[Review] Laneige Layering Lip Bar: Chia sẻ, những lời khuyên khi lựa chọn

Deal Score+1
Deal Score+1
Đánh giá bài viết này
[Review] Laneige Layering Lip Bar: Chia sẻ, những lời khuyên khi lựa chọn Nội dung bài viết1. Đôi nét về son Layering Lipbar1.1. Lợi ích khi sử dụng son môi1.2. Bao bì và thiết kế1.3. Thành phần và chất son 1.4. Hướng dẫn sử dụng2. Trải nghiệm về son môi2.1 – Thiết kế và đóng gói2.2 – Texture và Mùi Hương2.3 – Màu sắc và hiệu quả lên màu2.4 […]
5 1 5 1
0 / 5 5

Your page rank:

Son môi có lẽ là một trong những món đồ mà các cô nàng không thể thiếu trong túi xách của mình rồi phải không nào? Vậy liệu bạn đã lựa chọn cho mình được một thỏi son phù hợp chưa? Nếu chưa thì đừng vội bỏ qua bài viết này nhé! Những bí mật về son môi sẽ được tiết lộ ngay bây giờ đấy!

hinh dáng son laneige layering lip bar
Hình dáng của mẫu son Laneige Layering Lip bar. Nguòn: Laneige.com

1. Đôi nét về son Layering Lipbar

        Khi nhắc tới son môi chính hãng Hàn Quốc , chắc chắn bạn không thể bỏ qua gương mặt vàng LANEIGE – một thương hiệu trực thuộc Amorepacific Corporation – tập đoàn được thành lập bởi Suh Seong-Hwan chuyên về các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc da và chăm sóc sức khỏe. Được thành lập từ năm 1994 và trải qua nhiều thăng trầm nhưng Laneige đã và đang vươn tầm Châu Á, trở thành một trong những dòng mỹ phẩm được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc. 

Mẫu son Layering Lip Bar
Mẫu son Layering Lip Bar

      Lấy cái tên tiếng Pháp Laneige có nghĩa là tuyết, thứ sản phẩm mà thương hiệu hướng tới chính là những ứng dụng khoa học đầy nghệ thuật và tinh tế từ nước. Laneige cân bằng ứng dụng hiệu quả từ nước pha lê tuyết tạo ra tinh chất dưỡng ẩm tối ưu cho da, do đó những sản phẩm đến từ thương hiệu này nổi tiếng bởi chất lượng tuyệt vời và lành tính cho hầu hết làn da. 

         Một trong những “đứa con tinh thần” của nhà LANEIGE tạo nên cơn sốt trong giới làm đẹp vào thời gian gần đây là thỏi LANEIGE Layering Lip Bar. Vậy sản phẩm này có điểm gì đặc biệt đáng để các nàng sở hữu? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

1.1. Lợi ích khi sử dụng son môi

Từ rất lâu, son môi đã được xem là một trong những “vũ khí” lợi hại nhất của người phụ nữ trong hành trình làm đẹp. Ngay cả khi bạn không make up cầu kỳ, chỉ bằng việc lựa chọn một sắc son phù hợp thôi đã mang đến cho bạn một “thần thái” tuyệt vời rồi đó! Bên cạnh công dụng chính là tô điểm cho đôi môi, những thỏi son đôi khi còn được các cô nàng sử dụng linh hoạt để làm điểm nhấn cho má hoặc mí mắt. Do đó, việc lựa chọn kỹ càng để sở hữu cho mình những em son “tủ” là cực kỳ quan trọng!

1.2. Bao bì và thiết kế

       Có thể nói, LANEIGE Layering Lip Bar là dòng son được các cô nàng đánh giá là dòng son sở hữu thiết kế hoàn thiện và sang chảnh nhất trong các dòng son của nhà LANEIGE. Son có dáng trụ chữ nhật thon gọn và chắc chắn, có độ dài vừa phải và được làm bằng chất liệu hợp kim bóng.

Thân son mang tone màu kết hợp giữa hồng và trắng, có lớp bóng phủ bên trên tạo nên vẻ đẹp vô cũng nữ tính và bắt mắt. Trên thân son có in tên thương hiệu LANEIGE nổi bật giúp các nàng có thể dễ dàng nhận biết.

Một điểm rất đặc biệt của dòng son này chính là sản phẩm không thiết kế dạng xoay tròn để đẩy phần son lên khi sử dụng mà được thiết kế với cần gạt mới lạ. Khi sử dụng, các nàng chỉ cần đẩy nhẹ lên là có thể nhìn thấy ruột son.

Đầu son cũng không mang dáng trụ vát như các hãng son khác thường sở hữu mà có hình chữ nhật với tone màu từ nhạt đến đậm, đúng như cái tên Layer được hãng đặt cho. Với thiết kế tỉ mỉ, dành nhiều tâm huyết như vậy, LANEIGE đã ghi điểm trong mắt người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên

1.3. Thành phần và chất son 

         Nếu bạn đã là một “tín đồ” của son LANEIGE thì có lẽ sẽ không hề bất ngờ với chất son giàu dưỡng chất, đem đến cho bạn một đôi môi căng mọng, quyến rũ hơn bao giờ hết. LANEIGE Layering Lip Bar sở hữu chất son dạng gloss giàu dưỡng chất, nhờ đó mà mặc dù là son lì nhưng vẫn luôn cung cấp đủ độ ẩm cho đôi môi của bạn.

Khi thoa lên môi, chất son rất dễ dàng tán đều mà không hề để lại lợn cợn hay gây lộ vân môi, rãnh môi. Bên cạnh đó, son còn chứa một hàm lượng tương đối lớn các hoạt chất dưỡng ẩm cao như: nước khoáng Hydro-ion, chiết xuất rễ cây anh thảo và quả mơ Hunza giúp bổ sung sắc tố môi, khiến môi luôn hồng hào tự nhiên. Chất son này có lẽ sẽ vô cùng lý tưởng với những cô nàng sở hữu đôi môi dễ khô và bị sạm màu.

Màu son laneige Layering Lip bar
Màu son laneige Layering Lip bar

Hãy trải nghiệm thử sản phẩm và bạn sẽ rất bất ngờ khi thấy đôi môi của mình được cải thiện qua từng ngày đó! Son có khả năng bám màu lên tới 4 giờ đồng hồ – một khoảng thời gian khá tuyệt đúng không nào? Tuy nhiên, sau khi sử dụng đồ ăn hay trò chuyện với bạn bè, son không trôi hết hoàn toàn mà vẫn giữ lại một lớp base đỏ tự nhiên.

      Vì được thiết kế rất kỳ công nên mỗi lớp layer của son sẽ được tạo nên bởi một bảng thành phần khác nhau. Bên cạnh các thành phần chính như: Trimethylsiloxyphenyl Dimethicone, Octyldodecyl Neopentanoate, Hydrogenated Styrene, Hydrogenated Polyisobutene,…mỗi layer còn có chứa các dưỡng chất và thành phần đặc biệt khác nhau để tạo nên một hiệu ứng môi căng mọng, tràn đầy sức sống hơn bao giờ hết

1.4. Hướng dẫn sử dụng

        Khác với những loại son môi khác, LANEIGE Layering Lip Bar có cách sử dụng đặc biệt hơn một chút nên các nàng lưu ý nhé! Khi bạn ấn và kéo nút xuống, son sẽ tự động được đẩy lên. Nàng lưu ý là trong lần đầu sử dụng, chỉ nên trượt xuống ⅓ thỏi son để tránh gãy. Với thiết kế đặc biệt với nhiều màu layer, các nàng nên sử dụng màu đậm nhất cho phần lòng môi. Sau đó nhẹ nhàng thoa dọc theo đường viền môi trên bằng cách sử dụng cạnh bình phương của thỏi son. Chỉ với hai bước đơn giản này, các nàng đã sở hữu đôi môi căng mọng đầy quyến rũ mà không cần phải bặm môi hay tán đều son giống như các sản phẩm thông thường khác.

       

       Ngoài công dụng chính là tô điểm cho đôi môi, LANEIGE Layering Lip Bar còn có thể được dùng như một cây má hồng hoặc phấn mắt nữa nhé các nàng! Chỉ với một cây son nhỏ xinh mà có thể make up theo 1 tone màu nhất định, rất tiện lợi và tiết kiệm phải không nào?

       Sau khi sử dụng, hãy chắc chắn rằng bạn đã nắp chặt son để son không bị trầy xước hoặc gãy, đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp để son được bảo quản trong điều kiện tốt nhất nhé!

2. Trải nghiệm về son môi

2.1 – Thiết kế và đóng gói

Ngay từ khi LANEIGE Layering Lip Bar vừa ra mắt và mở bán, mình đã đặt thử về sử dụng và không biết nói gì hơn ngoài “sự hoàn hảo” dành cho bộ sưu tập này! Trước hết là về thiết kế thì ngay từ cái nhìn đầu tiên mình đã bị ấn tượng bởi vỏ bọc vô cùng sang chảnh, nữ tính và sự sáng tạo độc đáo ở cách mở và lớp layer của mỗi thỏi son. Mặc dù đã từng trải nghiệm rất nhiều những thương hiệu son môi trước đó nhưng mình vẫn chưa thể tìm thấy được một em nào “đụng hàng” với các sản phẩm lần này của nhà LANEIGE. Chưa cần biết đến bảng màu và chất son, vẻ đẹp bên ngoài của em ý đã qúa đủ để làm xiêu lòng bao cô nàng yêu cái đẹp!

2.2 – Texture và Mùi Hương

Bên cạnh bảng màu son, chất son của sản phẩm lần này cũng xứng đáng ghi điểm 10/10 trong lòng các cô nàng yêu cái đẹp! Mặc dù là son lì nhưng son vẫn mang một độ bóng nhất định, vừa đủ để tạo nên sự căng mọng, quyến rũ cho đôi môi của bạn. Khi lên môi, chất son mướt và tạo nên một lớp finish mềm mịn tuyệt đẹp.

Son có mùi thơm nhẹ nhàng và bay đi rất nhanh khi dùng nên các nàng không cần lo lắng nha!

2.3 – Màu sắc và hiệu quả lên màu

Khi biết đến bảng màu của dòng sản phẩm lần này thì mình thật sự “shock” vì không biết nên lựa chọn màu nào. LANEIGE Layering Lip Bar sở hữu tới 20 màu son – một bộ sưu tập quá “khủng” phải không nào?

Cụ thể các màu son gồm: No1. Layering Fantasy, No.2 Milk Blurring, No.3 Jealousy Red, No.4 Orange Pleasure, No.5 Witty Coral, No.6 Alluring Red, No.7 Awesome Pink, No.8 Crushed Pink, No.9 Quiet Pink, No.10 Tasty Salmon, No.11 Moody Red, No.12 Stubborn Rose, No.13 Bitter Rose, No.14 Candid Brick, No.15 Shy Beige, No.16 Lonely Coral, No.17 No Doubt Coral, No.18 Fierce Fuchsia, No.19 Genie Red, No.20 Soul Red.

Bảng 20 Màu son Laneige Layering Lip Bar

Bảng 20 Màu son Laneige Layering Lip Bar. Nguồn: Laneige.com

Với một bảng màu phong phú như vậy, chắc chắn các cô nàng có phong cách từ nữ tính, bánh bèo đến cá tính, bí ẩn đều có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một thỏi son phù hợp. Trong bảng màu này, 14 màu son đầu tiên thuộc dòng thuần lip gloss còn từ màu 15-20, chất son ở dạng matte lì hơn.

Mình đã thử trải nghiệm và cực kỳ ưng ý với màu No.6 Alluring Red – màu đỏ san hô tạo nên sự tươi tắn, trẻ trung và No.15 Shy Beige – màu be cổ điển, thanh lịch. Có thể nói, trong bộ sưu tập này mỗi sắc son đều mang đến một phong cách riêng không hề trộn lẫn, tùy thuộc vào cảm quan của mỗi người mà có thể sẽ thích các tone màu khác nhau. Mình đã từng thấy rất nhiều hãng son cho ra mắt bộ sưu tập “khủng” nhưng không ai có thể vượt qua được LANEIGE về công nghệ pha màu cực đỉnh. 

2.4 – Độ bám và độ bền của son Laneige Layering Lip bar

Sản phẩm lần này có khả năng lên màu khá tốt và bền màu tới 4 giờ đồng hồ (Trung bình sẽ 2 – 3 tiếng) nha! Các nàng có thể thoải mái ăn uống mà không cần lo lắng về việc bị trôi son nhé!

3 – Sơ lược và cảm nhận

      Là một người sở hữu đôi môi dễ khô nẻ, có nhiều tế bào chết nên mình từ lâu đã dành tình cảm rất lớn cho những thỏi son của thương hiệu LANEIGE và sản phầm lần này không phải là một ngoại lệ.     

         Mặc dù dành rất nhiều lời khen cho “đứa con tinh thần” của thương hiệu LANEIGE lần này nhưng mình vẫn nhận thấy son có một vài nhược điểm nhỏ. Mặc dù sở hữu thiết kế vô cùng nữ tính và sang chảnh nhưng vỏ son bóng nên dễ bị trầy xước và in dấu vân tay khi sử dụng gây mất thẩm mỹ. Thiết kế của son trong việc đẩy son lên khá mới lạ, độc đáo nhưng cũng gây ít nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng vì khó để căn sao cho đẩy lên một lượng son vừa đủ. Chất son có chứa nhiều dưỡng chất đem đến một thế mạnh cho các sản phẩm của LANEIGE đó là hướng đến bảo vệ sức khỏe, làn da của người dùng nhưng cũng kéo theo sự hạn chế trong thời gian giữ màu son trên môi. So với các dòng son lì khác thì khả năng bám màu của LANEIGE Layering Lip Bar có thấp hơn một chút xíu.

       Đánh giá một cách tổng quan thì LANEIGE Layering Lip Bar là một trong những thỏi son trong “bảng vàng” với rất nhiều những ưu điểm vượt trội xứng đáng để các nàng sở hữu. Vậy còn chần chừ gì mà không “rinh” em ý về thử nhỉ? Hãy chia sẻ cảm nhận với mình sau khi trải nghiệm sản phẩm nhé!

8Expert Score
Đánh giá Laneige Layering Lip Bar

Nội dung Review chỉ dựa trên trải nghiệm, cảm nhận của Ly và thông tin sản phẩm từ Hãng. Do đó, Mọi người nên xem xét kỹ thông tin trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Thiết kế và đóng gói
9
Texture và mùi hương
8
Màu sắc và hiệu quả lên màu
10
Độ bám và độ bền
7
Giá cả
7
Độ dưỡng ẩm
8
Thành phần chất son và tính an toàn
8
Tính đa dụng của sản phẩm
7
Điểm nổi bật
  • Thiết kế đẹp mắt và bắt mắt
  • Hình trụ dễ dàng bỏ túi, mang theo khi đi du lịch
  • Có thành phần dưỡng môi
  • Không chứa chất đọc gây hại
  • Hiệu ứng màu gradient độc đáo, tạo nên phong cách trang điểm đặc biệt
Chưa tốt
  • Độ bám màu trung bình (2 – 3 giờ), Cần thoa lại sau khi ăn uống
  • Giá tương đối cao sao với sản phẩm khác

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu ngay Laneige Layering Lip Bar 6 Màu Chuyển Sắc với mức giá tốt nhất trên các sàn thương mại điện tử! Nhấn vào nút dưới đây để tìm hiểu thêm về sản phẩm và chọn lựa cho mình màu son ưng ý nhất.

  • Product
  • Specification
  • Photos
  • Deals
Chuyển màu tự nhiên: Sự kết hợp màu sắc khéo léo giữa 6 lớp son cho hiệu ứng môi tự nhiên và sành điệu. Lên màu chuẩn từ lần thoa đầu: Một bảng màu …
Add to wishlistAdded to wishlistRemoved from wishlist 0
Add to compare
Loại son

Son thỏi

Thương hiệu

Laneige

Dung tích (g)

1.9

Màu son

N/A

Phân khúc

Trung cấp

Chất son

Đang cập nhật

Lưu màu

6

Tình trạng

Mới

Xuất xứ

Loại sản phẩm

Trang điểm, Trang điểm môi

Ngày sản xuất

In trên vỏ hộp

Hạn sử dụng

2 năm từ NSX

Đặng Ngọc Ly

Đặng Ngọc Ly

Người ta nói rằng cuộc đời là một chuyến đi, với Ly, mỗi bước đi đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Ly rất đam mê chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về làm đẹp đôi môi, vì Ly tin rằng những chia sẻ này có thể giúp mọi người trở nên tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ nhau, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Blog sản phẩm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart