ‘‘thời gian’’. Bộ sưu tập này có 6 dòng son kết cấu Satin mịn, nhưng như đã nói ở trên, chúng ta chỉ điểm qua 3 gam màu gợi ý cho chị em cho mùa thu đông. Ba thỏi son này sẽ thuộc những dòng son phù hợp với đại đa số người tiêu dùng, về độ dễ dùng hằng ngày và chất son dễ chịu.

Ở phiên bản của dòng son này, nhiều người cho rằng hãng son Chanel đã thoát khỏi vỏ bọc an toàn với chất lì bóng và cải tiến chất son lâu trôi đúng chuẩn của một lớp nhung mượt mà, không gây khô hay nặng môi. Điều này nhờ vào sự đổi mới trong kết cấu thành phần dưỡng chất từ Sappan Wood – cây tô mộc cùng với dầu hạnh nhân. Chanel phiên bản Rouge Allure Velvet Extrême Intense Matte Lip Colour có thiết kế vỏ son nhám, cầm chắc tay và màu tone đen huyền bí, tạo hình sắc nét bằng những chi tiết in nổi. 

3.1 – Chanel Rouge Allure Velvet Extrême Intense Matte Lip Colour – màu số 116

Đầu tiên là phải kể đến sắc màu đậm chất mùa lễ hội này – màu 116 Extreme. Mang sắc đỏ đậm nhưng có chút base ngả màu rượu vang, màu này thực sự là một màu điển hình cho những cô nàng muốn thu hút sự chú ý trước đêm tiệc tùng và đầy quyến rũ. 

3.3 – Chanel Rouge Allure Velvet Extrême Intense Matte Lip Colour – màu số 122 

Thỏi son Chanel thuộc tone màu thu đông, nhưng vẫn giữ lại một chút cá tính thời thượng, thì dòng son Velvet màu số 122 – Chestnut. Đây là sự pha trộn giữa sắc nâu hạt dẻ không kén da, và phù hợp với hầu như mọi phong cách makeup. Tuy nhiên, với màu sắc này, bạn nên nhấn màu mắt nhẹ để tạo sự cân đối hơn nhé. 

3.2 – Chanel Rouge Allure Velvet Extrême Intense Matte Lip Colour – màu số 102

Màu son số 102 thuộc dòng son Chanel Allure Velvet này quả thực là một màu son thượng đỉnh cho những quý cô theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, thanh thoát với tone màu hồng đất. Đúng như cái tên của mình – Modern, một tone hồng pha với tone nude đất, màu son này cực kỳ hợp với tone da Châu Á, và có thể sử dụng hằng ngày, hoặc chọn làm base nền cho những phong cách makeup ấn tượng khác. 

4. Nhận xét chung về thương hiệu son Chanel

Đối với một dòng son có sức hút như Chanel, việc xếp hạng son trong thang đo cấp độ để đánh giá thì cũng tuỳ theo cảm quan của mỗi người. Nhưng tất thảy, sự chỉnh chu của một thiết kế son đẳng cấp, lọt vào Top những thỏi son bán chạy nhất thế giới thì không ai có thể phủ nhận chất lượng son Chanel.

Suy cho cùng, son Chanel cũng có những sự lựa chọn hợp lý với túi tiền và đáng để chị em chúng mình mua sắm. Hiện tại ở riêng thị trường mỹ phẩm nội địa, nhãn hàng Chanel cũng đã có những outlets chính thống để phục vụ cho chị em mình có thể tận tay trải nghiệm. 

Tags:

Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart